2019, showbiz Việt ‘trún.g lớ.n’ với loạt sao nhí của 5 cặp đôi siêu nổi tiếng này

Theo dõi VGT trên

Người hâm mộ đón thêm nhiều tin vui đầu năm mới 2019 từ các cặp vợ chồng sao Việt hot nhất hiện nay như Nhã Phương- Trường Giang, Thanh Thúy – Đức Thịnh, …

Những thiên thần nhỏ hứa hẹn sẽ sớm chào đời trong sự chờ đón của showbiz Việt trong năm 2019 khi nhiều tin vui đầu năm mới được đã các sao nữ công khai xác nhận. Những sao nữ sẽ “mở đầu” năm mới có thể kể đến Nhã Phương, Thanh Thuý, Thân Thuý Hà, Hải BăngNgọc Thạch.

1. Nhã Phương- Trường Giang

Sau khi cặp đôi tổ chức đám cưới hồi cuối tháng 9, nhiều thông tin rằng Nhã Phương có bầu ngập tràn trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ vẫn chưa dám tin vì cả hai chưa một lần lên tiếng xác nhận về chuyện này.

2019, showbiz Việt trún.g lớ.n với loạt sao nhí của 5 cặp đôi siêu nổi tiếng này - Hình 1

Song nhiều hình ảnh gần đây cho thấy nhiều khoảnh khắc vòng 2 to lên bất thường của Nhã Phương, cô thường chọn trang phục rộng rãi, tối màu để giấu đi cơ thể đang tăng cân, nhưng vẫn không đán.h lạc hướng được sự chú ý của cộng đồng mạng.

2019, showbiz Việt trún.g lớ.n với loạt sao nhí của 5 cặp đôi siêu nổi tiếng này - Hình 2

Hơn nữa, nhiều bạn bè thân thiết của cặp đôi diễn viên- danh hài đã thay nhau xác nhận thông tin này, rằng : Nhã Phương có bầu và showbiz sẽ đón thêm một thiên thần của gia đình Phương-Giang vào giữa tháng 1 này.

2019, showbiz Việt trún.g lớ.n với loạt sao nhí của 5 cặp đôi siêu nổi tiếng này - Hình 3

Đây có thể là em bé đầu tiên chào đời trong năm 2019 của showbiz Việt, vì theo nhiều nguồn tin, được biết Nhã Phương đang mang thai ở những tháng cuối. Con đầu lòng của Nhã Phương và Trường Giang được dự đoán sẽ là một trong những bé con hot nhất showbiz Việt thời gian tới.

2. Thanh Thúy-Đức Thịnh

Vợ chồng Thanh Thúy – Đức Thịnh kết hôn từ năm 2008, cả hai cũng đã có một hoàng tử bé đầu lòng là Cà Phê. Hiện tại, bé Cà Phê đã được 8 tuổ.i, vợ chồng mới có thể mang bầu con thứ 2 trong niềm hạnh phúc vô bờ bến. Diễn viên Thanh Thúy cũng đã sớm thông báo tin vui cho mọi người rằng cô đang mang bầu bé thứ 2 được 8 tháng.

2019, showbiz Việt trún.g lớ.n với loạt sao nhí của 5 cặp đôi siêu nổi tiếng này - Hình 4

Chia sẻ về tâm trạng của ông xã khi biết tin vợ mang thai con thứ 2, Thanh Thuý cho biết: “ Anh ấy đã lên chức bố lần 2 mà cảm giác như lần đầu có con vậy. Anh đi đâu, gặp ai cũng khoe sắp có con. Vì thế tôi không gặp mọi người nhưng bạn bè, đồng nghiệp ai cũng biết tôi có bầu”.

2019, showbiz Việt trún.g lớ.n với loạt sao nhí của 5 cặp đôi siêu nổi tiếng này - Hình 5

Hiện tại, Thanh Thúy đang ở tháng cuối của thai kỳ. Vì vậy Thanh Thúy cũng đã tạm dừng việc làm giám đốc sản xuất cho bộ phim mới nhất của ông xã Đức Thịnh sẽ ra mắt vào dịp Tết. Nữ diễn viên muốn dành toàn bộ thời gian để chăm sóc cho gia đình cũng như đứa con sắp chào đời. Được biết, gia đình sẽ tiếp tục chào đón thiên thần thứ 2, là một b.é tra.i. Ngày dự sinh của nữ diễn viên là vào mùng 1 Tết Âm lịch. Thanh Thuý cho biết đây sẽ là cái Tết đặc biệt nhất đối với gia đình cô.

