Thái Hòa: “Tôi đặt cát-xê sau cùng trong các tiêu chí nhận vai”
Nam diễn viên Thái Hòa chia sẻ: “Tôi khó về vai diễn nhưng dễ về tiền bạc. Cát-xê là cái tôi đặt sau cùng trong các tiêu chí nhận vai”.
Được ưu ái đặt danh xưng “ông vua phòng vé”, mỗi bộ phim có sự xuất hiện của diễn viên Thái Hòa được xem như bảo chứng cho sự thành công. Thế nhưng, Thái Hòa bỗng nhưng vắng bóng trong 2 năm. Mới đây, anh quay lại với phim “ Chàng vợ của em” của Charlie Nguyễn.
Trong phim mới, Thái Hòa rũ bỏ hình tượng khờ khạo trong “Tèo em”, “Fan cuồng” hay yểu điệu trong hai phần “Để mai tính” để hóa thân vào vai diễn “soái ca” chuẩn mực.
Thái Hòa.
Tôi đặt lòng tin vào Charlie Nguyễn
Sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh, lý do gì khiến anh nhận lời tham gia diễn xuất trong phim “Chàng vợ của em”?
Tôi không bao giờ từ chối khi được Charlie Nguyễn gọi. Đó là sự gắn kết đặc biệt giữa tôi và anh ấy. Chất lượng, sự đầu tư nghiêm túc, đẳng cấp của đạo diễn Charlie Nguyễn là điều không cần phải nghi ngờ. Thậm chí nếu thấy vai diễn hợp với tôi mà anh Charlie Nguyễn không kêu thì tôi cũng phải “ép” để anh ấy giao cho mình.
Thông thường, diễn viên khi chọn vai diễn sẽ phải tính toán nhiều thứ từ đạo diễn, kịch bản, catse. Nhưng với Charlie Nguyễn, khi anh đã đặt niềm tin vào tôi thì bất cứ vai diễn nào tôi cũng nhận lời, cho dù có thể kịch bản đó tôi không thích. Bởi tôi đặt lòng tin vào Charlie Nguyễn.
Với những bộ phim của đạo diễn khác, anh dựa vào tiêu chí gì để nhận lời tham gia?
Tiêu chí của tôi vừa khó vừa dễ. Tôi khó về vai diễn nhưng dễ về tiền bạc. Cát-xê là cái tôi đặt sau cùng trong các tiêu chí nhận vai. Chỉ cần có kịch bản thú vị, vai diễn hay, ê-kíp giỏi thì yếu tố tiền bạc được thỏa thuận dễ dàng. Trong 2 năm qua cũng có nhiều lời mời tôi đóng phim nhưng vì nhiều lý do khiến tôi không nhận lời. Tôi không dám mạo hiểm nhận vai diễn mà bản thân không yên tâm về đạo diễn, ê-kíp hay kịch bản. Trong thời gian tới, tôi phải thay đổi suy nghĩ này và đánh liều hơn.
Hợp tác chung với đạo diễn Charlie Nguyễn chừng 7 phim, anh có thấy “Chàng vợ của em” thử thách bản thân nhiều hơn so với những vai diễn trước đó?
Tôi thấy vai diễn nào cũng là thử thách với mình. Diễn viên khi bước vào vai diễn mới giống như học sinh phải làm những bài thi. Nếu như đi học, thầy cô là người chấm điểm thì với diễn viên, báo chí và khán giả sẽ đảm nhận vai trò đó, cho nên mỗi vai diễn với tôi đều là thử thách.
Khi đóng vai Hùng trong phim “Chàng vợ của em” tôi khá mệt mỏi. Cụ thể ở giai đoạn chuẩn bị, khi phim sắp được bấm máy mà kịch bản vẫn chưa hoàn chỉnh, tôi đã rất sợ hãi, lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Vai diễn tôi đóng lần này mang nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều đoạn đòi hỏi diễn nội tâm cho nên tôi không tránh khỏi sự mệt mỏi.
Nhắc đến Thái Hòa, người ta thường nghĩ ngay đến vai đồng tính, ẻo lả một màu, liệu rằng vai Hùng trong “Chàng vợ của em”có thay đổi cách nhìn nhận của khán giả về anh?
Mình không nên so sánh vai diễn này với vai diễn kia, việc cần làm là thực hiện tốt nhất có thể vai diễn được giao. Cứ so sánh vai này tốt hơn vai kia sẽ không tốt cho người diễn viên vì khi mang tâm lý phải thế nọ, thế kia vào nhân vật, diễn viên dễ bị sa đà vào những thứ khác.
