Diễn viên “Người phán xử”: 40 tuổi, chỉ mong nổi tiếng để được hỏi mẹ “tại sao lại bỏ rơi tôi”?
Vẻ ngoài bặm trợn, lầm lỳ của Công Võ sẽ khiến nhiều người e ngại. Nhưng ít ai biết, 10 năm nay, chàng diễn viên kín tiếng ấy âm thầm an táng cho hàng ngàn thai nhi bị bỏ rơi.
“Tôi bị mẹ bỏ rơi từ khi mới được 2 tháng tuổi”
Công Võ không phải gương mặt xa lạ đối với khán giả và anh em diễn viên miền Bắc. Anh từng xuất hiện trong nhiều bộ phim: Người phán xử, Mùa xuân ở lại, Bão ngầm… Với ngoại hình bặm trợn, gương mặt “lỳ đòn”, Công Võ thường vào vai những tên giang hồ, những kẻ đàn em liều lĩnh của các bang nhóm tội phạm.
Chưa từng học 1 ngày về diễn xuất, cũng chẳng có ai “đỡ đầu” trong nghệ thuật nhưng chỉ sau một vài vai diễn, Công Võ từ 1 diễn viên không chuyên, chỉ thủ vai phụ, vai quần chúng đã trở thành 1 người tổ chức sản xuất cho các dự án của VFC.
Nhắc tới bản thân, Công Võ thẳng thắn: “Tôi bị mẹ bỏ rơi từ khi mới được 2 tháng tuổi. Bà nội đưa tôi về nuôi dưỡng, đến nay tôi vẫn ở cùng với bà nội và 1 người chú.
Diễn viên Công Võ.
Hơn 40 tuổi, tôi chưa từng 1 lần được gặp mẹ, dù tôi biết bà đang sống rất gần tôi. Tuổi thơ của tôi là những ngày tháng thiếu thốn đủ thứ, thiếu từ vật chất cho tới tình thương của mẹ.
Ký ức về những ngày tuổi thơ của tôi chỉ là những phút tủi thân, những ngày chạnh lòng. Đó là khi tôi bước ra khỏi cổng trường, nhìn thấy bạn bè được bố mẹ đón, còn mình thì bơ vơ.
Đó là khi tôi thấy bạn bè được bố mẹ mua cho rất nhiều đồ chơi, được cười nói vui vẻ với bố mẹ còn tôi đến không khí của bữa cơm gia đình đúng nghĩa tôi cũng chưa bao giờ được biết.
Năm lên lớp 7, tôi quyết định bỏ học đi làm để tự nuôi sống bản thân. Ngày ấy, có một thằng bé 14 tuổi, nhỏ thó, bơ vơ đứng giữa bến xe Kim Mã tấp nập của Hà Nội, chẳng biết phải đi đâu, phải gặp ai để xin được việc hòng kiếm bữa cơm nuôi chính mình.
May mắn là năm ấy, những chiếc xe “dù” hoạt động rất sôi nổi nên người ta nhận tôi vào làm phụ xe. Và tôi lớn lên bằng những ngày lăn lóc ở các bến xe khắp thành phố Hà Nội”.
“Tôi lớn lên bằng những ngày lăn lóc ở các bến xe khắp thành phố Hà Nội”.
Lớn lên trong sự thiếu thốn cả về vật chất lẫn tinh thần, Công Võ bảo chính sự hắt hủi của người sinh ra anh và sự ghẻ lạnh của người đời đã khiến anh có 1 ước mơ “hoang đường”:
“Bỏ học đi làm, lại là đứa con bị bỏ rơi nên tôi cũng chẳng được bạn bè, hàng xóm yêu quý gì. Ngày đó, trẻ con đứa nào cũng thích xem phim Tây du ký, tôi cũng vậy. Nhưng nhà không có TV, tôi phải đi xem “ké” ở nhà hàng xóm.
Hôm nào vui, thì họ cho tôi vào nhà ngồi xem, hoặc để cho tôi ngồi ở bậc thềm nhà xem ké. Còn hôm nào không vui, họ lạnh lùng đóng sập cánh cửa ngay trước mũi tôi.
