2022 – Năm bết bát của điện ảnh Việt

Theo dõi VGT trên

Trong năm vừa qua, dù các nhà làm phim Việt Nam vẫn đều đặn cho ra rạp hàng chục tác phẩm mới, thị trường vẫn chưa xuất hiện một sản phẩm điện ảnh cùng lúc đáp ứng hai tiêu chí: đắt khách tại rạp và khiến người xem hài lòng.

Chỉ còn vài tuần nữa trước khi năm 2022 chính thức khép lại, rạp chiếu phim Việt Nam vẫn kịp chào đón thêm hai tác phẩm nội địa nữa ra rạp là Đảo độc đắc – Tử mẫu Thiên Linh CáiThanh Sói – Cúc dại trong đêm. Đây là hai tác phẩm thuộc chùm phim đã đóng máy từ lâu nhưng nhiều lần phải dời lịch phát hành vì các nguyên nhân chủ quan và khách quan.

Đến lúc này, việc Đảo độc đắc – Tử mẫu Thiên Linh CáiThanh Sói – Cúc dại trong đêm tạo ra đột phá doanh thu 100 tỷ trong năm 2022 là bất khả thi. Tuy nhiên, kỳ vọng đặt vào hai tác phẩm không hẳn nằm ở con số thống kê doanh thu phòng vé mà là chúng có thể “gỡ gạc” cho bức tranh nền điện ảnh nước nhà sau một năm bị bao trùm bởi những sắc màu u ám, ảm đạm hay không.

2022 - Năm bết bát của điện ảnh Việt - Hình 1

2022 - Năm bết bát của điện ảnh Việt - Hình 2

Hình ảnh từ phim Đảo độc đắc – Tử mẫu Thiên Linh Cái của đạo diễn Lê Bình Giang (Ảnh: Lotte)

Năm 2022 như dài vô tận của điện ảnh Việt

Nhận định về tổng quan thị trường điện ảnh Việt năm 2022, nhà phê bình điện ảnh Lê Hồng Lâm chia sẻ với chúng tôi: “Cứ nghĩ rằng sau hai năm đại dịch thì năm 2022 điện ảnh Việt sẽ bứt phá đi lên, nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại khi nó còn tệ hơn năm 2020 và 2021 nữa. Đây là năm mà, theo đ.ánh giá của tôi, chúng ta được chứng kiến nhiều thảm họa điện ảnh nhất trong khoảng 10 năm trở lại đây với hàng loạt bộ phim chỉ thu về từ vài tỷ tới vỏn vẹn vài trăm triệu khi ra rạp”.

Trong năm 2022, điện ảnh Việt có thêm gần 40 tác phẩm mới được phát hành tại rạp. Thị trường sôi động trong 6 tháng đầu năm rồi “nguội” dần. Tìm kiếm trên Internet những tiêu đề bài viết nhận định về phim nội địa chiếu rạp trong năm vừa qua, ta luôn thấy những từ khóa như “thảm họa” hay “lỗ nặng” trong tiêu đề. Đây chẳng phải cái nhìn bi quan với thị trường, bởi sự thật là cứ cách vài tháng, đôi khi chỉ vài tuần, lại có một phim điện ảnh Việt phải âm thầm thu cờ trống vì ế vé.

2022 - Năm bết bát của điện ảnh Việt - Hình 3

2022 - Năm bết bát của điện ảnh Việt - Hình 4

Mưu kế thượng lưu và Người tình là những bộ phim yếu về chất lượng lại kém cả doanh thu (Ảnh: Galaxy Studios, AS Production)

Tình hình ảm đạm của điện ảnh Việt suốt 12 tháng vừa qua dường như đã được dự báo trước khi Mưu kế thượng lưu dù được phát hành vào mùa phim Tết Nguyên đán nhưng chỉ thu về 1 tỷ đồng (theo Box Office Vietnam). Chưa đầy một tháng sau, Người tình với Minh Tú trong vai chính cũng chỉ kiếm được 1,1 tỷ khi ra rạp. Tới mùa phim bom tấn hè, hai trong số ba tác phẩm đáng chú ý nhất của điện ảnh Việt thời điểm ấy là Kẻ thứ ba 578: Phát đạn của kẻ điên cũng chỉ lần lượt thu về 1 và 3 tỷ đồng…