Tôi đang rất hạnh phúc
Chia sẻ về cuộc hôn nhân hiện tại, Thái Hòa muốn nói điều gì?
Tôi đang rất hạnh phúc và cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi không mong muốn gặp thêm nhiều sóng gió nữa.
Video đang HOT
Là một diễn viên đóng khung với những vai diễn hài, mang tiếng cười đến cho mọi người, vậy trong gia đình, anh là người chồng, người cha như thế nào?
Trong gia đình, tôi nói rất nhiều và hay làm cho mọi người cười nhưng cũng nhiều khi lại đem lại tiếng khóc. Tôi không phải người đàn ông hoàn hảo. Với người có cảm xúc đi trước suy nghĩ như tôi càng dễ phạm sai lầm, nhưng quan trọng là tôi biết nhận sai và nói lời xin lỗi để làm gương cho con – điều mà hồi trẻ tôi chưa từng làm. Tính tình tôi trước giờ rất cộc, tôi thấy con có chiều hướng giống mình nên tôi phải kiềm chế bản thân và dạy con làm chủ cảm xúc. Có những lúc, tôi thể hiện sự nóng nảy thì tôi phải xin lỗi con ngay lập tức. Việc tôi chịu hạ cái tôi mình xuống, dễ dàng nói lời xin lỗi xuất phát từ trách nhiệm của người cha.
Điều tuyệt vời nhất mà anh đã làm được cho gia đình là gì?
Tôi đã gắn kết được hai đứa con không cùng mẹ. Ngay từ đầu, tôi xác định phải kết nối các con với nhau. Nếu không làm được điều đó thì dù thành công, nổi tiếng đến đâu, tôi cũng là người thất bại. Trước thằng anh, tôi nói tốt cho thằng em và ngược lại.
Tôi nhớ lần đầu cho hai anh em gặp nhau, tôi rất run và đã khóc. Lúc đó, cu em mới được vài tháng tuổi, còn anh biết mình có em nhưng chưa từng được gặp. Khi con trai lớn bước vào nhà, tiến gần đến thằng em, nhìn em với ánh mắt tò mò thì thằng em bỗng leo lên lòng thằng anh rồi lấy tay vuốt má, vuốt miệng anh. Từ khoảnh khắc đó, tôi biết sau này hai anh em nó sẽ thân thiết với nhau.
Vợ anh hỗ trợ chồng như thế nào trong mối quan hệ con chung, con riêng?
Khi chúng tôi đang trong giai đoạn tìm hiểu, cô ấy khá e dè cu Bôm (con trai của Thái Hòa và Cát Phượng) vì thằng bé thể hiện rõ thái độ không muốn chúng tôi đi chung. Nhưng từ khi sinh con, vợ tôi thấu hiểu và thay đổi nhiều. Cô ấy chứng kiến con trai mình hạnh phúc vì có đầy đủ bố mẹ nên càng thương Bôm hơn. Từ đó, vợ tôi tạo điều kiện hết mức cho hai anh em gần gũi nhau.
Mối quan hệ của anh với vợ cũ – diễn viên Cát Phượng – hiện nay như thế nào?
Cát Phượng là mẹ của Bôm, là người trực tiếp nuôi dưỡng con trai tôi thì tôi phải biết ơn cô ấy. Thậm chí, tôi cũng phải biết ơn Kiều Minh Tuấn (chồng Cát Phượng) vì đã thay tôi dạy dỗ Bôm suốt thời gian qua.
Người mà tôi muốn cảm ơn nhiều nhất chính là Bôm. Bôm không hề oán trách tôi bất kỳ điều gì. Nó hiểu và thông cảm với tôi. Chứ nếu Bôm trách móc, oán hận tôi thì chắc tôi khó có thể thanh thản mà tiếp tục làm nghề.
Cảm ơn anh!
Thoe VOV
Thái Hòa: "Khi Fan Cuồng thất bại tôi đứng ra nhận lỗi, nhưng không chỉ một mình tôi có lỗi!"
Trở lại và hợp tác với Charlie Nguyễn trong Chàng Vợ Của Em sau 2 năm kể từ cú thất bại mang tên Fan Cuồng, Thái Hòa đã bình tĩnh hơn. thoải mái hơn. Anh khẳng định, nếu những phim mình đóng tiếp tục thất bại thì cũng mặc kệ, vì mình cũng chẳng chết được.