Những hành động đó, tình cảnh đó đã quá quen thuộc đối với 1 đứa trẻ bơ vơ như tôi. Chẳng có giọt nước mắt nào rớt ra cả, cũng chẳng có nhiều thời gian để mà uất ức tủi hờn đâu, vì ngay sau đó, tôi còn phải lo đi làm kiếm cơm.
Tôi còn nhớ, những ngày thơ bé ấy, mỗi khi được xem phim, tôi thích thú vô cùng. Tôi thích vì phim hay, diễn viên đẹp thì ít mà say mê ao ước rằng mình cũng được lên TV, cũng được nổi tiếng thì nhiều. Tôi chỉ muốn nổi tiếng để có thể hỏi người đã sinh ra tôi, chỉ 1 câu thôi: Tại sao sinh ra tôi mà lại bỏ rơi tôi?
Nhưng đối với đứa bé như tôi lúc đó, đây quả thực là giấc mơ hoang đường”.
“Tôi chỉ muốn nổi tiếng để có thể hỏi người đã sinh ra tôi 1 câu, chỉ 1 câu thôi: Tại sao sinh ra tôi mà lại bỏ rơi tôi?”
“Gặp các diễn viên khác, mọi người sẽ xúm quanh tiếp cận. Còn gặp tôi, ai cũng né cho xa”
Không chỉ làm phụ xe, Công Võ còn làm rất nhiều nghề để kiếm sống, thậm chí anh còn thành thạo cả các thủ tục khâm liệm, an táng. Từng là 1 đứa trẻ vất vưởng đường phố, sở hữu ngoại hình chẳng mấy ưa nhìn với gương mặt bặm trợn, lỳ lợm, Công Võ cũng dần quên đi giấc mơ trở thành diễn viên.
Thế nhưng, cái duyên với nghiệp diễn lại đến với anh một cách rất tình cờ: “Tôi có sinh hoạt ở 1 CLB võ thuật tại Hà Nội. Năm ấy, khi bên sản xuất phim Người phán xử liên hệ với CLB để tìm một số người đi đóng vai quần chúng thì tôi tình cờ được tham gia.
Vai diễn của tôi rất đơn giản, chỉ là 1 trong số những đàn em của Lương Bổng mà thôi, thậm chí vai diễn còn không có tên, cũng chẳng có thoại.
Nhưng khi quay cảnh 1 tên đàn em của Lương Bổng phải thoại 1 câu về thân phận thực sự của Lê Thành, cậu diễn viên đóng vai đó mãi không thoại được. Tôi đứng gần đó, cao hứng nói thử, đạo diễn vô tình nghe thấy và bảo tôi lên quay thay, thế là vai diễn của tôi trở thành vai có thoại.
Video đang HOT
Sau đó, tôi tham gia thêm một số vai diễn khác, cũng là giang hồ “tép riu” hoặc kẻ “đầu trâu mặt ngựa” chuyên đi dọa nạt, ức hiếp người khác thôi.
“Tôi thường vào vai giang hồ “tép riu” hoặc kẻ “đầu trâu mặt ngựa” chuyên đi dọa nạt, ức hiếp người khác”.
Đối với tôi, những vai diễn đó đem đến những trải nghiệm rất thú vị. Chú Hoàng Dũng có nói với tôi rằng “vai diễn dù nhỏ cũng là điều cần thiết để tạo nên 1 bức tranh hoàn chỉnh cho bộ phim”. Tôi rất tâm đắc với câu nói này và luôn tự nhủ phải cố gắng thể hiện tốt nhất từng vai diễn mà mình được giao.
Đến với nghề, tôi may mắn được những tiền bối như mẹ Tú Lan, anh Tự Long dìu dắt, chỉ dạy rất nhiều.
Đi làm diễn viên quần chúng một thời gian, tôi có mối quan hệ nhất định với bên sản xuất và các diễn viên. Mọi người dần quen tôi và cứ mỗi khi cần diễn viên thì lại gọi tôi để hỏi. Dần dần, tôi được giao luôn cho vai trò tổ chức sản xuất một số dự án phim.
Chưa từng được đào tạo chính quy, nhưng từ việc diễn cho tới việc của tổ chức sản xuất, tôi đều làm bằng tất cả sự chu đáo, bằng những hiểu biết thực tế mà tôi tích lũy được qua những năm tháng đi quay phim, đi làm trước đó”.
Công Võ hiện làm tổ chức sản xuất cho một số dự án phim của VFC.
