Ngọc Anh ‘Thương nhớ ở ai’ tố cáo Trà My chủ ý tát và chửi cô tại hậu trường
Ngọc Anh chia sẻ sau khi nhận 2 cái tát đúng kịch bản, Trà My quay ra tát, chửi bới và còn định xông vào đánh cô ở trường quay.
Bộ phim Thương nhớ ở ai của đạo diễn Lưu Trọng Ninh quy tụ nhiều gương mặt mới, lần đầu bén duyên điện ảnh bao gồm Ngọc Anh và Trà My. Trong phim, Trà My vào vai Hạnh – con gái của Nhân do Ngọc Anh thể hiện. Mới đây, diễn viên Trà My gây chú ý trên trang cá nhân khi tiết lộ chuyện hậu trường cảnh Nhân tát Hạnh ở tập 31. Trước khi vào set quay, đạo diễn Lưu Trọng Ninh nói với Ngọc Anh rằng: “Cảnh này phải thật nên em có bất cứ cái gì bức xúc với Trà My thì đây là cơ hội hiếm có để ra tay”. Trà My thừa nhận thời điểm đó cô và bạn diễn vốn có nhiều hiểu lầm và không ưa nhau.
Ngọc Anh và Trà My và hai trong ba nữ diễn viên chính của ‘Thương nhớ ở ai’.
Theo lời kể của Trà My, ở lần quay đầu tiên, cô nhận được cái tát mà “trong đời mình chưa từng bị ai tát đau như vậy, má mình in hằn dấu tay và tai trái của mình sau cái tát đó bị ù hẳn đi một lúc lâu”. Đạo diễn Lưu Trọng Ninh rất tâm đắc trước màn diễn xuất đó trong khi Trà My cố nén nhịn cơn bực. Chuyển cảnh sang góc quay khác, nữ diễn viên tiếp tục nhận một cái tát khác từ bạn diễn. Ở lần này, cô né nhưng không may cái tát trúng mũi và còn đau hơn trước đó. “Lúc đó tôi điên lên rồi, trong tâm trạng căng thẳng và khó kiểm soát, đồng thời bản năng tự vệ tự nhiên nên chỉ sau khi đạo diễn hô “cắt”, tôi đã vung tay tát lại chị Ngọc Anh một cái trong sự sững sờ của tất cả mọi người”, Trà My kể lại. Sau đó, cô đã khóc vì rất nhiều tâm trạng đan xen bao gồm tủi thân, hối hận và ấm ức. Khi được các thành viên trong đoàn động viên, Trà My đã nhận sai và xin lỗi trước cả đoàn.
Chia sẻ với Ngoisao.net, Ngọc Anh – người thủ vai Nhân – xác nhận câu chuyện Trà My tát mình ở trường quay là có thật. Theo nữ diễn viên, có thể Trà My đã cảm thấy ấm ức, tức giận từ khi mọi người nói Ngọc Anh nên tát thật mạnh để trả đũa. Lý giải lý do dành cho bạn diễn 2 cái rất mạnh, Ngọc Anh cho biết: “Cảnh đó phải làm 2 đúp. Bình thường các cảnh tát, các diễn viên sẽ trao đổi với nhau trước và bàn tính kỹ sẽ tát hướng nào. Tuy nhiên, bạn ấy không bàn trước với tôi và nói chung rất ít khi hợp tác với mọi người. Vì không có sự trao đổi trước nên đáng nhẽ phải quay mặt đi ở cái tát đầu tiên thì bạn ấy lại đứng yên và bị đau. Khi đổi góc, tôi thực hiện cái tát thứ hai thì bạn ấy biết đường né nhưng lại né ngược nên bị cái tát vào mũi”. Ngọc Anh cho rằng Trà My có chủ ý tát lại cô chứ không phải hành động bột phát vì sau khi Ngọc Anh tát, Trà My không hề phản ứng gì. Chờ đến khi đạo diễn vừa hô “cắt”, Trà My liền tát thẳng vào mặt cô và chửi cô bằng những lời lẽ khiếm nhã. Nữ diễn viên cho biết thêm: “Bạn ấy còn xông vào định đánh tiếp nhưng mà mọi người lôi ra để can ngăn”.
Cảnh Nhân tát Hạnh trong ‘Thương nhớ ở ai’.
