2021 ám ảnh bởi môn “lùa gà đại pháp” với 7749 chiêu thức giúp các lùa gia đưa nhà đầu tư “vào chuồng” rồi thịt lúc nào không hay!

Theo dõi VGT trên

Theo nghĩa đen lùa gà là hành động dồn, đuổi gà vào một góc để bắt. Còn theo nghĩa bóng, nó là tiếng lóng được giới đầu tư sử dụng rộng rãi trong năm 2021.

Muốn thành công thì phải học theo người thành công”, chính vì vậy mà trên thị trường đầu tư t.iền ảo, newbie thường có xu hướng “follow” theo các t.iền bối. Nếu như bạn là người đang Google Search “Cách k.iếm t.iền online”, bạn tìm được một video hướng dẫn gia nhập hệ thống đầu tư t.iền ảo thì theo một nghĩa dễ hiểu, bạn đang là “gà” còn những người hướng dẫn bạn sẽ vô hình trung trở thành “người lùa gà”.

2021 ám ảnh bởi môn lùa gà đại pháp với 7749 chiêu thức giúp các lùa gia đưa nhà đầu tư vào chuồng rồi thịt lúc nào không hay! - Hình 1

“Lùa gà đại pháp”

Theo nghĩa đen lùa gà là hành động dồn, đuổi gà vào một góc để bắt. Còn theo nghĩa bóng, nó là tiếng lóng được giới đầu tư sử dụng rộng rãi trong năm 2021.

“Gà” là chỉ những nhà đầu tư. Còn từ “lùa” trong thế giới t.iền ảo, “lùa” là từ được dùng để nói đến việc các nhà phát hành tạo ra một đồng coin/token rồi tung tin rằng đồng coin này sẽ mang về lợi nhuận khủng để dụ dỗ các “gà” đầu tư. Sau khi đã “lùa” đủ số “gà” mong muốn, người lùa sẽ không còn chịu trách nhiệm hay bất kỳ liên quan tới đồng t.iền ảo đó nữa hoặc sẽ biến mất một cách bí ẩn.

Mục đích của việc lùa gà là kích động lòng tham của các newbie nhằm trục lợi cho cá nhân.

2021 ám ảnh bởi môn lùa gà đại pháp với 7749 chiêu thức giúp các lùa gia đưa nhà đầu tư vào chuồng rồi thịt lúc nào không hay! - Hình 2

Khoa Pug từng bị gắn mác “lùa gà” cho Johnny Đặng

sao Khoa Pug, Johnny Đặng, ViruSS bị gắn mác “lùa gà”

Nhờ vào tên t.uổi của Khoa Pug mà Johnny Đặng được đông đảo người Việt biết đến. Theo đó, thông tin Khoa Pug tham gia mua đồng DBZ (t.iền ảo) của Johnny Đặng nhanh chóng xuất hiện khắp các mặt báo. Thậm chí, trong một lần đi chơi, hot YouTuber này còn tiết lộ mình sở hữu 10 triệu đồng DBZ của ông hoàn kim cương với tổng giá trị t.iền mặt lên đến vài tỷ đồng.

Sự tham gia của Khoa Pug đã khiến giá trị của đồng DBZ lập đỉnh mới 0,14 USD vào cuối tháng 9 và thời điểm drama giữa cả hai ông lớn này bùng nổ đồng DBZ tuột xuống đáy 0.06 USD.

2021 ám ảnh bởi môn lùa gà đại pháp với 7749 chiêu thức giúp các lùa gia đưa nhà đầu tư vào chuồng rồi thịt lúc nào không hay! - Hình 3

Johnny Đặng gắn mác “lùa gà” sau khi Khoa Pug đổ t.iền tỷ vào đồng DBZ

Video đang HOT

Dự án t.iền ảo của Johnny Đặng nhanh chóng thu hút đông đảo người Việt tham gia. Khoa Pug từ đó bị gắn mác “lùa gà” cho dự án t.iền ảo này. Và chính YouTuber này cũng là một “con gà” bị “lùa”.