3. Hải Băng – Thành Đạt

Hải Băng mới hạ sinh em bé thứ 2 được tròn 3 tháng thì bất ngờ thông báo rằng mình đang mang thai lần 3.

2019, showbiz Việt trún.g lớ.n với loạt sao nhí của 5 cặp đôi siêu nổi tiếng này - Hình 6

Khi biết tin mình mang thai, Hải Băng vô cùng lo lắng và đến bác sĩ để kiểm tra. Việc mang thai lần 3 sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của mẹ và bé bởi vết mổ của lần sinh thứ 2 còn chưa lành. Thậm chí, nhiều bác sĩ khuyên cô nên bỏ thai.

Video đang HOT

2019, showbiz Việt trún.g lớ.n với loạt sao nhí của 5 cặp đôi siêu nổi tiếng này - Hình 7

Tuy nhiên, đến cuối cùng, Hải Băng đã quyết định giữ thai dù biết sẽ gặp nhiều khó khăn vất vả, thậm chí là nguy hiểm đến sức khỏe.

4. Thân Thúy Hà

Diễn viên Thân Thuý Hà mới đây khiến người hâm mộ bất ngờ khi “khoe” bụng bầu ở những tháng cuối sau nhiều năm làm mẹ đơn thân.

2019, showbiz Việt trún.g lớ.n với loạt sao nhí của 5 cặp đôi siêu nổi tiếng này - Hình 8

Suốt 7 năm qua, kể từ sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Thân Thúy Hà sống một mình nuôi con. Trong suốt quãng thời gian những năm làm mẹ đơn thân, nữ diễn viên “Mộng phù hoa” cũng chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm nào khác. Hiện tại, Thân Thuý Hà đã sang Mỹ để chuẩn bị sinh con thứ 2.

2019, showbiz Việt trún.g lớ.n với loạt sao nhí của 5 cặp đôi siêu nổi tiếng này - Hình 9

5. Ngọc Thạch

Thời gian gần đây, Phạm Ngọc Thạch khiến người hâm mộ nghi ngờ cô đang có thai vì thường xuyên diện trang phục rộng, để lộ vòng 2 to bất thường.

2019, showbiz Việt trún.g lớ.n với loạt sao nhí của 5 cặp đôi siêu nổi tiếng này - Hình 10

Cựu siêu mẫu còn chia sẻ: “Mùa đông mặc đồ có thể che hết các chỗ cần che”.

2019, showbiz Việt trún.g lớ.n với loạt sao nhí của 5 cặp đôi siêu nổi tiếng này - Hình 11

Cuối cùng mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp đã chính thức xác nhận đang mang bầu lần hai. Ngọc Thạch hiện đang mang bầu b.é tra.i được 25 tuần và sẽ sinh con vào đầu năm 2019. Đây sẽ là con thứ 2 của người đẹp và ông xã thiếu gia giàu có.

Theo Saostar

Những bà vợ 'vĩ đại' đứng sau các ông chồng showbiz nhiều tai tiếng

Quả thực nếu không phải nhờ sự bao dung của những người phụ nữ này, các ông chồng showbiz sẽ khó giữ lửa được hạnh phúc.

