Nữ diễn viên từng đánh Cao Thái Hà sấp mặt là ai?
Trong “ Tiếng sét trong mưa”, Phương Thương đảm nhận vai bà Năm Lẫm. Đây là một nhân vật luôn đối đầu với Hai Sáng (Cao Thái Hà), thậm chí, cả hai từng có vài trận ẩu đả, vạch mặt nhau.
Thời gian vừa qua, bộ phim truyền hình đậm chất Nam Bộ – Tiếng sét trong mưa tạo được tiếng vang lớn trong giới chuyên môn và công chúng. Minh chứng cho điều này là con số rating “khủng” mà phim nhận được sau ít ngày lên sóng. Cụ thể, “Tiếng sét trong mưa” sở hữu rating cao gấp đôi các bộ phim ăn khách khác trên sóng THVL. Bên cạnh đó, các clip trích đoạn phim do Nhật Kim Anh – người đảm nhận vai nữ chính Thị Bình đăng tải trên fanpage đều nhận được số lượng người xem bất ngờ. Có những clip lên tới hơn 8,8 triệu lượt xem.
Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như: Hứa Minh Đạt, Cao Thái Hà, Lê Bê La, Cao Minh Đạt… diễn viên Phương Thương là một trong những nhân tố nhận được đánh giá cao từ người xem. Trong phim, Hà Phương Thương đảm nhận vai bà Năm Lẫm. Đây là một nhân vật luôn đối đầu với Hai Sáng (Cao Thái Hà), thậm chí, cả hai từng có vài trận ẩu đả, vạch mặt nhau.
Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng Hà Phương Thương đã tạo được dấu ấn đặc biệt bởi sự nhập tâm trong từng phân cảnh, diễn xuất tự nhiên, biểu cảm và thoại tốt. Với kinh nghiệm diễn xuất của mình kết hợp cùng tình tiết trong kịch bản, không ít lần nữ diễn viên khiến khán giả hả dạ bằng những màn tát, đánh nhau với Hai Sáng.
Hà Phương Thương từng học tại trường Nghệ thuật Sân khấu 2 TP.HCM. Ra trường, cô từng tham gia một vài bộ phim để thỏa mãn tình yêu với nghệ thuật. Tuy nhiên, có một khoảng thời gian rất dài cô vắng bóng trong các bộ phim khiến không ít người thắc mắc.
Diễn viên Hà Phương Thương tâm sự trước đây, cô lo sợ rơi bản thân sẽ rơi vào cạm bẫy của showbiz, đánh mất người đàn ông mình yêu thương. Không những thế, sau khi kết hôn, do không nhận được sự ủng hộ từ ông xã và muốn dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình, cô quyết định tạm gác công việc diễn xuất của mình.
Khi có được thành công nhất định ở lĩnh vực kinh doanh, quản lý khách sạn, Phương Thương muốn trở lại với nghệ thuật. Với Phương Thương, sự trở lại lần này như một cơ hội nữa sống với ngọn lửa đam mê, sống trong từng vai diễn. Vậy nên, dù thù lao mỗi phim không nhiều nhưng cô vẫn vui vẻ nhận lời. Nhận thấy khả năng diễn xuất tốt cùng tình yêu mãnh liệt của Phương Thương dành cho công việc, các đạo diễn thường ưu ái mời cô tham gia phim, đặc biệt là những vai diễn sắc sảo.
Nhắc đến cơ duyên quay lại với nghề, diễn viên Phương Thương kể: “Sau 20 năm, tình cờ đạo diễn Minh Phát đến mượn khách sạn của tôi là địa điểm quay phim. Sau khi trò chuyện, anh mời tôi tham gia một vai nhỏ trong vài phân đoạn vui. Sau bộ phim đó, tôi nhận được nhiều lời mời tham gia phim hơn. Từ đó, tôi quyết định trở lại với công việc diễn xuất, trở lại với nghệ thuật”.