Tương tự như thế, trong livestream của mình, khi streamer ViruSs nhiều lần nhắc về t.iền mã hóa và các kinh nghiệm để “đ.ánh nhanh thắng nhanh”. Anh cũng bị gắn mác “lùa gà”. Một nhà đầu tư có tiếng – Zet Under đã để lại bình luận: “Kinh nghiệm thị trường chưa được 3 tháng đã đi lùa gà rồi à” bên dưới livestream của ViruSs thu hút đông đảo sự chú ý.

2021 ám ảnh bởi môn lùa gà đại pháp với 7749 chiêu thức giúp các lùa gia đưa nhà đầu tư vào chuồng rồi thịt lúc nào không hay! - Hình 4

ViruSs bị “đàn anh” cho là “lùa gà”

Điều khiến Khoa Pug – Johnny Đặng – ViruSs lần lượt bị gắn mác lùa gà nhanh hơn những người khác là vì cơ bản cả 3 đều có tiếng tăm và lượt fan của riêng mình. Việc họ tham gia vào thị trường t.iền ảo khiến thị trường này ngày một sôi động, nhiều người tham gia chỉ vì họ tin tưởng vào tên t.uổi của những người nổi tiếng.

Trước đó, loạt người nổi tiếng như Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh… cũng có hành động “lùa gà” khi đăng bài giới thiệu về Dogecoin, Shiba Inu, FXT Token cùng nhiều đồng t.iền mã hóa. Mặc dù, chỉ sau vài tiếng xuất hiện, các bài viết trên đồng loạt biến mất và giới nghệ sĩ cũng đã gửi lời xin lỗi đến đông đảo người hâm mộ. Điều này cho thấy sức hút của người nổi tiếng tới thị trường này quả thực không hề nhỏ.

2021 ám ảnh bởi môn lùa gà đại pháp với 7749 chiêu thức giúp các lùa gia đưa nhà đầu tư vào chuồng rồi thịt lúc nào không hay! - Hình 5

Người nổi tiếng gắn mác “lùa gà” sau khi quảng cáo t.iền ảo

Những gì mà một người lùa gà muốn bạn nhìn thấy và “gà” nào cũng để “chọi” thôi

90% các newbie thường chọn những F0 là những người có nền tảng social chắc chắn, sạch đẹp, vì “vẻ bề ngoài quan trọng đến thế mà”. Các F0 thường cởi mở trong việc chia sẻ chất lượng cuộc sống, phải là ở căn hộ cao cấp, ngồi ô tô, hoặc là cách sống self help. Hoặc là cao tay hơn, sẵn sàng chi t.iền mua túi hiệu hàng trăm triệu, liên tục thay những bộ cánh sang chảnh, đến những nơi sầm uất….Để bạn thấy rằng năng lượng từ họ là hoàn toàn tích cực.

2021 ám ảnh bởi môn lùa gà đại pháp với 7749 chiêu thức giúp các lùa gia đưa nhà đầu tư vào chuồng rồi thịt lúc nào không hay! - Hình 6

Nắm bắt tâm lý ảo mộng về phần lợi dễ kiếm, các F0 thường show những tài khoản xanh ngắt bầu trời mỗi ngày, ngoài lịch sử giao dịch đẹp còn có nhật ký lợi nhuận vài ngàn USD. Và cuối dòng bao giờ cũng là “inbox cho tôi, inbox cho tôi, inbox cho tôi x10″. Với thao tác inbox cho F0, các newbie đang và sẽ trở thành “con gà” vừa bị “lùa”.

Ngoài ra, các “nhà lùa gà” cũng thường xuyên mở lớp dạy trade free, dạy những kỹ năng “đ.ánh nhanh thắng nhanh”, nâng cấp bản thân bằng các khóa học. Chỉ để củng cố niềm tin của các “gà”.