Nửa cuối năm, khi kỳ vọng của khán giả đã giảm sâu, tin tức về các bộ phim thua lỗ lại càng đến dồn dập, với những con số khiến người nghe chỉ biết dở khóc dở cười. Virus cuồng loạn chỉ thu về 157 triệu t.iền bán vé khi ra rạp trong tháng 10, Huyền sử vua Đinh rời rạp chỉ sau 10 ngày với doanh thu 43 triệu đồng. Trước đó Cù lao xác sống – phim zombie đầu tiên được phát hành tại rạp của Việt Nam – cũng ngậm ngùi rời rạp với 12,8 tỷ đồng doanh thu và sự chê bôi của khán giả. Về mặt kinh tế, Cù lao xác sống có thể không lỗ, nhưng về mặt danh tiếng, phim đã thua khi bị khán giả đ.ánh giá chất lượng thảm họa.

2022 - Năm bết bát của điện ảnh Việt - Hình 5

578: Phát đạn của kẻ điên được đầu tư tới 60 tỷ đồng nhưng chưa thu về nổi 10% con số này khi ra rạp (Ảnh: TuVanPictures)

Bình luận về hiện tượng này, nhà phê bình Lê Hồng Lâm cho biết năm nào điện ảnh Việt cũng có các phim thảm họa song hành cùng bom tấn doanh thu hay các tác phẩm được đ.ánh cao về giá trị nghệ thuật. Tuy nhiên 2022 chứng kiến số lượng bùng nổ các tác phẩm kém chất lượng được tung ra rạp. Bản thân nhà làm phim ai cũng khao khát tạo ra tác phẩm chất lượng, nhưng có thể là cái tài của họ chưa tới, kinh phí làm phim không đủ dẫn tới khâu sản xuất qua loa…

Với con mắt của một nhà quan sát lâu năm, anh Lê Hồng Lâm đ.ánh giá việc các thảm họa điện ảnh Việt liên tục ra rạp rồi hứng chịu kết cục thua lỗ, bị khán giả chê cười là đúng quy luật của thị trường.

2022 - Năm bết bát của điện ảnh Việt - Hình 6

2022 - Năm bết bát của điện ảnh Việt - Hình 7

Cù lao xác sống và Huyền sử vua Đinh cũng là những bộ phim đáng quên của điện ảnh Việt năm 2022 (Ảnh: BHD)

Chuyên gia Lê Hồng Lâm cũng chia sẻ anh đặt nhiều hy vọng vào Đảo độc đắc – Tử mẫu Thiên Linh CáiThanh Sói – Cúc dại trong đêm sẽ trở thành cái kết đẹp dù muộn màng cho thị trường điện ảnh ảnh Việt trong năm nay. Nói về triển vọng năm 2023, nhà phê bình thận trọng nêu quan điểm anh nghĩ điện ảnh Việt sẽ cần nhiều thời gian hơn thế để hoàn toàn phục hồi và tìm lại được đà đăng trưởng bằng với thời điểm trước đại dịch.

2023 chưa phải thời điểm điện ảnh Việt hoàn toàn phục hồi cũng là quan điểm nhà sản xuất Will Vũ chia sẻ với chúng tôi trong một bài phỏng vấn gần đây. Theo lời nhà làm phim, sớm nhất là năm 2024 thị trường điện ảnh Việt mới có thể vận hành trơn tru trở lại.

Khán giả đã chán phim Việt?

