Star Wars: Battlefront có thể phải chờ tới 2015
Xuất hiện chỉ trong vòng 30s tại E3 2013, nhưng trò chơi đã khiến cho rất nhiều người cảm thấy rất háo hức sau nhiều năm chờ đợi.
Trong buổi họp cổ đông vừa qua của EA, DICE, studio phát triển Battlefield, đã công bố thời gian phát hành của phiên bản mới của Star Wars: Battlefront vào mùa hè năm 2015.
EA cũng nhấn mạnh rằng Battlefront sẽ là tựa game đầu tiên trong một chuỗi những tựa game về Star Wars đang chuẩn bị được phát triển. Giám đốc Tài chính của EA, Blake Jorgensen, nói: “Chúng tôi đã hợp tác với Walt Disney và LucasFilm để mang đến một thế hệ game về Star Wars hoàn toàn mới dành cho console, điện thoại và những thiết bị chơi game cầm tay.
Battlefront lần này sẽ là một phiên bản reboot của series.
Tựa game đầu tiên mà chúng tôi đan tập trung vào đó chính là Battlefront. Đây là một series game từng rất được yêu thích và đã được phát triển cực kỳ tốt ở những phiên bản trước, và phiên bản này sẽ được ra mắt gần với thời điểm công chiến bộ phim Star Wars mới vào khoảng mùa hè 2015.”
Video đang HOT
Ngoài ra, những tựa game về Star Wars khác sẽ được phát triển bời Visceral (cha đẻ dòng game kinh dị hấp dẫn Dead Space và tựa game hành động Dante’s Inferno) và BioWare (studio không còn xa lạ gì với những game nhập vai đình đám như Knight of the Old Republic, Mass Effect).
Dù rất được yêu thích và thành công trong quá khứ, Star Wars Battlefront 3 đã không bao giờ trở thành hiện thực do rắc rối giữa hãng phát hành LucasArts và Pandemic Studios. Lần này được đặt vào tay DICE – studio rất có kinh nghiệm phát triển game bắ.n sún.g với quy mô lớn, Star Wars: Battlefront hứa hẹn sẽ lại tỏa sáng một lần nữa.
Theo VNE
Star Wars: Knights of the Old Republic 3 đã từng được phát triển
Phần kết của câu chuyện còn dang dở đã từng được thực hiện, nhưng những rắc rối về giấy phép đã khiến nó không thể ra mắt.
Star Wars - Chiến tranh giữa các vì sao là một cái tên, một thương hiệu đã quá nổi tiếng trong làng giải trí trên toàn thế giới. Lần đầu ra mắt thế giới với bộ phim vào năm 1977, đến nay Star Wars đã "phủ sóng" vô cùng mạnh mẽ với hàng loạt các sản phẩm giải trí: phim, sách, truyện tranh, đồ chơi và tất nhiên là game. Khác với những game ăn theo phim khác, Star Wars: Knights of the Old Republic lại là một trong những sản phẩm mang thương hiệu Star Wars được yêu thích nhất, nhưng cũng thật đáng tiếc rằng, một tựa game rất chất lượng và hoàn toàn có tiềm năng phát triển thêm các phần sau lại chỉ dừng lại ở phần 2.
Dù hãng phát triển Bioware đã cho ra mắt tựa game RPG Star Wars: The Old Republic và cũng được đán.h giá rất tích cực, các fan trung thành của KOTOR vẫn mong mỏi một phần tiếp theo để tiếp tục câu chuyện của Revan. Nhưng thực ra, KOTOR 3 đã từng được phát triển trong studio của Obsidian Entertainment, hãng game từng cho ra đời KOTOR 2, bên cạnh đó là những tựa game như Neverwinter Nights 2, Fallout, Dungeon Siege III... Thiết kế game của hãng, ông Chris Avellone đã cùng làm việc để cố gắng tạo nên một phần 3 xứng đáng, cái kết của một cốt truyện dài 3 phần, một trilogy giống như Mass Effect, Prince of Persia hay Metroid. Rất nhiều dự định, rất nhiều ý tưởng, rất nhiều nỗ lực, nhưng phần 3 vẫn chỉ là một dự án đã bị hủy bỏ.
Avellone chia sẻ khá nhiều về những dự định mà hãng muốn thực hiện trong phần 3. Revan là một nhân vật mạnh mẽ, thông minh và rất được yêu thích, nhưng hãng muốn đưa một điều mới lạ vào trong trò chơi khi cho người chơi nhập vai một nhân vật khác để theo dấu Revan. Bên cạnh đó hiển nhiên cũng sẽ là những mối quan hệ phức tạp với những nhân vật khác, với các Sith Lords, với các hành tinh và vũ trụ, để tạo nên một cái kết hoàn hảo. Light Saber, năng lực siêu nhiên, những vũ khí như T3-M4 và HK-47, di chuyển vượt không gian với tàu Ebon Hawk... những điều đó hẳn sẽ rất tuyệt khi kết hợp với nhau trong một cốt truyện có chiều sâu.
Những cuộc chiến với gươm ánh sáng luôn rất thu hút.
Trở về với thực tại, Avellone giải thích tại sao tựa game không thể tiến xa hơn: "Thực sự rất khó khăn để LucasArts (công ty cấp giấy phép cho các sản phẩm liên quan tới Star Wars) chấp nhận cho sản phẩm này. Thành thật mà nói, tôi cũng không hiểu tại sao lại như thế, hay vì họ muốn một đội của chính họ sản xuất trò chơi, hay họ có logic khó hiểu nào đó.
Cuối cùng, chúng tôi nhận ra càng ngày càng lún sâu và không đi tới đâu cả, một vài người bắt đầu nản chí, làm hời hợt và tuyên bố sẽ không thành công đâu. Quả thật là buồn. Nhưng dù sao, đây là kinh doanh, luôn là kinh doanh". Rất khó khăn cho Obisdian, khi bắt đầu dự án, họ chỉ có 7 người (sau đó cũng chỉ có 30), không những thế phải tiếp bước cốt truyện của 2 phần trước, và phải hoàn thành tựa game sau 14 - 16 tháng theo yêu cầu của Lucas Art, điều gần như là không tưởng.
Tàu không gian Ebon Hawk sẽ chỉ là quá khứ.
Nếu Bioware quay lại phát triển phần 3 cho tựa game, kết hợp với một sự thỏa thuận có lợi của EA và Disney (công ty mẹ của LucasArts), chúng ta vẫn có thể hi vọng vào sự hồi sinh của tựa game trong một ngày không xa.
Theo VNE
Chinh phục Ải Mỹ Nhân: Đừng vội đua tiết tấu Tham gia Ải Mỹ Nhân, chỉ cần mất hơn 01 giờ đồng hồ để đạt đến cấp 40. Phải chăng quá dễ?! Nhưng để thực sự chơi và hiểu, bạn đừng vội đua tiết tấu với Ải Mỹ Nhân. Bởi từ level 40, game thủ mới thực sự "chơi nghiêm túc". Hỗ trợ tối đa tốc độ chơi Nhiều người cùng quan điểm...