Khi bị “lùa” vào “chuồng”, bạn sẽ liên tục được thông báo rằng đang lời gấp đôi, gấp ba lần số t.iền ban đầu. Mặc định, bạn sẽ luôn muốn bỏ thêm t.iền v.ào để lời nhiều hơn. Bằng nhiều thủ đoạn khác nhau như trên các nhà lùa gà đã phần nào kích động lòng tham của các newbie đổ t.iền v.ào và biến mất…

2021 ám ảnh bởi môn lùa gà đại pháp với 7749 chiêu thức giúp các lùa gia đưa nhà đầu tư vào chuồng rồi thịt lúc nào không hay! - Hình 7

Những chú “gà con” là một món lợi ngon

Đừng bị “thịt” dễ như thế, phải bị “thịt” một cách chất lượng chứ!

Chỉ có thể nói rằng: “Tỉnh mộng đi mọi người ơi vì chẳng có đồng t.iền nào là dễ kiếm cả”. Bạn có thể tham gia để có được kinh nghiệm đầu tư xương m.áu cho bản thân từ kiến thức, định dạng được chuyên gia, nhận dạng được nhiều cách thức l.ừa đ.ảo… Thế nhưng không phải các nhà “lùa gà” nào cũng có năng lực cho bạn một bài học xương m.áu như vậy.

Vậy nên hãy tìm một người thầy tốt, hoặc cách tốt nhất là kiềm chế, không nhìn thấy cái lợi trước mắt mà bỏ qua những lời cảnh tỉnh ngoài tai.

Trước khi bị tố “lùa gà” dù đầu tư chưa đầy 3 tháng, ViruSs làm clip "hướng dẫn người mới" nhưng cái kết thì...

Sau khi tung clip "hướng dẫn người mới" tham gia vào lĩnh vực đầu tư, ViruSs có khi cũng không ngờ cái kết lại đắng như thế.

Cách đây không lâu, ViruSs bất ngờ dính vào một lùm xùm liên quan tới chuyện "lùa gà". Cụ thể, nam streamer vừa đổi hướng thành "nhà đầu tư" này đã bị Zet Under - nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm ở lĩnh vực cryptocurrency (t.iền mã hoá) để lại bình luận thẳng tay trên clip của ViruSs rằng: " Kinh nghiệm 'lùa gà' chưa được 3 tháng đã đi 'lùa gà' rồi à?".

Cũng vì bình luận này của nhà đầu tư Zet Under, nhiều netizen đã lục lại chuyện mới "vào nghề" chưa bao lâu, ViruSs đã tung khá nhiều content để hướng dẫn cho người mới. Đáng chú ý nhất là đoạn video " 10 điều cần biết dành cho nhà đầu tư mới vào thị trường", nhiều netizen còn nói đùa nghe cứ như lão làng của lĩnh vực cryptocurrency nhiều năm kinh nghiệm vậy.

Trước khi bị tố lùa gà dù đầu tư chưa đầy 3 tháng, ViruSs làm clip hướng dẫn người mới nhưng cái kết thì... - Hình 1

ViruSs và nhà đầu tư Zet Under vướng phải một vụ lùm xùm

Toàn bộ phần chia sẻ của ViruSs được anh tách ra làm 2 clip, kèm theo đó là chú thích như "lấy giấy bút ra nào anh em ơi" - "10 điều cần biết dành cho người mới vào thị trường crypto". Về mặt nội dung, 10 điều cần biết của ViruSs bao gồm những điều đáng lưu ý như: Không nên đứng núi này trông núi nọ, đặt target cụ thể theo thời gian và con số...