Nhắc đến Thái Hòa, hẳn ai cũng nghĩ đến hình ảnh một "ông vua phòng vé" với hàng loạt kỉ lục doanh thu án ngữ top bảng xếp hạng điện ảnh Việt. Là một diễn viên kịch sân khấu, chẳng ai ngờ Thái Hòa lại trở thành một hiện tượng trên màn ảnh rộng bởi nhân vật Hội trong Để Mai Tính. Cái nét hài hước không lẫn đi đâu được, không đẹp trai nhưng có duyên, khả năng nhập vai linh hoạt, Thái Hòa nhanh chóng đưa tên tuổi mình lên hàng chiếu trên của làng phim Việt.
Thái Hòa và đạo diễn Charlie Nguyễn, bộ đôi vua phòng vé liên tục oanh tạc trong nhiều năm liền với các phim như Long Ruồi, Cưới Ngày Kẻo Lỡ, Tèo Em, Để Mai Tính 2... nhưng lại bất ngờ ngã ngựa với Fan Cuồng - một bộ phim về nhạc rock. Đầu tư 26 tỉ đồng nhưng doanh thu thất bại, Thái Hòa còn quay clip xin lỗi khán giả vì đã để mọi người nghĩ mình đang xem phim hài. Ai cũng nghĩ rằng lúc đó "vua phòng vé" mất thăng bằng và hoảng loạn, đến nỗi anh và người bạn thân Charlie tạm dừng hợp tác suốt 2 năm.
Trở lại với Chàng Vợ Của Em, những nỗi hồ nghi từ Fan Cuồng vẫn còn đó. Nhưng không, hóa ra Chàng Vợ Của Em lại là tác phẩm hấp dẫn nhất nhì năm 2018 bởi quá duyên, quá văn minh và Thái Hòa đã lấy lại phong độ. Từ quãng dừng 2 năm trước đến thành công của Chàng Vợ Của Em, "vua phòng vé" đã ở đâu và làm gì?
Khi Fan Cuồng thất bại, tôi đứng ra nhận lỗi nhưng không phải một mình tôi có lỗi!
Tôi không biết mọi người nhìn nhận sao về việc giả như đang trên đỉnh cao sự nghiệp, được coi là "ông vua phòng vé" rồi bất chợt thất bại, chứ còn với tôi điều đó bình thường. Dĩ nhiên mình có không vui thôi chứ không đến mức khủng hoảng. Mình không tốt thì mình thua. Tôi coi đó là một lần được tôi luyện, rèn giũa để đối mặt với thất bại.
Tôi rất lì. Fan Cuồng thất bại, Vệ Sĩ Sài Gòn thất bại, thậm chí nếu chẳng ai kêu tôi đóng phim nữa, tôi nghĩ tôi cũng không sợ, vì cuộc đời không dừng ở đó. Ngay từ khi bước chân vào trường Sân khấu - Điện ảnh, tôi đã thất bạu rất nhiều lần. Ở mỗi kì thi là tôi đều nếm cảm giác đó. Nhưng rôi cũng đến lúc thành công thôi, rồi có khi lại thất bại. Như lúc bài thi của tôi lọt vào top bài thi hay nhất trường, tôi cực kì tự hào. Thế nhưng những bài thi sau lại làm không tốt. Cái cảm giác ấy không khác gì khi thấy Fan Cuồng thất bại. Ở trường, tôi học đi học lại như đã thành quen. Ở đời, mình hay phim này rồi dở phim này cũng chẳng có gì lạ nữa.
Khi Fan Cuồng thất bại, tôi đứng ra nhận lỗi nhưng chính xác thì còn nhiều người có lỗi lắm. Ví dụ như bên PR-Marketing, rồi do khán giả họ cứ nghĩ mình sẽ hài, nói chung là lỗi chủ quan của nhiều người chứ không phải riêng tôi hay hay bất cứ cá nhân ai.
Ai cũng nghĩ quãng thời gian đó chắc tôi cảm thấy hoang mang và suy sụp lắm. Nhưng tôi mặc kệ, tôi dành thời gian nghĩ ngơi, đi du lịch cho khuây khỏa, kể cả khi cạn tiền. Bởi đối với tôi thất bại không phải là hết. Kể cả Chàng Vợ Của Em có thất bại, phim sau tiếp tục thất bại thì tôi cũng chẳng chết được. Dĩ nhiên trong lúc làm phim thì mình sẽ cố gắng hoàn thiện vai diễn, nhưng kết quả có được đón nhận hay không thì không thành vấn đề. Tôi thừa nhận mình lầy. Vì có ra sao thì tôi vẫn phải sống mà! Không làm phim thì mình làm cái khác. Thế nên tôi không đặt nặng chuyện đó làm gì cho mệt người.