Scandal - cụm từ như một thứ gia vị không thể thiếu đối với những người hoạt động nghệ thuật. Nhất cử nhất động, chuyện công khai đến riêng tư của các nghệ sĩ luôn là đề tài bàn tán của khán giả. Không hiểu có ma lực gì khiến công chúng luôn ngồi "hóng" và đợi scandal còn hơn cả chờ phim dài tập đến vậy. Trong số đó, vấn đề nhạy cảm được khán giả tò mò nhất là chuyện tình cảm của các nghệ sĩ, nhất lại là khi có người thứ 3 chen chân vào. Các ông chồng showbiz thì vốn tính đào hoa, nào có đứng vững trước những nhan sắc luôn vây quanh của làng giải trí. Sau tất cả những vụ lùm xùm như vậy, người thiệt thòi và tổn thương nhiều nhất không ai khác chính là các bà vợ. Có người tuyệt đối không chấp nhận, tung hê lên mặt báo, nhưng ngược lại cũng có những người phụ nữ cam chịu, luôn đứng phía sau bao dung để chào đón người chồng "lầm lỡ" của mình trở về với tổ ấm. Họ là ai?

Nhã Phương - vợ Trường Giang

Được xem là vụ scandal tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất năm 2018 khi câu chuyện xoay quanh cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương trải dài từ tháng 1 tới tháng 12 mới tới hồi chấm dứt. Hai anh chị là một cặp thì ai cũng biết rõ mười mươi rồi, công khai thể hiện tình cảm trước công chúng đến thế cơ mà, nhưng ai ngờ anh Mười Khó đầu năm lại chơi lớn đến thế khi cầu hôn cô người yêu Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Vụ bất ngờ tưởng chừng như sẽ mang đầy tính ngôn tình này lại mang về cho Trường Giang một rổ "gạch đá" từ dư luận. Sự làm lố quá đáng này khiến nam danh hài mất nhiều hơn là được: nhà đài cắt sóng, lễ trao giả.i thưởn.g uy tín cạch mặt, đồng nghiệp lắc đầu ngao ngán và sau tất cả, anh chỉ nhận lại nụ cười gượng gạo của người con gái anh sẽ lấy làm vợ.

Những bà vợ 'vĩ đại' đứng sau các ông chồng showbiz nhiều tai tiếng - Hình 1

Nhã Phương với nụ cười gượng gạo, tay trong tay cùng Trường Giang ra về sau khi được bất ngờ cầu hôn trên sóng truyền hình.

Nhã Phương đeo nhẫn và tay trong tay về cùng Trường Giang sau sự kiện cầu hôn tưởng sẽ là hình ảnh kết đẹp nhất cho mối tình này nhưng không, một cô Nam Em ở đâu bất ngờ xuất hiện kể lể về quãng thời gian ngắn ngủi từng hẹn hò mùi mẫn, tình cảm thế nào với nam danh hài xứ Quảng. Tất cả người hâm mộ đều hướng sự quan tâm về những câu phát ngôn, chiêu trò mà Nam Em tự làm nên trong suốt 1 tháng trời. Thử hỏi tâm trạng của Nhã Phương ra sao khi có một người con gái thể hiện tình cảm, khóc lóc như chế.t đi sống lại với chồng sắp cưới của mình như vậy?

Những bà vợ 'vĩ đại' đứng sau các ông chồng showbiz nhiều tai tiếng - Hình 2

Thói trăng hoa của Trường Giang nhận trái đắng khi Nam Em lên tiếng kể lại quãng thời gian hẹn hò của cả hai.

Những bà vợ 'vĩ đại' đứng sau các ông chồng showbiz nhiều tai tiếng - Hình 3

Câu chuyện tình cảm của nam danh hài thu hút sự chú ý không nhỏ từ người hâm mộ.

Đáp lại mọi tò mò của khán giả, Nhã Phương hoàn toàn giữ im lặng, chưa từng một lần chia sẻ hay bóng gió bất cứ điều gì về thói trăng hoa của Trường Giang. Cô diễn viên bỏ ngoài tai mọi câu chuyện lùm xùm và chỉ biết tập trung vào làm tốt sự nghiệp của mình. Cuộc vui nào rồi cũng có hồi kết, Nam Em giải thích, hồi tưởng về khoảng thời gian hẹn hò với Trường Giang cho cả xã hội lắng nghe cũng không thể nào kéo nam danh hài về bên cô. Không chỉ có Nam Em, trước đó là Quế Vân cũng "chết lên chế.t xuống" vì Trường Giang như thế nhưng cũng chả lay động Nhã Phương tí nào.

