Chơi Thử AutoChess MOBA Game Đấu Trường Chiến Thuật Chính Thức Phát Hành
AutoChess MOBA đã chính thức được phát hành toàn cầu cho người dùng Android và iOS từ ngày 1/12.
Chính Riot cũng phải “ngã ngửa” khi chứng kiến sự phát triển cực kỳ ấn tượng cũng như doanh thu khủng của Vương Giả Vinh Diệu – tựa game moba do Tencent tự sản xuất và tung ra thị trường. trường di động mang tên LMHT Tốc Chiến. Tuy nhiên, Valve và thương hiệu đứng yên Dota2 của họ gần như miễn cưỡng đặt chân vào thị trường tiềm năng này. Nhưng một tin vui đã đến với người hâm mộ Dota2 khi Auto Chess và Drodo Studio đã quyết định tung ra một sản phẩm moba dựa trên vũ trụ của Dota2 mang tên AutoChess MOBA.
Sau đợt thử nghiệm vào cuối tháng 8, game đã chính thức phát hành toàn cầu và hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Game4V sẽ đánh giá chi tiết trò chơi qua bài viết dưới đây.
Kịch bản
Tương tự như phiên bản tự thử nghiệm AutoChess MOBA không thực sự có một cốt truyện riêng để giải thích tại sao các nhân vật lại chiến đấu cùng nhau trong đấu trường rực lửa này. Những gì người chơi nhận được chỉ là một tiểu sử chi tiết của từng nhân vật mô tả phần nào thế giới tương đối sống động của trò chơi.
Giao diện của AutoChess MOBA.
đồ họa
So với phiên bản thử nghiệm diễn ra vào cuối tháng 8, AutoChess MOBA đã thực sự được trau chuốt và tối ưu tốt hơn trong phiên bản chính thức này. Tạo hình nhân vật, quái vật cũng như bản đồ trong game hay các hiệu ứng hình ảnh chân thực, sắc nét và ấn tượng hơn.
Tạo hình nhân vật Zeus.
Mặc dù số lượng nhân vật hiện có thể sử dụng trong phiên bản chính thức vẫn chưa quá nhiều (25 nhân vật) nhưng mỗi nhân vật đều có một hình dạng độc đáo và thể hiện nét đặc trưng riêng. Từ ngoại hình cho đến trang thiết bị đều được đội ngũ sản xuất thiết kế chi tiết cũng như sắc nét hơn. Ở phiên bản chính thức này, quái vật cũng như binh lính của cả hai bên cũng có thể được nhìn thấy rõ ràng hơn, màu sắc cũng đậm và rõ ràng hơn trước.
Đồ họa trong bản đồ thi đấu của AutoChess Moba.
Video đang HOT
Không khó để nhận ra rằng bản đồ thi đấu của AutoChess MOBA khá giống với bản đồ của Dota2 ở cách sắp xếp các bãi quái rừng, roshan hay ‘high ground’ cũng như hướng di chuyển. Việc trồng cây dưới đất cũng như các tòa nhà cũng chi tiết hơn, người chơi cũng có thể tương tác với địa hình như chặt cây tương tự như Dota2. Đặc biệt, bản đồ game cũng rất rộng và có sự phân chia rõ ràng giữa 2 bên xanh và đỏ, bên đỏ u ám hơn bên xanh.
Trò chơi sử dụng yếu tố ngày đêm giống như Dota2.
Hiệu ứng hình ảnh trong phiên bản chính thức cũng đã được chỉnh sửa để chân thực và vừa mắt người chơi hơn, bao gồm hiệu ứng hình ảnh cho phong cảnh (game có sự kết hợp giữa yếu tố ngày và đêm với sự chênh lệch tương đối giữa ánh sáng có thể nhìn thấy rõ ràng). và bóng tối) cũng như các hiệu ứng hình ảnh trong chiến đấu đến từ bộ dụng cụ của nhân vật. Chuyển động của nhân vật mượt mà, hoạt ảnh tấn công là duy nhất (mỗi nhân vật có hoạt ảnh riêng). Tuy nhiên khi sử dụng kỹ năng sẽ có độ trễ nhất định, đặc biệt khi ‘hit and run’ sẽ có một chút độ trễ khiến thao tác này khó khăn hơn bình thường.