Theo thống kê của Box Office Vietnam, trong năm 2022, có hơn 20 phim điện ảnh Việt doanh thu bết bát, chiếm khoảng 50% số phim nội đã phát hành. “Bỏ t.iền đi xem phim Việt là có lỗi với sức lao động của bản thân” đã trở thành một lời mỉa mai đôi khi vẫn xuất hiện trên các diễn đàn, mạng xã hội trong năm nay. Điều này vô hình trung tạo ra ấn tượng rằng khán giả đã quá mệt mỏi với phim ảnh trong nước và không còn sẵn sàng mở lòng với các tác phẩm nội địa ra rạp trong tương lai.

Tuy nhiên, theo quan điểm của biên kịch kiêm nhà quan sát thị trường điện ảnh Jelly Trang Nguyễn, những bình luận này chỉ mang tính nhất thời, ẩn danh và không nên coi như một dấu hiệu cho thấy khán giả quay lưng với điện ảnh. Chị chia sẻ: “Tôi tôn trọng các khán giả chọn xem phim Việt và chia sẻ suy nghĩ sau khi xem của họ. Tôi mong muốn được phục vụ họ thay vì chạy theo làm hài lòng người tiêu thụ nội dung ngắn hoặc không xem phim, nghe người khác nói rồi hùa theo phê phán. No pain, no gain, ngành nào cũng cần trải nghiệm thực. Tôi không ngạc nhiên với lựa chọn không đọc sách, không xem phim, không nghe nhạc Việt của một số người. Đã có thành kiến, kiểu gì cũng bài xích. Đã có thành ý, có chê cũng đáng lắng nghe”.

2022 - Năm bết bát của điện ảnh Việt - Hình 8

Em và Trịnh gặt hái doanh thu 100 tỷ nhưng cũng trở thành trung tâm của nhiều tranh cãi (Ảnh: Galaxy)

Đây cũng là quan điểm của nhà phê bình điện ảnh Lê Hồng Lâm. Theo anh, khi phải liên tục theo dõi những tác phẩm điện ảnh quá bết bát, quá dở thì khán giả dễ có xu hướng phủ nhận sạch trơn. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là nhận định cảm tính và không đại diện cho toàn bộ người xem. “Tôi nghĩ phản hồi trên Internet của khán giả chỉ nên theo dõi ở mức độ cho phép thôi, vì nhận định một bộ phim cần đến ý kiến của giới chuyên môn, những người quan sát thị trường”.

Vị chuyên gia tin tưởng khán giả vẫn luôn yêu và tin tưởng phim Việt. Bằng chứng là trong năm qua họ vẫn dành sự ưu ái, ngợi khen cho những bộ phim như Đêm tối rực rỡ! hay mới đây là Tro tàn rực rỡ dù các tác phẩm được gắn mác là phim hàn lâm, khó tiếp cận khán giả đại chúng. Người ta vẫn hào hứng đi xem phim, vẫn để lại những cảm nhận hài lòng, say mê thảo luận về nó trên mạng xã hội. Đêm tối rực rỡ! cũng là bộ phim độc lập có doanh thu phòng vé cao nhất 2022 với 20,7 tỷ đồng. Con số thậm chí cao hơn thành tích của rất nhiều phim thương mại khác.

2022 - Năm bết bát của điện ảnh Việt - Hình 9

2022 - Năm bết bát của điện ảnh Việt - Hình 10

Đêm tối rực rỡ! và Tro tàn rực rỡ là một trong những phim hiếm hoi giúp điện ảnh Việt lấy lại thiện cảm của khán giả trong năm vừa qua (Ảnh: CJ)

Khi được hỏi về những tựa phim Việt gây ấn tượng nhất năm 2022, biên kịch Jelly Trang Nguyễn và nhà phê bình Lê Hồng Lâm gặp nhau ở hai lựa chọn Em và Trịnh cùng Tro tàn rực rỡ. Hai vị chuyên gia cùng đ.ánh giá Em và Trịnh là tác phẩm dù gây tranh cãi nhưng lại sát nhất với khái niệm “bom tấn” của điện ảnh Việt 2022. ” Em và Trịnh ‘mang đến một ’sự kiện điện ảnh’ với ảnh hưởng đại chúng đúng nghĩa” – chị Jelly Trang Nguyễn chia sẻ.