Những bà vợ 'vĩ đại' đứng sau các ông chồng showbiz nhiều tai tiếng - Hình 4

Những bà vợ 'vĩ đại' đứng sau các ông chồng showbiz nhiều tai tiếng - Hình 5

Nhã Phương không dùng lời nói, cô giữ im lặng và cứ thế ở bên Trường Giang đi qua bao sóng gió.

Tới tháng 9/2018, đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương chính thức diễn ra như một dấu chấm khép lại tất cả những lùm xùm tình cảm của nam danh hài đào hoa. Cặp đôi đã cùng khóc với nhau trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình với sự chúc phúc của gia đình và những nghệ sĩ thân thiết trong showbiz Việt. Cho tới tận bây giờ, người ta vẫn luôn nhắc về một cô Nhã Phương trầm ổn một cách đáng sợ, luôn giữ một trạng thái bình thản mặc bao lời ong tiếng ve. Cũng có thể chính vì vậy mà Trường Giang mới chọn cô là bến đỗ cuối cùng sau bao cuộc rong chơi hoa bướm. Có nhau rồi, chỉ mong anh Mười Khó sẽ là một người đàn ông chung thuỷ, giữ trọn vẹn hạnh phúc cho người phụ nữ đã nhún nhường dư luận để trao trái tim cho anh nắm giữ cả cuộc đời.

Những bà vợ 'vĩ đại' đứng sau các ông chồng showbiz nhiều tai tiếng - Hình 6

Giọt nước mắt hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương trong đám cưới.

Những bà vợ 'vĩ đại' đứng sau các ông chồng showbiz nhiều tai tiếng - Hình 7

Cả hai về chung một nhà trong sự chúc phúc của tất cả mọi người, cũng là để đặt dấu chấm hết cho mọi cuộc lùm xùm tình cảm của nam danh hài xứ Quảng.

Thuỳ Trang - vợ Phạm Anh Khoa

Nếu liệt kê những người phụ nữ cam chịu các ông chồng đào hoa trong showbiz thì không thể nào kể thiếu chị Thuỳ Trang - bà xã của rocker Phạm Anh Khoa.

Những bà vợ 'vĩ đại' đứng sau các ông chồng showbiz nhiều tai tiếng - Hình 8

Phạm Anh Khoa và bà xã Thuỳ Trang.

Có thể nói, 2018 chính là một năm không thể nào quên, một "vết đen" mà sau này Phạm Anh Khoa sẽ không bao giờ muốn nhớ lại. Vụ lùm xùm gạ tình cô học trò Phạm Lịch của nam ca sĩ gây xôn xao và bức xúc với dư luận trong suốt một thời gian dài. Cả xã hội chỉ trích, quay lưng với nam ca sĩ, nhiều chương trình và các hợp đồng quảng cáo chấm dứt với anh... Đã có những bằng chứng xác thực nhất về thói trăng hoa của Phạm Anh Khoa từ quá khứ tới hiện tại được tung ra... Đứng trước những điều tưởng chừng như rất "kinh khủng" ấy, chị Thuỳ Trang vẫn một mực thể hiện sự tin tưởng và luôn sát cánh bên Phạm Anh Khoa.

Những bà vợ 'vĩ đại' đứng sau các ông chồng showbiz nhiều tai tiếng - Hình 9

Scandal gạ tình Phạm Lịch được coi là vụ b.ê bố.i lớn nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Những bà vợ 'vĩ đại' đứng sau các ông chồng showbiz nhiều tai tiếng - Hình 10

Bà xã Phạm Anh Khoa luôn sát cánh bên chồng.

Cho tới khi sự việc trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết, Phạm Anh Khoa đã tổ chức một buổi họp báo xin lỗi tất cả các "nạn nhân" bị anh gạ tình. Và người đứng sau tổ chức nên buổi gặp mặt này không ai khác chính là người vợ hiền của anh. Giây phút Phạm Anh Khoa thừa nhận và cúi đầu xin lỗi trước truyền thông, người ta thấy bóng dáng chị Thuỳ Trang đứng đó, nép sau bao ống kính máy ảnh với ánh mắt đượm buồn. Còn cảm giác nào đa.u đớ.n hơn khi người đàn ông nằm chung chăn gối với mình đang đứng ngay đây, thừa nhận gạ tình phụ nữ khác.

