Concept Art hoành tráng dành cho Game of Thrones
Họa sĩ chuyên vẽ phác họa cho game Cyril Tahmassebi đã công bố hàng loạt bức họa được vẽ cho tựa game đang được thực hiện Game of Thrones.
Cyril Tahmassebi là một họa sĩ người Pháp chuyên làm việc cho các studio game với vai trò người vẽ phác họa và visual designer. Các sản phẩm mà họa sĩ này tham gia thực hiện có thể kể ra như Darkworks, I”m Alive, Project Kane và gần đây nhất là Dishonored và Game of Thrones RPG. Mới đây họa sĩ này đã đăng lên trang cá nhân của mình bộ concept art vẽ cho Game of Thrones, nếu là một fan của bộ phim này chắc bạn sẽ nhận ra những nét quen thuộc trong các bức vẽ này.
Game of Thrones là quyển đầu tiên trong bộ tiểu thuyết A Song of Ice and Fire của tác giả George R. R. Martin. Phần đầu này sau đó đã được HBO chuyển thể thành bộ phim truyền hình và đã đạt được thành tích đáng kể. Hiện tại cũng có 3 tựa game được làm dựa trên tác phẩm này và Game of Thrones RPG là 1 trong số đó.
Video đang HOT
Theo Game Thủ
Những tấm concept art tuyệt đẹp của Halo 4
Halo 4 hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một loạt những thay đổi mới về địa điểm, quân địch cũng như cốt truyện. Bối cảnh trò chơi vẫn xoay quanh chuyến phiêu lưu của chiến binh Master Chief và người bạn AI đồng hành Cortana. Bên cạnh đó, nhiều yếu tố mới trong phiên bản này, kể cả thông tin về quân địch mới vẫn còn nằm trong màn bí ẩn. Thông qua các bản vẽ phác thảo từ game, chúng ta hãy cùng đoán xem trong lần trở lại này Halo 4 sẽ mang đến những điều gì mới.
Lạc trong không gian
John-117 (Master Chief) và Cortana cùng con tàu "UNSC Forward Unto Dawn" trôi dạt trong không gian suốt 4 năm, 7 tháng và 10 ngày. Hình ảnh nội thất của con tàu bị phá hủy hé mở một vài chi tiết quan trọng trong cốt truyện. Ngay từ những phút đầu tiên trong đoạn trailer trước đây, chúng ta có thể thấy Cortana đang ở trong tình thế hết sức nguy hiểm và buộc phải đánh thức Master Chief. Với việc được tút lại bề ngoài trông nữ tính hơn, vai trò của Cortana hứa hẹn sẽ còn mang lại nhiều điều hấp dẫn hơn nữa trong Halo 4.
Halo 4 Trailer.
Sơ lược về những sự kiện sắp diễn ra
Bầu không khí trong Halo 4 chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người. Thông qua việc quan sát boong tàu "Forward Unto Dawn", người chơi dễ dàng nhận ra hai chi tiết đáng chú ý ngoài cửa sổ tàu. Những chiếc Banshee bay ngang qua chứng tỏ rằng Master Chief vẫn còn "duyên nợ" với chủng tộc Covenant. Quan trọng hơn, xuất hiện một vệt sáng xanh ở phía xa hé mở cánh cổng bước vào thế giới do tộc người cổ xưa Forerunner tạo ra - Requiem.
Hạ cánh khẩn cấp
Con tàu "Forward Unto Dawn" sau khi vượt qua được lớp vỏ ngoài sẽ đáp xuống hành tinh Requiem trong tình trạng khẩn cấp, và điều này gợi cho người chơi nhớ đến màn mở đầu của Halo: Combat Evolved. Trong khi chưa thể xác định liệu bối cảnh của vụ tai nạn sẽ là trung tâm của câu chuyện hay không thì chúng ta có thể biết chắc một điều rằng chiến binh Spartan Master Chief sẽ được trang bị vài món vũ khí do con người chế tạo và các phương tiện di chuyển còn sót lại trong vụ tai nạn.
