Giá như phim Doom hấp dẫn được như thế này
Có độ dài chỉ khoảng hơn 1 phút nhưng đoạn trailer này còn làm tốt hơn những gì mà bộ phim Doom trong quá khứ từng mang lại.
Bộ phim Doom với sự tham gia của Dwayne “The Rock” Johnson vào năm 2005 thực sự là thảm họa của thể loại phim ăn theo nói riêng và cả ngành điện ảnh nói chung, một tác phẩm mà chẳng fan hâm mộ Doom nào muốn nhớ tới. Diễn xuất mờ nhạt, kịch bản nhàm chán, các cảnh hành động thiếu muối và đặc biệt là chẳng hề thể hiện được không khí rùng rợn giống như video game.
Trong khi đó, đoạn trailer live action mà Bethesda vừa tung ra cách đây vài giờ đồng hồ dành cho tựa game bắn súng của mình thì lại hội đủ tất cả những yếu tố mà game thủ trông đợi ở một bộ phim lấy đề tài Doom: Đó là khung cảnh tối tăm đầy rẫy loài quỷ dữ gớm ghiếc, những pha hành động không chút màu mè đầy bạo lực cùng một nhân vật chính “làm nhiều hơn nói”. Mời các bạn cùng theo dõi phía dưới.
Doom sẽ được phát hành vào ngày 13/5 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.
Video đang HOT
Theo GameK
Câu chuyện đằng sau nỗ lực đưa Final Fantasy trở lại làm ông lớn làng game
Sau một vài phiên bản không mấy nổi bật gần đây, Final Fantasy XV đang được kỳ vọng sẽ mang ánh hào quang của quá khử trở lại với tựa game này.
Vào ngày 30/3 vừa qua, trong sự kiện giới thiệu về Final Fantasy XV (FF XV) được tổ chức tại Los Angeles, Mỹ, hãng sản xuất Square Enix đã cho công bố những thông tin nóng hổi nhất về siêu phẩm của họ. Theo đó, phiên bản thứ 15 của dòng game Final Fantasy sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 30/9 dành cho hai hệ máy PS4 và Xbox One. Với hệ máy PC, Squara Enix hiện nay vẫn đang bỏ ngỏ thời gian phát hành.
Cũng trong sự kiện trên, ngoài việc công bố thông tin về kế hoạch phát hành, Square Enix còn tung ra 4 sản phẩm liên quan đến FF 15 là: phim hoạt hình tiền truyện "Brotherhood", trailer của bộ phim quảng bá "KingsGlaive", trailer in-game và cuối cùng là một bản demo cho PS4 và Xbox.
Trả lời báo chí về những kỳ vọng cho thành công của FF XV, giám đốc dự án - ông Hajime Tabata cho biết: " Nó thực sự rất đơn giản. Những gì chúng tôi thực sự muốn làm với FF XV là đưa nó trở về với gốc rễ căn bản của seri này, biến tất cả những gì chúng tôi đã có để tạo nên những điều tốt nhất cho Final Fantasy. Trở lại vị trí của một nhà chinh phục và tiếp cận nó theo quan điểm đó, chúng tôi sẽ giành chiến thắng."
Quay trở lại thời điểm cách đây đúng một thập kỷ, vào năm 2006, kể hoạch phát triển Final Fantasy XV đã được lập ra với tên gọi ban đầu là "Final Fantasy Versus XIII". Người đứng đầu dự án này là giám đốc phát triển kiêm nhà biên kịch và nhà thiết kế trò chơi, ông Nomura Tetsuya. Ở thời điểm đó, Tetsuya là người phụ trách của cả hai dòng game Final Fantasy và Kingdom Hearts.
Giai đoạn thai nghén cho kế hoạch này được kéo dài đến năm 2011 và bắt đầu phát triển chính thức vào tháng 9 cùng năm. Từ quá trình phát triển ban đầu, quy mô của dự án đã tăng lên qua các cuộc đàm phán trong công ty về việc biến phiên bản này trở thành tựa game Fianl Fantasy chính tiếp theo. Sau khi Square Enix dự cuộc triển lãm phần cứng hệ máy chơi game thế hệ thứ tám, họ đã hạ quyết tâm phát triển dự án này và đổi tên thành Final Fantasy XV. Ở thời điểm đó, dự án FF XV mới chỉ hoàn thành 20-25% nội dung so với hiện nay.
