Khám phá độ hiếu thắng
Nếu thích nổi tiếng và lúc nào cũng muốn tranh đua, trở thành kẻ thắng cuộc thì bạn đúng là người khao khát được làm “cái rốn của vũ trụ”. Làm bài trắc nghiệm sau để hiểu thêm về chính mình.
1. Bạn có thay đổi kiểu tóc hay màu tóc thường xuyên không?
a. Cả năm hay vài năm một lần, khi màu tóc cũ nhạt đi hay bạn không thích kiểu cũ nữa.
b. Gần như chẳng khi nào.
c. Chừng vài tháng.
2. Khi tặng quà cho bạn bè, bạn sẽ chọn:
a. Một món vừa túi tiền và hữu dụng.
b. Món gì đó thật độc sao cho người nhận không thể ngớt lời cảm ơn.
c. Món gì mà bạn của bạn rất thích.
3. Nếu bạn dự một buổi tiệc hay dạ hội, bạn sẽ:
a. Không tham gia phần nhảy múa nếu không bị bạn bè lôi kéo.
b. Có thể tham gia nếu thấy thích.
c. Bắt đầu biểu diễn ngay những điệu nhảy lả lướt bạn biết.
4. Nếu có điều gì đó thú vị xảy ra với bạn, những ai sẽ biết?
a. Không nhiều lắm, chắc chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết.
b. Hầu hết những ai quen biết bạn. Bạn thích chia sẻ những tin tốt lành.
c. Những người bạn quen đều biết, thậm chí cả vài người lạ nữa.
5. Bạn có thích tranh đua không?
a. Bạn thích cảm giác chiến thắng nhưng bạn cũng là một kẻ thua cuộc lịch thiệp.
b. Bạn thích những trò chơi, cuộc thi đấu và chỉ muốn mình là người thắng cuộc.
c. Bạn không thích tranh đua lắm.
6. Nếu mọi người đang bàn tán về điều gì đó bạn không biết, bạn sẽ:
a. Chờ đến khi chủ đề câu chuyện thay đổi để tham gia.
b. Hỏi vài câu để thu thập thông tin, biết đâu điều này có thể có ích cho bạn sau này.
c. Cố gắng làm cho mọi người phải thay đổi chủ đề.
7. Bạn có bao giờ nghĩ đến việc trở nên nổi tiếng?
a. Gần như không.
b. Mình sẽ không từ chối cơ hội được… lên TV chẳng hạn.
c. Hình như mình bị ám ảnh về điều đó. Mình thích nổi tiếng lắm.
Kết quả:
1
Video đang HOT
2
3
4
5
6
7
Tuýp 1
c
b
c
c
b
b
c
Tuýp 2
a
c
b
b
a
a
b
Tuýp 3
b
a
a
a
c
c
a
Tuýp 1: Bạn khao khát là trung tâm của sự chú ý
Bạn khao khát danh tiếng, được nhận ra và vây quanh bởi những người coi mình như thần tượng. Và nếu như bạn cảm thấy hạnh phúc bao nhiêu lúc là tâm điểm thì cũng buồn bấy nhiêu khi không đượcc chú ý đến. Bạn quá mong ước nổi tiếng đến mức chẳng màng nếu người ta biết đến mình một cách sai lệch hay không hay.
Bạn gây cho người khác ấn tượng mạnh mẽ và có vẻ tham lam nữa. Mọi người có thể nhận thấy bạn luôn coi bản thân là cái rốn của vũ trụ: chỉ biết đến mình mà thôi.
Tuýp 2: Bạn tìm kiếm sự chú ý một cách tế nhị
Bạn cũng như đa số mọi người khác, thỉnh thoảng muốn được chú ý. Bạn yêu thích được trở thành tâm điểm nhưng chỉ khi thực sự xứng đáng. Bạn ghét nổi tiếng vì những điều sai trái hay những thứ không phải của mình. Bạn dễ dàng khen ngợi hay tán dương ai đó và cũng cảm thấy vui vẻ khi bạn bè tỏa sáng.
Bạn luôn gây ấn tượng vì bạn thân thiện và thú vị. Nhưng đôi khi người ta hiểu lầm bạn là người hơi quá khiêm tốn.
Tuýp 3: Bạn không cần để tâm tới việc mọi người chú ý đến mình hay không
Bạn hoàn toàn hạnh phúc với chính bạn hiện giờ và chẳng cần được chú ý để thấy mình có giá trị. Bạn thích để hành động và những thành tích của bạn tự lên tiếng hơn. Phải cố gắng làm này nọ để khiến người khác thích mình chính là cơn ác mộng đối với bạn.
Bạn gây ấn tượng với mọi người bằng sự tự tin và nghiêm túc. Nhưng cũng có khi bạn bị hiểu lầm là kiêu ngạo và mắc cỡ.
(Theo Mực Tím)
"Làm mới bản thân" Một trào lưu của các nhà làm game.
Làm mới những cái tên cũ có thể là bước đi sáng tạo, nhưng chưa hẳn đã hay.
Thời gian gần đây, chúng ta liên tục được nghe đến những dự án game "mới mà không mới", khi chúng đều là những cái tên quen thuộc nhưng lại tạm thời bỏ đi những yếu tố cũ mà mạnh dạn thay vào những điều mới mẻ: một nền đồ họa mới bóng bẩy hơn, một cái tên ngắn gọn hơn, lối chơi đơn giản hơn, những tính năng thời thương hơn nhằm "đánh sâu" vào túi tiền của các game thủ. Tuy nhiên, không phải bao giờ mới hơn cũng là tốt hơn, nên nhiều game "reboot" đã gặp phải những thất bại ê chề, thậm chí từ trước khi ra mắt.
