Trà My Idol làm mẫu cho BST của Trung Cương
Nữ ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế gợi cảm, cô thể hiện ca khúc “Cần lắm” giữa dàn người mẫu nam điển trai.
Tối 13/8, trong chương trình Phong cách trẻ, người mẫu Trung Cương lần đầu đưa bộ sưu tập của mình lên sàn diễn. Đây cũng là lần đầu tiên nam người mẫu xuất hiện với vai trò nhà thiết kế sau ba năm ra mắt thương hiệu thời trang nam giới M.Leo do chủ nhãn hàng.
Ngoài việc giới thiệu đến công chúng BST mùa thu mới, anh còn giữ vai trò người mẫu trong nhiều BST khác diễn ra vào tối qua.
Không chỉ dừng lại ở vai trò người mẫu, Trung Cường đang dần muốn khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực thiết kế thời trang, một trong những công việc đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Với kinh nghiệm hơn 10 năm theo nghề và gu thẩm mỹ tốt, Trung Cương rất tự tin với vai trò mới. Thật ra, từ lâu anh đã tự thiết kế trang phục cho thương hiệu của mình, nhưng sau một thời gian đắn đo mới bắt tay vào đầu tư và quyết định chính thức ra mắt người hâm mộ.
Lê Trung Cương chính thức xuất hiện với vai trò Nhà thiết kế, nữ ca sĩ Trà My làm đi cạnh anh nổi bật khi chào khán giả.
Bộ sưu tập được trình diễn lần này bao gồm 36 mẫu thiết kế ứng dụng cho mùa xuân – hè 2014 với màu chủ đạo là trắng xanh da trời, đỏ trầm, trắng xám. BST bao gồm nhiều sự kết hợp thú vị giữa các chất liệu nhung, cotton, denim, màu sắc gồm những tông trầm thể hiện sự lịch lãm, sang trọng, nam tính. Trang phục của Trung Cương dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng văn phòng, khi dạo phố, hoặc đi biển, dạ hội…
Màn trình diễn BST mới của Trung Cương thu hút người xem với sự xuất hiện của Trà My Idol, cô giữ vai trò quan trọng, xuất hiện từ đầu màn diễn, nữ ca sĩ thể hiện bài hát Cần lắm. Không chỉ thu hút người xem ở giọng ca khỏe và đầy cảm xúc, Trà My còn để lại ấn tượng về gu thời trang trong những lần xuất hiện trên sân khấu, lần này, giọng ca Vết loang diện một trang phục jumpsuit quyến rũ, thiết kế được đính hạt cầu kỳ.
Trà My Idol tái tuấn trên sàn diễn với trang phục ấn tượng, cô thể hiện ca khúc Cần lắm.
Trà My sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cân đối, cô theo đuổi hình tượng gợi cảm và quyến rũ.
Trang phục diễn của Trà My tối hôm qua được khen ngợi là ấn tượng.
Cô tự tin trinh diễn giữa dàn mẫu nam điển trai.
Người mẫu Quang Tuyến.
Video đang HOT
Trương Nam Thành trong một thiết kế denim khỏe khoắn.
Trang phục tông màu trầm, chất liệu ca rô được nhiều chàng trai yêu thích.
Lịch lãm với tông màu trắng, xám, điểm nhấn nơ rất thời trang.
Bên cạnh đó, còn có những thiết kế thể thao khỏe khoắn.
Thiết kế lịch sự và không kém phần hiện đại.
Tông màu kết hợp hài hòa, áo sơ mi khoác ngoài tông nâu trầm lịch lãm.
Quần short cho những ngày cuối tuần, dạo biển cũng được NTK đề cập.
Người mẫu Quang Hòa.
Sọc kẻ được phối tinh tế và sang trọng.
Chất liệu nhung luôn quyến rũ các quý ông, màu đỏ trầm phù hợp với kiểu vest dành cho nam giới.
Màu tím trầm cũng được chọn lựa thể hiện sự lịch lãm.
Chất liệu nhung được sử dụng hợp lý dành cho vest nam.
Sang trọng với vest tông đen, chất liệu thiết kế hơi bóng bẩy.
Cứng cáp và khỏe khoắn với denim.
Theo Zing
Khánh Ngọc: 'Tôi đã phí hoài giọng hát của mình'
"Bây giờ tôi quan tâm nhiều về chất lượng hơn là những ồn ào không đến từ sản phẩm. Nếu xuất hiện ồ ạt trên báo chí nhưng sản phẩm lại không được đánh giá cao thì ồ ạt để làm gì?", nữ ca sĩ nhấn mạnh.
Không ai muốn mình là kẻ làng nhàng...