Với Tro tàn rực rỡ, anh Lê Hồng Lâm nhận xét: “Đây là một phim art house được cho là kén khán giả, mang tính hàn lâm cao, ngôn ngữ điện ảnh hơi tiết chế và rất khó để đại chúng cảm nhận trọn vẹn nhưng lại tạo được tiếng vang vào cuối năm nay dù được tung ra rạp khá cập rập. Tuy nhiên, sau khi công chiếu phim vẫn tạo được tranh luận trên mạng xã hội, trên truyền thông. Doanh số của Tro tàn rực rỡ hiện vào khoảng 4 tỷ đồng, theo tôi đ.ánh giá đây là một thành công với dòng phim art house”.

Trailer Đêm tối rực rỡ

'Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái' tung trọn bộ teaser đầy ám ảnh của dàn cast trăm tỷ

Sau khoảng thời gian dài "im hơi lặng tiếng" khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về hình ảnh nhân ngư quỷ dị, Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái đã chính thức quay trở lại với loạt teaser "rợn người". Không chỉ hé lộ những tình tiết đáng sợ đi cùng tagline "ác quỷ trở lại", tạo hình chính thức của dàn diễn viên trăm tỷ cũng mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Tối ngày 8/8, dự án điện ảnh kinh dị - tâm linh Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái bất ngờ tung trọn bộ teaser rùng rợn, chính thức "đánh tiếng" cho sự trở lại hắc ám và tà ác của loại bùa ngải đã gây rúng động màn ảnh Việt cách đây 3 năm.

Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái tung trọn bộ teaser đầy ám ảnh của dàn cast trăm tỷ - Hình 1

Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái : Ác quỷ trở lại

Với thể loại tâm lý kinh dị đi cùng yếu tố tâm linh, Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái luôn tạo nhiều tò mò và hứng khởi cho khán giả qua mỗi hình ảnh được công bố. Từ hình ảnh bóng người quái dị, loạt đạo bùa bí ẩn cho đến hình ảnh nhân ngư đầy quỷ dị đều gợi lên nhiều liên tưởng đến một hòn đảo c.hết chóc và ấn chứa những bí mật kinh hoàng.

Trong teaser poster mới nhất được phủ lên một gam màu đầy u ám, nhân ngư quỷ dị từng gây tò mò cách đây không lâu đã chính thức lộ diện. Song, với hình ảnh một gương mặt biến dạng "người không ra người, quỷ không ra quỷ" đầy quái dị đang "chui" ra ngay từ phía sau đầu nhân ngư, Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái tiếp tục gieo rắc nỗi ám ảnh lẫn loạt dấu hỏi lớn về một trong những loại bùa ngải đáng sợ nhất vùng Đông Nam Á.

Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái tung trọn bộ teaser đầy ám ảnh của dàn cast trăm tỷ - Hình 2

Ai mới thực sự là người đang "ẩn nấp" đằng sau gương mặt tà ác, quỷ dị và nắm giữ những bí mật kinh hoàng? Một hòn đảo c.hết chóc cùng sự xuất hiện bí ẩn rợn người của nhân ngư kỳ quái có liên quan gì đến loại bùa ngải tàn bạo và kinh hãi bậc nhất Việt Nam?

Tất cả sẽ sớm được giải đáp trong Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái - một trong những tựa phim đầy hứa hẹn với các tín đồ phim kinh dị - tâm linh vào 14/10/2022.

Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái tung trọn bộ teaser đầy ám ảnh của dàn cast trăm tỷ - Hình 3

Dàn cast trăm tỷ lột xác: Trần Nghĩa - Trần Phong choảng nhau không thương tiếc, Minh Dự - Phương Lan xuất hiện đầy ma mị và mối quan hệ "bất ổn" của Tiểu Vy - Sam dần hé lộ

Bên cạnh chuỗi teaser poster rùng rợn, Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái cũng dần "vén màn" loạt tình tiết kịch tính trong teaser trailer đầu tiên. Với thời lượng 1 phút 13 giây, đoạn teaser trailer vẫn đủ sức gây ám ảnh khi được phủ lên vẻ u ám rợn người cùng sự lặp đi lặp lại như "ghim" vào đầu câu thần chú quen thuộc từng gieo rắc bi kịch: "Asato Maa Sad Gamaya".