Những bà vợ 'vĩ đại' đứng sau các ông chồng showbiz nhiều tai tiếng - Hình 11

Bà xã Phạm Anh Khoa chọn cách bỏ qua tất cả, tiếp tục bên cạnh người đàn ông của mình dù bị cả xã hội quay lưng.

Câu chuyện dần chìm vào im lặng sau nhiều sóng gió ập tới. Khán giả không thấy Thuỳ Trang rời bỏ người đàn ông đã phản bội mình. Sự vị tha và bao dung của chị khiến ai cũng phải khâm phục. Gia đình Phạm Anh Khoa vẫn tiếp tục có những nụ cười nhờ vào sự bình tĩnh và nhẫn nhịn của người vợ có 1-0-2. Tin chắc một điều rằng, nếu nam ca sĩ có mất hết tình thương của khán giả thì anh vẫn có thể vững vàng đứng lên, làm lại từ đầu nhờ vào sự hỗ trợ tinh thần và tình thương lớn lao của bà xã. Phạm Anh Khoa nên cảm thấy may mắn bởi cuộc đời này đã mang đến cho anh một người phụ nữ vĩ đại đến vậy.

Anh Thơ - vợ Bình Minh

Bình Minh khiến người hâm mộ khi quyết định lập gia đình với doanh nhân Anh Thơ - người hơn tuổ.i anh. Vì sao bất ngờ? Bởi lẽ anh chàng điển trai, đào hoa với biết bao cô gái theo đuổi ấy hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều hơn thế. Khán giả từng ch.ê ba.i nhan sắc bà xã Bình Minh, không tương xứng với anh... nhưng rồi mãi cho đến sau này, nhìn cách người phụ nữ ấy đối mặt với mọi chuyện, qua bao sóng gió vẫn bao dung cho ông chồng lăng nhăng mới hiểu vì sao Bình Minh lại chọn cô.

Những bà vợ 'vĩ đại' đứng sau các ông chồng showbiz nhiều tai tiếng - Hình 12

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ.

Cuối 2017, hình ảnh thân mật của chồng chị và diễn viên Trương Quỳnh Anh được công khai, một lần nữa đặt Anh Thơ vào tình huống phải lên án chồng. Đáp trả truyền thông, cô nói: "Thị phi showbiz xưa nay vốn đầy rẫy nên tôi không quan tâm lắm đến những tin đồn thế này. Những bức ảnh đó tôi nghĩ chỉ liên quan tới công việc của ông xã. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường, tối qua khi đưa hai bé đi chơi, anh Minh còn chụp hình gửi cho tôi. Hiện tôi đang công tác tại Úc nên rất bận". Câu trả lời của Anh Thơ một lần làm dịu dư luận, và có thể là gáo nước lạnh dội vào âm mưu (nếu có) của người đưa chuyện.

Những bà vợ 'vĩ đại' đứng sau các ông chồng showbiz nhiều tai tiếng - Hình 13

Những bà vợ 'vĩ đại' đứng sau các ông chồng showbiz nhiều tai tiếng - Hình 14

Loạt hình ảnh tình cảm của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được phát tán khiến người hâm mộ bàng hoàng.

Những bà vợ 'vĩ đại' đứng sau các ông chồng showbiz nhiều tai tiếng - Hình 15

Đứng trước thói trăng hoa của anh chồng điển trai, Anh Thơ cực kỳ điềm tĩnh.

Qua hai lần "có chuyện'", Anh Thơ luôn ứng xử bằng cách biến "nguy" thành "an", dẹp yên những ồn ào, bất lợi cho chồng, cho gia đình. Đó cũng là điều dễ hiểu khi Anh Thơ luôn nhận được sự cảm kích từ Bình Minh, mỗi lần anh chia sẻ chuyện gia đình. Và cũng bằng cách đó, Anh Thơ tự tin mỗi lần chia sẻ chuyện gia đình trên mạng xã hội.