Hành động của Trà My khiến Ngọc Anh cảm thấy bị xúc phạm và bật khóc ngay tại trường quay. Dù đạo diễn Lưu Trọng Ninh và mọi người khuyên “đừng chấp” nhưng Ngọc Anh vẫn khăng khăng yêu cầu Trà My phải xin lỗi mới tiếp tục quay. Sau đó, Trà My đã ra xin lỗi Ngọc Anh. Tuy nhiên, Ngọc Anh cho rằng đó là một lời xin lỗi giả tạo vì “ngay tối hôm đó, bạn ấy viết một bài trên Facebook để bôi nhọ danh dự của tôi”. Nữ diễn viên không muốn nhắc lại nội dung bài viết nhưng khẳng định cả đoàn ai cũng biết Trà My bôi xấu cô. “Sau khi tôi đem chuyện này nói với đạo diễn, Trà My đã xóa post nhưng không hề xin lỗi lại tôi. Vì vậy, khi bạn ấy nói về việc xin lỗi vì đã tát tôi như một sự dũng cảm, tôi cho rằng đó là một sự giả tạo. Tôi đánh giá Trà My là người láo và vô văn hóa”, Ngọc Anh nhận xét về bạn diễn của mình.
Nữ chính Thương nhớ ở ai cho biết trước khi vụ xô xát xảy ra, cô và Trà My đã không ưa nhau. Dù có nhiều cảnh chung nhưng cả hai rất ít khi trao đổi công việc.”Tôi thì bình thường nhưng bạn ấy lúc nào cũng so đo, hơn thiệt với người khác và tự xây tường ngăn cách với tất cả mọi người. Anh chị em trong đoàn yêu thương nhau, ăn cùng ở cùng vui vẻ lắm nhưng riêng bạn ấy thì tách biệt”, cô nói. Ngọc Anh không quan tâm lý do tại sao Trà My ghét mình đến như vậy. Sau khi sự việc diễn ra, cô càng không quan tâm bất kỳ việc gì mà Trà My làm. Nữ diễn viên cũng không có nhu cầu ngồi lại với đồng nghiệp để nói rõ ràng về hiểu lầm giữa hai người. “Tôi không có gì hiểu lầm về My. My có hiểu lầm gì về tôi thì đó là việc của bạn ấy. Tôi nghĩ mình không cần chủ động làm lành, giữ mối quan hệ với bạn ấy. Chúng tôi đều là diễn viên, không hề giẫm đạp gì đến lợi ích của nhau. Tôi không cần ganh đua với Trà My. Sau câu chuyện ấy, tôi không thích cá tính, con người hay cách sống của Trà My. Tôi không có nhu cầu thân thiết hay chơi với bạn ấy”, Ngọc Anh nói. Tuy nhiên, cô khẳng định xích mích cá nhân giữa cô và Trà My không làm ảnh hưởng đến việc hai người đóng vai mẹ con và có nhiều cảnh tình cảm trên phim vì luôn biết tách biệt hoàn toàn chuyện cá nhân và công việc.
Ngọc Anh vào vai Nhân – mẹ của Hạnh (Trà My đóng).
Video đang HOT
Trao đổi với Ngoisao.net, một thành viên trong đoàn làm phim Thương nhớ ở ai xác nhận chuyện xô xát giữa Trà My và Ngọc Anh là có thật. Hầu hết các thành viên của đoàn đều biết chuyện hai diễn viên không ưa nhau. Thành viên này cũng cho biết Trà My không mắc bệnh ngôi sao nhưng tính khí hơi khác biệt, thường ‘trái tính trái nết’ nên không hợp một số người. Tuy nhiên, không có chuyện tất cả các thành viên trong đoàn đều ghét nữ diễn viên. Hiện tại Trà My vẫn giữ liên lạc và thường xuyên trò chuyện với nhiều người. Trong khi đó, Ngọc Anh là người rất khéo léo.
Liên hệ với Trà My để xác nhận những gì Ngọc Anh nói về cô, nữ diễn viên vừa sụt sịt vừa cho biết chưa thể nói gì lúc này. Trên trang cá nhân, Trà My chia sẻ cô đã khóc rất nhiều về chuyện này.
Chi Anh
Theo Ngoisao.net
Nữ diễn viên đóng cảnh nóng sập giường: "Khán giả giờ cởi mở hơn rồi"
Giữa những ý kiến trái chiều về chi tiết tình mẹ duyên con, Trà My lên tiếng và chia sẻ về bối cảnh quay cảnh nóng trong phim "Thương nhớ ở ai".