Nữ diễn viên cho biết, thời gian đầu trở lại với phim ảnh, cô đã phải giấu chồng để đi đóng phim. Trang phục, dụng cụ phục vụ cho vai diễn, cô đều giấu ở trong cốp xe để anh không để ý. Không ít lần, Hà Phương Thương phải nói dối chồng để rời khỏi nhà, đến phim trường.
Hiện tại, ông xã của Hà Phương Thương không ủng hộ hoàn toàn việc vợ tham gia đóng phim. Cô chia sẻ: “Chồng tôi khá truyền thống. Anh không vui khi tôi đảm nhận vai diễn thân mật với bạn diễn nam. Điều này khiến tôi bị giới hạn vai diễn, nhưng không sao, tôi thường chia sẻ những vướng mắc với đạo diễn để e-kíp giúp tôi chọn lựa vai phù hợp hoặc tránh những cảnh diễn quá thân mật”.
Video đang HOT
Sau 5 năm trở lại với công việc diễn xuất, Hà Phương Thương đã tham gia hơn 20 bộ phim như: Tiếng sét trong mưa, Đi qua mùa mưa, Đoàn trường nam ai, Lao công bí ẩn, Hoa trong bão, Mặt nạ thiên thần, Giao ước giữa hai thế giới… Được biết, thời gian tới, cô sẽ góp mặt trong bộ phim điện ảnh đầu tay của Thiên Bảo – Sự trở về của tử tù.
Sự trở về của tử tù là dự án điện ảnh đầu tay của công ty Thiên Kim Media Power. Để gửi đến cho khán giả một bộ phim hấp dẫn, chất lượng từ nội dung đến hình ảnh, âm thanh, vợ chồng Thiên Bảo – Kim Yến cùng ê-kip đã chuẩn bị kỹ lưỡng từng khâu. Đến nay, ê-kip làm phim đã hoàn tất khâu casting, kịch bạn và lựa chọn được Đà Lạt là địa điểm ghi hình.
Đặc biệt, dự án phim Sự trở về của tử tù của Thiên Kim Media Power nhận được sự tư vấn nhiệt tình của danh hài Hoài Linh về kịch bản, chọn diễn viên, ê-kíp, cảnh quay. Với chuyên môn, nhiệt huyết và kinh nghiệm của anh em Hoài Linh – Thiên Bảo cùng tài điều hành của doanh nhân Kim Yến, mọi việc đều tiến triển theo đúng kế hoạch đã đề ra.
Minh Minh
Cảnh nóng 18+ ở "Tiếng sét trong mưa": Bà chủ làm nhục người hầu, màn ân ái phát ra tiếng làm ai cũng đỏ mặt
"Tiếng sét trong mưa" quả là bộ phim truyền hình liên tục làm khán giả bất ngờ vì loạt cảnh nóng của các nhân vật.
Phim truyền hình Tiếng sét trong mưa đã phát sóng đến tập 36 với loạt tình huống gay cấn, hấp dẫn. Khai thác đề tài Nam Bộ xưa, Tiếng sét trong mưa đã thổi làn gió mới vào thị trường có phần ảm đạm của phim truyền hình khu vực miền Nam.
Tiếng sét trong mưa dưới bối cảnh Nam bộ xưa xoay quanh cuộc sống của Thị Bình ( Nhật Kim Anh) - người đàn bà lam lũ, thật thà sống cùng cô con gái Thị Phượng (Oanh Kiều), thiếu nữ 18 tuổi xinh xắn, dịu dàng. Bà Thị Bình trở thành vợ của ông Quý ( Thanh Nam) sau biến cố 24 năm trước khi chính ông - với chiếc thuyền câu nhỏ bé đã cứu được bà cùng cậu con trai còn mang trong bụng. Từ đó, bà an phận sống ở vùng quê nghèo, nuôi con xa lánh thế sự còn ông Quý đi làm ăn xa nuôi gia đình. Phượng chính là kết quả của cuộc tình nhiều ân nghĩa hơn tình yêu giữa cả hai.