Con đường đến với điện ảnh của Công Võ dường như khá may mắn, thuận lợi. Thế nhưng cuộc sống riêng của anh lại chất chứa nhiều nỗi buồn. Khao khát có 1 gia đình, thèm muốn được cảm nhận sự quây quần hạnh phúc nhưng Công Võ lại không thể có được điều đó.
Anh kết hôn và sớm ly hôn, con gái anh hiện sống cùng bà ngoại. Nam diễn viên chua xót bảo, đối diện với con, anh chỉ có thể nói lời xin lỗi:
“Hằng ngày, tôi vẫn trò chuyện với con, vẫn đưa đón con và luôn cố gắng bù đắp cho con bằng tất cả những gì tôi có thể. Nhưng bản thân tôi là cô nhi, lớn lên bằng tình thương của bà nội nên tôi hiểu, dù được bù đắp nhiều bao nhiêu, con tôi vẫn là đứa trẻ thiệt thòi.
Tôi luôn khao khát có 1 mái ấm hoàn chỉnh, nhưng chẳng thể cho con gia đình trọn vẹn. Đối diện với con, tôi chẳng thể nói gì ngoài lời xin lỗi”.
“Đối diện với con, tôi chẳng thể nói gì ngoài lời xin lỗi”.
Công Võ tâm sự, dù bản thân có nhiều chuyện buồn nhưng đến với điện ảnh, anh thực sự cảm thấy cuộc sống của mình tươi tắn, thú vị hơn hẳn. Anh dí dỏm tiết lộ: “Nếu gặp các diễn viên khác ngoài đời, mọi người sẽ xúm quanh, tiếp cận và hỏi han. Nhưng thấy tôi, chẳng ai nghĩ tôi là diễn viên, cũng chẳng ai có ý định tiếp cận cả.
Vì nhìn cái mặt tôi, có lẽ người ta thấy sợ, thấy giống “dân xã hội” nhiều hơn. Vậy nên, thấy tôi, đa phần mọi người muốn né cho xa”.
Ấy thế nhưng, ngoài giờ đi diễn, đi làm, chàng diễn viên có gương mặt “khiến người khác muốn né cho xa” ấy lại âm thầm làm 1 việc khiến không ít người xúc động:
“Hơn 9 năm trước, tôi có quen người anh chuyên an táng cho các thai nhi bị bỏ rơi. Chứng kiến nghĩa cử của anh ấy, cộng thêm việc nhìn các con bị bỏ rơi, tôi chợt nghĩ: Nếu năm ấy, bà nội không đưa tôi về nuôi dưỡng thì có lẽ tôi cũng sẽ như các con lúc này. Và kể từ đó, tôi tham gia vào nhóm hỗ trợ, giúp các con được an nghỉ.
“Nếu năm ấy, bà nội không đưa tôi về nuôi dưỡng thì có lẽ tôi cũng sẽ như các con lúc này”.
Tôi cùng các tình nguyện viên của nhóm âm thầm đến các bệnh viện, phòng khám xin các con về và đưa đi an táng.
Tôi biết, việc tôi làm có thể khiến nhiều người sợ, cũng có thể họ sẽ nghĩ tôi thế này thế nọ, nhưng tôi chẳng bận tâm. Tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng các con đã bị chối bỏ, bị tước cơ hội làm người rồi thì giờ mình giúp các con có được một chỗ để an nghỉ mà thôi.
Từ khi tham gia vào nhóm hỗ trợ này, tôi trân trọng cuộc sống hơn và không còn bị dằn vặt vì chuyện mình bị cha mẹ bỏ rơi nữa. Tôi cũng chẳng muốn tìm hiểu lý do tại sao, chẳng muốn đối diện với họ làm gì vì tất cả đã là chuyện quá khứ rồi.
Tôi vẫn lớn lên mạnh khỏe, được bà nội che chở, bây giờ lại được làm công việc mà ngày nhỏ từng ao ước, vậy là tôi đã may mắn hơn rất nhiều người rồi!”
Thảo Nguyên
16 phim truyền hình Việt hay điên đảo, mọt phim tha hồ cày chơi cùng gia đình dịp ở nhà kéo dài
Thời buổi dịch bệnh này đừng dại lê la hàng quán, thử lấy một chút bánh ngọt, rót thêm cốc trà nóng rồi cùng gia đình thưởng thức list phim truyền hình Việt này có khi lại là một sáng kiến hay ho!
