Hán Vương Truyền Kỳ – Sản phẩm có bối cảnh Sở Hán Tranh Hùng
Do mới được công bố nên những thông tin chi tiết hơn về sản phẩm vẫn được giữ kín. Dự tính, Hán Vương Truyền Kỳ sẽ được tiến hành thử nghiệm lần đầu trong khoảng mùa xuân năm 2014.
Hán Vương Truyền Kỳ là một game online 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển và vận hành bởi công ty Yuancai. Trò chơi lấy bối cảnh ở giai đoạn lịch sử “Sở Hán Tranh Hùng”, người chơi sẽ được phiêu lưu trong 1 thế giới loạn lạc và binh đao liên miên, lập nên những chiến công hiển hách và trang sử của riêng mình.
Đồ họa của game được thực hiện tương đối tốt, các nhân vật sẽ được thiết kế theo mô hình 3D sắc nét và sinh động, trong khi cảnh vật sẽ ở dạng 2D, cộng thêm đó là góc camera được đặt cố định theo hướng truyền thống của những game 2D cùng thể loại
Hệ thống gameplay của Hán Vương Truyền Kỳ sẽ tập trung vào yếu tố thu thập và trạng bị khi đưa ra hàng trăm loại thần bí với hình dạng và sức mạnh phong phú để người chơi sưu tầm. Cơ chế chiến đấu trong game không có gì quá đặc sắc khi sử dụng hình thức point and click, duy có điểm khá thú vị là người chơi có thể tấn công và sử dụng kỹ năng khi trên lưng tọa kỵ.
Trước mắt, hệ thống nghề nghiệp trong game sẽ có 3 lớp là Chiến Tướng, Thiên Sư và Linh Vũ.
Chiến Tướng có sở trường về ngoại công, thể phách tráng kiện, sức khỏe hơn người, thân mang trọng giáp, họ là linh hồn trong các đội ngũ khi đảm nhiệm vai trò tanker. Thiên Sư là những bậc kỳ tài trong thiên hạ, họ có năng lực điều khiển các loại nguyên tố băng, lôi, hỏa để tấn công và tiêu diệu kẻ địch, những đòn tấn công ma pháp của họ vừa đẹp vừa lợi hại. Linh Vũ có sở trường về sử dụng cung tiễn, có tấn công từ cự li rất xa, thân thủ nhanh nhẹn và linh hoạt, năng lực gây sát thương cực cao.
Do mới được công bố nên những thông tin chi tiết hơn về sản phẩm vẫn được giữ kín. Dự tính, Hán Vương Truyền Kỳ sẽ được tiến hành thử nghiệm lần đầu trong khoảng mùa xuân năm 2014.
Video đang HOT
Theo VNE
Đã có thể download bản cài King of Soldier Việt Nam
Hiện người chơi đã có thể tải bản client full 600Mb và mini client chỉ với 2Mb cho giai đoạn Alpha Test của King of Soldier vào ngày 20/12 tới đây.
Trao đổi với NPH G1game về việc chỉ tung bộ cài mini client giai đoạn Alpha Test của King of Soldier, vị đại diện truyền thông cho biết "Giai đoạn Alpha Test chúng tôi đưa ra 2 tùy chọn cài đặt là full client và mini client. Riêng bản webplugin sẽ chỉ đưa ra khi game thực sự ổn định ngày Closed Beta. Mục đích của chúng tôi khi chia nhỏ lộ trình ra mắt bộ cài đặt bởi muốn người chơi thực sự cảm nhận sự khác biệt giữa bản cài đặt full và webplugin.
Webplugin khá gọn nhẹ chỉ với 300kb nhưng chúng tôi khuyến khích người dùng nên cài đặt bản full client. Webplugin về căn bản chỉ giúp người chơi dễ dàng vào gam nhưng xét về mặt đồ họa, độ mượt khi chạy game, bản webplugin không thể so sánh với full hay mini client".
G1game khuyến khích tải bản full client/mini client thay vì webplugin khi chơi KOS.
Nhân sự kiện KOS chính thức cho download, chúng tôi có một vài trao đổi nhỏ với ông Thái Khương Duy (Duytk), đại diện truyền thông NPH G1game về lộ trình ra mắt KOS cũng như các mặt thuận lợi, khó khăn của KOS khi về Việt Nam.
Anh có thể cho biết hình Việt hóa của KOS đang thế nào?
Ông Thái Khương Duy: Hiện game đang trong quá trình hoàn thiện khâu dịch thuật bổ sung cuối cùng, sửa một số lỗi nhỏ trong game. Chúng tôi đang nỗ lực mang lại một phiên bản khá hoàn thiện cho người chơi dù chỉ là giai đoạn Alpha Test. Hi vọng, đội ngũ vận hành KOS tại Việt Nam có thể tiếp bước sự thành công của NPH Thái Lan, đưa KOS trở thành một tựa game được yêu mến tại Việt Nam trong năm 2014.