-Bắt đầu sự nghiệp bằng một bệ phóng tốt, dù đã ra mắt năm album, nhưng với khán giả, cái tên Khánh Ngọc vẫn chưa thật sự tạo được ấn tượng, thành công vẫn khiêm tốn. Có bao giờ chị nản lòng và muốn từ bỏ sau khi đã quá mệt mỏi tìm kiếm sự nổi tiếng?
- Tôi nghĩ điều này cũng bình thường vì tôi biết mình đang ở đâu, đang đứng ở vị trí nào và biết giọng hát của mình như thế nào. Vì vậy, dù bất cứ hoàn cảnh nào, tôi cũng chưa bao giờ muốn từ bỏ con đường đang đi, bởi nó là đam mê từ nhỏ của tôi. Lúc học hết phổ thông, được đăng ký 3 trường nhưng tôi chỉ đăng ký duy nhất một nguyện vọng vào Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và đã trúng tuyển. Hiện tại, tôi vẫn đang phấn đấu để chuyển hướng đi mới trong sự nghiệp âm nhạc, để mọi người có thể nhìn nhận mình. Còn để nổi tiếng hơn hay không, điều đó còn phụ thuộc vào may mắn. Bản thân tôi từ trước đến giờ chỉ biết phấn đấu nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn.
- Tuổi trẻ có thể làm mọi thứ theo đam mê, nhưng khi lớn hơn, đôi khi phải cân nhắc xem có thể đi xa đến đâu. Tuy nhiên không ai muốn cứ làng nhàng. Với chị, điều đó có ý nghĩa như thế nào?
- Tôi xác định được con đường của mình, dĩ nhiên không ai muốn trong công việc mình là kẻ làng nhàng. Nếu một khi đi hát cũng được mà ở nhà cũng được nên dừng lại, bởi đi hát phải hát bằng cảm xúc, còn hát như trả bài, tôi thấy xấu hổ với bản thân, xấu hổ với khán giả lắm. Tôi làm mọi thứ theo bản năng, theo những gì mình cảm thấy hạnh phúc, không bao giờ áp đặt mình vào những thứ không thích.
Đỉnh cao thì ai cũng mơ, nhưng mơ ước không đủ mà phải phấn đấu. Dĩ nhiên phải có một chút may mắn nữa. Theo tôi, sống trên đời đừng tham vọng quá, những người theo nghệ thuật thường nói với nhau, tổ nghề cho mình đến đâu, mình cứ hưởng đến đó. Oán trách không được gì và không để làm gì. Tôi không bị ám ảnh bởi hai chữ "đỉnh cao", mình cứ hạnh phúc với những gì mình có trước đi, chuyện gì đến sẽ đến.
- May mắn thường được nhiều ca sĩ vin vào nhằm lý giải cho những điều chưa đạt so với bạn bè đồng nghiệp, tuy nhiên, sự cạnh tranh bên trong vẫn khốc liệt. Vì vậy, xem ra cách chị bằng lòng chỉ là những lời nói bên ngoài?
- Với những gì đã trải qua, tôi thấy mình cũng là người có được nhiều may mắn. Vì thế, nói những điều này cũng xuất phát từ suy nghĩ chân thành. Năm nào cũng có người đạt giải nhất Tiếng hát truyền hình, trong đó không ít cái tên đã đi vào quên lãng, nhưng tôi trụ được đến chín năm cũng là đã có sự khác biệt. Nhắc đến tên, mọi người cũng biết trong showbiz có một cô ca sĩ tên là Khánh Ngọc. Nhắc đếnKhánh Ngọc, người ta cũng nhớ một đến 2-3 bài của mình, đó thực sự là thành công đối với cá nhân tôi. Để thành công đó dài lâu hơn phải duy trì, có những bài hit tiếp theo và giữ vững được phong độ, tôi làm chưa tốt điều đó.
Gia đình của ca sĩ Khánh Ngọc.
- Thế nhưng, với không ít khán giả lúc bấy giờ, sức hút thật sự của chị chính là sự kết đôi với giọng hát Nhật Tinh Anh trên sân khấu. Nhìn lại chị có chạnh lòng không khi mọi cố gắng riêng bị phủ nhận?
- Không thể phủ nhận đó là quãng thời gian thành công trong sự nghiệp của tôi, nhưng ai cũng biết câu "sông có khúc người có lúc". Dẫu rằng sự thay đổi có thể chưa chắc chắn mang lại thành công ngay nhưng ít nhất là tôi được làm điều mình muốn, được chủ động trong công việc. Thời gian hợp tác với Nhật Tinh Anh là một kỷ niệm đẹp và đến bây giờ chúng tôi vẫn là bạn bè anh em thân thiết.