DmC
Nếu bạn hỏi bất kì một fan kì cựu của anh chàng Dante hay Nero về phiên bản mới này, chắc chắn bạn sẽ nhận được những lời phàn nàn, chỉ trích rằng Ninja Theory và Capcom là những kẻ phá hoại. Sau bốn bản game đầu, vẫn còn vô số những điều bí ẩn trong cốt truyện của dòng game, vậy tại sao họ không làm một phiên bản giải thích những điều đó, mà thay vào đó là một "Dante thời trai trẻ" - một nhân vật bị các fan gọi là "con nghiện" còn nhiều hơn cả gọi bằng cái tên thật Dante? Hàng đống những câu hỏi xoay quanh Vergil, Sparda, Dante, Nero, Trish, Lady, chẳng hạn như việc Vergil biến thành Dark Knight, hay Nero là ai, nguồn gốc của Devil Arm là từ đâu? Ninja Theory sổ toẹt tất cả những thắc mắc này, và các fan của Devil May Cry có một phiên bản DmC chẳng ai thèm chào đón.
Supreme Commander 2
Ngài Chris Taylor có vẻ hơi quá tay với đứa con tinh thần của mình, khi cắt gọt mọi thứ đã khiến hai bản Supreme Commander đầu thành công. Chiến trường bị băm nát thành những mẩu bé tẹo, các binh đoàn đông nghìn nghịt bị tinh giảm, "sa thải" phần quản lý tài nguyên phức tạp đầy trí tuệ, sử dụng một cốt truyện khiến cho các fan phải vò đầu bứt tai vì chẳng hiểu thế nào, tất cả đều nhằm mục đích "nhồi nhét" Supreme Commander 2 cho vừa với phần cứng hạn hẹp của những hệ máy Console để hốt bạc nhiều hơn. Tuy nhiên, tất cả những chỉnh sửa này hoàn toàn đi ngược với những gì mà Total Annihilation và Supreme Commander ngày xưa đã có. Doanh số thảm hại, những lời chê trách cùng với sự mất lòng tin của các fan hâm mộ là một kết quả không thể nào tránh khỏi với ngài Chris Taylor.
Fable 3
Lại một lần nữa, dòng game Fable được cách tân. Với bối cảnh đặt nơi một xứ sở đầy những cỗ máy hơi nước hòa lẫn cùng phép thuật, khói thuốc súng và những lưỡi thép lạnh, người chơi lại mong chờ vào một câu chuyện cổ tích nơi Fable 3. Tuy nhiên, game thủ đều phải thất vọng bởi Fable 3 không mang lại những gì mà họ muốn. Fable 3 là một sự "cải lùi" khác của ngành công nghiệp game, với những tính năng được quảng cáo thật kêu bằng ngôn từ hoa mĩ hóa ra lại chỉ là "bình cũ, rượu cũ", lại đi cùng một cốt truyện kì dị, kết thúc một cách cụt ngủn mà chẳng ai hiểu đầu cua tai nheo như thế nào. Nếu không nhờ vào gameplay quen thuộc cùng những lựa chọn thiện - ác được giữ lại, đây sẽ chẳng còn là Fable. Với Fable 3, phải chăng phù thủy Peter Molyneux đã "cạn MP", hay đơn giản là ông cảm thấy các game thủ quen thuộc của Fable từ các phiên bản đầu tiên đã đủ lớn để không cần đến những câu chuyện thần tiên?
Command & Conquer 4
Để tạm kết thúc chuỗi dài những phiên bản "cách tân" đầy thất bại của ngành công nghiệp game, người viết xin được đặt C&C 4 vào vị trí này. Thất bại của C&C 4 không khác gì với Supreme Commander 2, khi "mạnh tay" vứt bỏ những yếu tố cũ và thay bằng những "sáng tạo" mới. Điều đáng buồn (hay buồn cười?) là thất bại này đã được báo trước ngay từ khi EA tiết lộ về những ý tưởng mới này và nhận hàng loạn phản hồi tiêu cực từ các fan. Tất cả những hứa hẹn của EA rằng "sẽ lắng nghe góp ý của fan hâm mộ trong quá trình phát triển" đều chỉ là hứa suông, đẩy dòng game này đến với thất bại nặng nề nhất trong suốt 16 năm tuổi của mình.
Tất nhiên, những sự cách tân trong ngành công nghiệp game không phải chỉ dẫn đến những thất bại cho các nhà phát triển hay "thảm họa" cho game thủ, mà còn có cả những thành công. Tác giả xin hẹn một dịp khác để vinh danh những cái tên mang lại niềm vui mới cho giới game thủ chúng ta.
Theo diễn đàn Game8
Lò nướng Broil King Lò nớng Broil King rất hữung cho những bữa tiệc ngoài trời ầm ấm c tổ chức ể họp mặt gia ình, bạn bè... Dòng lò nớng gas này có vỉ nớng làm bằng gang, phận ánh lửa iện tử không bị ảnh hởng dù thời tiết xấu. Mỗi sản phẩm ều có ồng hồ o nhiệt ộ giúp dễ dàng iều chỉnh...