Số phận đưa đẩy Phượng trở thành người giúp việc cho gia đình ông Khải Duy - một chủ đồn điền cao su khét tiếng, độc ác và gia trưởng. Phượng bước vào gia đình giàu có kia với biết bao điều kì lạ. Vợ kế của Khải Duy - Hạnh Nhi ( Thảo Trang) suốt ngày giam mình trong phòng, đắm chìm trong những cuốn tiểu thuyết diễm tình lãng mạn, chỉ đến giờ cơm mới bước ra ngoài. Trong nhà, căn phòng của bà chủ lớn - được cho là đã mất khi sinh cậu Thanh Bình được ông Khải Duy giữ nguyên, nhưng luôn có cảm giác u ám, ghê rợn cùng lời đồn có ma.
"Tiếng sét trong mưa" hiện vẫn đang phát sóng trên đài THVL1.
Một ngày nọ, Phượng phát hiện ra chuyện Thanh Bình có tư tình riêng với mẹ kế Hạnh Nhi. Cậu trai trẻ mới lớn, cường tráng, lực lưỡng nhưng ngây thơ, tò mò trước giới tính đã sập bẫy người phụ nữ khát tình đến cuồng loạn Hạnh Nhi. Dù nhiều lần lảng tránh, từ chối thậm chí bỏ nhà bỏ học đi hoang nhưng cậu Thanh Bình không tránh khỏi được sự cám dỗ của mẹ kế.
Với 36 tập phát sóng vừa qua, Tiếng sét trong mưa gây choáng bởi việc có nhiều cảnh nóng xuất hiện trên màn ảnh. Trong giới hạn của phim truyền hình, các cảnh quay này không đến mức trần trụi như phim điện ảnh. Nhưng vì lột tả bản chất của từng nhân vật, đạo diễn Nguyễn Phương Điền đành "bấm bụng" đưa vào.
Cảnh làm nhục đầy vọng dục của Hai Sáng
Ở nửa đầu phim, cảnh Hai Sáng (Cao Thái Hà) làm nhục Lũ (Hứa Minh Đạt) thực sự làm người xem bất ngờ. Hai Sáng là vợ của cậu Hai Khải Văn (Khương Thịnh). Vì mắc bệnh quai bị nên chuyện giường chiếu của Khải Văn đối với Hai Sáng không được trơn tru. Bên cạnh đó, Khải Văn không thương yêu Hai Sáng, bởi trong lòng anh luôn có bóng hình của tình cũ Hạnh Dung. Không thỏa mãn chuyện chăn gối, Hai Sáng mới sinh tà tâm với Lũ - người hầu trong gia đình mình.
Đêm đến, Hai Sáng ép Lũ vào phòng mình rồi làm nhục anh. Điều đáng nói là Hai Sáng không cho Lũ được phép chối từ, nếu Lũ làm lộ ra chuyện có quan hệ với Hai Sáng, cô ả thề sẽ khiến Lũ phải chết dần chết mòn trong ngục tối.
Hai Sáng từng gây choáng vì làm nhục Lũ.
Xem cảnh Cao Thái Hà dồn Lũ lên giường, khán giả không khỏi xót xa cho nhân vật người hầu này. Một số khán giả lại bày tỏ sự bất ngờ vì Cao Thái Hà - Hai Sáng quá ư bạo dạn. Liên hệ với Cao Thái Hà trước cảnh quay thu hút sự quan tâm từ dư luận, cô chẳng ngại ngần bật mí chuyện hậu trường:
"Thật ra cảnh quay làm nhục Lũ - Hứa Minh Đạt là một trong những phân đoạn khó nhất bộ phim Tiếng sét trong mưa. Thời điểm quay phim cách đây 2 năm rồi, lúc đó quả thực là Hà chưa dám nhận rằng mình diễn tốt hay kỹ năng, thần thái của mình đã ổn nhất. Lúc này, Hà cũng không thực sự tự tin. Nhưng may mắn 1 điều rằng lúc quay cảnh làm nhục thì đã gần về cuối rồi, Hà gần như nhập tâm được vào nhân vật, Hà cảm nhận cô Hai Sáng độc ác, thủ đoạn, lăng loàn thế nào nên đặt cảm xúc của nhân vật lên trên, cứ thế Hà diễn thôi".
