Cảm nhận KOS ngày đầu ra mắt tại Việt Nam
Cảm nhận KOS ngày đầu ra mắt tại Việt Nam, game tương đối đẹp về đồ hoạ.
Trưa ngày hôm nay 20/12, tựa game MMORPG thiên về PK đã chính thức mở cửa cho game thủ Việt trải nghiệm. Nhìn chung KOS không có gì đặc biệt ngoài một tựa game có lối chơi kiểu nhập vai thuần tuý với hệ thống trang bị và kỹ năng tương tự.
Điểm đặc biệt ở KOS là game có đồ hoạ tương đối bắt mắt mang bối cảnh phương tây với các đường nét tương đối cứng cáp và sắc cạnh. Nhìn vào đồ hoạ của KOS chúng ta có thể thấy nó hơi có nét giống với Cabal Online ngày trước.
Cảm nhận ngày đầu ra mắt, game đã thu hút được tương đối nhiều sự quan tâm của game thủ minh chứng có thể thấy là game có rất đông game thủ ở khu vực nhận nhiệm vụ. Mặc dù ở trên cùng một cảnh chơi có rất nhiều người đang hoạt động nhưng hiện tượng giật lag có vẻ không xuất hiện dù mới chỉ có 1 Server đang hoạt động thời điểm này.
Game rất đông game thủ
Dù đông nhưng game không có dấu hiệu của lag, disconnect
Trong KOS ngay lúc mới vào chơi, người chơi cũng sẽ có sẵn tính năng bay nhanh tới nơi làm nhiệm vụ mà không cần phải chạy trong khoảng 30 phút, sau đó để có chức năng này game thủ sẽ phải nạp VIP một điều không khó thấy ở các game Online tại Việt Nam hiện nay.
Trong KOS, điểm nhân vật được tối ưu thành 2 hướng chính là tăng sát thương và tăng máu, khi bấm cộng các chỉ số để tăng sát thương và máu sẽ tự động được cộng, tất nhiên đây chỉ là tính năng giúp người chơi dễ tăng điểm hơn ngoài việc đó game thủ vẫn có thể cộng vào từng dòng như các game nhập vai trước đây.
Hệ thống thú cưỡi và cánh của game cũng tương đối bắt mắt, riêng với mỗi class nhân vật, khi đạt tới cấp 61 trở đi người chơi sẽ được chọn 1 loại cánh dành cho class của mình. Hệ thống thú cưỡi đa dạng và hoành tráng cũng là điểm mạnh của KOS vì nền đồ hoạ tương đối màu mè.
Video đang HOT
Lợi dụng đồ hoạ tương đối cao cấp, các đoạn cắt cảnh đều sử KOS dựng bằng đồ hoạ ingame với hình ảnh có phần hơi giống WOW. Những đoạn cắt cảnh này sẽ giúp game thủ tiếp cận tốt hơn với cốt truyện.
Điểm mạnh của KOS chính là game có đồ hoạ rất tốt nhưng hoạt động trên một máy công hình trung bình thấp lại không hề bị giật hình, điều mà rất nhiều game đồ hoạ đẹp phải chăn trở.
Dưới đây là một số hình ảnh khác của KOS:
Xạ Thủ đang là Class được người chơi ưu ái nhất trong ngày đầu Alpha Test
Nếu nhàm chán, người hơi hoàn toàn có thể thay đổi Class khác hoàn toàn miễn phí
Người chơi chỉ cần 1 ngày để lên cấp độ 6x nếu làm đủ nhiệm vụ và các hoạt động ingame
Hoạt động PK – PvP là điểm nhấn quan trọng nhất của KOS
KOS sẽ khiến cho người chơi choáng ngợp với những trận chiến kinh điển
Trang chủ: http://kos.g1game.net/teaser/
Theo VNE
"Đã tay" với chiến thuật PK trong KOS
Hệ thống PK dưới sự phối hợp nhịp nhàng, thành thục của kỹ năng dùng bàn phím và chuột đã biến KOS (King of soldier) trở thành một chiến trường PK có thể nói hoành tráng nhất nhì Việt Nam hiện nay.
Điêu luyện với tùy chọn PK bằng chuột hoặc bàn phím
Là một game thiên về PK, KOS cho phép người chơi tùy chỉnh các chế độ PK kết hợp giữa bàn phím và chuột. Với cách PK đơn thuần, người chơi dùng tay phải để điều khiển chuột click mục tiêu, tay trái bấm các nút skill thi triển theo dãy số 1 2 3... (Nôm na hay gọi là kiểu PK "đánh đàn").
Với người chơi hardcore hơn, KOS cho phép tùy chọn thiết lập vị trí nút dùng skill trên chuột một cách linh động. Người chơi có thể cài đặt trực tiếp skill đặc biệt vào chuột trái hay phải. Tổ hợp bàn phím W-A-S-D được phát huy tối đa cùng dãy phím 1 2 3... trên cùng. Sự phối hợp nhìn nhàng giữa tay trái - tay phải, giữa bàn phím - chuột bấm đã giải phóng hoàn toàn cơn khát PK của đại đa số gamer yêu thích thể loại ARPG. Sự đã tay với các thao tác bàn phím và con chuột đã đẩy những trận chiến PK trong game trở nên gay cấn và thực sự rực lửa.
