Phim bom tấn Need For Speed tung trailer mãn nhãn
Với những thành công điên đảo của thương hiệu Need For Speed làm được trong ngành công nghiệp game, dĩ nhiên cái tên Need For Speed chắc chắn sẽ còn lấn sân sang nhiều thị phần khác nhau. Và đúng như vậy, đánh tiếng từ những hình ảnh đầu tiên cào cuối năm 2012, bộ phim Need For Speed được công chúng đam mê tốc độ chào đón nồng nhiệt. Vừa qua, Dream Work cũng không quên hâm nóng cho bộ phim với Trailer đầu tiên kể từ khi được giới thiệu đến nay.
So với trailer giới thiệu vào kì E3 tháng 6, nội dung của bộ phim Need For Speed được thể hiện rõ hơn, qua đó, bạn sẽ vào vai một chàng quái xế trong thế giới ngầm – Paul, cũng là một tay độ xe khét tiếng và những chiếc xế hộp chơi bời không kém. Tuy nhiên, sa vào một cái bẫy, dẫn đến cái chết đau lòng của người bạn gái, bản thân cũng bị tống vào ngục… Sự trở lại của anh sẽ đánh dấu một cuộc trả thù đằng sau tay lái của những siêu xe nóng bỏng nhất thế giới.
Tuy rằng sinh sau đẻ muộn so với The Fast and The Furious đã quá nổi tiếng, nhưng không thể phủ nhận được sức hút từ bộ phim chuyển thề từ thương hiệu game nổi tiếng này. Dự kiến tấn công các phòng vé trên toàn thế giới vào mùa xuân năm sau, đội ngũ thực hiện phim đang gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để kịp ra mắt những “game thủ/ phim” thủ yêu tốc độ trên toàn thế giới.
Với sự tham gia diễn xuất của Dominic Cooper (vai phụ) và 2 tay viết kịch bản phim nổi tiếng là George và John Gatins (Real Steel). Tất nhiên, một tựa phim đua xe không thể nhắc đến vai chính là những cỗ máy biết gầm rú khét mùi khói, Need For Speed vượt mặt đàn anh The Fast and The Furious khi mang đến hàng tá những siêu xe đứng đầu thế giới hiện nay như Bugatti Veyron, siêu xe mĩ Salen S7, Koenigsegg Agera R, Lamborghini Sesto Elemento… hay cái tên khủng nhất chính là Mclaren P1, siêu xe mới nhất đến từ đội đua F1 nổi tiếng thế giới Mclaren. Những siêu xe này không chỉ góp mặt cho vui mà còn tham gia và các cuộc thanh trừng bằng tốc độ, và việc chúng bị thổi bay, cháy nổ sẽ chẳng thua những gì bạn đã từng thường thức trong game.
Thị trường phim chuyển thề từ game ngày một khởi sắc bởi những cái tên đã làm nên thành công như Resident Evil, Prince of Persia thì không có lí do gì các fan hâm mộ không hy vọng vào thành công của Need for Speed. Đội ngũ làm phim chuyên nghiệp, diễn viên gạo cội và một kịch bản hấp dẫn và những chiếc xe “siêu khủng” thay nhau tranh tài… Need For Speed sẽ được lên sóng vào mùa xuân 2014.
Những hình ảnh tại phim trường Need For Speed:
Video đang HOT
Theo VNE
Need for Speed: Rivals - Xóa nhòa ranh giới game online và offline
Đáng tiếc là trong Need for Speed: Rivals, vẫn sẽ chỉ là những chiếc xe stock vô hồn được lăn bánh trên mặt đường.
Những thế hệ console mới cứ liên tục đến và đi, và có khá ít series game có thể tồn tại qua nhiều thế hệ console khác nhau. Need for Speed là một trong những thương hiệu đó, và chúng ta có thể thấy sự chuyển biến rõ rệt qua từng phiên bản của series, từ một tựa game đua xe và hành động thế giới mở đến một game chiến đấu cảnh sát với nhịp độ cao và có xu hướng tập trung vào thế giới ngầm - đặc trưng khá giống với series film ăn khách Fast and Furious. Giờ đây, một chuyến hành trình mới sẽ bắt đầu với Need for Speed: Rivals, tựa game hiện đang được phát triển bởi Ghost Games.
Vừa qua, ông Marcus Nillson, giám đốc hành chính của studio, trong một cuộc phỏng vấn đã đề cập về cách nhìn của ông đối với một số vấn đề của tựa game mới này, bao gồm việc sử dụng engine Frostbite 3, chế độ AllDrive mới và những thay đổi có thể sẽ xuất hiện trên nextgen.
Need for Speed: Rivals sẽ được xây dựng dựa trên thế hệ tiếp theo của Frostbite Engine (Frostbite 3). Điều này sẽ đem lại những thay đổi nào cho đồ họa và gameplay của series NFS?
Marcus Nilsson: Need for Speed: Rivals được xây dựng trên engine Frostbite 3 cho phép chúng tôi mang đến một khu vực Redview Countychân thực nhất với đồ họa đỉnh cao và chế độ thời tiết cực kì đa dạng. Đồng thời, Frostbite 3 còn cho phép chúng tôi tạo nên những siêu xe bắt mắt và chân thực hết mức có thể, thỏa mãn các fan hâm mộ.