Cao Thái Hà chia sẻ rằng cô và Hứa Minh Đạt chỉ quay 1 lần là đã xong cảnh khó này.
Trước câu hỏi có ngại ngùng hay gặp khó khăn gì với cảnh 18 này không, Cao Thái Hà cho biết thêm: "Cảnh quay này làm Hà ngại lắm, vì nó nhạy cảm. Nhưng trước khi bắt đầu, Hà với anh Hứa Minh Đạt đã tập trước với nhau. 2 anh em cố gắng làm sao cho mọi thứ diễn ra trơn tru, thuận lợi nhất. Tập xong, sẵn sàng rồi là vào quay luôn. Hên là chỉ quay có 1 lần là đạo diễn Nguyễn Phương Điền chấp nhận rồi. Cảnh nhạy cảm như thế, quay càng ít thì càng tốt. Chứ cả anh Đạt với Hà đều không thoải mái khi phải quay đi quay lại nhiều lần".
Cảnh giường chiếu với âm thanh nhạy cảm của Khải Duy - Hạnh Nhi
Ở tập 25, nhân vật Hạnh Nhi của Thảo Trang có cảnh giường chiếu với Khải Duy - Cao Minh Đạt. Trước khi "hành sự", Khải Duy bắt vợ mình phải tắm xà bông hương lài. Sau khi ngửi mùi cơ thể cô, Khải Duy lập tức quát mắng: "Em không làm theo lời tôi à. Tại sao không tắm xà bông có mùi lài". Hóa ra, bao năm qua Khải Duy vẫn nhớ đến vợ cũ Thị Bình. Mỗi lúc gần vợ mới Hạnh Nhi, anh đều bắt cô phải "đóng giả" người con gái ngây thơ, trong sáng năm xưa.
Biết chồng mình vẫn nhớ vợ cũ, Hạnh Nhi vô cùng uất ức. Cô cố né tránh chuyện ở gần Khải Duy nhưng không được. Bị ép phải dùng xà bông hương lài, Hạnh Nhi đành vào nhà tắm gội rửa cơ thể thêm lần nữa. Đến khi xong việc, cô mới ra gặp Khải Duy. Tuy không diễn tả bằng hình ảnh nhưng qua cách thể hiện hình ảnh, khán giả liên tưởng đến chuyện giường chiếu khá bạo lực mà Khải Duy dành cho Hạnh Nhi.
Khải Duy bắt Hạnh Nhi tắm xà bông hương lài trước khi vào phòng ngủ.
Bởi sau khi chuyển cảnh, khán giả nhìn thấy con trai Hạnh Nhi - Xuân (Bạch Công Khanh) đứng ngoài và bịt tai khó chịu vì âm thanh la hét nhạy cảm phát ra từ phòng bố mẹ.
Nói về cảnh quay này, Thảo Trang cho biết nó chỉ nóng trên phim, còn lúc ghi hình thực hiện, mọi thứ lại diễn ra khá nhẹ nhàng: "Tôi thấy nó cũng đâu đến mức quá nóng, chỉ là khi lên màn ảnh, thông qua cách cắt dựng, đặt góc máy thì nóng mắt vậy thôi. Chứ lúc quay cảnh giường chiếu với anh Cao Minh Đạt mọi thứ cũng bình thường lắm. Cảnh này chưa phải là nóng nhất trong phim. Anh Đạt là người rất nghiêm túc và bản lĩnh, với cảnh quay khó thì anh Đạt nhắc trước, anh sẽ trao đổi với tôi rằng nên quay thế nào để đạt hiệu quả cao nhất".
Cảnh nóng giữa Khải Duy với Hạnh Nhi cũng từng thu hút sự chú ý suốt 1 thời gian.