Tôi chưa bao giờ muốn vai diễn của mình nổi bật. Cứ như là đang sân si vậy!
Nói về Chàng Vợ Của Em, tôi phải khẳng định ngay rằng điều đầu tiên khiến tôi nhận lời đóng phim không phải vì đây là phim của Charlie, mà vì kịch bản phim tốt lắm. Trước Chàng Vợ Của Em, tôi và anh ấy đã loay hoay tìm kịch bản để làm, rồi cũng đã bắt tay vào mấy cái dự án khác rồi, mà có những cái dự án nó cũng tốn đến mấy tháng trời của Charlie. Thậm chí còn tốn thêm thời gian để chờ đợi.
Đó chính là lý do mà năm mấy, hai năm rồi tôi mới đóng phim trở lại. Trước Chàng Vợ, có hai kịch bản nhưng thực sự không khiến chúng tôi vừa ý, nên tôi và anh Charlie đã bắt tay vào viết một kịch bản mới. Đúng lúc ấy thì cái kịch bản Chàng Vợ Của Em tới tay Charlie, xong anh ấy gửi cho tôi. Lúc đó tôi thấy kịch bản này rất tốt, nên bắt tay làm luôn. Nhưng anh Charlie vẫn sửa đi sửa lại rồi mới đưa vào sản xuất.
Ai cũng thấy trong phim này, tôi không còn là nhân vật trung tâm nữa. Nhưng chẳng quan trọng, quan trọng là nó hợp lý với kịch bản. Mỗi khi nhận vai tôi chưa hề có ý làm vai diễn của mình phải nổi bật, cái ý định đó nó sai lắm! Chuyện mình muốn vai diễn của mình phải thật nổi bật cứ giống như mình đang sân si vậy. Điều mình cần làm không phải vậy, mà là ráng hiểu và nắm bắt được cái vai này chứ không làm nó nổi hơn vai của các bạn diễn khác. Như vậy là tham vọng. Kì vọng thì được chứ đừng tham vọng, sẽ ngã đau.
Vai diễn Hùng trong Chàng Vợ Của Em duyên dáng và nhẹ nhàng hơn các vai khác, là có lý do. Đầu tiên là thể loại này nó vậy, không phải kiểu tưng bừng như Tèo Eo. Mặc dù trước đây tôi từng đóng nhiều dạng nhân vật như vậy rồi nhưng riêng kịch bản này thì lại đòi hỏi mọi thứ phải sâu sắc hơn nhưng cũng chừng mực hơn. Nhiệm vụ của mình là cố thể hiện đúng yêu cầu và cảm xúc của kịch bản cần, nếu sơ sẩy làm không tốt sẽ phá hỏng phim ngay. Tâm lý nhân vật Hùng không cho phép mình làm lố, thế nên Thái Hòa trong phim lần này sẽ khác.
Ở kịch bản gốc, câu chuyện xoay quanh một anh chàng đẹp trai, đô con sáu múi, thuộc dạng dễ thu phục phái nữ. Nhưng khi chuyển kịch bản Việt Nam, để cho phù hợp thì anh Charlie quyết định sửa nhân vật để khớp với tôi. Vì tất nhiên nhân vật soái ca đẹp trai trong kịch bản gốc thì tôi không thể đóng được rồi.
Sửa thành một gã đàn ông vì thương em mà giỏi nội trợ vô tình lại hợp lý với xã hội nước mình. Nhưng nếu đi theo kịch bản gốc thì cũng chẳng có gì là phi lý cả. Điện ảnh mà, bạn muốn làm gì chẳng được, chỉ có điều bạn làm được hay không thôi! Nếu bạn khiến khán giả tin được thì bạn có vẽ ra thứ gì họ cũng nghe, bằng không thì đẹp hay xấu cũng như nhau.
