Tâm sự anh chàng game thủ từ “ăn cướp” đến say nắng cô nàng nạn nhân
Từ một tình huống hết sức bình thường trong game, anh chàng gamer này đã bất ngờ bị say nắng trước chính nạn nhân mình ra tay PK cướp đồ.
Tất cả những game thủ từng chinh chiến trong các game online thể loại nhập vai đều chẳng hề lạ lẫm trước việc PK để cướp đồ event của đối phương để đem về sử dụng hay bán kiếm lời. Sau những lần ‘đồ sát’ này, rõ ràng 2 nhân vật sẽ trở thành kẻ địch trong game.
Song không phải lúc nào mọi chuyện cũng đi đúng theo logic của nó, và một anh chàng game thủ ‘ăn cướp’ đã đột nhiên… say nắng đối tượng mình cướp đồ, sau một vài lần trò chuyện cũng như gặp gỡ trong thế giới ảo.
Tâm sự chia sẻ của anh chàng game thủ này.
Điều đáng tiếc là khi anh chàng game thủ này nhận ra tình cảm của mình thì cô nàng từng là ‘nạn nhân’ kia cũng đột ngột biến mất khỏi ‘giang hồ’, để lại cho nhân vật chính của chúng ta rất nhiều cảm xúc lẫn lộn, vừa tiếc nuối vừa ân hận, nhưng cũng có chút quyết tâm làm quen, để dành cho lần gặp mặt sau.
Sau đây là nội dung tâm sự mà anh chàng game thủ này đã thổ lộ:
“Tôi biết nàng khi đang đi tìm cóc ở KMD. Lúc đó nàng ở bang đối địch, lại ôm cóc nên thuận tiện tôi đánh nàng để cướp. Trả cóc xong xuôi, còn đi được 2 tâm ma, nàng mới pm hỏi tôi cóc được bao nhiêu tiền. Là nàng hỏi tôi được bao nhiêu chứ không phải chửi. Tôi bảo 13L, khi ấy nàng mới chửi tôi là đồ khốn cướp của nàng. Lúc đó tôi mới nhìn sang tên nàng, tên một chữ, ngắn gọn, nhưng đủ để biết nàng là con gái…
Từ lần ấy, số lần tôi gặp nàng nhiều hơn. Càng gặp nhiều, tôi thấy nàng càng kỳ quái và ham vui. Ra TĐ, tôi thấy nàng không mặc gì, cùng bạn nàng bế nhau chạy khắp map, không chạy thì đứng cổng tiền trang trêu ghẹo nhau. Ra TĐT, lại gặp nàng không mặc gì trồng lúa. Đọc chat kênh gần của nàng với bạn, thì biết cô gái của tôi đọc nhiều cfs quá, thấy người ta không đi giày, cởi đồ đứng afk cũng được để ý, nên nàng làm theo để xem được ai để ý không. Mèo hoang à, có tôi để ý em rồi, em có thấy vui?
Video đang HOT
Game thủ này đã say nắng nữ nạn nhân bị chính mình pk cướp đồ.
Vậy là gặp nàng được 3 lần, khi tôi quyết định lần sau còn gặp thì thêm hảo hữu nàng, nói chuyện với nàng thì không còn gặp lại nàng nữa. 1 tuần, 2 tuần, rồi 1 tháng. Đến bây giờ hơn 6 tháng, tôi đã quên nàng. Thì nàng xuất hiện. Nàng không ở bang đối địch nữa, giờ nàng ở bang khác. Nàng vào game đi đám cưới của bạn nàng. Nhìn kênh gần, thấy nàng chat. Tôi đã tìm nàng khắp nơi giữa lúc đang chiến tranh căng thẳng, cuối cùng cũng thấy nàng ngồi trên mái nhà. Nhảy lên bên cạnh nàng, nhìn nàng nói chuyện với bạn, mọi tình cảm dành cho nàng lại tràn về…
Lúc đó, tôi đã lấy hết dũng khí pm riêng cho nàng, thì bị đánh. Thôi thì đánh xong rồi nói chuyện với nàng sau. Nhưng lúc xong xuôi, nàng đã off game rồi. Bây giờ cũng gần được 1 tuần kể từ hôm ấy.
Phải chăng tôi mãi mãi không làm quen được với nàng? Mọi người có thể cho tôi lời khuyên, bây giờ tôi phải làm gì? Khi tùe đó đến nay lúc nào cũng nghĩ đến nàng, dù không biết gì về nàng ngoài tên game. Mọi người mắng tôi ảo game cũng được, nhưng hãy cho tôi lời khuyên trước khi mắng chửi được không?
Còn cô gái của tôi. Có lẽ em không biết tôi là ai, tôi không là gì trong mắt em. Có khi em đọc cfs này cũng không nhận ra được là viết cho mình. Nhưng không sao, tôi thích em. Tôi chỉ muốn nói 3 chữ này. Nếu em quay lại chơi game, tôi nhất định sẽ làm quen em, sẽ dẫn em đi chơi khắp các map, làm mọi việc cùng em. Tôi hứa”.
Theo Gamek
Hiệp Khách Hành Có quá phóng đại khi nhận mình là 'chân thực nhất'?
