Ngọc Trinh ‘mặc như không’, hay chuyện giọt mực và tờ giấy trắng
Nếu như Ngọc Trinh gây tranh cãi về trang phục tại Liên hoan phim Cannes thì V.League cũng đang tạo ra cuộc tranh luận về chuyện bình thường và không bình thường.
1. Trang phục thiếu vải của Ngọc Trinh trở thành chủ đề tranh cãi cho rất nhiều người. Đa số ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh “mặc như không” tại Liên hoan phim Cannes là chuyện phản cảm, nhưng số ít người lại nghĩ khác với quan điểm Trinh đến một sự kiện quốc tế thì cần biết cách nổi bật theo đúng cá tính. Đúng hơn, Trinh là nữ hoàng nội y thì mặc thiếu vải cũng chẳng có gì tranh cãi, vì tốt khoe, xấu che, hay Trinh đẹp thì Trinh… có quyền.
Bản thân Ngọc Trinh cũng tự nhận xét là chuyện ăn mặc tại Cannes rất bình thường. Trinh tự lý giải là nữ hoàng nội y thì phải mặc như thế. Trinh còn gây sốc với phát ngôn: Sợ bị chửi thì không phải Ngọc Trinh. Tức Trinh xem bị chửi cũng bình thường thôi, quen rồi.
Ngọc Trinh gây phản cảm với trang phục thiếu vải.
Ngọc Trinh mặc thiếu vải, chủ đề thực sự không hề mới nếu nhìn lại chiều dài của Ngọc Trinh đến với showbiz. Trinh gây quá nhiều ồn ào với các trang phục hở hang, gây chú ý cho các fan lẫn truyền thông.
Tuy nhiên, câu chuyện tại Liên hoan phim Cannes là một khía cạnh hoàn toàn khác. Trinh bị chê thì ảnh hưởng đến hình ảnh của showbiz Việt Nam. Đúng hơn, nhiều người cảm thấy ngượng ngùng khi xem Trinh mặc chiếc váy như không mặc tại Cannes, dù Trinh cần gây chú ý để thu hút báo chí.
Đó là lý do tạo nên sự tranh cãi: Ngọc Trinh mặc thiếu vải ở Cannes là bình thường hay không bình thường?
2. Bình thường hay không bình thường? Câu hỏi này cũng tồn tại trong nhiều năm qua ở V.League, nơi tạo ra các cuộc tranh luận bất tận về những vấn đề nan giải của bóng đá Việt Nam.
Hôm qua, CĐV Hải Phòng đến sân Hàng Đẫy không có một quả pháo sáng nào được đốt lên trong trận Viettel gặp Hải Phòng. Thế nhưng, Hà Nội đá với Hải Phòng thì sân Hàng Đẫy thường xuyên chìm trong “biển pháo sáng”. Điều này đã là một sự khó hiểu với cách ứng xử của CĐV Hải Phòng, dù cùng một địa điểm là sân Hàng Đẫy. Bóng đá bạo lực ở V.League tồn tại nhiều năm nhưng xử lý thế nào để đủ răn đe cầu thủ thì VFF gần như… bó tay. Trận Viettel – Hải Phòng có đến 2 thẻ đỏ. Những chỉ trích về trọng tài lại xuất hiện.
Từ bóng đá bạo lực đến pháo sáng, các án phạt gây tranh cãi, trò hề hay cách hành xử của cầu thủ và HLV tại V.League luôn trở thành chủ đề bất tận. Vấn đề là một số người xem các vấn đề trên rất bình thường, vì năm nào thì V.League cũng xuất hiện những câu chuyện xấu xí này. Một số ý kiến lại cho rằng không bình thường, vì bóng đá Việt Nam sắp đến tuổi 20 lên chuyên nghiệp nhưng mọi thứ vấn đứng yên, không có gì thay đổi về chuyện cải thiện hình ảnh trong mắt khán giả.
Theo bạn, V.League có đang diễn ra bình thường hay không bình thường từ những vấn đề nêu trên?
Video đang HOT
3. Cả Ngọc Trinh và V.League có một điểm rất tương đồng, dù nghĩ đến thì một số người sẽ phải lắc đầu ngao ngán. Đó là chuyện giọt mực và tờ giấy trắng.
