The Evil Within công bố ngày phát hành
The Evil Within sẽ được tung ra vào thời điểm “bão game” mùa Thu.
Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng kể từ tháng 9 năm ngoái, vừa qua hãng phát hành Bethesda đã đưa ra ngày phát hành chính thức cho The Evil Within – tựa game kinh dị đầu tiên do Shinji Mikami thiết kế kể từ khi ông chia tay với series Resident Evil vào năm 2004. Và không giống như những dự đoán ban đầu cho rằng The Evil Within sẽ lên kệ trong nửa đầu 2014, trò chơi dự định ra mắt trên PS4, PS3, Xbox One, Xbox 360, PC vào ngày 26/8.
Trong The Evil Within, người chơi sẽ vào vai thám tử Sebastian Castellanos, người được điều đến bệnh viện tâm thần Beacon cùng một đội điều tra những sự việc kì lạ nơi đây. Khi đến nơi, trước mắt họ là khung cảnh hỗn độn với toàn bộ xe cảnh sát trống không đang đỗ ngoài tòa nhà và ở bên trong mọi thứ còn kinh dị hơn với xác chết, máu ở khắp nơi cùng cuộn băng ghi hình một bóng người bí ẩn đã ra tay tàn sát toàn bộ lực lượng tuần tra.
Video đang HOT
Về gameplay, dựa trên những đoạn clip được giới thiệu từ trước đến nay của The Evil Within có thể thấy rằng nó rất giống với người anh em Resident Evil 4 của mình, từ môi trường, cách di chuyển, ngắm bắn cho tới nhiều trường đoạn chiến đấu khác. Ngoài ra màn rượt đuổi giữa Sebastian cùng gã quái nhân lăm lăm chiếc cưa máy trên tay rõ ràng là một món quà mà Shinji Mikami đã cố ý gửi tới những fan hâm mộ lâu năm của Resident Evil.
Đi kèm cùng ngày phát hành của The Evil Within là một đoạn teaser ngắn được Bethesda tung ra mang màu sắc khá kinh dị với hình ảnh một người đàn ông bị dây thép gai siết chặt cho tới chết. Bên cạnh đó ở trailer đầu tiên được công bố, người xem cũng từng thấy sự xuất hiện lặp đi lặp lại của món vật dụng ghê rợn này, không rõ chúng có còn mang ý nghĩa sâu xa nào khác trong The Evil Within hay không?
Theo VNE
Game kinh dị The Evil Within: Thót tim với cưa máy
Phải nói là rất giống với Resident Evil 4.
Ấn tượng của người xem về The Evil Within sau đoạn trailer Tokyo Game Show 2013 đó là một chút gì đó giống với Resident Evil 4 - sản phẩm cuối cùng của Shinji Mikami trước khi ông rời khỏi Capcom. Nhưng sau khi theo dõi đoạn gameplay 12 phút mới được Bethesda công bố mới đây, chắc chắn các sẽ cảm thấy đây đúng là một Resident Evil 4 được tái sinh dưới hình hài khác. Vì sao? Vì trường đoạn chạy trốn kẻ thù với chiếc cưa máy lăm lăm trên tay, vì cảnh cố thủ trong căn nhà gỗ trước bầy quái vật đông đảo đang lăm lăm xông tới và vì những cú headshot "giòn tan" vào đầu kẻ địch.
Bên cạnh đó, yếu tố mới mà Shinji Mikami giới thiệu từ trước là sẽ khiến The Evil Within trở nên tách biệt với người tiền nhiệm về mặt tinh thần Resident Evil là cạm bẫy cũng đã xuất hiện trong đoạn gameplay trên khi Sebastian (nhân vật chính của trò chơi) sử dụng 2 quả mìn để phòng thủ trong căn nhà gỗ. Dù vậy hiệu quả của chúng chưa thật sự ấn tượng, cũng có thể hãng sản xuất chưa muốn trình diễn nhiều cho người xem để giữ lại sự hấp dẫn khi game ra mắt chính thức.
Minetrap - loại bẫy đầu tiên người xem được thấy trong Evil Within.
Một chi tiết khác cũng đáng chú ý đó là sau khi Sebastian thoát khỏi tên đao phủ và bước ra ngoài, thành phố bỗng nhiên chỉ còn là đống đổ nát hoang tàn, sau đó là khu hành lang ở phút thứ 10: 40 bỗng dưng thay đổi hoàn toàn sau khi có dòng sông máu chảy qua. Có vẻ như nhân vật chính đang bị ảnh hưởng bởi một loại ảo giác nào đó, bởi địa điểm Sebastian cùng đồng đội được cử đến điều tra vốn cũng là một trại tâm thần?
Câu chuyện bắt đầu khi Sebastian bị đánh gục và thức dậy với hàng loạt thứ kì dị xung quanh.
Vẫn còn một quãng thời gian dài trước khi The Evil Within chính thức ra mắt, và vào lúc này như vậy có lẽ là đủ để thuyết phục các fan của thể loại kinh dị hướng sự chú ý tới nó. The Evil Within dự tính sẽ phát hành vào năm 2014 trên PC, Xbox 360, PS3, Xbox One và PS4.
Theo VNE
Những ấn tượng ban đầu về The Evil Within Theo Shinji Mikami, có thể đây sẽ là dự án cuối cùng mà ông tham gia sản xuất. Thời đại hoàng kim của dòng game kinh dị với những Silent Hill 2, Resident Evil 3 hay Alone In The Dark: A New Nightmare đã qua, và những game Survival Horror đúng nghĩa ngày càng hiếm xuất hiện. Sự thành công của Slender Man...