Chính điều này lại dấy lên thắc mắc về "hậu truyện" của vụ án chấn động miền Tây sông nước từng gây xôn xao màn ảnh rộng, đồng thời khẳng định sự trở lại hắc ám và tàn độc của loại bùa ngải này. Chưa dừng lại, trong phần cuối teaser trailer, Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái còn gây kinh hoàng bởi hình ảnh người không đầu đẫm m.áu và tiếng thét hãi hùng của Phương Lan.

Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái tung trọn bộ teaser đầy ám ảnh của dàn cast trăm tỷ - Hình 4

Bên cạnh đó, sự đối lập giữa bầu không khí sôi động ngày hè cùng loạt hình ảnh "mướt mắt" của hội bạn thân Trần Nghĩa - Trần Phong - Tiểu Vy - Sam - Minh Dự - Phương Lan trên chiếc du thuyền giữa biển. Và những hình ảnh quỷ dị, huyền bí của bàn thờ luyện ngải, con rắn độc, ngôi đền ma quái nằm sâu trong rừng... hay tình tiết rượt đuổi đầy kịch tính, đã gợi nên bầu không khí bí ẩn và c.hết chóc đang bao trùm hòn đảo.

Cùng loạt tình tiết quỷ dị, teaser trailer Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái cũng hé lộ tạo hình chính thức cũng như những mối quan hệ "bất ổn" gây tò mò của dàn diễn viên cầm trịch.

" src="javascript:false" data-gtm-yt-inspected-7="true" data-gtm-yt-inspected-13="true">

Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái tung trọn bộ teaser đầy ám ảnh của dàn cast trăm tỷ - Hình 5

Trần Nghĩa khiến người hâm mộ "mắt chữ A, mồm chữ O" bởi màn "lột xác" cực "ăn chơi": Mái tóc xoăn nhuộm vàng, cơ bắp cuồn cuộn và dáng đi ngông nghênh, bất cần. Ngược lại, chàng Dũng ( Mắt biếc) đào hoa, chuẩn "trai thành thị" trở lại màn ảnh rộng với vẻ ngoài thư sinh, hiền lành. Tuy nhiên, những màn đ.ánh đấm căng thẳng đã báo hiệu về một mối quan hệ bất hoà tiếp theo của cả hai.

Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái tung trọn bộ teaser đầy ám ảnh của dàn cast trăm tỷ - Hình 6

Cặp chị em Tiểu Vy - Sam cũng ẩn chứa nhiều điều bất ngờ. Nếu nàng Hậu gen Z gây tò mò bởi biểu cảm vừa quyến rũ, vừa bí hiểm, tà ác. Thì màn rượt đuổi gay cấn của Sam và một thế lực hắc ám bí ẩn chưa được tiết lộ, nhất là phân cảnh nữ diễn viên rơi xuống dòng xoáy nước càng đẩy không khí thêm phần kịch tính, hồi hộp. Bên cạnh đó, mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" của Tiểu Vy và Sam cũng là một trong những chi tiết đáng chú ý.

Vốn là những gương mặt chuyên đảm nhận các vai diễn hài hước, Minh Dự và Phương Lan gây bất ngờ bởi loạt biểu cảm hốt hoảng xen lẫn kỳ dị. Cùng ngồi trên chuyến tàu "định mệnh", cả hai đóng vai trò không kém phần quan trọng khi là những người đầu tiên phát hiện ra ngôi đền bí ẩn cùng dòng chữ kỳ lạ.

Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái tung trọn bộ teaser đầy ám ảnh của dàn cast trăm tỷ - Hình 7

Trái với tạo hình khá "giải trí" - Minh Dự trong mái tóc ngố tàu, Phương Lan và phong cách thời trang sặc sỡ, sự xuất hiện của cả hai trong trailer đều là những khoảnh khắc vừa gay cấn, vừa ma mị: Minh Dự bất ngờ bị s.iết c.ổ từ phía sau, Phương Lan run bần bật giữa bãi đá cùng ánh mắt bất an, hốt hoảng... Khán giả không khỏi tò, liệu đằng sau 2 nhân vật chuyên "tấu hài" này sẽ là những bí mật đáng sợ nào nữa?

Với chuỗi những chi tiết mâu thuẫn, ánh mắt từng nhân vật đều chất chứa đầy phẫn uất, tất cả đã đẩy người xem vào thế giới đầy ghê rợn - nơi những nhân vật dường như đang bị điều khiển bởi một thế lực quỷ dị và tà ác phía sau.

Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái dự kiến sẽ khởi chiếu vào 14/10/2022 và do Lotte Entertainment phát hành trên toàn quốc.

Teaser Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái:

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Ê-kíp phim Linh Miêu bị đồn chọn Thùy Tiên vì độ nổi tiếng, là nước đi mạo hiểm?
17:20:18 21/06/2024
Ngỡ ngàng trước nhan sắc Hoa hậu Thùy Tiên ở phim điện ảnh đầu tay, chẳng cần lồng lộn vẫn đẹp hút hồn
18:01:34 21/06/2024
Người một nhà - Tập 25: Trí mất tích, vợ chồng Tuệ ân hận vì hiểu lầm anh trai
07:49:42 21/06/2024
Người một nhà - Tập cuối: Lời xin lỗi muộn màng của Tuệ dành cho anh trai
12:53:26 21/06/2024
'Mình yêu nhau, bình yên thôi' tập 79: Vì sao Hân quay lại sống cùng Đức Anh?
19:47:13 20/06/2024
Người một nhà - Tập cuối: Bà Thư tận mắt chứng kiến con trai bị ông Đông trả thù
13:32:05 21/06/2024
Phim 'Người một nhà' tập 26: Lão Đông bị tóm, Trí thoát nạn?
19:53:34 21/06/2024
Phim 'Người một nhà' tập 25: Khải có đ.ập nát chân Trí để cứu con trai?
19:44:29 20/06/2024

Tin đang nóng

Đỗ Mỹ Linh và chồng tặng anh trai t.iền tỷ, cặp anh em chuẩn con nhà vọng tộc
12:46:50 22/06/2024
Hằng Du Mục bị nhà chồng hắt hủi, bạn thân nổi đoá, 2 con riêng "quay xe"?
16:02:35 22/06/2024
Quang Linh livestream trấn an vụ Hằng Du Mục, thừa nhận biết từ đầu đến cuối
16:01:02 22/06/2024
Siu Black về vườn nuôi gia súc, nợ ngập đầu chưa trả nổi gốc, bị hỏi thẳng mặt
13:56:49 22/06/2024
Miss Supranational 2024: Đương kim Hoa hậu lấn át thí sinh, Lydie Vũ cực slay
13:20:55 22/06/2024
Táo đỏ Tân Cương là gì mà Hằng Du Mục chốt đơn ầm ầm, Hà Linh phán thẳng mặt?
14:38:52 22/06/2024
Lệ Quyên úp mở việc lên chức mẹ chồng, Lâm Bảo Châu sắp ngồi sui?
13:00:51 22/06/2024
Chân dung bạn trai Suri Cruise: Nhạc sĩ trẻ, điển trai như Timothée Chalamet
15:17:27 22/06/2024

Tin mới nhất

Hoa hậu Thùy Tiên lấn sân sang diễn xuất với vai chính phim kinh dị

15:23:49 22/06/2024
Bộ phim điện ảnh Linh miêu mới đây tung poster quảng bá, thông báo thời điểm dự kiến công chiếu vào tháng 11/2024.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 80: Đức Anh giả vờ đau lưng để lấy sự quan tâm của Hân

14:46:34 22/06/2024
Có lẽ đúng như Lan nhận xét, sau khi sự hiểu lầm mối quan hệ với Linh được xóa bỏ, Hân đã thôi không còn bực tức với Đức Anh nữa, tuy nhiên cô đang cần một lý do hợp lý để trở lại.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 80: Cô giáo nói bé Na học hành sa sút, Lâm nêu ý kiến khiến cô giáo nín lặng

14:42:30 22/06/2024
Cô giáo thông báo với Lâm rằng bé Na học hành sa sút nhiều so với trước và cho rằng có thể việc sống xa mẹ đã ảnh hưởng đến tâm lý của bé.