KOS Việt Nam sẽ làm gì để có thể lớn mạnh như thị trường KOS Thái Lan?
Ông Thái Khương Duy: Điều trước tiên đó là chúng tôi cần có chiến dịch MKT tiếp cận tới mọi người chơi yêu thích thể loại nhập vai trực tuyến Việt Nam. Với một thị trường game hầu như ngày nào cũng có game mới ra như hiện nay là điều không hề dễ dàng (Đó là chưa kể đã có nhiều game nhái dùng hình ảnh của KOS để đi quảng bá, giảm uy tín thương hiệu KOS). Tiếp tới, KOS Việt Nam đã đạt được thỏa thuận vận hành 2014 cùng đối tác, chúng tôi hoàn toàn an tâm về hỗ trợ cập nhật tính năng KOS 2014. Các giải đấu cho KOS là một lộ trình không thể thiếu trong quá trình vận hành game. Một trong những kế hoạch lớn mà chúng tôi đặt nhiều niềm tin đó là giải đấu KOS Champion League 2014 xuyên quốc gia. Tôi hi vọng giải đấu này sẽ thực sự là cú hích lớn cho mảng game client trong nước 2014.
KOS cho phép người chơi săn tiền nạp thẻ trực tiếp trong game. Anh có thể nói rõ hơn về tính năng này?
Ông Thái Khương Duy: Sự kiện săn Goblin sẽ được mở trong 1 tuần lễ đầu tiên của máy chủ mới. Tại các map quốc gia và chung quốc gia sẽ xuất hiện quái vật Goblin. Diệt Goblin sẽ ngẫu nhiên ra được đồng tiền Vàng. Tiền Vàng có thể quy đổi trực tiếp ra tiền nạp thẻ ingame. Tổng số tiền các Goblin rớt ra trong 1 ngày có thể lên tới chục triệu. Đây là hoạt động với chủ đích tạo thêm niềm vui cho người chơi trong giai đoạn đầu mở máy chủ.
Săn Goblin nhận Vàng.
Một số ý kiến nhận định KOS quá "màu mè", anh nghĩ sao về ý kiến này?
Ông Thái Khương Duy: KOS tuy diễn ra bối cảnh châu Âu nhưng lại do người châu Á (Trung Quốc) phát triển. Điều này không tránh khỏi sự quen thuộc trong dùng khối màu phong phú. Tuy nhiên, có người nói màu mè nhưng nhiều người khác lại khen đẹp và tươi sáng. Để có thể làm hài lòng hết các đối tượng người chơi tôi nghĩ là điều không tưởng với bất kỳ game gì. Ngoài ra, KOS nổi tiếng ở nội dung game (Hệ thống PK hoành tráng) chứ không phải ở đồ họa game. Do vậy, cơ hội để KOS có thể chinh phục những vị khách hàng khó tính này là rất cao.
KOS nổi tiếng nhờ nội dung game chứ không phải đồ họa game.
Thêm một luồng dư luận cho rằng, KOS Việt Nam khó thành công được như KOS Thái Lan vì yêu cầu lượng người chơi lớn?
Ông Thái Khương Duy: Game online tại Việt Nam đã bắt đầu phát triển trong vòng 10 năm trở lại đây, hình thành được một cộng đồng người chơi lớn mạnh. Tôi không nghĩ rằng một game như KOS lại quá khó khi tiếp cận người chơi. Một thời gian dài, game client phát hành tại Việt Nam ít có sự thành công như mong đợi bởi các game chưa thực sự hội tụ được các điều kiện cần và đủ. Theo tôi, 1 game thành công cần có 2 điều kiện: Điều kiện cần - Game hay; Điều kiện đủ - Tiếp cận dễ dàng. KOS đang hội tụ đầy đủ 2 yếu tố này.
Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện thú vị này. Chúc KOS Việt Nam có một lộ trình ra mắt thành công.
Ông Thái Khương Duy: Cảm ơn quý báo. Rất mong KOS Việt Nam sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ cộng đồng người chơi giai đoạn Alpha Test ngày 2012 sắp tới.
Trang chủ: http://kos.g1game.net/teaser/
Theo VNE
Hắc Ám Đế Quốc - Thế giới thần bí với bối cảnh châu Âu Hiện nay, Hắc Ám Đế Quốc đã mở cửa rộng rãi tới mọi người chơi. Hắc Ám Đế Quốc là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài kỳ ảo được phát triển bởi công ty Embrace. Trò chơi lấy bối cảnh châu Âu và dựa trên những câu chuyện kỳ bí về người sói, ma cà rồng, kết hợp...