Halo Anniversary – Dấu ấn cho chặng đường 10 năm
Để kỷ niệm dấu mốc 10 năm ra đời Halo, 343 Studios sẽ cho ra mắt Halo Anniversary, phiên bản làm lại của tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất.
Theo như nhà phát triển, phiên bản này sẽ vẫn giữ nguyên những đặc trưng vốn có của phiên bản gốc Halo : Combat Evolved do Bungie phát hành.
Khi được hỏi về việc làm thế nào đội ngũ phát triển có thể “chống chọi” được với áp lực của sự kỳ vọng dành cho phiên bản làm lại này, ông Dan Ayoub – nhà điều hành sản xuất nhận xét : “Đó thực sự là một nhiệm vụ khó khăn mà chúng tôi phải vượt qua. Dù không muốn lao vào cái bóng của chính mình, nhưng chúng tôi vẫn muốn xây dựng Halo Anniversary theo nguyên mẫu vốn có của nó”.
“Có thể sẽ có thêm một vài thay đổi nhỏ giúp người chơi cảm thấy sự mới mẻ khác lạ tại phiên bản mới này”, ông Ayoub nói thêm, “Chúng tôi sẽ cung cấp thêm một số khả năng cho nhân vật trong quá trình chơi, ví dụ như việc chuyển hướng dễ dàng trong trường hợp mất phương hướng…”. “Từ những quan điểm về gameplay, ngay từ đầu, tất cả mọi người đều đồng ý rằng đó thực sự là một gameplay hoàn hảo, là biểu tượng của trò chơi và không ai trong chúng tôi muốn thay đổi nó”, Ayoub kết luận.
Từ những phát biểu mà nhà điều hành đưa ra đủ để thấy rằng đội ngũ phát triển và nhà sản xuất tự hào thế nào về Halo. Sự ra mắt của phiên bản làm lại này chắc hẳn sẽ không phụ sự kỳ vọng của fan hâm mộ dòng game bắn súng. Hãy cùng đón chờ phiên bản Halo Anniversary vào ngày 15/11 năm nay.
Video đang HOT
Theo VTC
Wii U = PS3 + Vita và Nintendo sẽ phục được thù?
Wii U sở hữu chất lượng đồ họa của PS3 cùng với khả năng tương tác mạnh của Vita. Thế nên, cá Sony và Microsoft hãy thận trọng.
Wii U tại buổi họp báo ở E3, rất nhiều người đã nhìn thấy lợi thế của hệ máy này trong những năm tới của ngànhng nghiệp game. Wii U sở hữu chất lượng đồ họa của PS3 cùng với khả năng tương tác mạnh của Vita. Thế nên, cá Sony và Microsoft hãy thận trọng.
Trong những ngày gần đây, Nintendo đãng b những thông tin đầu tiên về cấu hình của thế hệ console mà họ chuẩn bị tung ra thị trường vào năm 2012. Thiết bị nà có khả năng chạy những trò chơi ở độ phân giải 1080. Nó còn sở hữu một chiếc tay cầm với màn hình cảm ứng 6.2 inch. Các trò chơi trên WiiU sẽ được chứa trong một đĩa iDensity với dung lượng lên đến 25GB.
Cảm hứng của Wii U đến từ chiếiều khiển JoySound trong các phòng Karaoke tại Nhật.
Không những thế, rất nhiều hãng phát triển đang đặc biệt ủng hộ Wii U, sự cải tiến đáng kể về chất lượng sẽ khiến cho những trò chơi vn chỉ dành cho PC, PS3 và Xbox 360 cũng chạược trên Wii U. Giờ đây, Nintendo đang trở thành một hãng phát hành có tiềm năng hơn trong mắt các nhà phát triển trên thế giới.
Killer Freak - game độc quyền của Wii U do Ubisoft phát triển.
Sự mới mẻ trong khả năng tương táa WiiU sẽ còn mở ra nhiều trải nghiệm mới trong các trò chơi điện tử sau này. Tuy nhiên, điều đó vừa một lợi thế vừa một điểm đáng lo của Nintendo. Với sự trợ giúp của một màn hình thứ 2, các trò chơi trên Wii U sẽ có thể đạt được những bước tiến mang tính cách mạng về thiết kế giao diện và tính tương tác.
Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc nhà sản xuất phải đầu tư nhiều tiền hơn vào một dự án. Bênnh đó, nhìn nhận một cách thực tế, nếu Sony và Microsoft cũng tung ra các mẫu tay cầm tích hợp màn hình cảm ứng hoặc Sony sử dụng Vita như một tay cầm thay thế cho Dual Shock 3 thì lợi thế của Wii U cũng sẽ suy giảm.
Tuy nhiên, việc Nintendo mạnh dạn thaổi hình ảnh của mình bằng Wii U cũng không phải hoàn toàn bất lợi trên thương trường. Việc tỏ thái độ thân thiện với những trò chơi vn dành cho các game thủ gạo cội sẽ giúp họ mở rộng thị trường của mình tới cả bộ phận các game thủ lâu năm. Đồng thời, từ giờ trở đi, Nintendo chính thức không còn một đnh tranh trực tiếp với Apple trên mặt trận game.
Việc ra quân vào thời điểm hiện tại thành hay bại sẽ còn phụ thuộc vào việc Nintendom ăn vớc hãng phát triển thứ 3 như thế nào và họ sẽ phát triển các series độc quyền của mình ra sao. Hiện tại, ông Shigeru Miyamoto - linh hồn của Nintendo - đã dừng việc phát triển các dự án trên Wii để toàn tâm toàn ý cho Wii U.
Một khi hãy liên tục tung ra nhữn tiếp theo trong các series Zelda, Pikmin, Kid Icarus việc có được lợi thế trong các năm tới không phải không thể. Các series tên tuổi này sở hữu mứộ hấp dẫn chẳng kém gì so với những tượng đài như God of War hay Halo trên PS3 và Xbox 360.
Không những thế, Nintendo còn đang nuôi tham vọng đồng nhất thế giới của các trò chơi trong những nềng mà mình đang phát triển. Tại E3, họ đã chính thứcng b kế hoạch phát triển phiên bản tiếp theo của series game đi kháng Super Smash Bros. Brawl trên cả Wii U lẫn 3DS. Hai nề có thể cùng tương tác với nhau tron chơi Multiplayer.
Wii U sẽ được phát hành trong năm tài khóa 2012 của Nintendo, tức sớm nhất thì đến tháng 4 năm nay, hãng game Nhật mớnh thức phát hành thiết bị này. Tay cầm với màn hình cảm ứng sẽ không được bán riêng và chỉ được mua cùng với bộ sản phẩm của Wii U.
Theo Bưu Điện Việt Nam
Space Marine - "Thánh chiến" thời công nghệ cao Tập trung vào yếu tố chiến đấu là nét chính của Space Marine Warhammer 40k Space Marine. Ông mở đầu: James McDermott cũng nhấn mạnh rằng Space Marine sẽ có những yếu tố vượt trội hơn so với những tựa game cùng thể loại: "Game tập trung đẩy mạnh yếu tố chiến đấu. Chúng tôi muốn diễn tả sự khốc liệt, tính chất...