Lần đầu tiên trong lịch sử những game đua xe, Need for Speed Rivals đã bỏ đi được lằn ranh ngăn cách giữa singleplayer, co-op và thi đấu multiplayer với chế độ mới AllDrive. Với chế độ này, bạn sẽ tự động được kết nối với những người bạn của mình trong thế giới mở. Đó chính là mỗi lần chơi, mỗi trải nghiệm - tạo nên một thế giới không hề có 2 khoảng khắc giống hệt nhau.
Chúng ta đã nghe nhiều về All Drive, chế độ này cho phép các game thủ singleplayer có thể chuyển sang multiplayer ngay trong màn chơi. Tuy nhiên, liệu các tay đua có thể thay thế những nhân vật đã hiện hữu sẵn trong singplayer, như thay chỗ một AI ngay trong các cuộc đua không? Những achievement game thủ đã thực hiện được trong singleplayer có được tính trong multiplayer không?
Marcus Nilsson: Đối với những người chơi Need for Speed Rivals, thế giới của họ có thể hòa nhập với thế giới của những người bạn của họ bất kì lúc nào. Khi khởi động game, bạn sẽ nhận được thông báo có những ai trong danh sách bạn bè của mình hiện đang online, nếu không có thì bạn có thể thách đấu với AI hoặc những người chơi khác bất cứ lúc nào. Nếu bạn bè muốn tham gia, họ có thể quyết định lập đội với bạn hoặc thách đấu với bạn.
Rivals là một thế giới hoàn chỉnh. Mọi thứ bạn hoàn thành được trong game dù là với bạn bè hay AI đều sẽ nằm yên trong bảng thành tích của bạn cho cả game.
Need for Speed Rivals sẽ có bối cảnh thế giới mở, tương tự với bản Most Wanted phát hành vào năm ngoái. Bản đồ thế giới mở của game liệu có phải là lớn nhất từng có trong series?
Marcus Nilsson: Game lấy bối cảnh Redview County, một nơi được thiết kế dành cho những chiếc xe tốt nhất thế giới chạy với tốc độ điên cuồng. Tổng số quãng đường người chơi có thể chạy được là khoảng hơn 100 dặm (161 km). Có nhiều đoạn đường cao tốc cho phép các tay đua và cảnh sát có thể đạt đến tốc độ hơn 300km/h.
Need for Speed Rivals sẽ được phát hành trên cả PS4 và Xbox One. Các anh có thể tiết lộ những điểm khác nhau cơ bản giữa 2 phiên bản hay không? Liệu Need for Speed Rivals có sử dụng touchpad của PS4 và hệ thống đám mây của Xbox One không?
Marcus Nilsson: Những trải nghiệm cốt lõi của game sẽ tương tự ở cả 2 phiên bản, bởi vì chúng tôi hướng đến việc xóa đi khoảng cách giữa mọi hệ máy mà chúng tôi phát triển. Sức mạnh của những console next gen tất nhiên sẽ mang đến đồ họa đẹp hơn và một trải nghiệm kết nối cộng đồng hoàn toàn mới với chế độ All Drive, hệ thống tính điểm chi tiết, và đặc biệt là mạng Need for Speed Network.
Need for Speed Network cho phép người chơi mở rộng những trải nghiệm game lên một màn hình thứ 2 như PC, điện thoạt hay tablet. Chúng ta có thể theo dõi những thông số, thành tích trong những cuộc đua và so sánh với bạn bè của mình. Người chơi còn có thể theo dõi những sự kiện xảy ra trong thế giới game theo thời gian thực bằng cách mở bản đồ trên PC hay tablet của họ. Thêm vào đó, tính năng Over watch giúp các game thủ can thiệp trực tiếp vào thế giới game thông qua các thiết bị di động.
Cụ thể hơn, tính năng này cho phép bạn giúp đỡ hay chơi khăm những người bạn của mình, ví dụ như làm đầy thanh nitro hay thả xuống đường đua các vật cản, roadblock để thổi tung xe của họ.
Qua bài phỏng vấn nói trên, chúng ta có thể thấy rằng Need for Speed: Rivals về cơ bản vẫn sẽ giống như người tiền nhiệm Most Wanted - hoàn toàn tập trung vào các cuộc đua cũng như rượt đuổi với AI hoặc những người chơi khác.
Trong khi đó, người hâm mộ vẫn luôn mong chờ sự trở lại của phong cách độ xe từng rất thành công trên 2 bản Underground cũng như Most Wanted cũ trước đây. Liệu Rivals sẽ đóng vai trò như bước tiến an toàn cho một studio mới thành lập như Ghost hay là phong cách định nghĩa Need for Speed từ nay về sau?
Theo VNE
Need for Speed: Rivals sẽ xây dựng lại thương hiệu Cùng chờ đợi một thời kì mới của Need for Speed dưới bàn tay của Ghost Games. Giám đốc studio do EA mới thành lập Ghost Games - Marcus Nilsson, cũng là đội ngũ đang đảm nhiệm việc phát triển tựa game Need for Speed: Rivals vừa khẳng định tựa game này sẽ không bị "tung hứng" giữa các studio khác nhau như...