Đồ họa snowdrop của The Division mất 5 năm để… phát triển
Đội ngũ chủ chốt của siêu phẩm: The Division – Massive Studio vừa hé lộ nên những bí quyết tạo ra sự khác biệt của đồ họa cực kỳ chất lượng: SnowDrop. Theo như tiết lộ từ hãng. Để có kết quả như mong muốn nhóm đã mất hơn 5 năm để phát triển nó. Điều này đồng nghĩa engine Snowdrop được phát triển từ năm 2010.
Trong một bài phát biểu mới đây, trưởng nhóm của Massive Studio – Rordigo Cortes cho biết:” Chúng tôi đã đầu tư đồ họa Snowdrop ở thời gian rất sớm, khoảng thời gian 5 năm trở lại đây. Nhóm thật sự đẫ trăn trở và suy nghĩ rất nhiều về đồ họa sẽ như thế nào trên nền next -gen lẫn PC. Và giờ thì mọi người sắp chứng kiến một thế hệ đồ họa mới sắp sửa chào đời.”
Với sự đầu tư mạnh mẽ về thời gian cũng như chất lượng, đồ họa Snowdrop thật sự đẫ làm tất cả hội nghị E3 2013 vừa qua ngỡ ngàng. Sắp tới đây, Massive Studio hứa hẹn cũng sẽ làm người chơi bất ngờ hơn nữa khi mang những tinh túy đến với hội chợ E3 2014 diễn ra vào tháng 6 tới.
Video đang HOT
Đồ họa cực kỳ chi tiết của Snowdrop của The Division
Như tất cả chúng ta đã biết, những sản phẩm của gã khổng lồ Ubisoft không chỉ duy nhất mỗi mình The Divsion. Trong năm nay, những trò chơi như Assassin’s Creed, Watch Dogs hay Far Cry cũng đều được đầu tư khá chất lượng. Có thể biết đến như Assassin’s Creed sử dụng đồ họa Anvil, Watch Dogs chạy trên nền Disrupt hay Far Cry sử dụng engine Dunia. Có lẽ vì vậy, việc đầu tư mạnh mẽ Snowdrop sẽ là điểm nhấn mà Ubisoft chú trọng nhất.
Theo VNE
Ubisoft: Đồ họa Snowdrop sẽ làm The Division tuyệt vời hơn
Với việc công bố đoạn trailer ngắn, phô diễn cách thiết kế đồ họa Snowdrop, Ubisoft và đội ngũ studio Massive đang thật sự làm game thủ háo hức về một tựa game bom tấn sắp sửa chào đời.
Là một tựa game bắn súng lấy bối cảnh về đề tài diệt khủng bố, The Division gây ấn tượng cho người chơi không đơn giản chỉ với gameplay đơn thuần, ấn tượng mà trò chơi này để lại mạnh mẽ nhất chính là đồ họa Snowdrop cực kỳ chi tiết. Các khung cảnh thiết kế từ trong thành phố, hay xây dựng ngoài những khu rừng rậm. Có thể nói, bóng tối và đổ bóng của đồ họa Snowdrop đã làm mê mẩn không biết bao nhiêu người thưởng thức clip.
Vừa qua, Rodrigo Cortes - trưởng bộ phận studio của Massive đã chia sẻ: " Các khung cảnh bắn phá ở ngoài rừng rậm, hay trong thành phố trong trailer đều sẽ được góp mặt trong The Division. Mục đích chúng tôi tạo ra clip này để mọi người có thể thấy được, đây sẽ là thế hệ đồ họa cực kỳ mới, với những kỹ thuật tiên tiến nhất mà Massive đã dày công đầu tư nghiên cứu."
Rodrigo cũng cho biết thêm, việc khai thác điểm mạnh của đồ họa sẽ giúp mọi thứ được đẹp hơn, chứ không hề tạo ra sự quy mô rộng lớn ở thành phố hay các khu rừng rậm, nơi mà các game thủ sẽ có những giây phút chiến đấu quyết liệt.
Đồ họa Snowdrop sẽ làm The Divsion tuyệt vời hơn bao giờ hết
Theo một thông tin từ nhà phát hành, Ubisoft cũng đã áp dụng vào trò chơi về hệ thống phát triển cực kỳ tân tiến, cho phép các AI của nhân vật hoạt động thông minh và linh hoạt hơn rất nhiều. Điều này sẽ được chính game thủ trải nghiệm khi game chào đời. Có thể nói, Ubisoft đang có những quân bài lẫn đội ngũ studio cực kỳ chất lượng vào thời điểm này. Hàng loạt các tựa game bom tấn ra mắt vào thời điểm giữa và cuối năm 2014 sẽ tạo ra doanh thu vô cùng ấn tượng cho gã khổng lồ.
Theo như dự kiến, game sẽ ra mắt trên nền tảng PS4, Xbox One và PC. Những diễn biến tiếp theo của trò chơi The Division sẽ được GOSU chúng tôi tiếp tục cập nhật.
Những hình ảnh ấn tượng của đồ họa Snowdrop được đội ngũ Massive Studio nghiên cứu:
Theo VNE
Chiêm ngưỡng độ "tinh tế" đồ họa Snowdrop của The Division Đội ngũ phát triển Massive Studio vừa công bố clip dài gần 4 phút trong việc xây dựng đồ họa Snowdrop ở trò chơi The Division. Có lẽ người chơi vẫn chưa quên sức mạnh của đồ họa Snowdrop mà Ubisoft đã mang đến trong sự kiện E3 vừa rồi. Những cảm giác ấn tượng đến ngỡ ngàng vô hình tạo nên dấu...