Âm nhạc
Một điểm hay của AutoChess MOBA là game đã Việt hóa đầy đủ từ tiểu sử nhân vật, bộ kỹ năng cũng như trang bị, điều này sẽ giúp người chơi Việt Nam tiếp cận game dễ dàng hơn, nhất là khi so sánh với phiên bản tiếng Anh trong đợt thử nghiệm trước đây. Nhưng giọng thông báo cũng như giọng nói của nhân vật vẫn là tiếng Anh, giọng nói cũng như cách nói cũng khác đi để đảm bảo tính độc lập của từng tướng.
Tính năng trang phục.
Nhạc nền của AutoChess MOBA khá đơn giản, không quá tệ nhưng cũng không ấn tượng.
phong cách chơi
AutoChess MOBA đơn giản là một game moba giống như tên gọi của nó, game tập trung vào trải nghiệm chiến đấu theo đội để đẩy tháp phá hủy các công trình như những game cùng thể loại khác. Điểm khác biệt của trò chơi là trò chơi đã điều chỉnh cũng như kết hợp một số cơ chế của các trò chơi khác.
Tấn công các tháp pháo trong AutoChess Moba.
Cơ chế tương tự như Dota2 bao gồm mua vật phẩm và chuyển chúng đến tay người chơi thông qua một hệ thống thú vị được gọi là ‘chuyển phát nhanh’. Thứ hai, hầu hết trang bị trong game đều là trang bị kích hoạt (tối đa 3 trang bị trong một trận đấu). Thứ ba là cơ chế rune cung cấp một loại tăng cường cho người chơi như tăng sát thương, hồi máu, v.v. Cơ chế không giống như Dota2 bao gồm việc chia làn cụ thể bao gồm cả làn đi rừng (bao gồm cả trang bị). rừng), thứ hai là không có cơ chế “từ chối” lính và trụ cũng như không có cơ chế chủ động dẫn lính để tạo lợi thế đi đường.
Trang trại những con quái vật trong rừng.
Nhân vật sẽ có 4 kỹ năng bao gồm 2 kỹ năng cơ bản, một có tác dụng như bị động và một có tác dụng mạnh nhất – ‘chiêu cuối’ đi kèm với đòn đánh cơ bản. Các kỹ năng này hoạt động độc lập với nhau và đòi hỏi sự khéo léo của người chơi trong việc sử dụng kỹ năng nào vào đúng thời điểm để vừa hợp lý vừa có thể gây sát thương tối đa.
Tháp pháo chiến đấu.
Các tính năng và chế độ trò chơi
Ngoài các tính năng MOBA cơ bản của AutoChess như cửa hàng, xem bộ sưu tập bao gồm xem nhân vật, trang phục mà bạn sở hữu, v.v., game còn cung cấp battle pass cũng như tính năng mở rương để nhận vật phẩm (trang). trang phục, viền avatar, v.v.). Game cũng có hệ thống nhiệm vụ để người chơi hoàn thành
Các chế độ chơi có sẵn trong AutoChess MOBA là chế độ xếp hạng và chế độ luyện tập. Trong đó chế độ xếp hạng sẽ là chế độ hỗn hợp của cả đơn và tổ đội, người chơi có thể mời bạn bè lập tổ đội hoặc tự mình trải nghiệm các trận đấu.
Chế độ đánh giá.
AutoChess MOBA quả thực có thể coi là một phiên bản di động của Dota2 khi ngoài những tính năng chung với các sản phẩm nổi tiếng của Valve, trò chơi còn sở hữu nhiều cơ chế thú vị cũng như nền đồ họa ấn tượng. Trong đó đồ họa 3D đẹp mắt, bản đồ, anh hùng hay hiệu ứng hình ảnh được thiết kế chi tiết và sinh động đều vô cùng bắt mắt và hấp dẫn chính là điểm mạnh trong bản beta và vẫn tiếp tục được phát huy trong thời gian qua. sắc nét hơn và sắc nét hơn.
Vượt qua trận chiến.
Lối chơi kết hợp cơ chế đặc trưng của Dota2 và LOL cũng đảm bảo trải nghiệm độc đáo cho người chơi khi thưởng thức trò chơi. Cuối cùng, việc game đã Việt hóa từ giao diện game, cốt truyện nhân vật cho đến bộ kỹ năng cũng như hệ thống trang bị, thông báo trong game giúp người chơi Việt dễ dàng tiếp cận game thực sự rất ấn tượng. tượng.