Người một nhà kết thúc viên mãn

07:46:20 22/06/2024
Gia đình anh em Trí, Tuệ an vui sau bao sóng gió, ông Đông và Khải phải trả giá cho những hành động sai trái của mình.

Gặp lại 2 diễn viên phim 'Mắt biếc' trong 'Mùa hè đẹp nhất' về thời hoa niên

20:02:34 21/06/2024
Mùa hè đẹp nhất chọn bối cảnh TP.HCM thập niên 1990, làm không ít người xem bồi hồi về một thời thanh xuân bên ngôi trường kỷ niệm với bạn bè, thầy cô.

'Người một nhà' tập cuối: Trí tình nguyện để Khải đ.ập nát chân trước mặt mẹ ruột

17:12:55 21/06/2024
Trong Người một nhà tập cuối lên sóng tối nay 21/6, khi biết con trai Khải (Hà Việt Dũng) bị bắt cóc, Trí (Duy Hưng) tự nguyện đi cùng Khải tới nhà ông Đông (Quốc Trọng) để trả nợ ân oán năm xưa.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 80: Bà nội xin lỗi vì đã đ.ánh Lan, dặn yêu đương phải tỉnh táo

17:06:16 21/06/2024
Vừa đuổi vừa đ.ánh Lan bà nội vừa mắng về cái tội làm theo ý mình, không nghe lời ai. Tuy nhiên, bà đ.ánh đau cũng chỉ bởi bà thương Lan mà thôi.

"Vui lên nào, anh em ơi" nối sóng Trạm cứu hộ trái tim

14:27:58 21/06/2024
Bộ phim Vui lên nào, anh em ơi mang màu sắc thú vị và hài hước, hứa hẹn sẽ là làn gió mới gửi tới khán giả truyền hình.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 79: Hân đưa lại nhẫn cưới cho Đức Anh

12:57:51 21/06/2024
Hân quyết định quay về nhà Đức Anh sống chung vài ngày để chăm sóc bà nội. Quyết định của Hân khiến Đức Anh rất xúc động.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 79: Lan bị bà nội đ.ánh vì bỏ chồng

12:50:02 21/06/2024
Vì nghĩ Hân không giúp đỡ, không đồng ý về nhà ở với bà nội nên Lan đã quyết định mang đồ trở về nhà sống cùng bà.

Sao Kim b.ắn tim Sao Hỏa ra mắt: Một vũ trụ chứa đầy bí mật của đàn ông và đàn bà

07:58:23 21/06/2024
Tác phẩm mới của đạo diễn Bùi Quốc Việt có cái tên rất thú vị Sao Kim b.ắn tim Sao Hỏa , sẽ chính thức lên sóng VTV3 từ ngày 27/6.

Những nẻo đường gần xa - Tập 20: Hùng và Yên trở nên thân thiết

07:45:38 21/06/2024
Hùng nghe được cuộc nói chuyện giữa Yên và bố mẹ, anh nhận ra Yên cũng không nhận được tình yêu thương đủ đầy. Có vẻ như điều này đã khiến Hùng thay đổi suy nghĩ về Yên.

Có thể bạn quan tâm

9 loại thực phẩm giúp sĩ tử tăng khả năng ghi nhớ

Sức khỏe

17:48:12 22/06/2024
Các chuyên gia dinh dưỡng cũng tin rằng hải sản có thể giúp cải thiện khả năng nhận thức ở t.rẻ e.m và thanh thiếu niên. Nghiên cứu cũng cho thấy ăn cá tăng cường trí tuệ và sức khỏe não bộ nhờ hàm lượng acid béo omega-3 cao.

