Shadow of the Tomb Raider công bố cấu hình chính thức cho PC, tối thiểu GTX 1050
Hãng Square Enix đã tiết lộ các yêu cầu cấu hình PC chính thức dành cho Shadow of the Tomb Raider, thông qua trang cửa hàng Steam của trò chơi.
Theo các thông số kỹ thuật, game thủ máy tính sẽ cần tối thiểu một chip vi xử lý Intel Core i3-3220 với bộ nhớ RAM 8GB và card đồ họa Nvidia GTX 660 / GTX 1050 hoặc AMD Radeon HD 7770.
Còn để trải nghiệm cuộc phiêu lưu mới nhất của nàng Lara Croft ở các thiết lập cao hơn, công ty đề xuất bạn sử dụng chip Intel Core i7 4770K hoặc AMD Ryzen 5 1600, với bộ nhớ RAM 16GB và card đồ hòa Nvidia GTX 1060 6GB hoặc AMD Radeon RX 480. Trò chơi cũng sẽ yêu cầu 40GB dung lượng ổ cứng trống và sẽ hỗ trợ cả DirectX 11 lẫn DirectX 12. Tiếc là nhà xuất bản lại không ghi rõ tốc độ khung hình và độ phân giải mục tiêu cho cả hại yêu cầu cấu hình.
Diễn ra hai tháng sau các sự kiện trong Rise of the Tomb Raider, câu chuyện của phiên bản mới tiếp tục đưa bạn dõi theo Lara Croft khi cô đi qua Mesoamerica (Trung Bộ châu Mỹ cổ đại) và Nam Mỹ để đến thành phố huyền thoại Paititi, chiến đấu với tổ chức hắc ám Trinity và chạy đua với thời gian nhằm ngăn chặn sự khải huyền của người Maya mà cô đã kích hoạt.
Shadow of the Tomb Raider sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14 tháng 9. Bên dưới là thông tin cấu hình chi tiết và trailer mới nhất:
Thông tin cấu hình:
TỐI THIỂU:
Hệ điều hành: Windows 7 64 bit
Bộ xử lý: i3-3220 INTEL hoặc AMD Equilevant
Bộ nhớ: RAM 8 GB
Đồ họa: Nvidia GTX 660 / GTX 1050 hoặc AMD Radeon HD 7770
DirectX: Phiên bản 11
Dung lượng: 40 GB dung lượng còn trống
ĐỀ XUẤT:
Hệ điều hành: Windows 10 64 bit
Bộ vi xử lý: Intel Core i7 4770K, 3.40 Ghz hoặc AMD Ryzen 5 1600, 3.20 Ghz
Bộ nhớ: RAM 16 GB
Đồ họa: Nvidia GTX 1060 6GB hoặc AMD Radeon RX 480, 8GB
DirectX: Phiên bản 12
Dung lượng: 40 GB dung lượng còn trống
Theo Game4V
Spiderman (PS4) bị cộng đồng tố "hạ cấp" đồ họa, nhà sản xuất một mực phủ nhận
Spiderman PS4 chỉ còn cách ngày ra mắt khoảng một tuần, nhưng người hâm mộ đang không ngừng cáo buộc Insomniac Games đã... hạ cấp hình ảnh trò chơi.
Lý do khiến Insomniac bị chỉ trích "downgrade" Spiderman đến từ những hình ảnh so sánh mà bạn có thể thấy bên dưới, thể hiện sự khác biệt giữa bản dựng Demo năm 2017 và bán lẻ chính thức.
Trailer Demo 2017
Kéo thanh trượt ở giữa ảnh để so sánh
Trailer Demo 2017
Kéo thanh trượt ở giữa ảnh để so sánh
Sự khác biệt theo cộng đồng, ngoài việc thay đổi kích thước vũng nước trên mặt đất còn là tính năng mô phỏng ánh sáng kém thuyết phục hơn hẳn trong cùng một cảnh.
Trước phản ứng ấy, quản lý cộng đồng James Stevenson đã lên Twitter lưu ý mọi người rằng vũng nước trong Spiderman PS4 chỉ bị... dịch chuyển và không ảnh hưởng đến hiệu suất đồ họa của trò chơi trên PS4.
"Các vũng nước được di chuyển không liên quan gì đến hiệu suất. Khá chắc chắn đó là một lý do liên quan đến thiết kế nghệ thuật," Stevenson giải thích."
Ngoài những tranh cãi lên quan đến đồ họa, Insomniac Games còn khiến cộng đồng không hài lòng khi đã vội vàng công bố 3 DLC cho trò chơi. Điều này thúc đẩy một cuộc tranh luận trên internet, cho rằng nhà phát triển cố ý cắt xén nội dung để bán dưới dạng cập nhật bổ sung.
Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể phủ nhận những nỗ lực của Insomniac Games trong việc mang lại trải nghiệm bay nhảy cùng Spiderman cuốn hút, chân thực và hấp dẫn nhất thông qua các đoạn clip giới thiệu gameplay. Họ cũng thực sự chăm chút đến từng chi tiết và mỗi nhân vật đã được thiết kế "rất cẩn thận".
Spiderman thuộc thể loại phiêu lưu hành động mở và dự kiến sẽ ra mắt độc quyền cho máy PS4 vào ngày 7 tháng 9 năm 2018.
Theo SegmentNext
The Quiet Man game hành động "bí ẩn" mới của Square Enix sẽ có độ dài bằng đúng 1 bộ phim điện ảnh Tại Gamescom 2018, Square Enix đã tiết lộ dự án mới của họ mang tên "The Quiet Man", từng được hé mở chút ít tại E3 hồi tháng 6, sẽ vẫn phát hành vào cuối năm nay. Theo những thông tin được chia sẻ, The Quiet Man là một trò chơi hành động tương tác chuyển tiếp liền mạch giữa phim và trò...