God of War Ragnarok là phần cuối cùng tại Bắc Âu của Kratos
Hành trình của Kratos tại Bắc Âu sẽ khép lại sau God of War Ragnarok.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn với GameSpot, người phụ trách series God of War tại Sony Santa Monica, ông Cory Barlog đã tiết lộ một thông tin cực kỳ quan trọng về hành trình tiếp theo của Kratos. Theo đó, God of War Ragnarok sẽ là phần game cuối cùng của series nói về thần thoại Bắc Âu.
“Tôi nghĩ một trong những lý do quan trọng nhất là phần đầu tiên đã tiêu tốn mất 5 năm. Phần thứ hai này, thời gian phát triển cũng tương tự. Và sau đó bạn nghĩ: Chà, câu chuyện thứ ba và chúng ta đang nói về một bộ game kéo dài gần 15 năm. Như vậy là quá dài “, Barlog nói.
Video đang HOT
Người phụ trách God of War chia sẻ rằng đội ngũ phát triển rất muốn phát triển mỗi quan hệ và câu chuyện của 2 cha con Kratos và Atreus. Đây sẽ là một đề tài tuyệt vời để khai thác. Tuy nhiên mọi thứ không nên quá dông dài. Sony Santa Monica luôn đề cao sự súc tích, ngắn gọn và giàu ý nghĩa.
Barlog ví cách đội ngũ đang làm việc với God of War Ragnarok giống như những gì mà Peter Jackson đã từng làm với bộ 3 Chúa Nhẫn. Để truyền tải hết câu chuyện của J. R. R. Tolkien, có lẽ 3 phần phim là hoàn toàn không đủ. Tuy nhiên Peter Jackson đã khéo léo để biến nó thành một câu chuyện hoàn chỉnh có phần mở đầu và kết thúc chặt chẽ. Theo như Barlog chia sẻ thì đó là sự “tròn trịa tuyệt đối”.
Như vậy, về cơ bản thì God of War Ragnarok sẽ là phần game cuối cùng trong hành trình của Kratos tại Bắc Âu. Liệu câu chuyện sẽ kết thúc thế nào? Chiến thần Hy Lạp sẽ tiếp tục hành trình mới hay sẽ biến mất sau phần game này? Chúng ta hãy cùng đợi xem.
Ragnarok chưa ra mắt, người tạo nên thành công cho God of War 2018 đã qua đời
Một tin buồn với đội ngũ sản xuất God of War và người hâm mộ.
George Mawle, một cựu nhà phát triển game tại Sony Santa Monica được cộng đồng game thủ mệnh danh là "cha đẻ" của chiếc rìu thần Leviathan Axe rất được yêu thích trong tựa game God of War, đã bất ngờ qua đời vào ngày 2 tháng 9 vừa qua.
Trước đây, Kratos được biết đến nhiều nhất với cặp song đao Blades of Chaos mang tính biểu tượng dòng game God of War. Trong ba phần game God of War đầu tiên, Kratos điên cuồng quất quanh những lưỡi kiếm rực lửa quấn quanh cổ tay mình, nhưng Sony Santa Monica đã có một cách tiếp cận khác trong cách Kratos chiến đầu khi God of War 2018 ra mắt. Mặc dù Blades of Chaos trở lại, nhưng studio đã bổ sung thêm chiếc rìu thần Leviathan Axe, thứ mà Kratos có thể ném và thu hồi theo ý muốn.
Phần lớn chiếc rìu thần Leviathan Axe mà Kratos sử dụng được phát triển bởi George Mawle, kỹ sư phát triển game của Santa Monica Studio, người đã qua đời vào ngày 2 tháng 9. Mawle đã làm việc trên một số tựa game trong suốt sự nghiệp của mình, nhưng God of War có lẽ là tựa game được hoan nghênh nhất trong số đó, và tác phẩm của ông - cây rìu thân Leviathan Axe và cặp song đao Blades of Chaos vẫn đang được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới tưởng nhớ sau sự ra đi của ông.
Trên Twitter, Mihir Sheth , đồng nghiệp của George Mawle đã chia sẻ một những kỷ niệm cảm động và khó phai mờ về Mawle, bao gồm cả việc Mawle không bao giờ tin rằng mình sẽ làm việc trên một tựa game được cộng đồng game thủ yêu thích như God of War.
Trong khi God of War là tựa game xuất bản cuối cùng mà Mawle để lại dấu ấn, sự nghiệp của anh ấy còn kéo dài một số game khác bao gồm nhưng không giới hạn ở Prototype 2, Crash of the Titans và Scarface: The World is Yours. Theo Sheth, lập trình viên này cũng thích thực hiện một số dự án phụ trong thời gian anh ấy ở xa studio. Nhà thiết kế chiến đấu chính tiếp tục nói rằng Mawle sẽ tự hào cho người khác xem sách nấu ăn tự làm, các dự án nghề mộc và phim tự làm của mình.
Sau Ragnarok, God of War có thể lấy bối cảnh thần thoại Ai Cập Ai Cập có thể là điểm đến tiếp theo của God of War. Sự xuất hiện của Kratos trong vương quốc của thần thoại Bắc Âu tại sự kiện God of War năm 2018 được tiết lộ là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với người hâm mộ. Game thủ không chỉ có được một cuộc hành trình hoàn toàn mới của Kratos,...