Tạm biệt phong cách sát thủ, Assassin’s Creed Odyssey sẽ là đấu trường của những chiến binh thực thụ
Với Assassin’s Creed Odyssey, bạn hoàn toàn có thể lột bỏ lớp áo sát thủ để hóa thân thành một chiến binh Hy Lạp thực thụ
Assassin’s Creed Odyssey đã đặt người chơi vào trung tâm của cách vận hành tựa game này. Điều này không chỉ áp dụng đối với các phân nhánh của cốt truyện chính mà nó còn đúng với cách bạn chiến đấu và các kỹ năng bạn khi mang lên chiến trường. Gần đây chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với Giám đốc trò chơi của Odyssey, Scott Phillips, để thảo luận về cơ chế chiến đấu được thiết kế lại và bổ sung khả năng chiến đấu tùy biến vào trong series
“Cốt lõi của cuộc chiến trong Assassin’s Creed Odyssey dựa trên việc thiết kế lại cách chiến đấu từ Assassin’s Creed Origins, nó sẽ tập trung vào sự hung hăng và linh hoạt, vì vậy sẽ phải né tránh và cố gắng gây tê liệt đối thủ rất nhiều,” ông nói, “Trò chơi sẽ giảm bớt sự thụ động của người chơi, giảm bớt sự phòng thủ mà thay vào đó cố gắng đẩy cao tinh thần chiến đấu và sự hung bạo. Tất nhiên, bạn có thể tích cực đến mức nào là tùy thuộc ở bạn, và có nhánh khả năng chiến đấu đặc biệt khác nhau mà bạn có thể mở khóa, mỗi loại tập trung vào một khía cạnh cụ thể của chiến đấu, từ những đòn cận chiến tàn bạo đến các cuộc tấn công tàng hình hoặc tầm xa.”
“Bạn có muốn tập trung nhiều vào khả năng cận chiến, hay bạn muốn tập trung vào các kỹ năng sát thủ, hay bạn muốn trở thành người thợ săn với lối chơi tiếp cận từ xa? Bạn có thể pha trộn và kết hợp chúng, lập bản đồ chúng trên bộ điều khiển của bạn, nâng cấp các kỹ năng tùy thuộc vào mong muốn từ việc tăng cấp độ của bạn thông qua XP. “ Anh ấy tiếp tục: “Tất cả điều đó dẫn đến việc người chơi có thể phá vỡ một tình huống, đánh giá những gì đang xảy ra ở phía trước họ, điều chỉnh khả năng và thiết bị của họ để đạt được hiệu quả tối đa và xây dựng một lối chơi hiệu quả. “
Theo GameK
Cận cảnh chế độ chơi chiến trường lần đầu tiên xuất hiện trong Assassin's Creed Odyssey
Với chế độ này, có lẽ chất "sát thủ" trong Assassin's Creed Odyssey sẽ bị hạn chế đi rất nhiều
Trong sự kiện E3 vừa qua, phiên bản tiếp theo của Assassin's Creed là Odyssey sẽ được ra mắt vào đầu tháng 10 tới. Dẫu 1 phần gameplay đã được công chiếu, vẫn có nhiều sự tiếc nuối khi so với phiên bản Origins cũ, nét đồ họa vẫn không mấy thay đổi. Tuy vậy, việc lưa chọn nhân vật ít ra cũng trở thành một nét mới trong gameplay của phần này. Ngoài ra thế giới trong game cũng sẽ được thiết kế để đạt được một kích thước rộng lớn hơn rất rất nhiều so với trước. Vì vậy, nhiều người cũng cho rằng, phiên bản mới Odyssey cũng sẽ ngốn rất nhiều tài nguyên để mang lại co bạn những trải nghiệm tốt nhất có thể.
Thế nhưng, nếu chỉ có như vậy thì tựa game sẽ trở nên tẻ nhạt rất nhiều. Cho nên, nếu bạn được tham gia một phân cảnh phải chỉ huy 150 binh lính đi chiến đấu, đó là dấu hiệu cho một chế độ mới được Ubisoft kì vọng sẽ là nét mới trong Odyssey - Conquest Mode, dẫu hiện tại chế độ này vẫn mới chỉ được giới thiệu sơ qua. Tất nhiên, nó sẽ không xuất hiện tràn lan, mà chỉ xuất hiện qua những sự kiện tự nhiên xảy đến ở hòn đảo Hy Lạp cổ, khi thành Athens phải chiến đấu chống Sparta, kẻ thù lâu đời của họ.
Theo dự kiến, Assassin's Creed Odyssey sẽ phát hành trên cả 3 nền tảng PC, PS4 và Xbox One vào ngày 5/10/018.
Theo GameK
[E3 2018] Assassin's Creed Odyssey: Khi số phận của Hy Lạp sẽ nằm trong tay bạn Theo như tiêt lô tư phia Ubisoft, câu chuyện trong Odyssey sẽ được đặt trong bối cảnh xung đột giữa Sparta và Athens, cuộc nội chiến tàn khốc trong lịch sử Hy Lạp. Vao rang sang ngay hôm nay theo giơ Viêt Nam, buôi hop bao chinh thưc cua Ubisoft tai E3 2018 năm nay đa chinh thưc đươc khai man vơi sư...