Khoảnh khắc đẹp như họa khi cầm ô của dàn mỹ nhân trong phim cổ trang Hoa ngữ
Dưới ô, dường như vẻ đẹp của những nữ diễn viên được tăng lên gấp bội.
Trong các bộ phim cổ trang Trung Quốc, ngoài khăn lụa thì chiếc ô giấy dầu được coi là một vật quan trọng để làm tôn lên vẻ đẹp của các nhân vật nữ, giúp khung hình trở nên thơ mộng hơn, khiến khán giả không thể rời mắt.
Sau đây là những khoảnh khắc cầm ô đẹp của dàn mỹ nhân trong loạt phim cổ trang mà mọt phim cổ trang Trung Quốc khó lòng bỏ qua.
Trong bộ phim truyền hình Tru Tiên: Thanh Vân Chí, Dương Tử đã vào vai Lục Tuyết Kỳ – một tuyệt thế giai nhân da trắng như tuyết, một môn đệ võ công tuyệt đỉnh tính tình lạnh lùng như băng sương. Hình ảnh cô cầm ô đứng dưới cơn mưa gây ấn tượng cho khán giả bởi vẻ cương nghị nhưng cũng không kém phần dịu dàng.
Cũng trong bộ phim này, Triệu Lệ Dĩnh đã đảm nhận vai Bích Dao – một thiếu nữ tuyệt sắc, hoạt bát, lanh lợi và vô cùng thông minh. Cô luôn mặc trang phục màu xanh lục nên có ngoại hiệu Lục Y Tiên Tử. Hình ảnh Bích Dao cầm ô dưới mưa khiến trái tim khán giả lỗi nhịp vì vẻ dịu dàng của cô.
Vai diễn Tân Nguyệt của Lưu Thi Thi trong Kỳ Duyên Trong Gió để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhiều khán giả. Khoảnh khắc nhân vật Tân Nguyệt với đôi mắt u buồn, che mình dưới tán ô trong cơn mưa tuyết thực sự đã khiến nhiều người phải trầm trồ vì quá đẹp.
Video đang HOT
Phân cảnh này khiến khán giả nhớ ngay đến hình ảnh nàng Nhược Hy của cô trong Bộ Bộ Kinh Tâm
Chế tạo mỹ nhân là bộ phim đầu tiên Dương Dung được Vu Chính tin tưởng giao cho vai nữ chính Tô Liên Y và người đẹp đã không làm biên kịch này phải thất vọng. Diện mạo yêu kiều của cô trong trang phục thời Đường được cư dân mạng Trung khen ngợi hết lời.
Khung cảnh nàng Tô Liên Y mặc trang phục màu tím, tay cầm chiếc ô tím đứng giữa biển hoa đẹp như cổ tích.
Trong bộ phim truyền hình Cô Phương Bất Tự Thưởng, vai diễn Bạch Sính Đình của Angela Baby là nữ quân sư mạnh mẽ, thông minh. Dù diễn xuất còn nhiều tranh cãi nhưng không ai có thể phủ nhận nhan sắc của cô.
Angela Baby thanh thoát dưới tán ô
Dương Mịch ghi điểm với tạo hình thướt tha, xinh đẹp trong Tú Xuân Đao 2
Lý Nhất Đồng khiến người hâm mộ không thất vọng với hình ảnh đẹp ấn tượng trong Mị Giả Vô Cương
Theo tiin
Dương Tử tuy có diễn xuất tốt nhưng tạo hình mới trong phim 'Chàng trai Mowgli của tôi' không thích hợp
Diễn xuất của Dương Tử thì không cần phải bàn cải đến vì cô đã nhận được sự công nhận từ khán giả. Mới đây, dân mạng đã có lên tiếng nói tạo hình mới của Dương Tử trong Chàng trai Mowgli của tôi không mấy thích hợp với cô.
Trước đó khi nhận vai trong Tru tiên thanh vân chí, Dương Tử đã bị không ít dân mạng nói không thích hợp với nhân vật này. Tuy diễn xuất đích thực là rất tốt nhưng khí chất lại không thích hợp với nhân vật vì Lục Tuyết Kỳ là cô nàng xinh đẹp, sáng. Hình ảnh thanh lệ thoát tục này thích hợp với Lý Thấm hơn hết.
Ngoài nhân vật thành lãnh thoát tục mà Dương Tử không thể đóng được thì loại hình nữ tổng tài chắc có lẽ Dương Tử cũng vượt tầm kiểm soát của cô. Trong Chàng trai Mowgli của tôi, xuất hiện với bộ vest đen ôm người với mái tóc dài và thêm màu son diễm lệ. Ngoại hình và khí chất của Dương Tử thuộc loại dễ thương nên tạo hình nữ tổng lãnh diễm có phần không hợp.
Chàng trai Mowgli của tôi vừa mới phát sóng không lâu nhưng có người đã nghĩ rằng tác phẩm này sẽ không tạo tiếng vang lớn như Thân ái nhiệt tình yêu thương. Trong số các nữ tinh sau 90 thì diễn xuất của Dương Tử là người tốt nhất, vì có lẽ cô luôn cố gắng rèn luyện khả năng của mình. Tuy nhiên gương mặt và khí chất sẽ phần nào ảnh hưởng đến con đường phim ảnh của họ. Ví dụ như Địch Lệ Nhiệt Ba có vẻ đẹp mỹ diễm, nếu cho cô đi đóng người ở thì thật sự không hợp và còn rất phí phạm.
Theo saostar
Cận cảnh vẻ đẹp khi đang ngủ của những mỹ nhân 'sắc nước hương trời' trong phim cổ trang Hoa ngữ Dù là đang ngủ nhưng Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Thi Thi,... vẫn khiến khán giả phải ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của mình. Nếu như trong truyện cổ tích có 'người đẹp ngủ trong rừng' thì trên màn ảnh Hoa Ngữ lại không thiếu những mỹ nhân say ngủ. Trong các phân cảnh ấy, dù chỉ nhắm mắt, không biểu lộ...