Đầy đủ mọi loại đề tài từ tâm lí tình cảm đến trinh thám hình sự, 16 bộ phim truyền hình Việt dưới đây sẽ không khiến các mọt phim phải thất vọng khi đã lựa chọn chúng làm "gia vị" đặc biệt biến những ngày ở nhà trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Biết đâu sau khi cày xong list phim hay ho này, bạn sẽ trở thành fan cứng của phim Việt thì sao?
1. Tuổi Thanh Xuân
Tuổi Thanh Xuân là bộ phim truyền hình có sự hợp tác lần đầu tiên giữa Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) - Đài Truyền hình Việt Nam và CJ E&M Pictures của Hàn Quốc. Quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của cả hai đất nước Việt - Hàn, bộ phim kể về những hoài bão, ước mơ, kỉ niệm về tình bạn, tình yêu và cả tình người của những người trẻ Việt Nam đang sinh sống và học tập tại Hàn Quốc.
Gây sốt trong một thời gian dài, bộ phim đã đạt được nhiều giải thưởng trong mảng phim truyền hình, diễn viên truyền hình
2. Cầu Vồng Tình Yêu
Cầu Vồng Tình Yêu là cái tên quen thuộc đối với nhiều fan cứng của phim truyền hình Việt thuộc thế hệ 8x, 9x đời đầu. Được chuyển thể từ kịch bản Vinh Quang Gia Tộc (Jung Il Woo), Cầu Vồng Tình Yêu không đi theo lối mòn phim remake lúc bấy giờ mà đem đến một chuyện tình với những cung bậc cảm xúc rất đỗi thuần Việt. Vì thế, bộ phim đã từng tạo nên một cơn sốt màn ảnh nhỏ và trở thành "chất xúc tác" tạo nên cặp đôi màn ảnh Hồng Đăng - Hồng Diễm được nhiều người yêu mến như hiện nay.
Ai còn nhớ cặp đôi Minh Khang - Mộc Miên không ta?
3. Người Phán Xử
Người Phán Xử được ví như cú lột xác mạnh mẽ của phim truyền hình Việt trên tất cả các phương diện đề tài, nhân vật và hình ảnh. Sở hữu dàn diễn viên "đỉnh của đỉnh" với những sáng kiến táo bạo trong cảnh quay, lời thoại, bộ phim đã thay đổi hoàn toàn mọi định kiến của người xem về những bộ phim thuộc đề tài hình sự, tội phạm. Hiếm có một "siêu phẩm màn ảnh nhỏ" nào ở Việt Nam lại có thể "quyến rũ" được nhiều đối tượng khán giả như vậy.
4. Chạy Án
Cùng một "thuyền" với Người Phán Xử, chuyện phim trong Chạy Án là hành trình rượt đuổi không khoan nhượng giữa các nhóm lợi ích trong xã hội. Dựa trên vụ án có thật về Nguyễn Hồng Sơn (Tẩn) cùng nhiều chuyên án nổi cộm khác, phim đã "bóc trần không thương tiếc" những mảng tối đang gây nhức nhối trong xã hội như tham ô, ngoại tình, gái ngành, cờ bạc, hút chích, biển thủ công quỹ... với một cái nhìn vô cùng trực diện. Đồng thời, Chạy Án cũng được đánh giá là một trong những bộ phim thành công nhất trong loạt phim Cảnh sát hình sự, đặc biệt là trong đề tài phòng chống tham nhũng.
Chạy Án là bộ phim làm nên tên tuổi của diễn viên Việt Anh
5. Gạo Nếp Gạo Tẻ
Trong những năm gần đây, các bộ phim thuộc mảng tâm lí - tình cảm gia đình đã và đang chiếm ưu thế đặc biệt trong lòng khán giả. Chẳng cần đao to búa lớn, nhiều tác phẩm chỉ phản ánh chân thật nhất những câu chuyện quen thuộc xảy ra trong cuộc sống đời thường là đã đủ níu chân khán giả. Điển hình như Gạo Nếp Gạo Tẻ - siêu phẩm phim truyền hình miền Nam với lượt xem khủng và mức độ lan tỏa hàng đầu trong top phim Việt hay nhất trong lịch sử phim truyện màn ảnh nhỏ.