"Thực sự thì ở trong tôi có bận đồ, ở ngoài quấn cái khăn tắm rất chặt, tôi nhớ là quấn tới 3 lớp lận. Bộ phận phục trang cho bận đồ ở trong, rồi thêm 1 cái áo lót, sau đó quấn khăn bên ngoài và cài kim tây lên để cái khăn không bị tụt lúc hành động. Xem phim thấy gợi cảm, nóng mặt vậy chứ bên ngoài không có thế đâu. Thêm nữa, cả đoàn tới mấy chục người cùng ở hiện trường, mình đâu phải ở riêng 1 mình với anh Cao Minh Đạt đâu, nên cũng chẳng ngại ngùng gì cả. Tôi còn cảm thấy khá an toàn khi quay cảnh giường chiếu này nữa đó".
Cảnh Hạnh Nhi ngoại tình, mặc áo ngủ sexy tấn công con chồng
Sau màn giường chiếu với chồng Khải Duy, mợ Hạnh Nhi lại một lần nữa khiến màn ảnh nhỏ liêu xiêu vì cảnh mặc áo ngủ gợi cảm, đi tìm con chồng Thanh Bình lúc nửa đêm. Hạnh Nhi lấy Khải Duy mà không có tình yêu. Năm xưa, cô từng thật lòng thật dạ xem Khải Duy như người đàn ông của đời mình nhưng thứ cô nhận lại chỉ là sự hững hờ, cay đắng. Trong đêm tân hôn, Khải Duy còn lao vào làm nhụcHạnh Nhi mà vẫn gọi tên vợ cũ Thị Bình.
Từ chuyện gối chăn oan nghiệt đó, Hạnh Nhi đâm ra hờ hững, không màng đụng tới chồng nữa. Cho là vợ mắc chứng lãnh cảm, Khải Duy lại ép thầy thuốc bốc cho cô loại thuốc tăng cường sinh lý nữ. Uống thuốc này vào, ham muốn về tình ái của Hạnh Nhi tăng cao. Nhưng oái oăm thay, cô không tìm đến chồng mà lại cứ bám vào Thanh Bình mỗi khi đêm xuống.
Nửa đêm, mẹ kế ăn mặc gợi cảm tới phòng ngủ tìm con chồng.
Để "hợp thức hóa" chuyện ở bên nhau, Hạnh Nhi - Thanh Bình thậm chí còn giả làm 2 con ma chạy khắp vườn nhà. Bởi khi giả ma rồi, người làm sẽ có tâm lý lo sợ mà không dám chạy ra sân kiểm tra. Đến lúc đó, Hạnh Nhi - Thanh Bình mặc sức ôm hôn và làm chuyện đồi bại.
Chia sẻ về bí mật đằng sau loạt cảnh nóng này, diễn viên Thảo Trang cũng chia sẻ chẳng đến mức quá lố như mọi người nghĩ. Tuy nhiên, có 1 điều cô cảm thấy bất ngờ đó là vòng một đã qua dao kéo của mình lại bị để ý trong cảnh quay mặc áo ngủ gợi cảm.
Những cảnh nhạy cảm của Hạnh Nhi liên tục xuất hiện.
Thảo Trang chia sẻ: "Do có mặc áo choàng bên ngoài nên tôi khá thoải mái, không đến mức hở ngực hay lộ hàng gì đâu. Với lại, ekip làm phim rất chu đáo, luôn cố gắng bảo vệ tôi bằng cách cho mặc thêm những trang phục an toàn phía trong. Tôi có đọc bình luận thấy nhiều khán giả nói phụ nữ thời xưa ai mà ngực to dữ vậy? Tuy nhiên, tôi nghĩ ngực Hạnh Nhi to là hợp lý, vì vai này đòi hỏi phải lẳng lơ. Biết đâu, một phần lý do khiến tôi phù hợp với vai này cũng nhờ ngực sexy. Tất nhiên khả năng diễn xuất là quan trọng nhất".
