[Gamescom] Bloodborne tung trailer giới thiệu hệ thống chiến đấu đẫm má.u
From Software vừa công bố một trailer mới của Bloodborne tại buổi họp báo Gamescom đêm qua.
Tinh thần chủ đạo khi phát triển Bloodborne của From Software là: nỗi sợ, khám phá, các trận chiến sống còn và một trải nghiệm chơi online cực kì độc đáo. Tính năng online sẽ được bổ sung chi tiết trong tương lai gần.
“Một trong những phần vui nhất đó là hành trình khám phá thế giới bí ẩn mới của game” Masaaki Yamagiwa, nhà sản xuất của SCE Japan Studio cho biết. “Cái thế giới đáng sợ và khủng khiếp của Bloodborne sẽ cực kì sống động và chi tiết với khả năng phần cứng tuyệt vời của PS4, những kiến trúc nguy nga, ánh trăng lộng lẫy, đèn lồng và những đốm lửa phập phùng trên phố. Và trên tay không thể thiếu một ngọn đuốc đáng tin cậy để giúp ta vượt qua những khoảng không tối tăm và đầy nguy hiểm.”
“Thế giới của Bloodborne sẽ là một trải nghiệm rất đáng sợ với nhiều người, nơi mà cái chế.t và sự điên loạn luôn rình rập khắp mọi ngõ ngách” Giống như Demon’s Soul, sẽ có hàng tấn thành tích và phầ.n thưởn.g mà bạn có thể chinh phục, nhưng nó sẽ được đưa lên một mức độ mới, “khó nhất của khó nhất”
Video đang HOT
Phong cách chiến đấu của game sẽ yêu cầu bạn phải chủ động hơn trong việc tấ.n côn.g, chiến thuật sử dụng của 2 món vũ khí chính là chiếc cưa-dao biến hình và khẩu shotgun sẽ rất quan trọng. Khả năng di chuyển nhanh và né tránh cũng là một nhân tố mang sức ảnh hưởng không nhỏ.
“Sẽ không còn cảnh núp sau một chiếc khiên cỡ bự và đợi thời cơ phản công nữa.”, Yamagiwa cho biết “Kẻ thù trong Bloodborne sẽ nhanh và hung hăng hơn nhiều, số lượng của chúng cũng sẽ là một vấn đề không nhỏ đối với người chơi. Có những tình huống mà nếu bạn chỉ lùi lại phía sau một chút thôi thì bạn sẽ bị áp đảo ngay lập tức.”
“Bạn sẽ phải chủ động trong tấ.n côn.g, nhưng về cơ bản thì đây vẫn không phải là một tựa game hack and slash. Sẽ vẫn có những thời điểm nghỉ, Bloodborn là một tựa game Action RPG, và chiến thuật sẽ luôn là một yếu tố quan trọng.”
Bloodborne sẽ có mặt trên PS4 vào đầu 2015.
Theo VNE
Cùng xem gameplay mới của Bloodborne
Bloodborne - tựa game đến từ hãng phát triển Dark Souls và Demon's Souls dành cho PS4.Tại kì E3 2014 vừa qua, những hình ảnh xây dựng chủ yếu bằng CGI đã được From Software lựa chọn để giới thiệu cho sản phẩm mới nhất của mình - Bloodborne, tựa game hứa hẹn sẽ tiếp nối phong cách nhập vai hành động rất thành công ở Demon's Souls và Dark Souls. Điều này khiến cho nhiều fan hâm mộ của hai tựa game trên đang rất tò mò không biết Bloodborne sẽ mang đến lối chơi như thế nào.
Sau khi hội chợ kết thúc, một đoạn gameplay đã tiếp tục được tung ra để phục vụ nhu cầu này. Trong trailer, người xem có thể thấy nhân vật chính thi triển các đòn thế trong chiến đấu, đáng chú ý nhất là khả năng lộn tránh đòn về nhiều phía. Theo From Software cho biết, Bloodborne không cho phép người chơi thực hiện thao tác đỡ đòn, vì thế cách duy nhất để sống sót trước những chiêu thức ác hiểm từ lũ quái vật là né tránh.
Bloodborne Gameplay.
Như tên gọi của mình, Bloodborne lấy bối cảnh một thành phố cổ xưa đang bị hoành hành bởi dịch bệnh khủng khiếp, biến tất cả người, động vật trở thành những con quái vật dị dạng. Môi trường trong game vẫn được From Software thiết kế theo phong cách tối tăm, u ám quen thuộc ở Dark Souls và Demon Souls, chỉ khác ở điểm là nó hiện đại hơn một chút. Cũng chính nhờ sự hiện đại này mà người chơi sẽ có dịp tiếp cận với nhiều loại vũ khí mới mẻ hơn, ví dụ như sún.g chẳng hạn.
Thế giới trong Bloodborne mang nét gì đó của châu Âu thời kì công nghiệp hóa.
Bloodborne hiện đang được phát triển độc quyền dành cho PS4 và chưa có thời điểm ra mắt cụ thể
Theo VNE
Rò rỉ video về phiên bản tiếp theo của dòng game Dark Souls Nhân vật chính có thể sẽ cầm sún.g thay vì những vũ khí thô sơ thuần túy thông thường. Được ghi nhận với cái tên Project Beast, đây là dự án phát triển game được đồn đại là dành riêng cho hệ máy PlayStation 4 của Sony Computer Entertainment Nhật Bản (SCEJ) và hãng phát triển series Dark Souls, From Software. Theo đoạn...