6. Tiếng Sét Trong Mưa
Thêm một siêu phẩm phim truyền hình miền Nam gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả, không gì khác ngoài cái tên Tiếng Sét Trong Mưa. Sở hữu dàn diễn viên với ưu điểm thần thái trong diễn xuất cùng việc khai thác triệt để các yếu đố drama trong xã hội phân chia giai cấp xưa, Tiếng Sét Trong Mưa đã chiêu đãi mọt phim bằng một "đại tiệc cảm xúc": bồi hồi có, xúc động có, căm hờn cũng có và không thiếu nhưng khoảnh khắc day dứt khôn nguôi. Một chuỗi bi kịch đến từ chuyện tình kì lạ giữa cậu chủ và con hầu trong phim đã không ít lần khiến khán giả phải rơi lệ.
7. Sống Chung Với Mẹ Chồng
Sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc đến Sống Chung Với Mẹ Chồng khi nói về những bộ phim truyền hình có công níu kéo khán giả về với phim Việt. Khai thác vấn đề không quá mới là mối quan hệ khắc nghiệt mẹ chồng - nàng dâu, sở dĩ Sống Chung Với Mẹ Chồng vẫn "tạo sóng" mạnh mẽ là vì nó được tạo nên bởi một đội ngũ diễn viên quá "chất lượng" với một loạt biểu cảm diễn xuất cùng những phát ngôn "đi vào lòng người".
Bộ phim điển hình khiến nhiều phụ nữ Việt xem xong không dám lấy chồng
8. Vừa Đi Vừa Khóc
Vừa Đi Vừa Khóc là một trong những bộ phim thanh xuân nổi tiếng nhất của "đạo diễn trọc đầu" Vũ Ngọc Đãng. Truyện phim xoay quanh mối tình đầy sóng gió nhưng không thiếu những khoảnh khắc hạnh phúc của Minh (Lương Mạnh Hải) và Dương (Minh Hằng) - hai con người có tính cách đối lập hoàn toàn nhưng cuối cùng lại trở thành một cặp trời sinh. Đây cũng là bộ phim ươm mầm nên những cái tên hot nhất nhì màn ảnh Việt sau này, điển hình như Ninh Dương Lan Ngọc.
9. Về Nhà Đi Con
Trong lịch sử màn ảnh nhỏ, không phải ngẫu nhiên mà ai ai cũng đồng tình khi xếp Về Nhà Đi Con vào hạng mục phim truyền hình quốc dân. Bộ phim đã chinh phục khán giả ở mọi lứa tuổi bằng những phân cảnh rất đời, rất thật trong cuộc sống gia đình của bố Sơn "gà trống" (NSND Trung Anh) cùng ba cô con gái với ba tính cách khác nhau. Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi bạn cùng gia đình quây quần trước màn hình TV để xem lại bộ phim đầy tính nhân văn này giữa mùa dịch bệnh đầy rẫy những hoang mang, xô bồ.
10. Hoa Hồng Trên Ngực Trái
Tiếp nối thành công của Về Nhà Đi Con, VFC đã đem đến cho khán giả yêu phim Việt một siêu phẩm truyền hình mới viết về đề tài gia đình mang tên Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Mọi góc cạnh chìm sâu trong cuộc sống hôn nhân gia đình với những drama nảy lửa mang tên ngoại tình, tiểu tam,... sẽ được thể hiện chân thật nhất trong từng tập phim. Hãy theo dõi đến tập cuối để nhận về những dư vị thấm thía hơn bao giờ hết về người phụ nữ trong xã hội hiện đại ngày nay, bạn nhé!
11. Zippo Mù Tạt Và Em
Zippo Mù Tạt Và Em là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm bậc nhất của khán giả Việt trong năm 2016. Có nội dung thuộc dạng "cũ mèm" khi kể về mối tình tay ba, tay tư phức tạp giữa các nhân vật nhưng bộ phim vẫn thu hút khán giả vì cách dẫn chuyện duyên dáng cùng dàn "trai xinh gái đẹp" nhìn thôi đã thấy mê như Hồng Đăng, Mạnh Trường, Trọng Nhân, Lã Thanh Huyền,...
