The Walking Dead Onslaught tựa game thực tế ảo chính thức của series The Walking Dead
Bộ đôi AMC và Survios đã chính thức công bố The Walking Dead Onslaught, trò chơi VR mới dựa trên series The Walking Dead nổi tiếng.
Theo thông báo, The Walking Dead Onslaught sẽ đưa người chơi đảm nhận vai trò của những nhân vật được yêu thích nhất từ bộ phim truyền hình, đấu tranh chống lại mối đe dọa không ngừng đến từ lũ xác sống Walker cũng như đối mặt với những con người ít ỏi còn sống sót.
Bên dưới là trailer đầu tiên dành cho trò chơi. Lưu ý nó sẽ có những hình ảnh máu , bạo lực.
Thông qua góc nhìn ngôi thứ nhất, The Walking Dead Onslaught hứa hẹn sẽ giới thiệu trải nghiệm chiến đấu trực quan nhất mà Survios từng xây dựng cho đến nay. Người chơi sẽ thu thập trang thiết bị, sử dụng kho vũ khí cận chiến và tầm xa (súng lục của Rick, nỏ của Daryl, Katana của Michonne,…) bằng cơ chế VR chuyển động thực, cũng như trải nghiệm sự đa dạng về mặt đồ họa.
Lũ Walker có thể bị tấn công ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể và sẽ có phản ứng thích hợp. Người chơi cũng có thể chủ động tóm lấy chúng để phòng thủ chiến lược, và tùy theo tình huống có thể ném lại vào những con walker khác gây hỗn loạn. Trong một vài trường hợp, nếu bạn sử dụng kiếm tấn công quá nhiều con quái vật cùng lúc sẽ khiến cho vũ khí bị kẹt và khó rút ra.
AMC và Survios dự kiến phát hành The Walking Dead Onslaught vào mùa thu 2019. Các trò chơi trước đây của Survios bao gồm các sản phẩm chuyển thể tương tự như Creed: Rise to Glory và trò chơi nhịp điệu âm nhạc VR Electronauts.
Theo Game4V
"Bom xịt" Overkill's The Walking Dead đẩy nhà sản xuất đến nguy cơ đóng cửa
Hãng Starbreeze, nhà phát triển series The Chronicles of Riddick, PayDay 2 và xuất bản Overkill's The Walking Dead đã xác nhận rằng công ty sẽ không thể kéo dài thêm 12 tháng nữa, trừ khi nhận được nguồn tiền viện trợ.
Starbreeze đã có một năm 2018 đáng thất vọng và buộc phải tái cấu trúc sau doanh số kém của Overkill's The Walking Dead. Thậm chí, công ty còn phải rao bán quyền xuất bản một số tựa game vào năm ngoái, bao gồm System Shock 3 và 10 Crowns. Hãng cũng đã sa thải 40 trong số đội ngũ 622 nhân viên vững mạnh lúc bấy giờ.
Trong bản báo cáo tài chính quý 1 năm 2019, giám đốc điều hành của Starbreeze, Mikael Nermark, thừa nhận rằng công ty hiện đang "trong một tình huống đầy thách thức" sau khi kết thúc quý đầu tiên của năm tài chính hiện tại với khoản lỗ gộp 122.773 Krona Thụy Điển (tầm 300 triệu đồng tiền Việt) mặc dù doanh số PayDay 2 tăng. Với "sự thiếu hụt thanh khoản" dự kiến trước giữa năm 2019, công ty có thể buộc phải đóng cửa.
"Starbreeze và một số công ty con đã được tái thiết kể từ ngày 3 tháng 12 năm 2018," đại diện công ty viết trong bản tóm tắt tài chính. "Công ty hiện đang thiếu tiền để đảm bảo hoạt động liên tục trong 12 tháng tới và dự kiến sẽ thiếu hụt thanh khoản trước giữa năm 2019 - nếu không có nguồn vốn bổ sung nào được cung cấp."
Có vẻ như thất bại thảm hai của Overkill's The Walking Dead năm ngoái đang ảnh hưởng quá lớn đến sự sinh tồn của Starbreeze, một công ty lâu năm từng cho ra đời và phát hành những đầu game chất lượng. Do phản hồi và doanh số đáng thất vọng của trò chơi, hãng Skybound Games (hiện đang nắm giữ bản quyền The Walking Dead) đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng với Starbreeze Studios, trích dẫn lý do "không đáp ứng các tiêu chuẩn và chất lượng như đã hứa". Tuy nhiên, theo tài chính Quý I của công ty, có vẻ như Starbreeze vẫn đang tìm ra phương án giải quyết thích hợp hơn với Skybound.
Hiện tại, công ty chỉ còn biết bấu víu vào Payday, thương hiệu "ăn nên làm ra nhất" mà họ còn nắm giữ.
"Chúng tôi đang ở trong một tình huống đầy thách thức," Nermark nói thêm. "Tôi cùng với đội ngũ Starbreeze sẽ hết lòng đoàn kết trong nỗ lực lèo lái doanh nghiệp đi vào quỹ đạo. Chúng tôi hiện đang nắm giữ một lượng tài sản rất lớn trong Payday, đó là nền tảng mà chúng tôi sẽ xây dựng tương lai của Starbreeze."
Theo PCGamer
15 tựa game huyền thoại đã chào đời cùng lúc với The Avengers 1 Cùng xuất hiện vào năm 2012, cả Avengers và 15 tựa game này đều đã trở thành một phần khó quên trong ký ức của nhiều người. Borderlands 2 Dù đã phát hành từ năm 2012 nhưng không vì thế mà Borderlands 2 thiếu đi những phẩm chất cần thiết của một tựa game tồn tại theo thời gian. Tất cả mọi thứ...