Chính thức ra mắt teaser nhấn mạnh sự "chân thực" và ấn định ra mắt trong tháng 11, Hiệp Khách Hành (http://cuuam.gosu.vn/teaser/hiepkhachhanh) - được xem như một trận đánh lớn của tựa game 3D đình đám Cửu Âm Chân Kinh trong năm 2015. Tuy nhiên, liệu có quá phóng đại hay không khi GOSU cố tình định vị Cửu Âm Chân Kinh là "chân thực nhất"?
Cửu Âm Chân Kinh (CACK) từ khi ra mắt đã được đánh giá rất cao về mức độ chân thực, nhưng với NSX Snail Games, đây là một tựa game "để đời", thế nên họ không ngừng đầu tư cải tiến để ngày càng thêm chất lượng.
Phiên bản khủng Hiệp Khách Hành sắp được ra mắt trong tháng 11 này của CACK Việt Nam cụ thể được đổi mới như thế nào?
Công nghệ đồ họa mới
Với engine đồ họa Flexi 2.0 được Snail tự phát triển và áp dụng, phiên bản Hiệp Khách Hành sẽ mang đến những khung cảnh tuyệt đẹp, sống động đến từng cành cây ngọn cỏ.
Dễ nhận thấy nhất là về góc nhìn xa, tầm nhìn được cải thiện rõ rệt giúp người chơi có thể phóng tầm mắt nhìn rõ ràng, chi tiết toàn bộ khung cảnh trước mặt mình, không còn tình trạng sương mù che phủ, khung cảnh bị bó hẹp như trước. Hiệu ứng ánh sáng được trau chuốt, cảnh vật trở nên lung linh hơn, sự tương phản ngày càng rõ ràng và sống động như đời thực.
Cảnh đêm và ngày, hiệu ứng sương mù cùng nhiều chi tiết nhỏ đến khó tin như nền gạch trong các thành thị, ánh đèn đêm, mưa rơi trên mặt hồ... đều được tái hiện hoàn hảo và trọn vẹn.
Hiệu ứng trang bị, cử chỉ của nhân vật cũng rất được trau chuốt ở phiên bản lần này. Nhân vật sẽ có thêm nhiều cử chỉ mới, góc nhìn mới, người chơi đặc biệt còn có thể chụp ảnh nhân vật theo style selfie... Hiệu ứng vật lí cũng là một cải tiến cực kỳ lớn, trang bị sẽ trở nên uyển chuyển, mềm mại và đầy sức sống với những hiệu ứng này.
Tân giang hồ và những trải nghiệm khó có thể chân thực hơn
Bên cạnh nhiều cải tiến về đồ họa, góc nhìn, hiệu ứng... từ cảnh quan đến nhân vật, giang hồ trong phiên bản Hiệp Khách Hành của CACK cũng được mở rộng với mức độ cực kỳ hoành tráng. Tân Giang Hồ với nhiều vùng đất mới được khai mở sẽ đem đến cho người chơi một "Hành trình giang hồ độc nhất vô nhị". Khác với những bản đồ cũ vốn đã khá quen thuộc với hầu hết game thủ, Tân Giang Hồ thực sự là một "chân trời mới" theo đúng nghĩa cả về mức độ rộng lớn đến những trải nghiệm thực đến khó tin.
Đặt chân vào Tân Giang Hồ, người chơi đầu tiên chắc chắn sẽ ấn tượng với phong cách map "sương mù" quen thuộc của nhiều tựa game MOBA, chiến thuật nhập vai. Ở đó, lộ trình và trải nghiệm sẽ do chính người chơi tự mình khám phá trên từng bước tiến của mình.
Dưới tác động của môi trường khắc nghiệt, những hiệu ứng tiêu cực như đói khát, bệnh tật... người chơi bắt buộc phải chiến đấu, tìm kiếm mọi cách để sinh tồn như trong một chuyến phiêu lưu mạo hiểm thực thụ. Mỗi bước tiến trên Tân Giang Hồ đều tràn ngập nguy cơ, nhưng cũng đầy những cơ hội, kỳ ngộ hiếm có khó tìm.
Thông qua hệ thống nhiệm vụ, kỳ ngộ phong phú, người chơi có thể tìm kiếm, thu thập vật phẩm, dược thảo, thuần phục thú nuôi... thực hiện các chuỗi nhiệm vụ tìm kiếm, giúp đỡ người khác hoặc may mắn hơn, có thể tìm được các bảo tàng ẩn trong các bí cảnh, sơn động. Hành trình trong Tân Giang Hồ sẽ như một cuộc phiêu lưu thực thụ, đưa người chơi hòa nhập hoàn toàn với một cuộc sống mới với đầy đủ trải nghiệm trong thế giới kiếm hiệp.
Rõ ràng, với những cải tiến toàn diện cả về công nghệ, cốt truyện lẫn trải nghiệm kể trên, CACK hoàn toàn đủ cơ sở để trở thành một tựa game kiếm hiệp với danh hiệu "chân thực nhất".
Teaser: http://cuuam.gosu.vn/teaser/hiepkhachhanh
Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn/
Theo Game4V
CACK có quá phóng đại về phiên bản Hiệp Khách Hành? Chính thức ra mắt teaser nhấn mạnh sự "chân thực" và ấn định ra mắt trong tháng 11, Hiệp Khách Hành - được xem như một trận đánh lớn của tựa game 3D đình đám Cửu Âm Chân Kinh trong năm 2015. Tuy nhiên, liệu có quá phóng đại hay không khi GOSU cố tình định vị Cửu Âm Chân Kinh là "chân...