“Quý tộc lạnh lùng” trở lại trong Devil May Cry
Các fan hâm mộ của Devil May Cry chắc hẳn vẫn chưa thể nào quên được hình ảnh của Vergil – người anh song sinh không kém phần cá tính của Dante. Trái ngược hẳn với tính cách tưng tửng nhí nhố của Dante, Vergil toát lên một vẻ lạnh lùng và lịch lãm với mái tóc vuốt ngược ra sau cùng với bộ trang phục chỉnh chu như một tay quý tộc nhà giàu. Điều này thể hiện cả trong phong cách chiến đấu của anh khi thanh Yamato có thể nhẹ nhàng hạ gục hàng tá kẻ thù mà Vergil chẳng cần phải tốn bao nhiêu sức.
Vergil luôn mang phong cách lạnh lùng lịch lãm như một quý tộc.
Kể từ sau Devil May Cry 3 với Vergil là một nhân vật có thể điều khiển được, các fan hâm mộ đang rất mong chờ sự xuất hiện của nhân vật này, đặc biệt là khi Devil May Cry 4 đã không hề dành chút đất diễn nào cho Vergil ngoài sự xuất hiện của thanh kiếm Yamato. Nhưng đúng là những điều bất ngờ thường xảy ra vào lúc ít ai ngờ nhất, trong khi nhiều người còn đang than vãn về ngoại hình của Dante mới và chẳng mảy may nghĩ đến sự tồn tại của Vergil thì anh thình lình xuất hiện trong một trailer mới được Capcom công bố trước thềm sự kiện Gamescom 2012.
Người hâm mộ được một phen “ngã ngửa” khi biết nhân vật đeo mặt nạ trong trailer ở kì E3 vừa rồi hóa ra lại là Vergil. Vẫn là phong cách quen thuộc với găng tay, giày da, quần âu cùng thanh kiếm nhật, nhưng may mắn nhất có lẽ đó là … màu tóc của Vergil vẫn trắng, bằng không Capcom có lẽ sẽ phải hứng chịu thêm nhiều đợt gạch đá nữa từ các fan. Điểm khác biệt duy nhất ở Vergil có lẽ đó là thay vì thái độ thù ghét với người em trai của mình thì trong trailer, chúng ta có thể thấy anh khá thân thiện và dường như đứng về phe chính nghĩa.
Video đang HOT
Diện mạo mới của Vergil khá ấn tượng.
Chưa rõ liệu Vergil có phải là một playable character trong DmC hay không, tuy nhiên sự xuất hiện của anh chắc chắn sẽ gây tò mò cho người chơi cũng như hứa hẹn nhiều điều thú vị ở phía trước. DmC sẽ được phát hành vào ngày 15/1/2013 trên Xbox360 và PS3.
Theo Bưu Điện Việt Nam
Chuẩn bị đón chờ siêu phẩm Devil May Cry
Chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi là chúng ta sẽ có dịp được "mãn nhãn" với những màn trình diễn đến từ các tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí điện tử tại hội chợ E3 năm nay. Khai mạc từ ngày mùng 5 tháng 6, đây là cơ hội tốt để các nhà phát triển được thỏa sức "phô diễn" hết những gì hoành tráng nhất về các tựa game mà họ đang ấp ủ và đa số đều là những qua bom tấn đang chờ được kích nổ. Tuy nhiên, vì là sự liện lớn nhất trong năm và thời gian diễn ra hội chợ ở Los Angeles lại lệch so với múi giờ ở VIệt Nam, nên sẽ là điều đáng tiếc đối với các game thủ nước nhà khi muốn được cập nhật thông tin về hội chợ triển lãm điện tử đẳng cấp quốc tế này.
Từ giờ cho tới khi sự kiện diễn ra, chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật thông tin liên tục về những tựa game nổi tiếng sẽ có mặt tại hội chợ lần này, đặc biệt là các sản phẩm đến từ các tượng đài nổi tiếng như Capcom, Square Enix, Namco...
Và tiêu điểm của ngày hôm nay sẽ là một siêu phẩm hành động đang rất được quan tâm hiện nay đó chính làDmC, một phiên bản reboot của series Devil May Cry đình đám năm nào. Hiện DmC đang được phát triển bởi đội ngũ Ninja Theory, vốn được biết đến với những sản phẩm như Heavenly Sword và Enslaved. Hứa hẹn sẽ đem đến một màn trình diễn đầy ấn tượng tại hội chợ E3 năm nay.