Hành tinh Requiem
Một trong những địa điểm trung tâm trong Halo 4, Requiem là một hành tinh nhân tạo cổ xưa được tạo ra bởi chủng tộc Forerunner bí ẩn - cũng chính là những người đã xây dựng nên các vòng tròn Halo. Phần lớn cốt truyện của Halo 4 xoay quanh việc khám phá những điều bí ẩn tại hành tinh này. Nhìn kỹ vào bức hình phác thảo, người chơi có thể thấy những vật thể hình dáng như các cột trụ treo lơ lửng, đó là vì Requiem được bao bọc bởi một lớp vỏ ngoài lớn hơn rất nhiều, và các vật thể này nối liền phần bên trong và lớp vỏ ngoài đó.
Những bí mật của người Forerunner
343 Industries cung cấp một bức hình phác thảo về một món cổ vật của người Forerunner với hình dáng của một chiếc quan tài cổ xưa. Liệu đây là nơi an nghỉ của một người Forerunner, hay có thể là một dạng buồng Cryo (dùng để đông lạnh chiến binh đến một thời gian cần thiết, sau đó chiến binh sẽ được rã đông và tỉnh dậy). Ngoài bức hình ra thì 343 Industries không cung cấp bất kì thông tin nào ngoại trừ việc món cổ vật này sẽ có liên quan đến cốt truyện của phần chơi mạng.
Tàu USNC Infinity
Con tàu "UNSC Infinity" là chiếc phi thuyền lớn nhất do con người chế tạo ra. Với chiều dài ba kilômét rưỡi, kết hợp cùng công nghệ của chủng tộc Covenant mà loài người đã học tập được sau chiến tranh, Infinity là "nhà" của các chiến binh Spartan IV và nó cũng có nhiệm vụ đưa họ đến những nơi xa xôi nhất của vũ trụ. Tất cả các map của chế độ multiplayer sẽ đều nằm trên UNSC Infinity, và con tàu khổng lồ này chắc chắn sẽ có sự liên hệ với Master Chief và những trận chiến của anh ở hành tinh Requiem.
Công nghệ cổ xưa
Tiếp theo đó chúng ta hãy cùng xem môi trường đặc biệt ở Requiem, nơi những công trình trông như đài tưởng niệm của người Forerunner vẫn còn tồn tại sau 100.000 năm. Hành tinh Requiem là một biến thể đặc biệt của Shield World ( một thế giới do người Forerunner tạo ra, đúng với tên gọi shield - lá chắn, thế giới này được bao bọc bởi các vành đai, là nơi trú ẩn khi Halo Array được kích hoạt). Liệu người Forerunner có còn sống sót ở thế kỷ này không? Hay còn những gì khác đang tồn tại ở đây?
Kẻ thù cũ
Elite Zealot là một trong những đạo quân tấn công con tàu "Forward Unto Dawn" của Master Chief. Trong khi chưa biết lý do chính xác tại sao tộc Covenant lại một lần nữa tấn công con người, một vài manh mối có thể được tìm thấy trong cuốn tiểu thuyết "Glasslands" của tác giả Karen Traviss, trong đó đề cập đến việc một số chiến binh Elite mang tư tưởng cực đoan đã tiến hành chống lại loài người cũng như những đồng hương Covenant khác. Việc xuất hiện của tộc Covenant ở thế giới Requiem có vẻ như có sự liên quan tới cuộc xung đột trên.
Diện mạo của một số binh chủng Covenant cũng sẽ có sự thay đổi, đám Grunt lùn tịt giờ đây được trang bị một chiếc ống thở trông gọn gàng hơn thay vì phải đeo nguyên cả mặt nạ như trước. Tất nhiên điều này cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến những tiếng thét thất thanh của chúng khi bị Master Chief cho "ăn" một báng súng vào đầu.
Theo Game Thủ
MMOFPS mới cực hấp dẫn World of Mercenaries lộ diện Mới đây, hãng City Interactive vừa công bố dự án MMOFPS mới của mình mang tên World of Mercenaries, đây sẽ là game online bắn súng với phong cách hành động kịch tính, được sản xuất dựa trên Unreal Engine 3. Hiện tại mới chỉ có 3 tấm concept art của dự án được tiết lộ. Theo lời NSX, World of Mercenaries sẽ...