Tố Nữ cửu pháp: THẾ HẠC GÁC CỔ
Huyền Nữ tiếp tục giảng đến phép cuối cùng là thế “Hạc Gác Cổ”.
Người nam ngồi theo kiểu quỳ chân xuống, hơi dạng hai đầu gối ra để đỡ bộ mông nữ nhân ngồi lên.
Người nữ cũng dạng hai đùi và hai tay quàng quanh cổ người đàn ông đồng thời để xuân cung hạ thấp xuống cho dương cụ chà xát âm hạch trước khi cho dương cụ được phép vào khám hiểm trong tuyệt cùng sâu thẳm của xuân tình.
Nữ nhân, trong thế này, cảm thấy khoái lạc, lúc âm thuỷ nhỏ giọt là lúc sướng khoái lên đến cao độ. Lúc ấy biết kềm chế đình chỉ để tránh xuất tinh thì vạn bệnh thất thương đều trị tuyệt, con người ta sống thêm tuổi thọ, khang trang mạnh mẽ.
Video đang HOT
GHI CHÚ:
Huyền nữ lại nói thêm đến các phép ngoại như ” Tam Thập Pháp” của Động Huyền Tử hoặc “Song Tu Pháp ” của Đạt Ma xưa đã từng truyền cho Thuận Trị Hoàng Đế. Những phép này cũng do chín thế của Tố Nữ Kinh mà biến đổi.
Tố Nữ Kinh mục đích viết ra để cho người muốn tập dưỡng sinh biết đường mà cầu học không ép xác mà được hưởng khoái cảm thiên nhiên dành sẵn cho thân thể. Dưỡng sinh là cầu khang kiện và trường thọ, lại cũng cho hòa hợp tâm thần, nữ cũng như nam biết được điều khoái cảm. Vì thế trong sách này không chỉ bảo các tập thế dùng cho trường hợp hai nam một nữ hoặc ngược lại.
Lại nói danh xưng của các thế, thì trong Tố nữ kinh cùng Song Tu Pháp cũng từa tựa như nhau, cũng thế Long, thế Hổ, thế Ngư, thế Phụng .v.v. Riêng trong Song Tu Pháp không cầu sự hoà hợp và khoái cảm của nữ nhân chỉ cầu mục đích của nam nhân nên chú trọng thời khắc của “vị khách đến thăm xuân cung” nhiều hơn.
Song Tu Pháp ghi rằng: Thế Rồng thì 8 lần cạn 5 lần sâu, Thế Hổ thì 5 lần cạn 3 lần sâu, Thế Vượn thì 9 lần cạn 6 lần sâu, Thế Ve sầu thì 10 lần cạn 4 lần sâu, Thế Phượng thì 6 lần cạn 2 lần sâu, Thế Thỏ thì 4 lần cạn 1 lần sâu, Thế Hạc thì 10 lần cạn 7 lần sâu, Còn thế Rùa và thế Cá không thấy ghi.
Theo AloBacsi
Tố Nữ cửu pháp: THẾ PHƯỢ NG MÚA
Phượng là con trống, Hoàng là con mái nhưng ta thường gọi chung là "phượng hoàng"&' để chỉ sự keo sơn, luyến ái của đôi cặp.
Giảng về thế trên Huyền Nữ nói rằng: "Người nữ phải nằm ngửa cong chân lên và hơi dạng hai đùi để cho nam nhân nằm giữa hai đùi mình. Nam nhân chống tay và đưa dương cụ vào xuân cung, mà sát âm hạch. Người nữ phụ giúp nam nhân lắc lắc lại khoảng 24 lượt".
Huyền Nữ nói trong thế này : "Người nữ tiếp nhận dương cụ, xuân cung mở rộng, âm thuỷ sẽ tràn đầy. Hứng lên đến độ này mà biết cuốn cờ, im trống thì sẽ được tiêu giải trăm bệnh".
GHI CHÚ:
Phượng là con trống, Hoàng là con mái nhưng ta thường gọi chung là "phượng hoàng"&' để chỉ sự keo sơn, luyến ái của đôi cặp. Lại cũng thường nói là Rồng, Phượng, nên thế Phượng này cũng tương tự như thế Rồng chỉ có điều khác ở nơi đôi vế.
Theo thế Rồng, âm hộ người nữ dể cong lên, theo thế Phượng Tiên cong xuống. Ấy cũng bởi vì con người không ai giống ai, từ thể chất đến sở thích và khả năng và cho đến cả thói quen nữa. Những điều khác biệt này, nếu nói rộng ra thì cũng liên quan cả đến vấn đề quốc thổ, chủng tộc và qua các thời đại: như dân tộc Mỹ, Âu, Phi, trời sinh đã to lớn, đàn bà ngực nở, mông dày..., còn người Á, vật thể khiêm nhường. v. v...
Thời Trung Cổ, người Âu châu có thiên vị yêu chộng những người có ngoại hình thon thon (hai vòng bụng và vòng mông không xê xích nhau mấy), tiến đến thời kỳ ưa chộng mỹ thuật lưng eo. Ở Trung Quốc xưa người ta thích người chân bó, rồi thích thay đổi theo thời thuợng.
Con người cũng có những sự khác nhau về thẩm mỹ, về luyến ái quan, người thích béo, người thích gầy, người thích rậm, người thích thưa, thích đen, thích trắng. Do đó tư thế giao quan cần được chấp nhận bởi sự tương thông tương cảm của cả hai, không nên do đơn phương tự quyết. Vậy thì tuỳ theo thể lực, sở thích và kinh nghiệm để đi đến sự hòa hợp .
Thế Rồng Bay hay thế Phượng cũng là giúp ích cho sự hòa hợp ấy để cho cả hai đạt được tới cao trào.
Theo AloBacsi
Tố Nữ cửu pháp: THẾ CÁ TIẾP VẨY Trong thế này, nữ nhân vốn nhu hòa, thụ động trong việc thi hành tính giao, nay đuợc nắm phần chủ động nên rất cao hứng. Thế này, - Huyền nữ nói - Người nam cũng phải nằm ngửa duỗi thẳng hai chân để cho người nữ quay đầu về phía mình, dang chân cưỡi lên. Người nữ lựa chiều hạ bộ mông...