"Với những cảnh giường chiếu, đè nhau xuống giường hay hôn cổ, hôn má, hôn môi trên phim không đến mức quá nóng như mọi người nghĩ. Nhờ có công nghệ, kỹ thuật cắt dựng phim nên khi lên màn ảnh, nó nhìn hấp dẫn hơn. Chứ thực ra lúc quay thì bao nhiêu con người ở cùng nhau, rồi đạo diễn ra lệnh diễn, quay phim chĩa máy quay vào, lại thêm chuyện nhân viên tổ thiết kế, make up, phục trang, trợ lý đạo diễn, ánh sáng, âm thanh vây quanh liên tục, làm sao mà có chuyện gì quá lố được".
Cảnh anh em ruột hôn môi ngủ cùng giường gây tranh cãi
Mới đây, cảnh anh em ruột Thanh Bình - Thị Phượng hôn môi say đắm và ngủ cùng giường khiến khán giả một lần nữa dấy lên tranh cãi. Nhiều người cho rằng nên gắn mác 18 cho phim vì phạm vi phát sóng trên truyền hình dễ gây tác động xấu đến khán giả dưới tuổi vị thành niên.
Vì không biết có mối quan hệ huyết thống nên Phượng và Thanh Bình mới yêu nhau.
Trong cảnh quay đó, Thanh Bình đã hôn em gái cùng mẹ khác cha đắm đuối. Tình tiết này xuất phát từ chuyện Phượng - Thanh Bình không biết cả hai có quan hệ huyết thống. Bởi 24 năm trước, sau khi sinh ra Thanh Bình, mẹ Thị Bình đã ôm bụng bầu nhảy sông tự sát. Tiếp đến, Thị Bình tái hôn với ông Quý - người cứu mạng cô trong lúc nguy kịch để trả ơn để rồi sinh ra con gái tên Phượng.
18 năm sau, Phượng vào nhà Khải Duy làm người hầu. Vô tình làm sao, cô lại chiếm lấy trái tim của Thanh Bình. Do không biết bí mật năm xưa, Thanh Bình - Phượng đã lao vào nhau.
Còn đây là cảnh hôn môi và ngủ cùng giường gây tranh cãi giữa 2 nhân vật.
Nói về cảnh quay bị cho là quá đà, đạo diễn Nguyễn Phương Điền lên tiếng đáp trả. Theo đạo diễn, ekip sản xuất luôn biết giới hạn của truyền hình nằm ở đâu, những cảnh xuất hiện trên phim là buộc lòng phải thêm vào chứ không nhằm mục đích câu khách.
"Trước khi dựng những phân đoạn này tôi đã xem đi xem lại cả chục lần. Xem coi có bị phản cảm không. Và tôi cũng cam đoan với bạn trước khi lên sóng cả ban biên tập đài truyền hình cũng cân nhắc kỹ lưỡng hơn tôi gấp trăm lần trước khi công chiếu".
"Xin lỗi. Chúng tôi làm phim truyền hình chứ chúng tôi không làm phim chiếu rạp nên chúng tôi không cần những cảnh nóng để câu khách, để bán vé. Nội dung bắt buộc lắm chúng tôi phải bấm bụng thực hiện những cảnh này" - Đạo diễn chia sẻ thêm.
Theo helino
Cảnh 'ái ân' giữa hai anh em cùng huyết thống trong 'Tiếng sét trong mưa' bị... phản đối, đạo diễn nói 'thấy vậy mà chưa chắc đã vậy' Tập 37 phim truyền hình Tiếng sét trong mưa nổi bật với tình tiết hai nhân vật Oanh Kiều (Phượng) và Hai Bình (Quốc Huy) bày tỏ tình cảm, tuy nhiên, họ lại là anh em ruột. Và việc đạo diễn để cho anh em ruột làm chuyện "tày đình" đó đã khiến không ít khán giả bức xúc. Tập 36 phim Tiếng...