Ai cũng hỏi tôi có nghĩ bộ phim sẽ tạo nên xu hướng "chàng vợ, nàng chồng" không. Chuyện phụ nữ đi làm công sở còn đàn ông ở nhà nội trợ chưa thể là xu hướng ở Việt Nam, nhưng nó đã có tồn tại. Nếu như bắt tôi ở nhà nội trợ để cho gia đình hạnh phúc thì có thể tôi sẽ làm. Nhưng đó là tôi sẽ hy sinh nếu như gia đình tôi được hạnh phúc hoặc được một điều gì đó. Còn cá nhân thì tôi thấy việc nội trợ cũng không hề dễ, có nhiều cái để mình phải học lắm. Đối với đàn ông thì nó đáng được coi là một thử thách.
Nói vậy chứ giờ thì tôi cũng chỉ biết ăn thôi chứ chưa nấu, dọn dẹp cũng ít khi. Một khi đã nấu món gì là món đó phải "độc", đến nỗi chính tôi cũng không nhớ tên nữa. Tôi hay học ở những lần đi quay cho các chương trình nấu ăn. Mỗi lần thấy món gì hay hay mà dễ nấu là tôi sẽ về thực hành lại. Mấy đứa nhỏ ở nhà thích món cháo cá ngừ tôi nấu lắm.
Nếu nhận xét Chàng Vợ Của Em là một cơ hội để tôi và Charlie quay trở lại đường đua phim Việt, thì tôi phải nói thế này: Kể cả hai năm trước, khi Fan Cuồng bị đánh giá là thất bại, tôi vẫn rất trân trọng nó và trân trọng anh Charlie. Cái tôi trách là trách bản thân mình chưa hoàn thành tốt vai diễn đó, trách mình đã để khán giả nhìn nhận sai về bộ phim.
Tôi đã từng muốn trở thành một ngôi sao!
Có người hỏi mục đích làm nghề của tôi có phải là vươn lên để trở thành một ngôi sao, một diễn viên tên tuổi, hàng đầu Việt Nam không. Thực ra đó đã từng là mục tiêu của tôi. Tôi vẫn nhớ khi mới vào trường Sân khấu - Điện ảnh và sau đó đi làm hậu đài ở sân khấu hài 135 Hai Bà Trưng, khi tôi ngồi nhìn ra sân khấu, tôi đã băn khoăn tại sao khi diễn viên Bảo Quốc bước ra sân khấu lại được giới thiệu là "Đệ nhất danh hài". Lúc ấy tôi chỉ nghĩ rằng ôi sao hào quang đó sáng quá, được nhiều người yêu thích và mến mộ, bước ra là khán giả vỗ tay ầm ầm, đã quá. Thế là tôi đặt mục tiêu đến năm bốn mươi mấy, năm mươi tuổi thì mình phải được như chú Sáu Bảo Quốc. Nhưng rồi càng làm nghề thì tôi càng thấy việc đó không còn phù hợp với mình nữa. Ở mỗi một thời điểm tôi lại có một cách nhìn nhận khác về việc làm nghề.
Danh xưng "ông hoàng phòng vé" thì tôi lại chưa bao giờ nghĩ tới. Vì những phim đầu tiên tôi tham gia đâu có số lượng vé khủng, thậm chí có phim ra mắt là lỗ trắng. Chưa chắc phim nhiều người lựa chọn, doanh thu cao đã là phim hay. Nói chung cũng còn tuỳ vào nhiều yếu tố, quan trọng là đáp ứng được thứ mà thị trường cần.
Đến bây giờ, tôi vẫn chưa thấy mình thành công. Chỉ có vai diễn đáng nhớ thôi. Vai diễn khiến tôi gần nhất với khán giả, có lẽ vẫn là Hội trong Để Mai Tính phần 1. Tuy nó vẫn chưa đạt được đúng ngưỡng mình muốn nhưng cũng chỉ còn xíu nữa là hoàn chỉnh. Có nhiều người cũng nói Hội chính là cái bóng gắn liền với Thái Hoà, nhưng với tôi thì không phải vậy.
Bên cạnh Hội vẫn còn những cái tên khác mà khán giả gọi tôi, như thằng Tèo hay cu Hù, thậm chí cả Long Ruồi. Và tôi cũng chưa bao giờ lo sợ mình sẽ chỉ đóng được một kiểu nhân vật nào hay phải làm cho nhân vật này đáng nhớ hơn nhân vật kia, không có chuyện đó.
Ở mỗi nhân vật, cứ ráng làm cho nó sắc nét nhất, còn chuyện nhân vật ấy sống được đến đâu thì cũng phải phụ thuộc vào cảm nhận của mỗi người. Không phủ nhận các nhân vật gắn với Thái Hoà thường có một vài nét giống nhau, có lẽ đó là điểm yếu của tôi. Hiện tại tôi cũng đang cố gắng thay đổi để nhân vật mới mẻ hơn. Nhưng nói nhân vật ấy có chất của Thái Hoà thì không nên, bởi cái chất ngoài đời của tôi chán lắm!