Nếu chấm một giọt mực lên tờ giấy trắng sạch thì nhiều người sẽ chăm chăm nhìn vào chỗ bị vấy bẩn mà quên đi phần trắng sạch. Tuy nhiên, một tờ giấy bị vấy bẩn ở nhiều chỗ thì người ta có thể chẳng còn quan tâm nó bị xấu xí như thế nào.
Sau một scandal, Ngọc Trinh lại lặn đi một thời gian. Sau đó, bạn đọc báo lại thấy một scandal khác. Câu chuyện cứ tiếp diễn như thế trong suốt hơn 10 năm qua về Ngọc Trinh. Bởi vậy, Ngọc Trinh có quá nhiều lần bị phê phán ăn mặc thiếu vải nên một số người chẳng còn quan tâm, xem như chuyện bình thường.
Ngọc Trinh, cô nàng gây tranh cãi của showbiz Việt Nam.
Sân chơi V.League chẳng khác gì Ngọc Trinh. V.League cứ phải “nhai đi nhai lại” đủ chuyện xấu xí từ bạo lực đến trọng tài, tranh cãi thì người hâm mộ cũng chẳng còn để ý đến. Thậm chí, có nhiều vòng đấu liên tục để xảy ra tranh cãi đến mức người hâm mộ có thời điểm chỉ muốn ngồi nhà xem qua ti vi còn hơn đến sân.
Showbiz, bóng đá là một phần cuộc sống. Con người sẽ chẳng có ai hoàn hảo, giải đấu nào cũng không thể đòi hỏi không có chuyện tranh cãi, vì nhân vô thập toàn. Thế nhưng, showbiz hay bóng đá thì chỉ có những giá trị tốt đẹp mới nhận được sự yêu mến của mọi người, cũng như bền vững theo thời gian, nên đừng thu hút bằng cách tạo ra những “vết mực”.
Theo SaoStar
Ngọc Trinh: "Tôi ngại va chạm, tiếp xúc thân thể lắm"
"Tôi nghĩ, mình phải biết giữ gìn khi đóng phim. Người diễn viên chuyên nghiệp họ hôn thoải mái không sao, nhưng nếu tôi nảy sinh tình cảm thì làm sao?", Ngọc Trinh chia sẻ.
Tối 24/2, Ngọc Trinh đã có buổi talk show nhỏ với đài phát thành Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, cô đã chia sẻ nhiều cảm xúc về bộ phim mới ra rạp Vu quy đại náo.
Được biết, bộ phim này được chính Ngọc Trinh góp vốn và tham gia đóng vai chính.
Không ngày nào tôi ngủ sớm hay ngủ ngon giấc được
Sau khi bộ phim này ra mắt, Diệu Nhi là người được khen nhiều nhất, sau đó mới là tôi. Tuy nhiên, tôi tự thấy rằng, đứng chung với một diễn viên chuyên nghiệp mà được khen như vậy là đủ để vui sướng rồi.
Mấy ngày nay, không ngày nào tôi ngủ sớm hay ngủ ngon giấc được, vì cứ nghĩ tới việc được khen là tôi thấy vui lắm rồi.
Thậm chí, tôi còn đi mò trên mạng để đọc hết các review về bộ phim. Ekip gửi cho tôi một phần, fan gửi một phần và tôi tự đi rình mò nữa. Diệu Nhi không có thời gian đọc review nên cứ copy của tôi về đọc.
Hồi tôi đóng Vòng eo 56, cứ người khen thì có người chê. Còn phim Vu quy đại náo này từ lúc ra mắt tới giờ, tôi đi tìm lòi con mắt cũng chẳng thấy ai chê.
Khi đóng phim này, tôi cũng tự động viên mình rằng không phải diễn viên chuyên nghiệp nên không cần tạo áp lực cho bản thân. Cứ hết lòng vì vai diễn, rồi tới đâu thì tới.
Khi đóng phim, ekip không tham khảo tôi nhiều. Chỉ có điều, khi vào bối cảnh phim mà đóng đám cưới thì bối cảnh đó quá quen thuộc với tôi rồi. Quê tôi ở miền Tây, đám cưới nào cũng có lá dừa, dựng rạp, cô dâu chú rể thích theo phong cách nào thì sẽ tổ chức như thế.