Những bà vợ 'vĩ đại' đứng sau các ông chồng showbiz nhiều tai tiếng - Hình 16

Cặp vợ chồng hôn nhau tình cảm trong lễ kỷ niệm ngày cưới.

Những người phụ nữ kể trên quả thực có sự kiên cường và nhẫn nhịn tới mức khán giả phải "phát bực" dùm. Họ đủ thông minh, xinh đẹp và lòng vị tha bao la mới can đảm bước chân vào chốn showbiz với những ông chồng được bao vây bởi các bóng hồng xung quanh. Họ đã phải "nằm gai" qua bao sóng gió với các ông chồng ham chơi mà chưa biết đã được "nếm mật" xứng đáng hay không? Chỉ biết là, gia đình hạnh phúc hiện tại của mỗi người có lẽ là món quà vô giá nhất mà chính sự bao dung đã mang cho họ.

Theo Thế giới trẻ

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Bạn thân giúp Hồng Phượng làm chứng di chúc miệng bị bắt gặp đi phụ hồ, thực hư?
14:15:38 28/09/2024
Một hoa hậu về nước 3 lần xin vào nhà thắp hương cho chồng đều bị mẹ chồng từ chối
23:22:50 27/09/2024
Quế Vân tới Đài truyền hình làm lớn chuyện, khiếu nại khi lên phóng sự phông bạt
17:04:12 27/09/2024
Vợ Đức Tiến đứng trước cửa cầu xin vào nhà thắp nhang, mẹ chồng xua đuổi
09:24:21 28/09/2024
Tin nhắn của bạn gái HIEUTHUHAI gây tranh cãi dữ dội
07:05:28 28/09/2024
Quyền Linh "5 lần 7 lượt" ăn gian vẫn khiến bà Nguyễn Phương Hằng khen hết lời
07:19:23 28/09/2024
Ca sĩ Tô Thanh Phương "Đất Phương Nam": Nằm 1 chỗ, vợ xin cơm từ thiện
15:49:21 28/09/2024
Một nam ca sĩ tiết lộ tới giỗ 100 ngày nhưng mẹ Đức Tiến đóng cửa
22:45:42 28/09/2024

Tin đang nóng

Lộ bí mật 2 chiếc túi Hermes bạch tạng Trương Mỹ Lan xin lại, chấn động thế giới
10:27:27 29/09/2024
Mẹ Đức Tiến "cấm cửa" 1 ca sĩ Việt đến viếng 100 ngày con trai, CĐM xôn xao
12:59:14 29/09/2024
Xót làng Nủ: Nghẹn lời cậu bé tìm thấy mẹ sau 17 ngày, anh Thới chưa nguôi ngoai
10:03:15 29/09/2024
The Simpsons: 1 tập hot lại vì phơi bày tiệc trắng Diddy, rùng mình cảnh Beyoncé
13:03:55 29/09/2024
Đưa vợ đến sân bay, chồng bất ngờ phát hiện vợ ngoạ.i tìn.h rồi sốc khi thấy hình ảnh kẻ thứ 3
11:00:18 29/09/2024
Bạn trai Nam Em bị khịa chia tay là content, đáp 1 câu khiên CĐM đơ người
13:01:14 29/09/2024
Sam bị tình cũ 'gạt' mất 2 thứ, vay ngân hàng trả nợ, có bố nuôi là Thiếu tướng
13:53:08 29/09/2024
Cùng nói chuyện nghỉ học: Negav bị "ném đá" kịch liệt, Miu Lê được khen EQ cao
10:49:57 29/09/2024

Tin mới nhất

Diva Hồng Nhung "Chị đẹp" với 2 cuộc hôn nhân "kỳ lạ", U50 vẫn rực rỡ

15:08:31 29/09/2024
Ở tuổ.i 54, Hồng Nhung đạt được sự viên mãn trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Sau nhiều thăng trầm, cô hiện sống hạnh phúc bên bạn trai Tây và 2 con. Hồng Nhung sinh năm 1970, trong một gia đình trí thức truyền thống tại Hà Nội.

Dàn trai xinh gái đẹp của "5S Online" sau 12 năm giờ ra sao?