Đáng quan tâm nhất là trong clip, ViruSs cũng khẳng định anh không "lùa gà": Tại sao con coin của mình nó chả tăng mà con kia nó tăng nhỉ, hay là thôi mình cắt lỗ nó sang con kia. Không - không - không! Nếu các bạn còn đang có tâm lý và xử lý tình huống như vậy thì các bạn chỉ là con gà cho người ta lùa thôi. Nhiều người còn nhắn tin cho tớ rằng "ông ViruSs lùa gà à". Đấy, hy vọng tất cả những người xem video này không phải gà, chúng ta là nhà đầu tư, là player, là 1 người chơi có kiến thức.

Trước khi bị tố lùa gà dù đầu tư chưa đầy 3 tháng, ViruSs làm clip hướng dẫn người mới nhưng cái kết thì... - Hình 2

ViruSs làm video cho những ai vừa "nhập môn"

Bên cạnh đó, ngay phần mở đầu clip, ViruSs khẳng định đây là những kinh nghiệm anh đúc kết được từ 4 năm tham gia đầu tư crypto. Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, nhiều netizen cho rằng ViruSs nên quay về với nghề streamer, đồng thời cho rằng anh chỉ mới tham gia 3 tháng gần đây chứ không phải 4 năm.

Một vài bình luận tiêu biểu:

Trước khi bị tố lùa gà dù đầu tư chưa đầy 3 tháng, ViruSs làm clip hướng dẫn người mới nhưng cái kết thì... - Hình 3

Nhiều bình luận phản đối video của ViruSs

Trước khi bị tố lùa gà dù đầu tư chưa đầy 3 tháng, ViruSs làm clip hướng dẫn người mới nhưng cái kết thì... - Hình 4

Thậm chí còn bày tỏ sự buồn bã và thất vọng

Trước khi bị tố lùa gà dù đầu tư chưa đầy 3 tháng, ViruSs làm clip hướng dẫn người mới nhưng cái kết thì... - Hình 5

Một số netizen khác cho rằng video không phù hợp ở thời điểm này

Trước khi bị tố lùa gà dù đầu tư chưa đầy 3 tháng, ViruSs làm clip hướng dẫn người mới nhưng cái kết thì... - Hình 6

Thêm bình luận thể hiện sự thất vọng dành cho ViruSs

Trước đó, ViruSs từng nổi tiếng với vai trò streamer, 3 tháng gần đây, anh bất ngờ chuyển hướng sang hình ảnh nhà đầu tư cryptocurrency (t.iền mã hoá). Trên cả hai kênh YouTube và TikTok của mình, ViruSs thường xuyên đăng tải clip - trích đoạn ngắn về những tips đầu tư, giải thích các thuật ngữ. Ngoài ra, ViruSs còn có hẳn nhóm Telegram riêng chuyên nói về lĩnh vực mới mẻ này.

Những thông tin về t.iền mã hóa (cryptocurrency), hay thường được gọi là "tiền ảo" chưa được pháp luật công nhận tại Việt Nam. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và không có giá trị khuyến nghị đầu tư.

GameFi (viết tắt của Game Finance) là thuật ngữ chỉ các trò chơi trên blockchain kết hợp yếu tố tài chính. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và không có giá trị khuyến nghị đầu tư.

Nguồn: Tổng hợp

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Chu Thanh Huyền nhắc quá khứ nghèo khó, không đồ ăn, hết bị so sánh Doãn Hải My
10:43:03 29/06/2024
Phanh Nè được tìm thấy, Hùng Didu đưa vào bệnh viện, nổi đóa mắng CĐM
10:47:44 30/06/2024
"Vua cá Koi" Thắng Ngô bỏ nhẫn cưới, tuyên bố gắt chuyện kiểm soát Hà Thanh Xuân
17:21:18 28/06/2024
Chồng Hằng Du Mục đồng ý ly hôn, vẫn trách móc vợ, tự tin công khai "vợ 4"?
21:35:34 29/06/2024
Mẹ ông Thích Minh Tuệ nhập viện sau nhiều lần bị làm phiền, em trai tuyên bố gắt
17:07:22 29/06/2024
Hùng Didu tiết lộ bài phốt là thật, Phanh nè mất tích, lộ tâm lý bất ổn?
16:01:25 28/06/2024
Hùng Didu bị kênh TikTok tố "kiếm like" vụ Phanh nè mất tích, tiết lộ chiêu trò
09:40:01 29/06/2024
Chồng Hằng Du Mục về Việt Nam 1 mình, đi chơi với gái xinh, vợ lủi thủi theo sau
17:27:27 29/06/2024

