Bắn tỉa trong Titanfall sẽ không dễ như Call of Duty
Thông tin mới nhất về Titanfall được Respawn Entertainment cung cấp.Kể từ lần ra mắt đầu tiên đến nay, điều mà người xem cảm thấy ấn tượng nhất về Titanfall đó là những con người máy khổng lồ trang bị vũ khí hiện đại. Nhưng ngoài chúng ra, tựa game bắn súng của Respawn Entertainment vẫn sở hữu nhiều đặc điểm quen thuộc của thể loại FPS multiplayer, chính vì thế nó cũng không thể thiếu đi sự có mặt của lớp nhân vật thường được yêu thích nhất – Sniper.
Tiết lộ trong một topic thảo luận trên diễn đàn, đại diện Respawn Entertainment cho biết: “Sniper sẽ có mặt trong trò chơi, nhưng vì tính chất gameplay của Titanfall mà class này sẽ khác biệt khá nhiều so với các trò chơi bắn súng lấy đề tài quân sự hiện nay. Chẳng hạn như Quick Scope hay No Scope gần như không hề có tác dụng.”
Những người chơi Call of Duty có lẽ đã quen thuộc với hai thuật ngữ này. “No Scope” mô tả thao tác bắn súng trường mà không cần bật zoom (giảm độ chính xác) còn “Quick Scope” là khi ống ngắm chỉ được nháy lên một khoảng thời gian rất ngắn trước lúc nhả đạn nhưng với thời gian luyện tập tương đối các gamer có thể bắn chính xác gần như 100% như khi zoom bình thường nhưng với lợi thế về tốc độ và sự linh hoạt lớn hơn rất nhiều.
Quick Scope là một kĩ năng rất “bá đạo” trong FPS nếu luyện tập thành thục.
Video đang HOT
Bên cạnh đó, trong Titanfall, tất cả lính bộ binh được trang bị một bộ phận phản lực mini giúp họ có thể di chuyển rất nhanh trên không trung hay bề mặt các tòa nhà, vì vậy chưa rõ Respawn Entertainment sẽ thiết kế các lính bắn tỉa ra sao để class này phát huy được sở trường “1 shot 1 kill” quen thuộc của mình.
Titanfall sẽ được phát hành ngày 11/3/2014 trên Xbox One, Xbox 360 và PC.
Theo VNE
Top tựa game đáng trông đợi nhất 2014 (Phần 2)
Tiếp tục đến với những tựa game đang rất có tiềm năng trở thành bom tấn trong năm 2014.
Titanfall
Trong số các tựa game bắn súng giới thiệu tại E3 2013, Titanfall có thể nói đã để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất cho người xem. Hình ảnh về những chú robot hiện đại luôn khiến lũ nhóc tì phải say mê, và khi chúng lớn lên chân lý này cũng gần như chẳng bao giờ thay đổi - tận dụng lợi thế ấy kết hợp cùng một nền tảng gameplay tốc độ cao, dồn dập trong từng pha xử lý, sản phẩm đầu tay do Respawn Entertainment thực hiện nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều gamer yêu thích thể loại FPS.
Tất nhiên nhiêu đó cũng chưa thể đảm bảo cho thành công cho trò chơi. EA cùng Respawn Entertainment sẽ phải làm nhiều hơn nữa để khẳng định rằng Titanfall không phải chỉ là "Clone" của Call of Duty với sự bổ sung thêm vài chú người máy. Game sẽ được phát hành vào ngày 11/3/2014 dành cho PC, Xbox One và Xbox 360.
Castlevania: Lords of Shadow 2
Một tựa game hay và kết thúc không có hậu, đó là "combo" chuẩn nhất khiến cho gamer nóng lòng được diện kiến phiên bản tiếp theo - chúng ta đang nói tới Castlevania: Lords of Shadow 2 - tựa game do hãng Mercury Steam phát triển và dự tính sẽ ra mắt vào 25/2/2014 sắp tới.
Nhiều năm sau những sự kiện xảy ra trong phiên bản đầu tiên, Grabiel Belmont tỉnh dậy trong lốt Dracula, ác quỷ mà dòng họ Belmont của anh đã nguyện thề tiêu diệt. Bị săn đuổi bởi chính những người thân bao gồm cả con trai Trevor Belmont, kèm đó theo là nhiệm vụ phải tiêu diệt "người quen cũ" Satan, liệu số phận người anh hùng một thời Grabiel sẽ đi về đâu?
The Witcher 3
Khá nhiều bom tấn nhập vai không hẹn mà gặp trong năm 2012 như Mass Effect 3, Diablo III, Torchlight II... đã khiến cho 2013 vô tình trở nên nghèo nàn trong thể lại WRPG, và phải cho đến đầu năm sau mới có dấu hiệu khởi sắc trở lại, mở màn với The Witcher 3: Wild Hunt của Cd Projekt Red dành cho PS4, Xbox One, PC vào quý II 2014.
Là phiên bản cuối cùng trong loạt game The Witcher, The Witcher 3 đương nhiên sẽ kế thừa tất cả các ưu điểm có trong hai người tiền nhiệm, kết hợp cùng nhiều cải tiến mới và thể hiện chúng dưới nền đồ họa lộng lẫy trứ danh studio Cd Projekt Red. Không còn bị giới hạn bởi phần cứng khiêm tốn của PS3 hay Xbox 360, The Witcher 3 có thể thỏa sức phô diễn hết những yếu tố hấp dẫn, ví dụ như việc trò chơi sẽ không hề có màn hình chuyển cảnh khi di chuyển qua mỗi khu vực như The Witcher 1 & 2.
Dying Light
Công thức zombie đã trở nên quá quen thuộc - điều đó không ai phủ nhận. Nhưng nếu biết cách chế biến hợp lý nó vẫn có thể tạo ra một món ăn ngon, và đó chính xác là những gì mà các "đầu bếp" tại Techland đang thực hiện với Dying Light. Thay vì trực tiếp chiến đấu với lũ xác sống như thông thường, người chơi sẽ phải tận dụng khả năng parkour của nhân vật để chạy trốn.
Sau hai phiên bản Dead Island thiên về chặt chém zombie không mấy ấn tượng, có vẻ như Techland đã rút ra được bài học cần thiết để tạo nên một tựa game hành động kết hợp kinh dị thật sự chất lượng. Qua những đoạn demo trình chiếu trước đây, người xem đã thấy được lối chơi tương đối mới mẻ của Dying Light khi việc chạy trốn phải phụ thuộc khá nhiều vào các yếu tố môi trường như ánh sáng, thời tiết, ngày đêm theo thời gian thực.
Dying Light dự tính sẽ ra mắt trên PS4, PS3, Xbox One, Xbox 360 và PC trong năm 2014, hỗ trợ co-op 4 người chơi.
Theo VNE
Mô hình người máy tự chế tuyệt đẹp của Titanfall Nếu chủ nhân quyết định bán mô hình này, chắc chắn sẽ có nhiều người sẵn sàng trả giá cao. Titanfall - tựa game bắn súng hiện đang được phát triển bởi Respawn Entertainment và phát hành bởi EA mặc dù còn chưa ra mắt, nhưng qua những gì mà nó thể hiện tại các sự kiện game lớn như E3, Gamescom 2013,...