12. Mối Tình Đầu Của Tôi
Sở hữu 4 "cực phẩm nhan sắc" Bình An - B Trần - Chi Pu - Ninh Dương Lan Ngọc, ngay từ khi mới ra mắt, Mối Tình Đầu Của Tôi đã khiến khán giả phải "đứng ngồi không yên". Đặc biệt, khi vai nữ chính được đưa vào tay ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc, bộ phim dường như đã mang một hơi thở mới so với bản gốc She Was Pretty của Hàn Quốc. Những cảnh phim đẹp mê li cũng như "tình bể bình" xuất hiện dần dần trong từng tập phim nhất định sẽ đem lại những phút giây thư giãn nhẹ nhõm cho khán giả.
13. Gia Đình Là Số 1
Gia Đình Là Số 1 (High Kick) là phim truyền hình Việt theo lối hài sitcom được làm lại từ bộ phim cùng tên phiên bản Hàn Quốc. Truyện phim xoay quanh cuộc sống gia đình 3 thế hệ đầy ắp tiếng cười của gia đình ông Đức Nghĩa. Đó là những tình huống vui nhộn, thú vị nhưng mang đến những thông điệp gia đình nhân văn, ý nghĩa. Vì thế, mỗi nhân vật đều mang những tính cách và có những câu chuyện rất riêng tạo nên sự mới lạ cho bộ phim.
Xét về độ "nhiều muối" thì bản remake này đỉnh không kém bản Hàn đâu nha!
14. Cô Thắm Về Làng
Cô Thắm Về Làng là một bộ phim hài - ca nhạc - tình cảm Tết của đạo diễn Nguyễn Hoàng Anh với sự tham gia của các nhân tố đa năng trong làng giải trí như Jun Phạm, Sam, Nhan Phúc Vinh, Puka,... Với sự độc đáo trong cách thức truyền tải thông điệp phim, bộ phim đã rinh về nhiều giải thưởng cũng như đề cử trong Lễ Trao Giải Ngôi Sao Xanh vừa qua. Vừa xem phim vừa nghe nhạc, đó hẳn sẽ là một cách thưởng thức kì nghỉ không tồi của bạn!
15. Quỳnh Búp Bê
Làm "rúng động" màn ảnh nhỏ trong một thời gian dài, cơn "đại địa chấn" của làng phim truyền hình Việt mang tên Quỳnh Búp Bê chắc hẳn sẽ không còn gì xa lạ đối với mọt phim. Táo bạo từ kịch bản đến hình ảnh, âm thanh, dù từng bị cấm chiếu bởi tạo nên phản ứng trái chiều nhưng vì giá trị độc đáo và ý nghĩa mang đến cho khán giả, Quỳnh Búp Bê đã được trở lại màn ảnh với sự bùng nổ hơn bao giờ hết. Những thăng trầm trong cuộc đời của gái ngành Quỳnh Búp Bê mang đến nhiều suy cảm cho người xem về số phận con người trong thời hiện đại.
16. Cả Một Đời Ân Oán
Xin khép lại list phim truyền hình Việt bằng siêu phẩm truyền hình mang tên Cả Một Đời Ân Oán. Xoay quanh câu chuyện về gia đình họ Vũ với những mối quan hệ phức tạp giữa vợ - chồng, anh - em, dâu - rể, con - cháu, dưới diễn xuất giàu nhiệt huyết của dàn diễn viên nổi tiếng hai miền, Cả Một Đời Ân Oán đem đến cho khán giả nhiều bài học tình yêu, tình cảm gia đình sâu sắc, quý giá. Nhờ có những bộ phim nhiều "lửa" như vậy mà phim Việt ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả Việt.
Bạn đã xem bao nhiêu bộ phim trong số những tác phẩm đình đám kể trên?
Midori
Hiệp Gà gầy xanh xao, gây lo lắng khi bất ngờ tiết lộ đã nhập viện nguyên tuần qua Hiệp Gà đã tiết lộ tình trạng hiện tại cho người hâm mộ. Mới đây, Hiệp Gà vừa bất ngờ đăng ảnh nằm viện, gương mặt xanh xao trông thấy trên trang cá nhân khiến nhiều người tỏ ra vô cùng lo lắng. Anh tiết lộ tình hình sức khoẻ không ổn và đã phải nhập viện một tuần nay. "Một tuần tệ...