Sau tập 32 của phim truyền hình Thương nhớ ở ai, khán giả có nhiều ý kiến trái chiều về cảnh nóng bất ngờ giữa ông Vạn và con gái của bà Nhân - người yêu cũ của Vạn. Chuyện tình một đêm trong men say giữa ông Vạn và Hạnh xảy ra không ai ngờ, sau đó Hạnh bỏ nhà lên thành phố, bắt đầu cuộc sống mới.
Nữ diễn viên Trà My đóng vai Hạnh trong phim, đã trải qua không ít khó khăn khi thực hiện cảnh nóng gây tranh cãi này. Là người trong cuộc, Trà My hiểu rõ hơn ai hết tâm trạng của nhân vật Hạnh trước cảnh tình một đêm với người cô gọi bằng chú.
Trà My trong vai Hạnh bên cạnh bạn diễn Lâm Vissay vai chú Vạn
- Cảnh nóng giữa Hạnh và nhân vật Vạn trong tập 32 của phim "Thương nhớ ở ai" gây nên nhiều luồng ý kiến tranh cãi về chuyện "tình mẹ duyên con" bởi Hạnh là con gái của bà Nhân - người yêu Vạn. Khi đọc kịch bản, chị băn khoăn gì về chi tiết này?
- Với tôi, một khi đã bước vào phim là sống trọn với nhân vật. Đối với Hạnh, từ khi là một cô bé con, chú Vạn về làng đã là một biểu tượng của một người anh hùng, một sức mạnh mà cô luôn có thể tin tưởng mỗi khi cần che chở.
Mồ côi bố từ bé, Hạnh đã coi Vạn như người bảo vệ cho cuộc đời của mình, coi chú Vạn như là thang giá trị của chính mình. Càng yêu thương chú Vạn bao nhiêu, cô lại càng mong chú Vạn được hạnh phúc với mẹ cô chừng đó. Thế nhưng Hạnh càng trưởng thành bao nhiêu lại càng bàng hoàng khi chứng kiến lề thói phong kiến đã đè bẹp khát khao của chú Vạn và mẹ cô như thế nào. Cô thì lại khác, sức trẻ và tính cách quyết liệt của cô trong tình yêu làm cô không thể lý giải nổi những hành vi "chạy trốn" của chú Vạn.
Những thôi thúc của cô gái phải xa chồng ra mặt trận và bị người dân làng Đông dị nghị "không thể mang thai" đã càng làm cô phản ứng quyết liệt hơn.
Hai diễn viên chính trong cảnh quay tranh cãi
- Chị nghĩ gì về nhân vật Vạn trong cảnh quay tranh cãi này?
- Theo tôi, qua cả bộ phim, những gì có thể nói về Vạn, đó chính là từ "nhịn". Anh nhịn mọi mong muốn của mình, phần vì không chiến thắng nổi áp lực của đám đông sống theo lề thói cũ, phần vì phải khoác tấm áo "người anh hùng từ chiến trận trở về". Không phải chỉ một lần anh đối mặt với sự quyến rũ tự nhiên của Hơn khi sống chung trong một ngôi nhà, của Nhân - người yêu cũ ngày xưa, của Thị Màu...
Sự kìm nén của 2 cái lò xo ấy đã cùng bị tháo bung ra ở điểm thắt nút của câu chuyện, khi Hạnh quyết định ra đi. Cô đến chào Vạn lần cuối để cảm ơn những gì Vạn đã trao cho cô từ ngày đầu thơ bé. Chính sự xuất hiện này của Hạnh đã càng làm đau nhói hơn, làm bẽ bàng Vạn hơn cả câu nói " Chú bất lực à" mà Hạnh đã quăng vào mặt anh hôm trước.
Cảnh Hạnh giằng co chai rượu với anh cũng nói lên được sự giằng co của con người bên trong anh bao năm qua, và khi Hạnh ngã ngửa người ra trên giường trong một tư thế mà chưa bao giờ anh được chứng kiến ở khoảng cách gần đến thế, con người bản năng, con người khao khát yêu thương và không hề bất lực trong anh đã nhảy chồm ra, như một giọt nước tràn ly...
Cảnh quay chú Vạn say rượu nằm ngủ sau cuộc gần gũi với Hạnh
- Chi tiết chiếc giường sập sau cuộc gần gũi để lại trong chị suy nghĩ gì về cảm xúc của nhân vật Hạnh?
