Hệ thống “độ” vũ khí trong Bloodborne rất đa dạng
Bloodborne sẽ có ít vũ khí hơn hai dòng game Dark Souls và Demon’s Souls nhưng lại có một hệ thống khảm nạm, chỉnh sửa vũ khí cực kì hấp dẫn.
Tựa game Bloodborne sẽ có tổng số vũ khí ít hơn hẳn các dòng game nhập vai trước của From Software nhưng hạn chế này sẽ được bù đắp bằng hệ thống “độ” vũ khí khá đa dạng, khi mới đây, hãng phát triển nổi tiếng này vừa giới thiệu thông tin chi tiết xoay quanh hệ thống chỉnh sửa, khảm nạm vũ khí trong Bloodborne.
iám chế của From Software, Hidetaka Miyazaki cho biết trong buổi phỏng vấn với PlayStation Blog: “Tổng số vũ khí vật lý của Bloodborne sẽ ít hơn các dòng game Souls trước. Nhưng chúng tôi đã thêm vào hệ thống biến đổi và khảm nạm vũ khí, mỗi vũ khí sẽ có nhiều công dụng đa dạng cũng như các chiến thuật cho người chơi sử dụng.”
Miyazaki nhấn mạnh: “Về hệ thống khảm nạm vũ khí, bạn có thể “ép” vũ khí bằng những viên ngọc Blood Gems. Chúng rất đa dạng và có nhiều công dụng khác nhau, cho phép bạn có thể gắn tối đa 3 viên 1 lần vào vũ khí bạn muốn. Ví dụ như bạn gắn vào một viên sẽ làm giảm lượng Stamina tiêu hao cho mỗi lần đánh.”
Video đang HOT
Nói một cách khác, sự đa dạng vũ khí trong Bloodborne vẫn có nhưng nó lại nằm ở hệ thống biến đổi, khảm nạm và chỉnh sửa vũ khí. Tất nhiên, điều này sẽ làm cho người chơi thấy thích thú hơn trong việc tìm kiếm đồ vật trong tựa game.
Bloodborne đã chính thức phát hành vào ngày 24/3, và đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, với số điểm Metacritic lên đến 93, chỉ thua mỗi Grand Theft Auto V và The Last of Us Remastered.
Theo VietGame
Bloodborne tiếp tục hé lộ các mục chơi mạng hấp dẫn
Những người chơi PS4 đang sốt ruột chờ đợi thông tin về mục chơi mạng hoặc phối hợp của Bloodborne đã có thể yên tâm chờ ngày ra mắt.
Dù đã xuất hiện khá thường xuyên tại các sự kiện lớn cũng như thông tin mới liên tục được nhà phát hành "rót" vào tai game thủ. Song đặc biệt tính năng quan trọng bậc nhất của Bloodborne là chơi mạng và phối hợp vốn rất được fan của dòng Souls mòng chờ lại chẳng hề được nhắc đến.
Để giải đáp cho câu hỏi lớn này, Sony Computer Entertainment vừa qua đã chính thức tiết lộ về mục chơi mạng, phối hợp và các mục chơi mạng khác, đặc biệt là cả mục chơi đối kháng của game.
Đầu tiên là mục chơi co-op, nay Bloodborne hỗ trợ lên đến 3 game thủ cùng nhóm (2 "khách") thông qua kết nối trực tuyến để chinh phục màn chơi. Chủ phòng sẽ sử dụng chiếc chuông "Hunter Calling Bell" để triệu tập những thợ săn khác tham gia, trong khi khách mời sẽ xác nhận bằng "Rosanant Bell" để bắt đầu.
"Cuộc vui" sẽ kết thúc nết một người chơi bất kì gục ngã, hoặc sử dụng tính năng "Separating Shot" để chiếm quyền trưởng phòng (khi trưởng phòng cũ chết) để tiếp tục với những người còn sống sót. Những người chơi "về thành" sẽ không nhận được bất kì phần thưởng nào cũng như không thể tiếp tục màn chơi.
Trong khi đó, mục chơi đối kháng PvP (Player vs. Player) sẽ được diễn ra theo hình thức đọ sức cũng diễn ra theo hình thức tương tự với một chủ phòng và 2 khách. Quy tắc rất đơn giản, 2 "khách không mời" này sẽ tìm cách diệt chủ nhà để kiếm tiền thưởng.
Tiếp đến là Chalice Dungeon từng được tiết lộ trước đây, tuy nhiên sẽ có một chút thay đổi nhỏ. Đó là người chơi có thể bắt đầu màn mê cung bình thường sẽ không đòi hỏi kết nối internet; trong khi được sắp xếp ngẫu nhiên lại đòi hỏi kết nối internet để tải dữ liệu màn chơi.
Bloodborne sẽ chính thức được phát hành vào ngày 24/3 tới đây, độc quyền cho hệ máy PS4.
Theo VietGame
Bloodborne: "Nấp sau khiên chỉ có chết!" Một số thông tin mới về Bloodborne - tựa game nhập vai hành động độc quyền trên PS4 do From Software phát triển. Chỉnh sửa ngoại hình nhân vật là một việc mang rất ít ý nghĩa trong các trò chơi hành động tốc độ cao bởi phần lớn thời gian, chúng ta đều dán mắt vào lưng người hùng chứ không phải...