Hãng Apple tạo ra hơn nửa triệu việc làm tại Mỹ
Ngày 2/3, hãng Apple đã thông báo về thành tích tạo “công ăn việc làm” cho người dân Mỹ trên website của họ, qua đó chỉ ra rằng, từ khi thành lập tới nay, hãng này đã trở thành “ngôi nhà chung” của hơn nửa triệu lao động tại quốc gia phát triển nhất thế giới.
Nội dung thông báo của Apple có đoạn: “Trong lịch sử phát triển của mình, chúng tôi đã tạo ra nhiều sản phẩm mới, cũng như những nghành công nghiệp mới, bằng cách tập trung vào sự đột phá mang tính cách mạng.
Kết quả là, Apple đã tạo ra hoặc hỗ trợ cho hơn 500.000 công ăn việc làm tại khắp 50 bang của Mỹ: từ người kỹ sư phát triển iPad cho tới nhân viên vận chuyển mang thiết bị này tới cửa nhà bạn.”
Trong số những công việc trên, có 304.000 vị trí thuộc các lĩnh vực kỹ thuật, sản xuất và giao thông vận tải, trong khi 210.000 vị trí khác phục vụ cho lĩnh vực ứng dụng iOS./.
Video đang HOT
Theo Bưu Điện Việt Nam
Kingdoms of Amalur: Reckoning - Anh hùng hồi sinh
Hành trình chỉ thực sự bắt đầu sau khi người chơi được hồi sinh.
Được EA phát hành gần với những game RPG khác, Kingdoms of Amalur: Reckoning đã phải hứng chịu rất nhiều so sánh khác nhau và cũng không ít người hoài nghi về chất lượng của nó. Tuy nhiên, khi game ra mắt nó đã tạo ra được chỗ đứng riêng cho mình so với những đối thủ khác. Không chỉ về mặt đồ họa hay âm thanh mà ngay cả gameplay trong game cũng rất tuyệt vời, không ít người sẽ bị game này hút hồn nếu từng chơi qua dù chỉ một lần.
Đôi khi, ta vẫn bắt gặp những lời phàn nàn cho rằng Reckoning là chưa đủ đối với một game thủ RPG lâu năm, nó quá dễ... Mặc dù, điều đó cũng không sai nhưng chúng ta nên để ý tới điều mà nhà phát triển hướng tới. Reckoningkhông đi theo hướng hiện thực hóa như The Elder Scrolls V: Skyrim, nó cũng không đi sâu vào cốt truyện và cách dẫn dắt theo lối mở, tự chọn như The Witcher 2, game tập trung vào những pha hành động đẹp mắt mang tính giải trí cao, không hề đè nặng yêu cầu cho game thủ. Game không bắt bạn phải bỏ ra hàng chục tiếng đồng hồ để khám phá hết mọi thứ hay lần mò theo mạch truyện mà dựng sẵn một mô típ khá quen thuộc: anh hùng cứu thế.
Bạn đã bao giờ bắt đầu một game với đoạn cutscene miêu tả cảnh xác chết của nhân vật chính đang trên đường tới hố chôn tập thể? Dám cá là rất nhiều trong số người chơi chưa từng chơi qua game nào có phần intro kì lạ như thế.Kingdoms of Amalur: Reckoning sẽ giúp bạn trải nghiệm điều đó. Nhưng tất nhiên, nhà sản xuất luôn có cách của riêng họ để khiến Reckoning vừa độc đáo, vừa hấp dẫn mà vẫn đảm bảo tính logic khi vẫn còn cả một thế giới rộng lớn, nhiều điều kì thú chờ bạn phía trước hành trình của chúng ta chỉ thực sự bắt đầu sau khi bạn hồi sinh
Với lối thiết kế phím điều khiển, tạo ra các combo được đơn giản hóa, game mang lại cho người chơi giây phút thật sự thoải mái, chắc chắn bạn sẽ không phải rơi vào tình trạng mặt đỏ gắt và liên tục chửi thề vì những kẻ thù khó chịu. Tất cả các điều trên đều được nhà sản xuất tạo ra nhưng họ lại có cách để người chơi tự tìm đến những điều đó bằng cách khơi dậy niềm thích thú trong mỗi game thủ và họ đã thành công. Tuy không sở hữu một thế giới quá rộng lớn nhưng môi trường trong game vẫn liên tục thay đổi, toát lên một vẻ đẹp kì lạ. Nếu có điều gì đáng chê trách thì đó chỉ là chúng ta không thể cưỡi được bất kì con vật nào để du ngoạn cũng như tăng thêm độ "ngầu" của nhân vật chính.
Ngoài ra, game còn có những điểm nhấn đóng vai trò khá quan trọng trong thành công của mình. Các màn đánh boss với độ hoành tráng cao chính là những gì chúng ta đang nói đến. Mỗi lần phải giáp mặt với một con boss to bằng cả tòa thành không chỉ làm bạn cảm thấy phấn khích, hồi hộp mà còn đem lại những giá trị điện ảnh nhất định, khiến bạn không cảm thấy bị nhàm chán.
Game mang nhiều hơi hướng hành động nhưng không vì thế mà nó mất đi bản chất của một game RPG đúng nghĩa. Với 4 chủng loài, 3 lớp nhân vật và 22 kĩ năng mỗi lớp, cũng đủ để người chơi thoải mái phát triển nhân vật theo ý của mình, việc bạn là một phù thủy với cây búa to khủng khiếp trên tay luôn sẵn sàng đập xuống đầu đối phương khi hết mana cũng không quá khó tưởng tượng. Hơn nữa, việc tùy chỉnh diện mạo của nhân vật cũng được nhà sản xuất đưa vào một cách hết sức logic, cho dù bạn có chọn bừa các đặc điểm thì khi nhìn lại, nhân vật của bạn cũng vẫn ổn. Đối với những ai thích tìm hiểu cốt truyện thông qua các nhiệm vụ chính và phụ, Reckoning cũng không phải là sự lựa chọn tồi khi tổng thời gian để hoàn thành tất cả lên đến trên dưới 100 tiếng đồng hồ!
Finish him!
Tóm lại, dù bạn thích game nhập vai hành động hay game nhập vai chính thống thì Kingdoms of Amalur: Reckoningcũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Rất có thể, cuộc bình chọn cho game hay nhất năm 2012 sẽ có cái tên Kingdoms of Amalur: Reckoning.
Theo Game Thủ
Audition 1 và 2 sẽ "song kiếm hợp bích" Hai sản phẩm dancing ăn khách tại Việt Nam này sẽ cùng liên kết lại với nhau để tạo ra các sự kiện ingame và outgame lớn cho cả cộng đồng người chơi. Audition 1 và Audition 2 là 2 Game thuộc thể loại casual âm nhạc lớn nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Ngay từ những ngày đầu ra mắt,...