Vũ khí trong The Division do cả một studio đảm nhiệm
Phần nào cho thấy tham vọng cực lớn của Ubisoft với The Division.
Nếu như Watch Dogs chiếm được sự chú ý của gần như tất cả những người theo dõi E3 2012 thì đến kì hội chợ năm ngoái, tới lượt The Division tiếp tục đạt được thành công tương tự thông qua nền đồ họa cực kì ấn tượng cùng ý tưởng kết nối nhiều người chơi trong một thế giới hậu tận thế hấp dẫn. Ubisoft rõ ràng có quyền “nở mày nở mặt” trước sự ủng hộ mà đông đảo giới mộ điệu trên toàn thế giới dành những gì mà họ làm được, tuy nhiên tham vọng của hãng game Pháp chưa dừng lại tại đó.
Bản chất là một tựa game bắn súng, vũ khí rõ ràng chiếm vai trò rất quan trọng trong The Division. Và để đảm bảo cho yếu tố quan trọng ấy không bị làm hỏng, Ubisoft đã huy động nguyên cả studio Red Storm – được biết đến nhiều nhất qua series Ghost Recon chỉ để tập trung thiết kế các loại khí tài quân sự cho trò chơi.
“ Chúng tôi biết rằng mình có khả năng xây dựng một kho khí tài chân thực nhất, với độ chính xác tới từng milimet. ” – Phụ trách studio Red Storm Tony Sturtzel cho biết. “ Cũng chính vì thế mà đội ngũ phụ trách mảng gameplay có lẽ cũng cần phải nỗ lực hơn, tạo ra động lực thúc đẩy sự phối hợp giữa hai phía. ”
Video đang HOT
Đây cũng không phải là lần đầu việc Ubisoft đầu tư lớn cho các tựa game của mình xảy ra, điển hình như series Assassin’s Creed với hình thức phát hành thường niên nhưng mỗi phiên bản của từng năm đều trải qua quá trình phát triển khoảng 3 năm, cho thấy họ sở hữu đội ngũ nhân viên hùng hậu như thế nào. Dù vậy mức độ “chịu chơi” như The Division cũng dễ khiến người ta cảm thấy ngạc nhiên cũng như băn khoăn rằng liệu có cần thiết phải đến mức độ như vậy mới tạo nên thành công hay không.
Nhắc lại một chút về The Division, đây là tựa game bắn súng góc nhìn người thứ ba cho phép người chơi có thể kết nối với những người chơi khác, cùng nhau khám phá thành phố New York sau một thảm họa vũ khí sinh học được gây ra bởi chính con người. Gamer sẽ vào vai những đặc vụ của một tổ chức bí mật thành lập với mục đích ngăn cản sự sụp đổ của xã hội loài người mang tên The Division. Phát triển bắt đầu từ năm 2012 dành cho Xbox One, PS4 và PC, The Division có sự tham gia của Massive Entertainment, Ubisoft Reflections và cùng với Red Storm nâng tổng studio tham gia lên con số 3.
Dưới đây các bạn có thể theo dõi gameplay của The Division. Game được xây dựng trên engine mới mang tên Snow Drop, đồng thời Ubisoft cũng tiết lộ phiên bản dành cho PC sẽ phát triển độc lập với console nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất.
The Division dự tính sẽ phát hành vào dịp nghỉ lễ cuối năm nay.
Theo VNE
Đồ họa snowdrop của The Division mất 5 năm để... phát triển
Đội ngũ chủ chốt của siêu phẩm: The Division - Massive Studio vừa hé lộ nên những bí quyết tạo ra sự khác biệt của đồ họa cực kỳ chất lượng: SnowDrop. Theo như tiết lộ từ hãng. Để có kết quả như mong muốn nhóm đã mất hơn 5 năm để phát triển nó. Điều này đồng nghĩa engine Snowdrop được phát triển từ năm 2010.
Trong một bài phát biểu mới đây, trưởng nhóm của Massive Studio - Rordigo Cortes cho biết:" Chúng tôi đã đầu tư đồ họa Snowdrop ở thời gian rất sớm, khoảng thời gian 5 năm trở lại đây. Nhóm thật sự đẫ trăn trở và suy nghĩ rất nhiều về đồ họa sẽ như thế nào trên nền next -gen lẫn PC. Và giờ thì mọi người sắp chứng kiến một thế hệ đồ họa mới sắp sửa chào đời."
Với sự đầu tư mạnh mẽ về thời gian cũng như chất lượng, đồ họa Snowdrop thật sự đẫ làm tất cả hội nghị E3 2013 vừa qua ngỡ ngàng. Sắp tới đây, Massive Studio hứa hẹn cũng sẽ làm người chơi bất ngờ hơn nữa khi mang những tinh túy đến với hội chợ E3 2014 diễn ra vào tháng 6 tới.
Đồ họa cực kỳ chi tiết của Snowdrop của The Division
Như tất cả chúng ta đã biết, những sản phẩm của gã khổng lồ Ubisoft không chỉ duy nhất mỗi mình The Divsion. Trong năm nay, những trò chơi như Assassin's Creed, Watch Dogs hay Far Cry cũng đều được đầu tư khá chất lượng. Có thể biết đến như Assassin's Creed sử dụng đồ họa Anvil, Watch Dogs chạy trên nền Disrupt hay Far Cry sử dụng engine Dunia. Có lẽ vì vậy, việc đầu tư mạnh mẽ Snowdrop sẽ là điểm nhấn mà Ubisoft chú trọng nhất.
Theo VNE
Ubisoft: Đồ họa Snowdrop sẽ làm The Division tuyệt vời hơn Với việc công bố đoạn trailer ngắn, phô diễn cách thiết kế đồ họa Snowdrop, Ubisoft và đội ngũ studio Massive đang thật sự làm game thủ háo hức về một tựa game bom tấn sắp sửa chào đời. Là một tựa game bắn súng lấy bối cảnh về đề tài diệt khủng bố, The Division gây ấn tượng cho người chơi không...