Thiết lập các loại skill cho các vị trí trên chuột
Kỹ năng combo liên hoàn
Combo là thuật ngữ thường được dùng khi người chơi PK. Combo ám chỉ hành động ra kỹ năng một cách liên hoàn, không ngắt quãng của người chơi. Trong thế giới KOS, người chơi khi đạt cấp độ nhất định sẽ xuất hiện 2 nút combo mặc định (không thể di chuyển). Thông qua 2 nút này, người chơi sẽ có 2 dãy slot kỹ năng (5 ô). Căn cứ vào sự phân tích am hiểu về nhân vật và skill cũng như cách xây dựng nhân vật, mỗi người chơi sẽ chọn những bô skill phối hợp tốt nhất để thiết lập vào ô combo. Thiết lập combo tốt sẽ tăng tỉ lệ chiến thắng trên các chiến trường PK đầy máu lửa.
Ví dụ với class sát thủ, người chơi ban đầu dùng skill tẩm độc vào vũ khí, tiếp đó áp sát nhanh đối thủ bằng chiêu tàng hình, giả dạng hoặc dịch chuyển tức thời... Sau khi tiếp cận đối phương, lập tức dùng chiêu Thiêu Hồn (Hút mana của kẻ địch). Tiếp đó dùng kỹ năng Ảo ảnh giúp phân thân làm 2 bóng cùng tấn công ào ạt người chơi (Ảo ảnh còn giúp tăng tấn công và phòng thủ cho người chơi). Cuối cùng là dùng các chiêu có sức tấn công mạnh nhất như Tụ Hồn, kích hoạt liên kích... Chắc chắn các bạn sẽ không thể quên nếu gặp đúng một Sát thủ với lối chơi combo nhuần nhuyễn.
Sẽ là khó quên nếu gặp phải một sát thủ thi triển nhuần nhuyễn combo
Trang bị chuyên dụng hỗ trợ PK
Trang bị trong KOS chia làm 2 hướng là Vật lý và Phép thuật. Hệ thống thuộc tính trang bị khá phong phú, giúp người chơi có nhiều lực chọn, xây dựng cho mình một set trang bị phù hợp nhất trong từng trận chiến (nhân vật có thể mang trên người 3 bộ trang bị). Mỗi một trang bị có một thuộc tính ngũ hành như Giảm sát thương vật lý, giảm sát thương phép thuật, phản đòn... giúp cho người chơi có nhiều hơn sự lựa chọn để xây dựng nhân vật. Những thuộc tính ngũ hành này có thể cải tạo được.
Một số thuộc tính trang bị trong game
Hệ thống trang bị full option
Tương khắc hệ phái
Với 6 class, nhân vật có 36 lựa chọn hướng phát triển. KOS sở hữu các lớp nhân vật đa dạng và đều có khắc tinh riêng, không tạo sự bá đạo cho một chủng tộc riêng lẻ nào. Sự tương khắc nằm trong kỹ năng và sức mạnh nội tại của từng nhân vật. Mỗi nhân vật sở hữu các sát thương nguyên tố khác nhau như Thổ - Lôi - Hỏa - Băng. Nếu nhân vật của bạn mặc định thủ Băng thấp, bạn sẽ cần dè chừng nếu đối thủ chọn đồ có sức công băng cao để hạ thủ.
Sự khắc chế trong kỹ năng nhân vật là điểm thú vị và bất ngờ nhất trong các trận chiến PK, thế mạnh của một nhân vật đôi khi lại thành điểm yếu khi gặp đúng "sao khắc tinh". Ví dụ chiêu Tàng hình của Sát thủ sẽ "tắt điện" nếu gặp đúng Xạ thủ vì Xạ thủ có khả năng phát hiện ra Tàng hình và không cho đối phương sử dụng skill ẩn thân. Ngược lại, Xạ thủ cũng e ngại Sát thủ vì Sát thủ có khả năng phát hiện và phá bẫy do Xạ thủ đặt.
Chiêu Tàng hình của Sát thủ sẽ "tắt điện" nếu gặp phải Xạ thủ
KOS Việt Nam sẽ bắt đầu giai đoạn thử nghiệm Alpha Test vào 20/12 sắp tới. Thông tin về lộ trình ra mắt các bạn có thể xem tạihttp://kos.g1game.net
Theo VNE
King of Soldies lớn mạnh với 4 phiên bản quốc tế Game liên tục mở rộng các phân nhánh phát hành tại Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc và sắp tới là Việt Nam. King of soldiers (KOS hay Binh Vương) là tựa game client 3D ARPG cốt truyện châu Âu do ông lớn Giant phát triển (có chế độ tùy chỉnh 2,5D). Với thâm niên trong việc phát triển game online, có thể...