Nam đạo diễn Việt kể chuyện bị Dustin Nguyễn đ.ấm đau tới mức nghẹt thở

Tv show

17:36:22 22/06/2024
Là khách mời của chương trình Kính đa chiều (phát trên VTV9), đạo diễn hành động Bùi Văn Hải đã chia sẻ nhiều câu thú vị xung quanh chuyện hậu trường làm phim.

Bùi Tiến Dũng nhận đãi ngộ hấp dẫn nếu ở lại Hoàng Anh Gia Lai?

Sao thể thao

17:35:49 22/06/2024
Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng phố Núi trong thời gian qua, Bùi Tiến Dũng đã được Ban lãnh đạo đội bóng gợi ý ký hợp đồng.

Động thái của ca sĩ Thủy Tiên sau khi chồng lên tiếng về thông tin ly hôn

Sao việt

17:34:04 22/06/2024
Thủy Tiên có động thái chứng minh gia đình mình vẫn hạnh phúc. Cô không đề cập thẳng tới tin đồn mà chia sẻ ý nhị từ câu chuyện của cô con gái.

Billie Eilish biết ơn Jennie (Blackpink), hứa sẽ "trả ơn" bằng quà khủng

Sao âu mỹ

17:30:03 22/06/2024
Hôm 18/6, Billie Eilish có chuyến công tác bất ngờ đến Hàn Quốc. Nữ ca sĩ Gen Z tham dự buổi listening party album Hit Me Hard and Soft, tự mình quảng bá nhạc mới cho khán giả xứ kim chi.

Bạc Liêu: Sạt lở làm ảnh hưởng hàng chục nhà dân

Tin nổi bật

17:28:24 22/06/2024
Ngay sau khi sự cố xảy ra, chính quyền địa phương đã nhanh chóng cử lực lượng xuống hiện trường hỗ trợ người dân di dời tài sản, tạm khắc phục sự cố.

Tăng Thanh Hà chuẩn vibe dâu hào môn, Xoài Non nên tham khảo

Người đẹp

17:21:01 22/06/2024
Sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà hoàn toàn vắng bóng khỏi làng giải trí. Tuy nhiên, mỗi lần tái xuất trên MXH, nàng dâu hào môn luôn khiến dân tình không khỏi xuýt xoa vì gu thời trang chiếm sóng

Hot nhất hôm nay: Suzy và Song Hye Kyo công khai "hẹn hò"!

Sao châu á

17:20:04 22/06/2024
Vào ngày 22/6, cư dân mạng nháo nhào trước loạt ảnh hẹn hò của Song Hye Kyo và Suzy. 2 mỹ nhân đình đám đã đi chơi và chụp ảnh cho nhau.

Không nhận ra mỹ nam phim Hoàng Cung vì visual xuống cấp, tóc dài như "bà thím" khiến netizen choáng váng

Phim châu á

17:17:11 22/06/2024
Trong bộ trang phục cũ sờn cùng mái tóc dài khô xơ và gương mặt lấm lem bụi bẩn, trông Joo Ji Hoon cứ như... bà thím nào.

Marie Hoa: Dâu gốc Việt của Hoàng gia Monaco bị đồn khó có con, giờ ra sao?

Netizen

17:16:23 22/06/2024
Từ một cô gái bình thường bỗng thành thành viên hoàng gia, cuộc đời của cô gái gốc Việt - Marie Hoa Chevallier được ví như Lọ Lem giữa đời thực . Sau 5 năm, cuộc sống của cô khiến công chúng tò mò.

Vật thể lạ bất tử đang chiếm cứ tâm thiên hà chứa Trái Đất

Lạ vui

16:57:43 22/06/2024
Những vật thể lạ lùng, cực đoan đang quây lấy vùng tâm hung bạo của Milky Way (Ngân Hà), t.iêu d.iệt vật chất tối để trở nên bất tử.