[God of War] Sẽ ra sao khi một ngày bạn nhận ra con trai mình là Loki một trong những kẻ gian xảo nhất thế gian?
Hầu hết mọi rắc rối ở Asgard đều xuất phát từ Loki và Ragnarok cũng không phải ngoại lệ. Kịch tính và bất ngờ lớn nhất của game chính là ở đây, khi nhà sản xuất đã đặt tên con trai của Kratos là Loki.
Hầu hết mọi rắc rối ở Asgard đều xuất phát từ Loki và ngày tận thế Ragnarok cũng không phải ngoại lệ. Thậm chí có thể coi Loki chính là nhân vật then chốt dẫn đến kết cục bi thảm cho các vị thần Bắc Âu. Kịch tính và bất ngờ lớn nhất của game chính là ở đây, khi nhà sản xuất đã đặt tên con trai của Kratos là Loki.
Liệu Loki này có giống với Loki trong thần thoại Bắc Âu? Có hay không việc hai cá thể khác nhau đều nằm trong thân xác phàm trần của Atreus? Hoặc giả theo một cách nào đó Loki đã có thể du hành thời gian và nhập vào thân xác của con trai Kratos? Tất cả những giả thiết đó hiện tại vẫn là một câu hỏi lớn mà chúng ta cần khám phá trong các phiên bản sau.
Với sự xuất hiện của Thor trong đoạn cuối, đây sẽ là một kết mở cho God of War 2018. Theo thói quen làm game 3 phần chính (giống bản gốc của God of War tại Hy Lạp), phần tiếp theo của series này nhiều khả năng sẽ lật mở nốt manh mối cuối cùng của Ragnarok. Khi đó, 3 nút thắt then chốt sẽ dần dần được tháo gỡ giữa mối quan hệ của Atreus và Kratos, giữa Atreus và Jrmungandr và cuối cùng là vai trò của Kratos trong Ragnarok.
Liệu cuộc hành trình của cha con Kratos sẽ dẫn đến đâu? Chúng ta có lẽ sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để tiếp tục trải nghiệm trong phiên bản sau.
Theo GameK
Thì ra đây là cách Sony đã tạo ra Kratos, thảo nào God of War lại hay và xuất sắc đến vậy
Với sự đầu tư bài bản và cực kỳ công phu, không khó hiểu vì sao God of War 2018 lại thành công vang dội đến vậy.
Để có được những màn chơi chân thực và sống động cho phiên bản mới của God of War, Sony đã phải sử dụng đến công nghệ bắt chuyển động (Motion Capture), một trong những công nghệ tiến tiến nhất của ngành điện ảnh thế giới.
Được biết, Motion capture là quá trình ghi lại những chuyển động của vật thể và con người rồi đưa qua máy tính xử lý. Trong làm phim và làm game, công nghệ motion capture được sử dụng chủ yếu để bắt chuyển động của diễn viên. Sản phẩm cuối cùng sẽ là một hình ảnh nhân vật được tạo nên hoàn toàn bằng máy tính.
Mục đích của motion capture đúng như tên gọi của nó, chỉ là bắt chuyển động chứ không ghi lại hình ảnh khuôn mặt hay dáng người của diễn viên. Không chỉ nhân vật, chuyển động của camera cũng có thể được ghi lại chuyển động để góc quay từ camera sẽ có thể được tự do di chuyển hơn, phù hợp hơn với từng cử động hay từng cảnh diễn của nhân vật. Việc này sẽ khiến cho những nhân vật, hình ảnh sẽ có được góc nhìn cụ thể hơn từ góc quay của camera.
Như vậy, trong God of War 2018, hầu hết mọi hành động của các nhân vật (đặc biệt là Kratos) đều được mô phỏng qua công nghệ motion capture. Điều này khiến cho cử động và biểu cảm của nhân vật game trở nên chân thực và sống động hơn bao giờ hết. Với sự đầu tư bài bản và cực kỳ công phu, không khó hiểu vì sao God of War 2018 lại thành công vang dội đến vậy.
Theo GameK
Không thể tin nổi, từ cách đây 3 năm đã có game thủ Việt dự đoán được Kratos sẽ sang Bắc Âu ở "God of War 4" Thế mới biết, ở đời khó ai đoán được chữ ngờ. Đúng như lịch trình được công bố từ trước, vào ngày 20/4 vừa qua, God of War 2018 đã chính thức được phát hành trên toàn thế giới. Với điểm số trung bình 9.5, bom tấn của Santa Monica hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách những tựa...