12:53:57 29/09/2024
Chi Pu gặt hái thành công ở showbiz Hoa ngữ, Vân Navy lui về kinh doanh và chăm sóc gia đình, sau 12 năm đóng 5S Online .

Mẫu nhí Alice Nguyễn catwalk thần sầu gây bấn loạn, hot rần rần màn nhảy múa

11:22:07 29/09/2024
Cô bé 13 tuổ.i được NTK Nguyễn Tùng Chinh chọn làm gương mặt mẫu nhí duy nhất mở màn cho BST À ơi tại đêm diễn thời trang tại Văn miếu Trấn Biên, Đồng Nai tối 25/9 vừa qua. Loạt khoảnh khắc model nhí sải bước khiến cõi mạng xôn xao.

Yên Đan bị khán giả dọa xử đẹp, "tính sổ" ngoài đường khi lấn lướt Pu - Chải

11:17:42 29/09/2024
Chia sẻ với truyền thông, Yên Đan cho biết để có được vai Như trong Đi giữa trời rực rỡ, cô đã trải qua quá trình casting nghiêm túc. Vì đây là nhân vật hiếm hoi nói giọng miền Nam trong phim nên người đẹp sinh năm 1997 mạnh dạn thử sức...

Á hậu Đỗ Hà Trang mang 160kg hành lý đi thi The Miss Globe 2024

11:00:51 29/09/2024
Tối 28/9/2024, Đỗ Hà Trang chính thức lên đường đến Albania tranh tài tại The Miss Globe (Hoa hậu Hoàn cầu) 2024.

Showbiz 29/9: 'Bà trùm hoa hậu' bênh vực Quế Anh khi bị chỉ trích nhan sắc

08:02:24 29/09/2024
Trước những ý kiến trái chiều về nhan sắc của Hoa hậu Quế Anh, bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung Phạm Kim Dung đã không ngần ngại lên tiếng bênh vực.

Sao Việt 29/9: Vợ Công Lý phẫu thuật thẩm mỹ, gia đình Ốc Thanh Vân đoàn tụ

07:45:36 29/09/2024
Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý công khai chia sẻ việc tân trang nhan sắc. Mặc dù mới nâng mũi khoảng 1 tuần nhưng vợ Công Lý nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và khán giả.

Siêu mẫu Minh Tú tiết lộ cuộc sống hôn nhân với chồng người Đức

07:42:59 29/09/2024
Minh Tú thừa nhận đang trong giai đoạn mật ngọt của hôn nhân và hạnh phúc với từng khoảnh khắc bên ông xã ngoại quốc.

Tại sao Negav nghỉ học?

07:00:37 29/09/2024
Negav từng trải lòng về lý do không học Đại học, đây cũng là nguyên nhân khiến anh và mẹ bất hoà, không tìm được tiếng nói chung trong một thời gian dài.

NÓNG: Negav xin lỗi sau phát ngôn "Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa"

06:05:54 29/09/2024
Ngay trong đêm, rapper Negav đã lên tiếng thừa nhận lỗi lầm, xin lỗi người hâm mộ và khẳng định 1 điều quan trọng.

BTC Miss Cosmo lên tiếng về việc sập sân khấu chính tại TP.HCM tối 28/9

06:01:21 29/09/2024
Chiều 28/9, tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) - nơi diễn ra đêm thi Bán kết và Chung kết Miss Cosmo 2024 đã xảy ra sự cố nghiêm trọng.

Hoa hậu Khánh Vân mặc crop top chụp ảnh cưới, Lan Phương khoe cơ bụng săn chắc

23:36:57 28/09/2024
Diễn viên Lan Phương khoe cơ bụng săn chắc sau hơn 6 tháng sinh em bé thứ hai. Hoa hậu Khánh Vân diện áo crop top phối cùng chân váy ngắn, tạo dáng trên xe mui trần chụp ảnh cưới.

Có thể bạn quan tâm

Yuna Vũ nhận cái kết đắng khi liên tục bị Michael Trương từ chối phũ phàng?

