Game casual Craz3 Match về Việt Nam, lấy tên Mochi
Được phát triển bởi Tencent, lối chơi của Craz3 Match không có nhiều khác biệt từ những tựa game match-3 như Bejeweled hay Candy Crush.
Theo nguồn tin mà GameK mới nhận được, NPH Minh Phương Thịnh, một NPH mới tại thị trường game online Việt Nam đã chính thức đưa tựa game casual mang tên Craz3 Match về phát hành tại làng game Việt. Tại thị trường Việt Nam, Craz3 Match sẽ được lấy tên Mochi.
Được phát triển bởi Tencent, lối chơi của Craz3 Match không có nhiều khác biệt từ những tựa game match-3 như Bejeweled hay Candy Crush, thể loại game thường được game thủ Việt chúng ta mô tả với cụm từ “game kim cương”.
Tuy nhiên, bên cạnh gameplay dễ chơi nhưng dễ gây nghiện, thì người chơi còn có thể đua tài với chính bạn bè của mình để tìm ra người có số điểm cao nhất. Chính điều này cũng khiến cho Craz3 Match sở hữu được tính xã hội hóa cao, giúp tựa game không bị nhàm chán.
Video đang HOT
Những thông tin mới nhất về việc Mochi được phát hành tại Việt Nam sẽ được GameK đăng tải trong thời gian sớm nhất.
Theo VNE
TỔNG QUAN VỀ NGÀNH GAME THẾ GIỚI NỬA ĐẦU 2014
Theo kết quả nghiên cứu mới nhất của Newzoo, ngành game đang có những bước khởi sắc trong nửa đầu năm nay với doanh thu 12.9 tỷ USD của 25 công ty dẫn đầu.
Doanh thu của King vượt qua Nintendo 56%
Công ty King với doanh thu 641 triệu USD theo sát Apple ở vị trí số 7, nhiều hơn 56% so với Nintendo trong lần đầu có mặt ở bảng xếp hạng này. Tựa game hái ra tiền Candy Crush mang về hơn 2/3 doanh thu cho công ty này và thật ngạc nhiên là nó còn nhiều hơn tất cả các hoạt động của Nintendo cộng lại, từ các hệ máy console, handheld, tiền bán game... Tuy nhiên, đừng quên rằng Nintendo vừa mới có đợt ra mắt rất thành công của Mario Kart 8, con bài chiến lược của họ trong năm 2014 để hồi sinh Wii U. Chắc chắn Nintendo sẽ vượt xa khỏi vị trí số 10 trong năm nay.
Candy Crush: Những viên kẹo đáng giá triệu Đô
Gungho - kẻ thống trị mới của thị trường Nhật Bản
DeNA và Gree, hai công ty game hàng đầu xứ sở mặt trời mọc đều chịu sự giảm sút nghiêm trọng, 27% và 18%. Trong khi đó, GungHo với sản phẩm mới là Puzzle & Dragons và Freak Tower tăng trưởng vượt vượt bậc 61%, ứng với 500 triệu USD doanh thu. Những công ty có lịch sử lâu năm như Square Enix, SEGA và Namco Bandai chưa có sự đột phá nào đáng kể. Tuy nhiên riêng với Square, đây đã được coi là thành công của họ rồi. Nếu bạn còn nhớ, cuối năm 2013, Square Enix phải trải qua một đợt tái cơ cấu lớn nhất trong lịch sử. Họ cắt giảm đến 70% nhân sự của chi nhánh Los Angeles, thay giám đốc điều hành, chuyển hướng phá triển sang game mobile... Dù mất đi một số dự án tiềm năng nhưng có lẽ việc tập trung tài chính cho sản phẩm chủ chốt như Final Fantasy, Hitman và Tomb Raider hứa hẹn một tương lai tươi sáng hơn cho Square Enix trong năm tài chính 2015.
Final Fantasy XV sẽ giúp Square Enix vượt qua khó khăn
Tencent cuối cùng đã bị bắt kịp bởi Disney
Trung Quốc chiếm ưu thế trên mọi lĩnh vực kinh tế, kể cả là ngành công nghiệp Game. Tencent, công ty game hàng đầu quốc gia này liên tục tăng trưởng với tốc độ 40% và thu về tới 1.7 tỷ USD trong quý 1. Thật kỳ lạ là công ty bắt kịp được tốc độ tăng trưởng này là Disney Interactive. Bản thân người viết cũng khá bất ngờ khi trong năm qua, chi nhánh giải trí của Disney chỉ phát hành hai game mới là Disney Infinity, Star Wars & Marvel. Có lẽ nhờ vào hiệu ứng của những siêu nhân trong Avengers nên các game này mới có sức hút như vậy. Tuy nhiên, đừng quên Activision khi họ đang trong quá trình chạy đà cho Call of Duty và Destiny. Chắc chắn sự sụt giảm tạm thời 16% của họ trong quý 1 sẽ chuyển biến lớn, thậm chí vượt qua Disney để bắt kịp Tencent.
Destiny hứa hẹn giúp Activision bứt phá trong năm nay
Theo VNE
Hậu duệ Candy Crush Saga chính thức ra mắt với bối cảnh nông trại Đây là thông tin chính thức đã được King xác nhận.Candy Crush Saga giờ đây đã trở thành 1 phần tất yếu của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới và đó là sự thật mà không ai có thể phủ nhận. Mới đây nhà sản xuất King đã tiếp tục ra thị trường tựa game mới nhất của họ, đây có...