Tính năng mở rương lấy các loại vật phẩm.
Tuy nhiên, AutoChess MOBA cũng có một số hạn chế nhất định như chuyển động của nhân vật có độ trễ nhất định, thứ hai là số lượng nhân vật có thể sử dụng vẫn còn tương đối ít. Cuối cùng, trò chơi sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các sản phẩm trước đó như Liên Quân (game moba phổ biến nhất tại Việt Nam) cũng như Tốc Chiến (với đội hình gồm các tướng đến từ cùng một vũ trụ LOL). phổ biến hơn Dota2 ở Việt Nam).
Người chơi có thể truy cập vào đường link cuối bài viết hoặc tải trực tiếp game từ kho ứng dụng và CH Play. Các tùy chọn đăng nhập bao gồm facebook, google và dragonest id như hình bên dưới.
Bạn đọc quan tâm đến AutoChess MOBA có thể tìm hiểu thêm qua đường dẫn sau.
Liên kết trò chơi: https://www.autochessmoba.com/
AutoChess MOBA công bố thời điểm phát hành, có cả kế hoạch định hướng thể thao điện tử chuyên nghiệp
AutoChess MOBA là một trong số những trò chơi thể thao điện tử được phát hành trong thời gian tới.
AutoChess MOBA đã đạt được ít nhiều sự ghi nhận của cộng đồng trong giai đoạn phát hành phiên bản thử nghiệm mở rộng. Mới đây, AutoChess MOBA cũng đã chính thức công bố thời điểm phát hành chính thức vào ngày 1/12 sắp tới. Đây là một trong số những dự án game thể thao điện tử được hoàn thiện nhanh nhất trong vài năm trở lại đây.
Trong thông báo được phát đi của mình, AutoChess MOBA cũng cho biết sẽ có một kế hoạch thể thao điện tử cho năm tới sau khi phát hành. Đội ngũ phát triển và phát hành hiện đang tìm kiếm các nhà tài trợ cũng như đối tác thứ ba để hợp tác tổ chức hệ thống giải đấu cho trò chơi này.
AutoChess MOBA đã kết thúc thử nghiệm mở rộng với rất nhiều đánh giá tích cực. Vì vậy, khi bước vào giai đoạn phát hành chính thức, AutoChess MOBA sẽ buộc phải có một kế hoạch dài chơi trong việc định hướng phát triển thể thao điện tử cho bản thân mình, bắt đầu từ năm 2023. Từ áp phích được công bố trên trang chủ của AutoChess MOBA, có thể thấy rằng ít nhất sẽ có sáu giải đấu được tổ chức trong năm tới.
Tuy nhiên, việc một trò chơi chân ướt chân ráo bước chân vào thị phần thể thao điện tử thì buộc AutoChess MOBA phải tìm kiếm đối tác thứ ba nhằm tổ chức hệ thống giải đấu của mình. Đối tác này có thể là đơn vị tổ chức hoặc tài trợ. Sự hợp tác giữa đơn vị tổ chức và AutoChess MOBA sẽ bao gồm ủy quyền thương hiệu, tài trợ, vật phẩm trong trò chơi, hỗ trợ kỹ thuật, quảng cáo truyền thông...
Dù vậy thì game thủ sẽ tiếp tục phải đợi những thông báo tiếp theo của AutoChess MOBA đối với các giải đấu của trò chơi này. Bởi ít nhất thì đây mới là kế hoạch trên lý thuyết, còn việc tìm kiếm các đối tác ra sao thì phải đợi thời gian trả lời. Ít nhất là vào tháng sau, một tựa game thể thao điện tử mới sẽ chính thức ra đời trên nền tảng di động.
AutoChess MOBA lên phương án tổ chức giải đấu cho game thủ AutoChess MOBA đã đạt được rất nhiều tiến bộ trong quá trình ra mắt toàn cầu, vươn lên chiếm lĩnh thị trường trò chơi chiến thuật. Trò chơi AutoChess MOBA gần đây đã công bố ngày ra mắt soft launch cho một số khu vực. Trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 01 tháng 12 năm 2022 trong một thông báo trên...