LMHT xuất hiện bộ đếm thời gian quái thú rừng
Với chức năng mới này, những người chơi ở vị trí đi rừng/hỗ trợ sẽ bớt đi được phần nào công việc tính thời gian xuất hiện của các bãi quái rừng.
Vừa qua, trong nhật kí phát triển nói về việc nâng cấp bản đồ Summoner’s Rift, Riot Games cũng đồng thời hé lộ về chức năng mới sẽ xuất hiện: bộ đếm thời gian quái rừng. Về cơ bản, đây là chức năng giúp người chơi có thể dễ dàng theo dõi thời gian các bãi quái sẽ xuất hiện trong điều kiện biết được thời gian bãi quái đó bị tiêu diệt.
Giao diện của bộ đếm thời gian quái rừng.
Trước đây, người chơi thường phải ghi nhớ mốc thời gian này thông qua việc sử dụng chức năng hiển thị thời gian trò chuyện hoặc thậm chí là ghi ra giấy. Việc này không cải thiện kỹ năng nào của game thủ. Chức năng mới này sẽ giúp game thủ giảm bớt được công việc gây mất thời gian để tập trung hơn vào trận đấu.
Video đang HOT
Ngoài ra, khu rừng còn là môi trường với những yếu tố ổn định, tức là thời gian giữa các lần quái vật xuất hiện là giống nhau chứ không phải là những yếu tố khó có thể dự đoán như các tướng địch.
Tất cả lí do này đã thôi thúc nhóm thiết kế tạo ra công cụ giúp người chơi có thể quản lí/kiểm soát thời gian xuất hiện các bãi quái rừng tốt hơn.
Hiện tại, chức năng này vẫn ở giai đoạn phát triển và Riot Games vẫn đang tiếp thu ý kiến từ cộng đồng để đưa ra phiên bản hoàn thiện nhất.
Theo VNE
Có nên so sánh đồ hoạ mới của LMHT với Dota 2?
K ể từ khi bản đồ chính của LMHT được Riot công bố làm lại đồ họa, cộng đồng đã có rất nhiều những sự so sánh trái chiều về đồ họa giữa LMHT và Dota 2 với nhau. Song cuộc đấu khẩu này là không nên, và sau đây là những lí do.
Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông chi họ hàng
Sau khi công bố đồ họa mới về bản đồ Summoner's Rift của LMHT, nhiều ý kiến cho rằng đồ họa mới là xấu và bắt chước Dota 1. Đây là câu nói của những người đang có những quan niệm không tốt về LMHT, điều này dẫn đến việc dù Riot có updates đến mấy, sửa đồ họa đến mấy vẫn bị coi là xấu trong con mắt của bạn, giống như người ta có câu: "Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông chi họ hàng".
Đồ hoạ của LMHT trước ngày công bố Summoner's Rift mới được cho là rất "Teen" và gần gũi với mọi lứa tuổi. Điều này cũng rất dễ hiểu, bởi nếu không tạo dựng hình ảnh đậm chất "Teen" như thế thì liệu LMHT có được nhiều người chơi đến như bây giờ không? Với sự thay đổi gần như hoàn toàn về mặt đồ họa trong tương lai, chúng ta cũng có thể thấy được Riot cũng rất quan tâm đến sự so sánh đồ họa giữa Dota 2 và LMHT.
Trong các cuộc đấu khẩu giữa hai fan trên các trang web lớn gần đây, cụ thể là việc so sánh đồ họa giữa 2 game thì ai cũng có thể nhận ra Dota 2 luôn giành phần thắng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn có quyền vùi dập đồ hoạ của bản nâng cấp này. Bởi nếu nói về quan niệm xấu hay đẹp thì cần phải xem xét trên nhiều yếu tố. Người đó có thích hay không? Sở thích về hình ảnh là 2D hay 3D? Con mắt nghệ thuật nằm ở mức nào?
Khi đã chơi game mình thích, đồ hoạ có thực sự quan trọng?
Khi chúng ta nói về 1 thứ gì đó "đẹp" thì chúng ta cũng cần hiểu nó đẹp ở điểm nào? Chứ đừng vội mang các engine đồ hoạ nào đó ra so sánh.
Sự sắc nét trong tạo hình nhân vật, và môi trường của Dota 2 luôn được Valve đầu tư rất kĩ lưỡng
Dota 2 sở hữu Engine của Valve, nên việc chau chuốt hình ảnh có thể hơn so với đồ họa đơn giản của LMHT. Song, chất lượng đồ họa không phải là yếu tố tiên quyết cho sự hấp dẫn của một tựa game. Dota 2 có cái hay và đồ họa hợp với bạn, bạn chơi. LMHT có cái hay và đồ họa hợp với bạn, bạn chơi. Không ai có quyền ngăn cấm ai chơi game gì cả. Tất cả đều là sự lựa chọn và ý thích của mỗi người. Là một game thủ thực thụ, hãy thôi so sánh đồ họa của game và hãy chú trọng vào yếu tố gameplay thì hơn.
Theo VNE
Liên Minh Huyền Thoại: Khi Baron tham gia Chiến trường công lý Baron đã quá quen thuộc trong bản đồ Summoner's Rift, tiêu diệt nó sẽ mang lại bùa lợi giúp người chơi khỏe hơn. Hãy tưởng tượng nếu một ngày bạn có thể điều khiển Baron đi khắp bản đồ thì sẽ ra sao? Một người chơi Liên minh huyền thoại - biệt danh trên kênh Youtube là Nidalevi - đã thả mình trong...