Perfect World sẽ “show hàng” Blacklight: Retribution tại Mỹ
Sản phẩm MMOFPS viễn tưởng này sẽ là con át chủ bài của Perfect World tại hội chợ game PAX Prime, một hội chợ game được tổ chức 1 năm 2 lần tại Mỹ.
Để chuẩn bị cho hội chợ, một đoạn trailer được xây dựng hoàn toàn bằng các hình ảnh ingame đã được Perfect World tung ra trong ngày hôm nay. Trong đoạn trailer, game thủ có thể thấy được sức mạnh của Unreal Engine 3 với hiệu ứng ánh sáng động, đổ bóng thời gian thực… không khác bất kì một game FPS offline đình đám nào.
Trailer của BlackLight: Retribution
Được Zombies Studio, nơi thực hiện các sản phẩm như Delta Force: Task Force Dagger, Shadow Ops: Red Mercury, Blacklight: Tango Down…, sản xuất và tung ra vào E3 2011, BlackLight: Retribution là một bản chuyển thể MMO của game bắn súng trên Xbox 360 Blacklight: Tango Down.
BlackLight: Retribution là một sản phẩm kết hợp các yếu tố nhập vai, nâng cấp vũ khí bên cạnh các tính năng của một game bắn súng thuần túy. Điểm và tiền mà game thủ nhận được khi triệt hạ địch thủ sẽ dành để phân bổ vào các nhánh kĩ năng của nhân vật, hoặc mua sắm các đồ chơi như báng, ống ngắm, băng đạn… để tùy biến độ sát thương cũng như độ giật của súng. Đặc biệt, nhà sản xuất còn đưa vào tính năng HRV (Hyper Reality Visor), nó cho phép nhân vật có khả năng nhận biết người chơi khác xuyên qua các vật thể, tương tự chiêu “wall hack”.
Video đang HOT
Ngoài ra, BlackLight: Retribution còn đưa vào hệ thống giáp người máy với tên gọi Hardsuit. Người chơi có thể chọn 5 trong 12 khả năng tùy biến của “Mech” này như trang bị súng phóng rocket, súng máy hạng nặng, tên lửa định vị… để tham gia cuộc chiến. Một điều rất thú vị là Hardsuit cũng được máy bay tiếp tế thả xuống trận chiến khi người chơi đạt được một thành tích nào đó, tương tự như KillStreak trong Call of Duty. Dự kiến, game sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
Một vài hình ảnh trong game:
Theo Bưu Điện Việt Nam
Biển người ở hội chợ game Đức
Cảnh chen lấn đến nghẹt thở bất ngờ xuất hiện tại Gamescom 2011 hôm 20/8 vừa qua.
Sự việc bắt đầu xảy ra vào lúc 11h30 giờ địa phương khi lực lượng an ninh tại Gamescom phải tiến hành chặn tất cả lối vào hội chợ theo chỉ thị của Ban tổ chức. Nguyên do là số lượng khách tham dự có mặt tại thời điểm đó đã đạt khoảng 62.000 người, tương đương sức chứa của Trung tâm triển lãm Koelmesse, nơi diễn ra sự kiện lần này. 900 nghìn m2 bên trong triển lãm và 150 nghìn m2 ngoài khuôn viên đã không còn một chỗ trống.
"Chúng tôi phải đợi đến khi nào lượng người bên trong triển lãm rời đi bớt thì mới tiếp tục mở cửa đón du khách", đại diện Ban tổ chức Gamescom 2011 thông báo.
"Biển người" bên trong và ngoài hội chợ. Ảnh: CVG.
Vị này cũng cho hay, Ban tổ chức đã bố trí nhiều quầy giải trí, ăn uống và nghỉ ngơi ở xung quanh khuôn viên hội chợ để phục vụ du khách trong thời gian chờ đợi.
Khoảng 3 tiếng sau, tình trạng chen lấn đã được giải quyết ổn thỏa sau khi lực lượng an ninh tiến hành điều phối và áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để giải tỏa đám đông. Không có thương vong nào được ghi nhận. Cùng lúc này, Ban tổ chức cũng quyết định mở cửa hội chợ trở lại do lượng khách ra về đã tăng đáng kể.
Đây là lần đầu tiên kể từ khi khai mở vào năm 2009, Gamescom mới chứng kiến cảnh chen chúc khủng khiếp này.
Theo Bưu Điện Việt Nam
Điểm mặt những MMO mới sẽ tung hoành tại GamesCom 2011 Cùng điểm mặt những dự án hấp dẫn tại một trong những hội chợ game có quy mô lớn nhất thế giới. Hedone Mới đây, NSX ACONY (Đức) đã công bố MMOFPS đầu tay của mình mang tên Hedone. Đây sẽ là tựa game miễn phí giờ chơi hấp dẫn với cốt truyện theo kiểu "Hollywood". Bối cảnh trong Hedone diễn ra trong...