Sau lần thay đổi này, đội ngũ nhân sự của dự án FF XV cũng có nhiều xáo trộn. Hai giám đốc mới được bổ nhiệm cho dự án là Hajime Tabata và Nomura Tetsuya. Đến năm 2014, Tetsuya được điều chuyển công tác và Tabata chính thức trở thành thuyền trưởng duy nhất của con tàu FF XV. Ngoài đội ngũ nhân lực bản địa, dự án FF 15 còn sở hữu một dàn "ngoại binh" vô cùng chất lượng gồm: nhà thiết kế nhân vật Roberto Ferrari (Italia), nhà thiết kế game Prasert Prasertvithyakarn (Thái Lan) và kỹ sư trí tuệ nhân tạo Wan Hazama (Malaysia). Vào giai đoạn đỉnh điểm, đội ngũ nhân viên của FF XV đã từng lên tới gần 300 người.
Với một nguồn nhân lực hùng hậu, dự án FF XV được triển khai một cách trơn tru và ổn định. Sau quá trình thai nghén và phát triển dòng dã trong 10 năm, cuối cùng, phiên bản thứ 15 của tựa Final Fatasy cũng đã được công bố trong sự háo hức của người hâm mộ trên toàn thế giới.
Khi nói về sự kỳ vọng vào thành công của FF XV, Tabata luôn nhắc đến giá trị cốt lõi của cả seri. Bên cạnh đó, giám đốc người Nhật Bản này cũng không quên nhấn mạnh vào những sự mới mẻ. Mỗi phiên bản mới của Final Fantasy luôn tạo ra nhiều sức hút và sự thú vị vì bạn không thể đoán trước được những trải nghiệm tiếp theo.
FF XV sẽ bao gồm nhiều yếu tố quen thuộc với người hâm mộ như những con Chocobo, những thanh kiếm khổng lồ hay chiếc lông Phoenix Down để hồi sinh đồng đội... Ngoài ra, bạn cũng có thể bắt gặp nhiều hình ảnh vô cùng hiện đại và mới mẻ của những smartphone (điện thoại thông minh), smartwatch (đồng hồ thông minh) hay những yếu tố tưởng tượng và khoa học viễn tưởng xung đột trong những cách thú vị như một lính gác mặc quần áo hiệp sĩ nhưng tay họ lại đang cầm súng máy.
Có rất nhiều thứ được kỳ vọng lên Final Fantasy XV. Không chỉ là một tựa game mang thương hiệu toàn cầu, FF XV còn đại diện cho những tựa game Nhật Bản nói riêng và làng game Nhật Bản nói chung. Với sự bùng nổ của dòng game trên di động và các thiết bị cầm tay, việc cho ra đời những bom tấn như FF XV đang ngày một trở nên thưa thớt. Thành công hay thất bại của nó sẽ mang nhiều tác động sâu sắc - đặc biệt là đối với tương lai của cả seri.
"Tôi nghĩ rằng chắc chắn tương lai của Final Fantasy sẽ bị ảnh hưởng bởi cách FF XV làm và thành quả của nó", Tabata nói. "Nhưng thay vì nghĩ về những gì sẽ xảy ra trong tương lai, chúng tôi sẽ tập trung hết sức vào công việc hiện tại. Theo tôi, đó mới chính là tương lai của Final Fantasy".
Theo GameK
Với cách này, máy tính của bạn dù yếu như sên vẫn chơi được game đồ họa khủng Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một trong những dịch vụ chơi game thông qua hệ thống đám mây đặt máy chủ tại Trung Quốc với đường truyền về Việt Nam tương đối ổn định. Để chơi được các tựa game đồ hoạ hàng khủng, hiển nhiên là chúng ta sẽ phải sở hữu bộ máy tính có cấu hình với CPU...