Ubisoft hứa sẽ không để Assassin’s Creed Syndicate lỗi bung bét
Được nhà sản xuất hứa hẹn sẽ phát triển và sửa chữa để không lỗi bung bét tới mức khiến game thủ phải đập cả tay cầm và bàn phím của mình, nhưng Assassin’s Creed Syndicate vẫn đang đặt ra rất nhiều nghi vấn cho người chơi.
Assassin’s Creed: Unity từng được Ubisoft giới thiệu có hệ thống nội thất choáng ngợp, tuy nhiên chỉ đến khi game thủ bước chân vào ngôi nhà mới thấy nó tệ hại và không thể chấp nhận được tới mức nào. Một loạt lỗi phát sinh liên quan tới vật thể khiến game thủ gần như quay cuồng trong đống đồ đạc. Có thứ khiến bạn mắc kẹt, có thứ phòng thì đồ vật bị đảo lộn trật tự và dính liền vào nhau, chưa kể cửa sổ thậm chí còn hiện cả những hình thù quái dị. Chưa kể hệ thống định vị của game có vấn đề khi chỉ sai địa điểm, sai cả nhiệm vụ khiến nhiều game thủ vô cùng bối rối.
Nói chuyện với trang tin Resero, giám đốc sáng tạo của Assassin’s Creed: Syndicate, Marc-Alexis Côté nói rằng: Họ đã nhận định được chính xác vấn đề và Ubisoft Quebec đã đặt mục tiêu sẽ sửa hết các lỗi liên quan tới dính vật thể, cũng như triển khai một hệ thống định vị mới.
Chúng tôi đang cải thiện đáng kể hệ thống định vị đã từng gây rắc rối vào năm ngoái. Chúng tôi cũng đã để tâm và cố gắng tìm ra giải pháp để làm cho hệ thống định vị này trở nên trôi chảy hơn trước đây. Hơn nữa, các lỗi liên quan tới vật thể, đồ đạc cũng được sửa chữa lại sao cho không gây ảnh hưởng tới quá trình game thủ trải nghiệm. Các tương tác giữa các vật thể cũng được chúng tôi tìm và xác định nguyên nhân giúp game thủ có thể chủ động hơn.
Video đang HOT
Đến giờ phút này chúng ta cũng chỉ có thể kì vọng rằng họ sẽ giữ nguyên lời hứa chứ không troll game thủ như phiên bản trước đó (Unity).
Cũng trong buổi phỏng vấn này, Ubisoft Quebec đã giới thiệu về chiếc ống phóng dây móc – Rope Laucher, khiến cho việc di chuyển của nhân vật chính trở nên dễ dàng. Đây cũng là lần đầu tiên, phương tiện di chuyển này được đưa vào game. Nhiều game thủ đã cho rằng, việc đưa chiếc ống phóng này sẽ phá vỡ toàn bộ những gì đặc sắc nhất của dòng game sát thủ, nó khiến Assassin trong rất kệch cỡm nhưng Côté nhấn mạnh, điều này sẽ giúp các game thủ trải nghiệm game thú vị hơn trước rất nhiều, đơn giản vì độ rộng của thành phố sẽ khác bất cứ tựa game Assassin’s Creed nào từng thực hiện trong quá khứ.
Thành phố London sẽ là một thành phố khác biệt hơn bất cứ một thành phố nào mà chúng tôi từng xây trước đây. Đường phố rộng hơn với các tòa nhà cao hơn, hiện đại hơn. Chúng tôi cũng đã tạo ra được một tòa nhà cao nhất, cao hơn bất cứ nơi nào khác trong toàn bộ series.
Ngoài ra, có một thứ mà chúng tôi biết được từ thực tế các sản phẩm trước: Càng dễ leo lên được khu vực nóc nhà, game thủ càng thích game hơn. Đây cũng là lí do chúng tôi tập trung phát triển chiếc ống phóng này.
Côté cũng thảo thuận về việc tiếp nhận một khái niệm mới là nút Stealth trong Assassin’s Creed: Unity và cách mà Ubisoft Quebec thêm các tùy chỉnh nút khác vào game, để giảm sự phụ thuộc “auto-bám víu” quá nhiều, khiến gamer phải tính toán nhiều hơn.
Phần còn lại của buổi phóng vấn, Côté tập trung vào cách thiết kế kiến trúc thời Victorian và quang cảnh của thành phố này cách đây 150 năm.
Assassin’s Creed: Syndicate chính thức có mặt trên PS4, XONE vào 27/10, phiên bản PC sẽ ra mắt sau đó vài tuần.
Theo Game4V
Assassin's Creed Syndicate sẽ như thế nào dưới bộ dạng của... phim hoạt hình
Ubisoft sẽ cho ra mắt phim hoạt hình ngắn chuẩn bị cho ngày ra mắt Assassin's Creed Syndicate.
Đạo diễn F. Gary Gray và họa sĩ truyện tranh Pop Mhan đã cho ra mắt một cliphoạt hình ngắn để chuẩn bị cho ngày ra mắt của Assassin's Creed Syndicate. Nội dung của clip hoạt hình này tập trung vào sự thay đổi lột xác mà cuộc Cách mạng Công nghiệp ở Anh đem lại. Cùng với đó là khoảng cách gia tăng giữa giàu và nghèo cũng như sự trỗi dậy của tội phạm có tổ chức ở London.
Kẻ chịu trách nhiệm cho sự gia tăng nhanh chóng của hoạt động tội phạm không ai khác chính là John Frye, nhân vật chính của Assassin's Creed Syndicate. Mục đích của anh ta là phục hồi "đế chế hoàng kim" của anh ta và trả ơn những cá nhân đã giúp đỡ anh ta đạt được mục tiêu, trong đó có người em gái sinh đôi là Evie Frye.
Ubisoft đã tiết lộ clip hoạt hình của Gray và Mhan trong một gian hàng ở Hội nghị Truyện tranh San Diego (SDCC). Cùng với đó, Ubisoft cũng cho ra mắt clip hậu trường về quá trình thực hiện dự án. Gray đã chia sẻ với báo giới rằng:
Tôi từ lâu rất thích làm về lịch sử. Và game này hấp dẫn tôi vì nó cho phép bạn khám phá lịch sử và thực hiện những pha hành động đỉnh. Đây đúng là một dự án tuyệt vời.
Assassin's Creed Syndicate đã được giới thiệu tại buổi họp báo E3 2015 của Sony bằng một đoạn trailer mô tả kỹ năng chiến đấu và vũ khí của Evie Frye.
Assassin's Creed dự kiến ra mắt vào ngày 23/10 trên Xbox One và PS4. Tuy nhiên, bản PC được đặt lịch ra mắt sau đó trong một khoảng thời gian mùa thu 2015.
Theo Game4V
Nhân vật nữ đang "xâm lăng" làng game Hàng loạt nhân vật nữ mới toanh đã xuất hiện tại kì hội chợ E3 2015 vừa qua. Phải chăng đây sẽ là xu thế của game tương lai? Nếu nhìn vào dàn sao của hội chợ E3 năm nay, ít ai ngờ rằng chỉ chưa đầy một năm trước cả ngành công nghiệp game liên tục bị chỉ trích vì tình trạng...