Cả ngành điện ảnh Việt Nam không chuyên nghiệp, người Việt Nam không chuyên nghiệp!
2 năm xả hơi tôi không xem phim Việt nào nhưng có quan sát sự chuyển động của nó. Đúng là điện ảnh nước mình đang có những sự chuyển mình, đi lên một cách rõ ràng. Nhưng cái tôi không thích là nhiều đối tượng làm phim chụp giật quá. Đó là điều đáng lo và đáng buồn cho những người làm phim đàng hoàng. Nói ra thì nhiều người họ lại ghét mình, nhưng thực sự là không vui vì nó ảnh hưởng tới điện ảnh nước nhà.
Điện ảnh Việt Nam bây giờ nếu có thiếu, thì chính là thiếu sự chuyên nghiệp. Mà nó không chỉ dừng lại ở điện ảnh, cả con người Việt Nam mình cũng đều đang thiếu sự chuyên nghiệp. Đến giờ tôi đánh giá cao nhất về sản xuất vẫn chỉ có Hãng phim Chánh Phương, vì họ dám liều lĩnh và dấn thân. Hãy nhìn Dòng Máu Anh Hùng, thời điểm đó có ai dám bỏ ra con số 1,6 triệu đô để làm phim!? Đến bây giờ họ vẫn phải trả nợ cho bộ phim ấy, nhưng hãy nhìn giá trị mà nó mang lại.
Có không ít nhà sản xuất khi đến với phim ảnh không phải trong tâm thế làm phim, mà thứ đầu tiên họ nghĩ là chuyện lời lỗ ra sao. Và đã vậy thì làm sao dám đầu tư lớn. Đạo diễn thì rất ít người được học rộng, học nước ngoài các khâu khác mình cũng chưa đào tạo được bài bản. Còn với diễn viên thì đến chính tôi cũng còn chưa được đào tạo tốt. Nói chung là yếu tố này tác động qua yếu tố kia, dây mơ rễ má, không thể chỉ đích xác hay đổ lỗi cho cái nào.
Hãy nhìn Iran, họ làm phim khó khăn còn hơn chúng ta vì biết bao chuyện liên quan đến các tôn giáo. Thế rồi ra phim vẫn tốt, thậm chí chạm đến được cả Oscar. Việt Nam mình thoáng hơn rất nhiều nhưng đâu có được vậy.
Diễn viên nhiều, nhưng vẫn thiếu, thậm chí còn hiếm. Các bạn ấy diễn cũng dựa vào năng khiếu phần nhiều. Giả như Kaity Nguyễn, cô bé có tiềm năng diễn xuất rất lớn, nhưng nếu đưa bé sang một đoàn phim khác thì có thể lại không thích ứng được nhanh như Phương Anh Đào. Nói chung cả hai đều rất tiềm năng, là những hy vọng mới của điện ảnh Việt. Còn chuyện lớp trẻ có tấn lên dìm chết tôi hay không tôi cũng chẳng nghĩ đến. Không đóng vai lớn thì đóng vai nhỏ, miễn là còn thích thì còn làm, tôi lì lắm.
Trong tương lai, cá nhân tôi cũng hy vọng mình có thể đảm nhiệm nhiều vị trí hơn, như là viết kịch bản, đạo diễn hay sản xuất, nhưng đó mới chỉ là hy vọng. Bởi hiện tại thì tôi nghĩ mình chưa đủ sức. Sắp tới tôi còn rất nhiều việc phải làm, phim ảnh chỉ là một phần. Quan niệm làm nghề mỗi người khác nhau. Đối với Thái Hòa lúc này, trước mắt vẫn chỉ nhận phim và đóng phim trước đã.
Theo Trí Thức Trẻ
Được mệnh danh "ông vua phòng vé", cát-xê của Thái Hòa là bao nhiêu? "Ông vua phòng vé" Thái Hòa hiện là một trong những diễn viên được trả cát-xê cao nhất trong showbiz Việt. Nam diễn viên Thái Hòa. Luôn xuất hiện trong các bộ phim ăn khách như: Để mai tính (phần 1 và 2), Tèo em, Long ruồi, Quả tim máu và gần đây nhất là Chàng vợ của em, Thái Hòa được mệnh...