Tv show

15:48:05 29/09/2024
Michael Trương cho biết anh không thấy rõ được tình cảm mà Yuna Vũ dành cho mình. Vì vậy, đó cũng là lý do khiến Michael không chọn bỏ phiếu trái tim cho cô nàng.

Hiện trường vụ sạt lở vùi lấp nhà và xe ở Hà Giang

Tin nổi bật

15:42:47 29/09/2024
Lực lượng chức năng tỉnh Hà Giang đang nỗ lực tìm kiếm nạ.n nhâ.n mất tích. Đồng thời, đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến đường bị sạt lở.

Cán bộ địa chính phường cấp giấy phép xây dựng giả

Pháp luật

15:40:07 29/09/2024
Công an TP Thanh Hóa vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Ngọc Thành, SN 1982, trú ở phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hoá về tội Giả mạo trong công tác ...

Bom tấn vượt mặt Black Myth: Wukong bất ngờ tụt "sâu" trên Steam, lượng game thủ giảm 45 lần

Mọt game

15:23:35 29/09/2024
Từng có lúc vượt mặt Black Myth: Wukong, thế nhưng sau rồi tựa game này cũng không tránh khỏi quy luật đào thải khắc nghiệt.

Ngay lúc này: Khu du lịch Đại Nam ra thông báo khẩn vì nhiều đoạn đường tắc cứng, người dân đội nắng đi bộ cả 2km

Netizen

15:14:57 29/09/2024
Do số lượng du khách tới Khu du lịch Đại Nam quá đông nên nhà gửi xe của khu du lịch hoàn toàn chật kín và buộc người dân phải gửi xe tại những điểm cách đó khoảng 2km.

Bác sĩ cảnh báo nguy cơ đột tử từ chứng đau đầu dai dẳng

Sức khỏe

15:07:57 29/09/2024
Theo đó, qua chương trình tầm soát đột quỵ ở Bệnh viện Lê Văn Thịnh, các bệnh nhân mắc các bệnh về mạch má.u não được bác sĩ ở hai bệnh viện hội chẩn trực tuyến và luân chuyển để điều trị bệnh nhân.

Rating Love Next Door giảm mạnh, netizen mệt mỏi vì cặp chính cứ yêu rồi lại "quay xe"

Phim châu á

15:06:27 29/09/2024
Phim cố gắng cài cắm và khai thác các câu chuyện về tình yêu và sự nghiệp của giới trẻ ngày nay, nhưng đáng tiếc điều này lại không thể giữ khán giả.

Người phụ nữ ở Hậu Giang 10 năm trồng cỏ làm cảnh từ hạt thanh long

Sáng tạo

14:58:51 29/09/2024
Gần 10 năm qua tại tỉnh Hậu Giang có một phụ nữ hàng ngày trồng cỏ trong chậu rồi đem bán. Nghề độc lạ này đã mang lại cho bà thu nhập mỗi tháng hơn 15 triệu đồng.

Học trò cưng để lộ tin chấn động về Diddy, còn khẳng định chắc nịch 1 điều!

Sao âu mỹ

14:45:38 29/09/2024
Vụ việc chấn động showbiz liên quan đến Sean Diddy Combs vẫn đang được dân tình quan tâm, xôn xao bàn tán. Từng là người kề cận bên ông trùm âm nhạc, ca sĩ Usher không tránh khỏi bị nhắc tên.

Mỹ nam Kpop tai tiếng hát See Tình tiếng Việt cực mượt, khóc vì fan làm 1 điều đậ.p tan tin đồn bị "ghẻ lạnh"

Nhạc quốc tế

14:23:42 29/09/2024
Ngày 28/9, show diễn Space City - concert nằm trong chuyến lưu diễn solo đầu tiên của idol nhóm EXO Chanyeol đã chính thức diễn ra tại TP.HCM.

Negav nói "mẹ thấy con nghỉ học đúng chưa", dấy lên lo ngại idol cổ xúy bỏ học

Nhạc việt

14:19:11 29/09/2024
Negav gây tranh cãi khi công khai bày tỏ tự hào về việc nghỉ học để làm rapper trong concert Anh trai say hi tối 28/9 tại TP.HCM.