Nói chung, hình ảnh đám cưới miền Tây như trong phim với tôi là quá quen thuộc rồi, nên đóng dễ dàng hơn, không có gì xa lạ. Chúng tôi quay bộ phim này trong vòng 25 ngày, gần 4 tuần.
Trong phim có cảnh tôi phải lái xe cà tàng. Cái xe này khó lái lắm, đi cứ giật giật. Mỗi lần tôi lái chở các diễn viên còn lại là mọi người đều sợ hãi. Riêng tôi chỉ được làm quen với xe có hai tiếng trước diễn nên khó khăn vô cùng.
Nếu ngoài đời mà tôi gặp tình huống có con với một người, tôi cũng sẽ đi tìm người đó như trong phim. Vì người đó vốn dĩ không biết tôi có con với anh ta nên tôi phải đi tìm bằng được.
Còn nếu tìm được rồi mà bị từ chối phũ như trong phim, tôi sẽ táng nó một cái, rồi đường ai nấy đi, chứ chẳng biết làm sao được. Con tôi thì tôi vẫn giữ, chứ không bỏ.
Sau đó, nếu có người đàn ông khác nói yêu tôi, tôi sẽ đồng ý luôn. Tôi thấy một người phụ nữ mà có đàn ông yêu thương mình là tốt rồi.
Tôi ngại va chạm, tiếp xúc thân thể lắm
Tính cách của tôi ngoài đời phải giống tới 70% trong phim. Cảnh khó khăn nhất với tôi khi đóng phim này là cảnh hôn bạn diễn nam, lúc ở trên giường và trả nhẫn lại cho bạn diễn.
Lúc đó, tâm lí nhân vật chuyển biến liên tục, đau khổ, tủi thân, rồi lại vỡ òa trong hạnh phúc, khó diễn lắm. Nhưng cũng vì cảnh đó khó diễn nên tôi thấy mọi người khen tôi nhiều nhất ở cảnh đó.
Ở cảnh hôn bạn diễn nam, tôi không chuẩn bị gì hết. Tôi sợ bị khớp nên không chuẩn bị bất cứ gì trước đó. Nhưng đấy cũng là nụ hôn lâu, sâu nhất tôi từng có trên màn ảnh.
Ở phim Vòng eo 56, tôi hôn một cái rồi rút ra liền, còn phim này thì lâu hơn. Tôi sợ hôn bạn diễn nam vì sợ hôn xong sẽ có cảm giác. Tôi không phải diễn viên chuyên nghiệp nên rất sợ những va chạm đó sẽ khiến tôi nảy sinh tình cảm.
Bây giờ tôi đang cô đơn thì không sao, nhưng giả sử nếu tôi có bạn trai mà lại hôn rồi đụng chạm như thế thì sợ sứt mẻ tình cảm.
Tôi nghĩ, mình phải biết giữ gìn khi đóng phim. Người diễn viên chuyên nghiệp họ hôn thoải mái không sao, nhưng nếu tôi nảy sinh tình cảm thì làm sao? Tôi phải về so sánh nụ hôn đó với bạn trai tôi à?
Nói chung, tôi ngại va chạm, tiếp xúc thân thể lắm. Tôi nhạy cảm về cảm xúc. Diễn viên chuyên nghiệp thì không ngại, nhưng tôi thì ngại. Bởi vậy, khi hôn diễn viên nam, tôi cố tình không đẩy cảm xúc lên mà phải kìm nó lại. Không thể để cảm xúc lên quá cao được, dễ sinh tình cảm.
Theo Thế giới trẻ
Không còn 'bánh bèo', những cô nàng mạnh mẽ thống trị màn ảnh Việt đầu năm 2019 Hàng loạt bộ phim nội địa với đủ thể loại khác nhau ra rạp, song khán giả không còn thấy tạo hình những cô gái yếu đuối, "bánh bèo", ngay cả khi các gương mặt tham gia đóng chính có thể là "người đẹp nước mắt" Nhã Phương, "ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc hay Ngọc Trinh. Chủ đề nữ quyền từ lâu...