Tin đang nóng

Sốc với lượng người xem một trời một vực của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai so với đối thủ Anh Trai Say Hi
10:18:29 30/06/2024
Nửa đêm mò sang phòng vợ, tôi đứng hình với cảnh vợ và bạn thân không mặc đồ đang ôm nhau ngủ, tôi xông vào thì bị trách vô duyên
09:42:03 30/06/2024
Jisoo xuất hiện trên hồ sơ tội phạm, thất vọng vì fan tấn công, ném phở vào mặt?
08:46:13 30/06/2024
HOT: Hoa hậu Khánh Vân xác nhận được cầu hôn, chồng sắp cưới từng ly hôn và có con riêng?
12:59:22 30/06/2024
Thấy con rể khốn khổ vất vả nên mẹ vợ cưu mang, ngờ đâu chồng tôi quay ra "tính kế" khiến mẹ con tôi kinh ngạc hụt hẫng
09:03:37 30/06/2024
Tiệc cưới Midu: 4 ngày đêm để hoàn thành, quy mô hoành tráng, thực đơn đắt đỏ
10:35:05 30/06/2024
Đám cưới Midu: Anh Đức bị chất vấn, Nhã Phương hồi tưởng đòi Trường Giang 1 điều
10:36:00 30/06/2024
Mẹ đẻ đề nghị tôi ly hôn khi chứng kiến hành động này của gia đình thông gia
08:58:06 30/06/2024

Tin mới nhất

Quý bà xanh mặt kể lại tình ảo lừa 6 tỷ đồng, hồi chuông cảnh tỉnh phụ nữ nhẹ dạ

12:56:45 30/06/2024
Câu chuyện của một quý bà bị người tình ảo lừa 6 tỷ đồng một cách trắng trợn khiến nhiều người xôn xao. Đây là hôi chuông cảnh tỉnh cho nhiều người, khi sử dụng mạng xã hội để nhắn tin qua lại với người lạ.

VTV bất ngờ cho "Chưa biết" lên sóng, phanh phui chiêu trò "dắt mũi" dư luận

12:01:53 30/06/2024
Chưa biết là kênh TikTok chuyên soi mói đời tư nghệ sĩ Việt đang hoạt động nhan nhản trên mạng xã hội. Những thông tin mà kênh này tung ra đều không có sự kiểm chứng nào đã gây ảnh hưởng sự nghiệp của không ít người nổi tiếng.

Hai cha con người Hàn chạy bộ xuyên Việt chúc người bạn Việt Nam nhanh khỏe

10:49:50 30/06/2024
Nghe tin người bạn Việt Nam bất ngờ phải phẫu thuật tại TP.HCM, hai cha con người Hàn Quốc đến Việt Nam bắt đầu hành trình chạy bộ với mong muốn bạn sớm hồi phục hoàn toàn.

Chàng trai Khánh Hòa có họ tên đủ 2 môn khối C, hài hước kể chuyện bị nhầm lẫn

10:43:52 30/06/2024
Không chỉ thầy cô và bạn bè, khách hàng làm việc cùng Văn thường nhầm lẫn họ thành tên. Mỗi lần giới thiệu, cậu phải đưa CCCD hoặc tài khoản ngân hàng có đủ họ tên để chứng minh.

