Hy hữu nhà phát triển Battlefield 5 chạy sang chơi Black Ops 4 để rồi… ăn ban và phải năn nỉ Treyarch “ân xá”
Một vụ việc hy hữu khi nhà thiết kế Battlefield 5 không ngại ngùng bày tỏ công khai sự yêu thích của mình dành cho “kình địch” Black Ops 4.
Florian Le Bihan là một nhà thiết kế trò chơi nòng cốt tại hãng DICE, hiện đang làm việc trong dự án Battlefield 5. Mặc cho vai trò đó, anh cũng là một fan hâm mộ lớn của tựa game bắn súng mới do Treyarch sản xuất – Call of Duty: Black Ops 4. Một điều thật sự thú vị khi thấy các nhà phát triển cạnh tranh trực tiếp vẫn có thể yêu thích công việc của nhau.
Florian Le Bihan – ảnh: Fnatic
Thế rồi chuyện này xảy ra.
So i got banned from #BlackOps4 LOL. Could you please not @Treyarch ???
@TreyarchPCpic.twitter.com/EaZ4NvJeG1
Florian – DRUNKKZ3 (@DRUNKKZ3) October 23, 2018
“Tôi bị ban khỏi Black Ops 4 rồi. Treyarch ơi làm ơn đừng làm thế có được không?”
Không rõ nguyên do tại sao anh ta bị khóa nick, nhưng với khả năng vốn có của mình, nhà thiết kế này không cần phải gian lận. Thực tế, Florian Le Bihan vừa là nhà thiết kế trò chơi và cũng là DRUNKKZ3 – một cựu game thủ chuyên nghiệp – đã từng tham gia quản lý tổ chức thể thao điện tử Fnatic.
Không rõ nguyên do tại sao anh ta bị khóa nick, nhưng với khả năng vốn có của mình, nhà thiết kế này không cần phải gian lận. Thực tế, Florian Le Bihan vừa là nhà thiết kế trò chơi và cũng là DRUNKKZ3 – một cựu game thủ chuyên nghiệp – đã từng tham gia quản lý tổ chức thể thao điện tử Fnatic.
“Tôi đoán mình đã ghi hơi nhiều pha headshot :(“, anh tweet ngay sau khi chia sẻ về lệnh cấm.
Florian Le Bihan đã nói về sự cố của mình một cách hài hước, nhưng cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục chơi. Vì vậy, anh đã đăng tải một video clip thể hiện kỹ năng của mình mang tên “TreyarchPLS” (“làm ơn đi Treyarch”) và chia sẻ nó với studio.
May mắn thay, câu chuyện buồn này vừa khép lại với một kết thúc có hậu – và Lê Bihan thậm chí còn đưa ra một số lời khuyên miễn phí cho các bản vá của Black Ops 4 trong tương lai. Well played.
Black Ops 4 hiện đã ra mắt trên PC, PS4 và Xbox One. Trong khi đó, Battlefield V đã bị dời lại sang tháng 11 để có thêm thời gian “đánh bóng chất lượng”.
Theo kenhtingame
Xóa sổ phần chiến dịch, Black Ops 4 vẫn kiếm về nửa tỷ đô chỉ trong 3 ngày ra mắt
Màn đánh cược có phần mạo hiểm mà Treyarch dành cho Black Ops 4 đã mang lại hiệu quả.
Call of Duty: Black Ops 4 vừa có một tuần ra mắt đầu thành công. Activision thông báo rằng công ty đã đạt được 500 triệu đô la doanh thu chỉ trong 3 ngày đầu tiên mở bán, cùng với số lượng người chơi cao cho thấy độ nổi tiếng của thương hiệu vẫn đang phủ sóng rộng khắp.
Con số ước tính nửa tỷ đô la Mỹ này bao gồm cả doanh thu bán lẻ vật lý và bán hàng kỹ thuật số cùng với vé Season Pass. Thông tin này đến sau thống kê tại thị trường vương quốc Anh, nơi nó đã phá vỡ kỷ lục bán hàng kỹ thuật số ngay cả khi doanh số bán hàng vật lý đã giảm.
Trong 3 ngày đầu tiên, Activision tự hào tuyên bố Black Ops 4 đã thiết lập nhiều kỷ lục mới cho thương hiệu trên thế hệ console hiện tại. Bao gồm có lượng người chơi kết hợp, số giờ trung bình trên mỗi người chơi và tổng số giờ chơi lớn nhất. Số lượng người chơi kết hợp trên cả 3 chế độ Zombie, Multiplayer truyền thống và Blackout trong 3 ngày đầu tiên đã vượt qua cả Call of Duty: WW2 và Call of Duty: Black Ops 3. Đó là một thống kê ấn tượng, khi xét đến việc phiên bản năm nay hoàn toàn không còn chế độ chiến dịch chơi đơn truyền thống. Có vẻ như màn mạo hiểm nhảy vào khai thác trào lưu Battle Royale của Treyarch và Activision đã đem về kết quả tốt.
Đáng chú ý, động thái không phát hành Black Ops 4 trên Steam mà chỉ độc quyền trên Battle.net cũng đang cho thấy tính hiệu tăng trưởng tích cực, khi lượng người chơi PC tăng hơn gấp đôi so với năm trước trong 3 ngày đầu tiên. Đây là bản Call of Duty đầu tiên sử dụng Battle.net, sau khi Activision mở cánh cửa của quan hệ đối tác với Destiny 2.
Theo Gamespot
Call of Duty: Black Ops 4 Thay đổi là cách duy nhất để tồn tại Sau 15 năm kể từ khi ra mắt phiên bản đầu tiên, Call of Duty đã trở thành một trong những game có sức hút truyền thông mạnh mẽ nhất. Ai cũng biết đến nó, giống như League of Legends vậy. Những chiến dịch truyền thông quy mô lớn trên mạng internet, trên truyền hình và những sự kiện lớn tại Mỹ như...