Capcom quả thật rất đúng đắn khi cho ra mắt phiên bản đầu tiên của dòng game Devil May Cry vào năm 2001, gameplay hấp dẫn và phá cách chính là lý do vì sao tựa game này lại tạo nên cơn sốt đối với hàng triệu game thủ trên khắp thế giới đến thế. Và có thể bạn chưa biết, bối cảnh trong game đều được đội ngũ phát triển lấy cảm hứng khi họ thiết kế màn chơi cho Resident Evil, do cảm thấy không hợp mà một phần cũng không muốn bỏ phí hình ảnh những tòa lâu đài mà họ có được... và thế là Devil May Cry ra đời từ đó.
Súng, kiếm, khả năng hóa quỷ hay nguồn gốc về đứa con trai mang dòng máu nửa người nửa quỷ vốn là những hình ảnh gắn liền với dòng game Devil May Cry. Nhưng sau hơn một thập kỷ với bốn phiên bản, giờ đây Ninja Theory đang muốn định hình lại một Dante hoàn toàn khác xưa, nhằm đem lại cho người chơi một cảm giác luôn tươi mới và đây cũng là dịp để bạn hiểu rõ hơn về nguồn gốc của anh chàng ngổ ngáo Dante trong phiên bản "reboot" lần này. Vẫn mang hình ảnh một thanh niên nổi loạn với hàng loạt những "đồ chơi" nguy hiểm, Dante lần này trông sẽ rất trẻ trung với một ngoại hình mới đầy năng động.
DmC Hangover Trailer.
Những thông tin mà chúng ta biết được trong thời gian qua về anh chàng Dante "mới" không nhiều nhưng cũng đủ hình dung. Cụ thể hơn, Dante sẽ thay đổi qua lại giữa hai trạng thái là quỷ (tóc đen) và thiên thần (tóc trắng). Mỗi trạng thái sẽ có điểm mạnh khác nhau, chuyển đổi giữa hai trạng thái này sẽ giúp cho việc thi triển các đòn combo trên không hay dưới đất đều hứa hẹn sẽ rất "mãn nhãn".
Nhưng lần này, đội ngũ phát triển cũng đã thêm thắt một hệ thống tính điểm hoàn toàn mới, hệ thống này sẽ đo chính xác mức độ "điên cuồng" của bạn phụ thuộc vào những pha tả xung hữu đột trong game, và điều này sẽ giúp cho người chơi cảm thấy thú vị hơn trong quá trình trải nghiệm.
Chúng ta mới chỉ được chứng kiến hai màn chơi duy nhất của DmC thông qua các đoạn trailer gameplay. Nhưng khi E3 chính thức khai mạc, rất có thể Capcom sẽ cho chúng ta biết thêm những thông tin quý giá vềDmC, đặc biệt là về Dante. Đó có thể là những tình tiết quan trọng liên quan đến cốt truyện của game, hoặc sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết nếu như đội ngũ sản xuất chịu hé lộ một màn đấu trùm nào đó.
Kể từ khi DmC được tiết lộ, chúng ta vẫn chưa có cơ hội được gặp gỡ thêm các nhân vật phụ trong game, những người sẽ hộ trợ cùng với Dante trong quá trình tiêu diệt quỷ dữ. Do đó, E3 sẽ là cơ hội tốt nhất để giúp chúng ta biết được điều đó.
Cuối cùng, câu hỏi được đặt ra là liệu những gì chúng ta mong đợi có thể trở thành hiện thực? Câu trả lời sẽ được làm rõ vào kỳ hội chợ E3 sắp tới. Trong khi đó, hãy cùng đồng hành với GenK và theo dõi những tin tức mới nhất về hội chợ triển lãm năm nay nhé.
Theo Game Thủ
"Làm mới bản thân" Một trào lưu của các nhà làm game. Làm mới những cái tên cũ có thể là bước đi sáng tạo, nhưng chưa hẳn đã hay. Thời gian gần đây, chúng ta liên tục được nghe đến những dự án game "mới mà không mới", khi chúng đều là những cái tên quen thuộc nhưng lại tạm thời bỏ đi những yếu tố cũ mà mạnh dạn thay vào những điều...