Chàng trai với hành trình trở thành ứng viên giáo sư tại Mỹ

10:29:07 30/06/2024
Chuyến du hành của Trần Quốc Thiện cùng mẹ qua những vùng đất tại Mỹ vừa kết thúc vào cuối tháng 5. Trong khoảng 20 ngày, anh Thiện đã đưa mẹ đến thăm những địa điểm mang tính biểu tượng của xứ cờ hoa .

Những thanh niên đi xây nhà miễn phí

10:29:03 30/06/2024
Đến thăm gia đình bà Hà Thị Năm (51 t.uổi) ở xã Đức Ninh, TP.Đồng Hới (Quảng Bình), thấy bà mới sửa sang được ngôi nhà mới, hàng xóm ai nấy cũng mừng cho bà.

Gặp sự cố "bung cúc áo", thần tượng của giới game thủ khiến fan c.hảy m.áu mũi, tự thú nhận một điều

06:39:27 30/06/2024
Cái tên đang được nhắc tới trong câu chuyện là Iori Moe - người từ lâu đã là idol lâu năm trong cộng đồng game thủ. Cô nàng hoạt động chính như một cosplayer và thường xuyên tham gia các sự kiện về game/anime trong trang phục cosplay cự...

Hùng Didu: "Conan Việt Nam", người đàn ông đáng thương nhất vụ Phanh Nè

18:13:19 29/06/2024
Hùng Didu là một TikToker nổi tiếng với loạt clip điều tra vị trí dựa trên các manh mối. Những ngày gần đây, các cư dân mạng đã không ngừng tò mò và quan tâm tới nhân vật này vì có liên quan đến ồn ào của Phanh Nè.

Hùng Didu tuyên chiến "Chưa biết", lập chiến dịch vì Phanh Nè, kêu gọi chung tay

16:25:18 29/06/2024
Tiktoker Hùng Didu vừa có bài đăng khẳng định sẽ tuyên chiến với kênh phốt Phanh nè, khiến cô rơi vào tình cảnh lao đao. Anh cho biết sẽ chiến đấu đến cùng để bảo vệ bạn mình, lập chiến dịch và kêu gọi cộng đồng mạng cùng nhau chung tay...

Em chồng Hằng Du Mục tỏ thái độ lạ với chị dâu khi anh ruột "quậy đục nước"

14:31:32 29/06/2024
Theo dõi Hằng Du Mục, có thể thấy cô không chỉ chăm chút hai con trai riêng của chồng mà tình cảm chị dâu - em chồng cũng rất thân thiết. Giữa lúc gia đình nữ tiktoker lục đục, em chồng cô có thái độ lạ.

Bí ẩn nơi "trời hành" nhất thế giới, giông sét quanh năm, Việt Nam 1 chỗ y hệt

13:49:37 29/06/2024
Khi hoàng hôn buông xuống trên hồ Maracaibo cũng là lúc những cơn gió bắt đầu nổi lên, một tia chớp bất ngờ xé toạc bầu không khí ẩm ướt của đêm tối. Đó là một cảnh tượng hết sức quen thuộc - xảy ra gần như chính xác cùng một thời gian

Lộ gia cảnh Phanh Nè: Thay bố gánh nợ 600 triệu nên làm điều "bất đắc dĩ"?

11:32:37 29/06/2024
Mới đây, cộng đồng mạng dành nhiều lo lắng khi TikToker Phanh Nè (Lê Phương Anh) bất ngờ mất tích, gia đình không thể liên lạc. Hùng Didu cũng là người được cộng đồng mạng đẩy thuyền dù đã đi tìm nhưng cũng không biết cô bạn đang ở đâu.

Có thể bạn quan tâm

4 cung hoàng đạo quản lý tài chính xuất sắc, sau 40 t.uổi phú quý sung túc

Trắc nghiệm

14:51:16 30/06/2024
Thông qua sự kiên nhẫn, sáng suốt và bản lĩnh, 5 cung hoàng đạo dưới đây không những tiết kiệm được một khoản t.iền đáng kể mà còn dùng nó để đầu tư mạnh mẽ.