- Dường như điều này được lặp lại khi mới đây chị xuất hiện với Trung Cương trong "Cặp đôi hoàn hảo". Trong lúc Trung Cương gây ấn tượng tốt, còn chị, một ca sĩ chuyên nghiệp, thậm chí phải nhận những lời chê từ giới chuyên môn. Sự lép vế đó nên giải thích như thế nào?
- Trung Cương có một chất giọng đẹp, thêm nữa, vì là người ngoại đạo nên chắc chắn ấn tượng của khán giả sẽ rất mạnh, bởi đó là lần đầu tiên khán giả được nghe một siêu mẫu hát hay đến vậy. Phần tôi là một ca sĩ chuyên nghiệp tham gia với một nghệ sĩ nghiệp dư nên đương nhiên phải dành nhiều đất hơn cho bạn diễn. Tất nhiên, tôi không thanh minh, nhưng sức khỏe cộng với áp lực cuộc thi khiến đôi lúc tôi cũng có những chuệch choạc.
- Thời điểm cần dành nhiều thời gian cho công việc nhất thì chị quyết định lấy chồng sinh con, chị có nghĩ việc đó ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp riêng?
- Tôi không nghĩ như vậy, phụ nữ lấy chồng sinh con là chuyện đương nhiên. Có những ca sĩ như Hiền Thục, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh cũng gián đoạn sự nghiệp để thực hiện thiên chức làm mẹ, nhưng khi trở lại, họ vẫn được khán giả đón nhận, thậm chí còn lên một thứ hạng cao hơn. Tôi thực sự ngưỡng mộ những tấm gương đó. Không có lý do gì để mình không thực hiện thiên chức làm mẹ cả.
Tôi đã phí hoài giọng hát của mình
- Loay hoay với con đường ca hát cũng không phải là khó khăn của riêng chị, nhưng đến giờ chị mới nhận thấy lối đi của mình có vấn đề. Vì sao thời điểm này chị mới quyết định trở lại?
- Thật sự có thời gian tôi cảm thấy mình phí hoài giọng hát. Không chỉ riêng bản thân mà thầy cô ở trường cũng từng tiếc, khi cho rằng tại sao giọng hát tôi như thế lại chỉ hát nhạc thị trường, không có đời sống dài lâu. Điều này khiến tôi sực tỉnh, thấy mình phải đổi hướng đi mới, phù hợp với tuổi tác và suy nghĩ mới.
Với tôi, điều quan trọng nhất bây giờ không phải phấn đấu để đến một đỉnh cao gì đó mà là phấn đấu vì một đẳng cấp trong giọng hát. Từ nhỏ tôi được thầy cô nhận xét có giọng hát khá dày và già dặn hơn tuổi, cộng thêm việc được đào tạo bài bản, những bài hát có cao trào và đòi hỏi kỹ thuật, tôi nghĩ không làm khó được tôi. Bây giờ tôi quan tâm nhiều về chất lượng hơn là những ồn ào không đến từ sản phẩm. Nếu xuất hiện ồ ạt trên báo chí nhưng sản phẩm lại không được đánh giá cao thì ồ ạt để làm gì?
- Như vậy, điều khác biệt cụ thể nhất cho lần trở lại này của chị là gì?
- Tôi đã thu âm xong album vol.6. Trong thời gian mang thai em bé tôi đã làm việc liên tục ở phòng thu, nhưng sau đó quyết định bỏ đi để thu lại toàn bộ vì chưa hài lòng. Khi ra sản phẩm, trước tiên phải thỏa mãn chính bản thân, đó cũng là cách tôn trọng khán giả. Khi mọi người nghe sẽ cảm nhận được tình cảm cũng như tất cả những gì Khánh Ngọc gửi gắm.
Trong album vol.6 tôi chọn những ca khúc không mới quá nhưng cũng không cũ quá. Đó là những bài hát thể hiện tâm trạng một người con gái khi trải qua những thăng trầm trong cuộc sống và tình cảm như Những mùa hoa bỏ lại, Xin đừng gọi tên nhau... Ngày trước giọng tôi phù hợp với những bài có nội tâm giằng xé, cao trào. Bây giờ, tôi muốn mình đằm thắm hơn, muốn xử lý bài hát tinh tế hơn, trong nỗi đau có sự bao dung, nhẹ nhàng.
Theo VNE
Truyền hình thực tế Việt: Khán giả biết tin ai? Khi giám khảo vẫn còn phân nửa quyền quyết định số phận đi hay ở của thí sinh, thì sự dùng dằng, nhấm nhẳng trước và sau mỗi cuộc thi... của giám khảo khiến không ít khán giả bị lung lay niềm tin. Nói 1 đằng... cho điểm 1 nẻo Nhận xét lên giời rồi bất ngờ chỉ cho điểm đủ khá, không...