- Thực ra chi tiết chiếc giường sập chủ yếu nói về Vạn nhiều hơn là Hạnh. Anh đã thể hiện tình yêu thương với Hạnh suốt cả chục năm, nhưng lần này không phải là chú Vạn đầy uy quyền nữa, mà là người đàn ông Vạn với ham muốn đã xổ tung ra như một chiếc lò xo lâu ngày bị nén kẹp. Bao nhiêu uất ức vì bị hiểu lầm, vì phải nén nhịn đã cùng với rượu kích thích điều khiển Vạn lúc ấy. Thà bùng cháy một lần còn hơn le lói suốt trăm năm - có lẽ cảnh sập giường đã đủ để miêu tả năng lượng bị dồn nén đã giải phóng như thế nào trong con người Vạn.
- Chị từng chia sẻ trên trang cá nhân việc muốn diễn lại cảnh quay này. Nếu được diễn lại, chị sẽ chọn cách diễn như thế nào?
- Tôi thấy nhịp đoạn này nên nhanh hơn, mọi thứ nó đến khiến cả hai nhân vật không thể kiểm soát. Vạn sẽ là người chủ động, và Hạnh không thể cưỡng lại, mặc dù cô ấy muốn cưỡng lại- đó là chú Vạn, người cô coi như bố mình, và là tình yêu của mẹ cô.
Đây là câu chuyện cuốn đi của dục tính, lý trí cố cưỡng lại nhưng cảm xúc mạnh hơn. Hạnh sẽ phải chống cự, nhưng dần dần buông xuôi và tận hưởng.
- Chị nhận xét thế nào về bạn diễn Lâm Vissay - người đóng vai chú Vạn trong cảnh này?
- Tôi tin là anh ấy đã lao động với tất cả tâm huyết và tài năng của mình cho vai diễn. Còn nhận xét là tùy vào khán giả.
- Cảnh phim gây tranh cãi vì quá táo bạo trên sóng truyền hình quốc gia lại vào khung giờ vàng, dành cho mọi lứa tuổi. Chị nói sao về điều này?
- Tôi không xem nhiều phim Việt vì thời gian rảnh tôi xem nhiều phim của nước ngoài để học cách diễn xuất của họ. Tuy nhiên cảnh đó theo tôi là nó hoàn toàn thích hợp và logic với mạch truyện phim. Thế giới bây giờ phẳng rồi, các khán giả giờ họ cũng cởi mở hơn với những cảnh nóng trong phim Việt, nhất là giới trẻ!
Trà My từng đóng một cảnh nóng khác trong "Thương nhớ ở ai" cùng nhân vật người chồng là Nghĩa
- Trong phim truyền hình "Thương nhớ ở ai", chị được coi là diễn viên nữ phải đảm nhận nhiều cảnh nóng nhất. Cái khó nhất với chị trước những cảnh quay này là gì?
- Đó là tâm lý khi phải nude trước mọi người, nhưng tôi cho rằng khi đã hoá thân vào nhân vật thì phải biết quên đi mọi thứ xung quanh và chỉ tập trung vào logic truyện phim! Không có Trà My đang cởi mà chỉ có Hạnh đang yêu!
- Nếu trong tương lai có những lời mời vào phim có cảnh nóng, phản ứng của chị thế nào?
- Tôi đã nghiên cứu và luyện tập diễn xuất cho các sắc thái khác nhau của tình dục, một phần không thể thiếu trong mạch truyện thật của mọi bộ phim tâm lý xã hội. Thật khó để nói trước về một chuyện chưa diễn ra, nhưng tôi sẵn sàng casting ngay lập tức khi có lời mời tham gia một bộ phim như thế vào ngày mai. Hy vọng sắp tới khán giả yêu điện ảnh cũng sắp được thưởng thức một bộ phim điện ảnh của nước ngoài sản xuất về chủ đề tâm lý xã hội hiện đại mà tôi tham gia!
Theo Danviet
Hình ảnh sexy khác xa trên phim của diễn viên đóng cảnh nóng gây sốc trong "Thương nhớ ở ai" Trên phim giản dị đơn sơ bao nhiêu thì ngoài đời Trà My ấn tượng, phá cách và "dị" bấy nhiêu. Chạm ngõ điện ảnh trong vai chính phim "Thương nhớ ở ai" (đạo diễn Lưu Trọng Ninh), diễn viên Trà My (vai Hạnh) đã ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả truyền hình với nét diễn giản dị, mộc mạc cùng...