Ben Affleck dọn khỏi tổ ấm, hôn nhân không thể cứu vãn ?

Sao âu mỹ

14:38:44 30/06/2024
Sao hạng A, Ben Affleck tiến hành thu dọn đồ đạc trong lúc Jennifer Lopez đang đi nghỉ dưỡng ở châu Âu. Nguồn tin thân cận với 2 nghệ sĩ chia sẻ không rõ Ben Affleck âm thầm mang đồ đạc đi hay đã thông báo trước với vợ

Con dâu tương lai đến ra mắt nhưng chỉ một câu đã khiến bố chồng tức nổ đom đóm mắt

Góc tâm tình

14:32:52 30/06/2024
Con bé xinh xắn, cao ráo nên tôi rất thích nhưng cách cư xử thì thật khó chấp nhận.Chồng tăng ca làm đêm, vợ ở nhà buồn nên sang nhà anh hàng xóm tâm sự

Bắt quả tang sà lan khai thác cát biển trái phép

Pháp luật

14:10:52 30/06/2024
Ngày 30/6, Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết vừa phối hợp với Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng bắt giữ 1 phương tiện khai thác cát biển trái phép.

Thái tử đế chế LVMH hẹn hò ai trước Lisa? Hết tiểu thư tài phiệt đến luật sư đa tài bảo sao em út BLACKPINK bị so sánh

Sao châu á

14:08:37 30/06/2024
Pofile 2 người yêu cũ của thái tử đế chế tỷ đô này lại khủng đến mức khiến Lisa bị đặt lên bàn cân so sánh cùng.

Hồ thủy điện Tuyên Quang: Bức tranh thiên nhiên hấp dẫn du khách

Du lịch

14:06:47 30/06/2024
Nà Hang lâu nay vẫn được coi như một vùng đất cổ, nơi mà mỗi con sông, con suối, mỗi cánh rừng, ngọn núi đều được gắn liền với những truyền thuyết đầy hấp dẫn.

Tuyệt tích 510 triệu năm, quái vật Cambri "hiện hình" nguyên vẹn

Lạ vui

14:05:56 30/06/2024
Một nhóm nghiên cứu đa quốc gia đã tìm thấy những hóa thạch hoàn hảo chưa từng thấy về bọ ba thùy, loài quái vật bé nhỏ nhưng rất quan trọng trên cây tiến hóa của sinh vật địa cầu.

Phương Oanh tiết lộ cuộc sống thời con gái, có một điểm khác hẳn sau khi sinh con cho shark Bình

Sao việt

14:04:02 30/06/2024
Phương Oanh đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh thảnh thơi tận hưởng cafe, bánh ngọt ở ban công nhà vào ngày cuối tuần.

9 cách để bạn xếp vali đi chơi như người chuyên nghiệp

Sáng tạo

13:58:21 30/06/2024
Ngay cả khi bạn là người đóng gói đồ đạc vào phút cuối (như tôi), những mẹo đóng gói này chắc chắn sẽ giúp bạn đi du lịch như một người chuyên nghiệp!

Từ 1/7, người dân được xuất trình giấy tờ lái xe qua VNeID

Tin nổi bật

13:09:30 30/06/2024
Khi người dân xuất trình thông tin các giấy tờ đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, tài khoản định danh điện tử thì CSGT thực hiện việc kiểm tra, kiểm soát thông qua thông tin trong căn cước điện tử.

Hot nhất Weibo: Mỹ nhân bị rết tấn công khiến fan gào thét không ngừng, phản ứng của người đẹp mới g.ây s.ốc

Hậu trường phim

12:52:09 30/06/2024
Sự việc nhanh chóng trở thành chủ đề được quan tâm bậc nhất trên mạng xã hội Weibo, đứng thứ hai bảng tìm kiếm chung với khoảng 40 triệu lượt đọc.