[E3 2014] Ghê người vì trailer máu me của Bloodborne
Bloodborne lần đầu ra mắt người hâm mộ tại E3 2014 bằng một trailer đậm chất u ám, những kẻ bệnh tật vật vờ như những còn zombie, gây phấn khích cho người hâm mộ.
Demon’s Soul, Dark Soul và Bloodborne đều là các tựa game nhập vai có cùng chung 1 giám đốc sản xuất, Hidetaka Miyazaki. Tại buổi họp báo của Sony, Bloodborne đã cho các game thủ thấy, có ít nhất 3 thứ sẽ khiến game thủ thực sự thích thú: tính kinh dị, lãng du với những chuyến đi cực kì mạo hiểm đang đợi phía trước.
“Bloodborne có bối cảnh diễn ra trong một thành phố cổ mang tên Yharma, vốn được biết đến là khu vực rất phát triển về y học”. Masaaki Yamagiwa, giám đốc thiết của Sony Japan Studio nhận định. “Trong nhiều năm qua, những con người tuyệt vọng và bệnh tật đã thực hiện cuộc hành hương tới thị trấn này, nhằm tìm phương thuốc chữa bệnh cho mình. Bạn sẽ đóng vai một lãng khách (Mục đích cụ thể của nhân vật này chưa được tiết lộ). Tuy nhiên, game thủ sẽ nhận ra ngay rằng, thay vì là nơi cứu chữa bệnh cho mọi người, nó đã trở thành một nơi bị nguyền rủa bởi những dịch bệnh khủng khiếp. Bạn phải lần mò giữa đêm tối, chống lại những sinh vật đầy bệnh tật và những chủng loại quái vật man rợ, sẵn sàng lao ra cắn xé bạn. Người chơi sẽ luôn bị đặt vào một tình thế sợ hãi tột độ khi vừa phải khám phá sự thật vừa phải tìm cách thoát khỏi đây, vừa phải coi chừng những thây ma bất ngờ ập đến”.
Video đang HOT
Yamagiwa cũng thiết lộ cơ chế chiến đấu của Bloodborne lấy nguồn cảm hứng từ Demon’s Souls, tuy nhiên họ đã thay đổi từ phong cách “lock to attack” mục tiêu ở mức thụ động sang cơ chế “hack & slash” bằng vũ khí và súng. Yamagiwa nhắc lại lời của Miyazaki, người phát biểu trong buổi hội thảo PS4 và dòng game Bloodborne.
“Việc xây dựng Bloodbrone trên nền tảng phần cứng của PS4, đã cho phép chúng tôi làm những thứ rất đặc sắc. Demon’s Souls đã cho chúng tôi nhiều cảm hứng cũng như kinh nghiệm để phát triển một tựa game riêng biệt. Chúng tôi đã làm mọi thứ để game thủ sẽ phải nhớ mãi dòng game này. Hãy đón xem các chi tiết tiếp theo mà chúng tôi sẽ tiết lộ vào thời gian tới”.
Game được phát triển bởi From Software, phát hành chính thức vào 2015 bởi Sony trên nền PS4.
Theo VNE
Cùng xem gameplay mới của Bloodborne
Bloodborne - tựa game đến từ hãng phát triển Dark Souls và Demon's Souls dành cho PS4.Tại kì E3 2014 vừa qua, những hình ảnh xây dựng chủ yếu bằng CGI đã được From Software lựa chọn để giới thiệu cho sản phẩm mới nhất của mình - Bloodborne, tựa game hứa hẹn sẽ tiếp nối phong cách nhập vai hành động rất thành công ở Demon's Souls và Dark Souls. Điều này khiến cho nhiều fan hâm mộ của hai tựa game trên đang rất tò mò không biết Bloodborne sẽ mang đến lối chơi như thế nào.
Sau khi hội chợ kết thúc, một đoạn gameplay đã tiếp tục được tung ra để phục vụ nhu cầu này. Trong trailer, người xem có thể thấy nhân vật chính thi triển các đòn thế trong chiến đấu, đáng chú ý nhất là khả năng lộn tránh đòn về nhiều phía. Theo From Software cho biết, Bloodborne không cho phép người chơi thực hiện thao tác đỡ đòn, vì thế cách duy nhất để sống sót trước những chiêu thức ác hiểm từ lũ quái vật là né tránh.
Bloodborne Gameplay.
Như tên gọi của mình, Bloodborne lấy bối cảnh một thành phố cổ xưa đang bị hoành hành bởi dịch bệnh khủng khiếp, biến tất cả người, động vật trở thành những con quái vật dị dạng. Môi trường trong game vẫn được From Software thiết kế theo phong cách tối tăm, u ám quen thuộc ở Dark Souls và Demon Souls, chỉ khác ở điểm là nó hiện đại hơn một chút. Cũng chính nhờ sự hiện đại này mà người chơi sẽ có dịp tiếp cận với nhiều loại vũ khí mới mẻ hơn, ví dụ như súng chẳng hạn.
Thế giới trong Bloodborne mang nét gì đó của châu Âu thời kì công nghiệp hóa.
Bloodborne hiện đang được phát triển độc quyền dành cho PS4 và chưa có thời điểm ra mắt cụ thể
Theo VNE
Game thủ Việt sắp được thưởng thức bom tấn Black Desert Nhiều khả năng, Black Desert sẽ mở cửa phiên bản Bắc Mỹ cũng như châu Âu ngay trong năm 2014 này.Tại sự kiện E3 2014, Pearl Abyss đã mang sản phẩm mới nhất của họ mang tên Black Desert đến với làng game toàn cầu, với mục đích giới thiệu, cũng như tìm cho tựa game của mình một nhà phát hành tại...