2019 là Tết đầu của con, vợ Quế Ngọc Hải tiết lộ đuổi khéo chồng ‘28 Tết hẵng về’

Theo dõi VGT trên

Màn thể hiện xuất sắc trong loạt sút luân lưu của Quế Ngọc Hải tối 20/1 còn mang nhiều ý nghĩa khi đó là ngày kỷ niệm 1 năm cưới.

Với lối chơi má.u lửa, quyết liệt, trung vệ xứ Nghệ – Quế Ngọc Hải là một trong những nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2019.

Trong loạt sút luân lưu tối 20/1 vừa qua trong ở vòng knock-out 1/8 với đội tuyển Jordan, Quế Ngọc Hải còn là người lĩnh ấn tiên phong và thực hiện thành công cú penalty mở màn, góp phần giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng 4-2.

Chiến thắng càng có ý nghĩa lớn với Quế Ngọc Hải khi diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm một năm ngày cưới của anh với Hoa khôi Đại học Vinh – Dương Thùy Phương (ngày 20/1/2018 sau gần ba năm hẹn hò). Cặp đôi chào đón sự ra đời của cô con gái đầu lòng Sunny hôm 20/7/2018.

2019 là Tết đầu của con, vợ Quế Ngọc Hải tiết lộ đuổi khéo chồng '28 Tết hẵng về' - Hình 1

Quế Ngọc Hải bên bà xã Thuỳ Phương và con gái Sunny 5 tháng tuổ.i.

Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam và đặc biệt là màn thể hiện xuất sắc của chồng, người đẹp Dương Thùy Phương gây ghen tị khi tiết lộ, thủ quân của đội tuyển Việt Nam tuy thi đấu xa nhà tận Dubai nhưng vẫn tặng cho hai mẹ con cô một món quà tuyệt vời

“Vào thời khắc quan trọng nhất, ba tập trung tinh thần trước trận đấu nhưng vẫn không quên làm em bất ngờ trong ngày hôm nay. Tròn một năm ngày cưới, mọi thứ vẫn trọn vẹn như phút ban đầu.

Em có thêm một gia đình, một thiên thần. Chưa một ngày lễ hay ngày kỉ niệm nào ba quên dành những điều tuyệt vời cho em. Nhưng điều đáng quý hơn vẫn là cách tặng, luôn là những bất ngờ mà em không bao giờ nghĩ tới”, vợ Quế Ngọc Hải viết trên trang cá nhân kèm theo hình ảnh những món quà của anh dành tặng hai mẹ con cô.

2019 là Tết đầu của con, vợ Quế Ngọc Hải tiết lộ đuổi khéo chồng '28 Tết hẵng về' - Hình 2

Vợ Quế Ngọc Hải đăng ảnh con gái ngồi cạnh những món quà anh tặng cô nhân kỷ niệm một năm ngày cưới.

Video đang HOT

Trong cuộc trò chuyện nhanh với Dương Thùy Phương sau ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa, cũng là khi dịp Tết cận kề, bà mẹ một con đã có những chia sẻ thú vị về một năm làm mẹ khi chồng đi đá giải liên miên.

Chào Thùy Phương, trận bóng tối qua và đặc biệt là màn thể hiện của Quế Ngọc Hải để lại cho người hâm mộ rất nhiều cảm xúc. Con gái Sunny có được Phương cho theo dõi bố thi đấu?

Hôm qua hàng xóm đến nhà em xem khá đông, bé vẫn phấn khích khi thấy mọi người đông vui như thế. Bé cùng với mẹ, ông bà và cả nhà cỗ vũ cho ba. Trộm vía các trận thi đấu của ba Hải dù có diễn ra vào khung giờ nào thì con cũng thức cùng gia đình để xem hết và cổ vũ nhiệt tình cho ba Hải. (cười).

Chúc mừng hai vợ chồng nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới và lên chức bố mẹ. Từ khi có con đến giờ, Phương thấy hai vợ chồng có nhiều thay đổi?

Thay đổi nhiều lắm. Có con rồi nên 2 vợ chồng trưởng thành nhiều hơn, nghĩ cho con nhiều hơn, cuộc sống gia đình cũng đầm ấm và hạnh phúc hơn khi lúc nào cũng ngắm nhìn bé vui vẻ.

2019 là Tết đầu của con, vợ Quế Ngọc Hải tiết lộ đuổi khéo chồng '28 Tết hẵng về' - Hình 3

Quế Ngọc Hải chỉ vào ngón tay đeo nhẫn được quấn băng nhắn gửi tình cảm tói vợ ở nhà nhân kỷ niệm một năm ngày cưới. Ảnh: FB.

2019 là Tết đầu của con, vợ Quế Ngọc Hải tiết lộ đuổi khéo chồng '28 Tết hẵng về' - Hình 4

Thuỳ Phương từng là Hoa khôi Đại học Vinh, gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp dịu dàng.

Nhìn lại năm đầu kết hôn, làm mẹ cũng lại là năm thường xuyên phải một mình chăm con vì chồng đi đá giải, Phương có chạnh lòng?

Năm nay đội tuyển tập trung khá dài nên ba ít ở nhà, nhưng may mắn chồng mình là người quan tâm đến gia đình, hay động viên vợ con nên cũng không sao.

Hôm qua đội tuyển chiến thắng, ngay sau khi được vào trong là anh tranh thủ gọi điện về ngay để chia vui với gia đình. Chính vì vậy, dù ở nhà chăm con một mình, hai mẹ con mình cũng mong sao ba Hải hoàn thành tốt nhiệm vụ lần này.

2019 là Tết đầu của con, vợ Quế Ngọc Hải tiết lộ đuổi khéo chồng '28 Tết hẵng về' - Hình 5

Năm đầu làm mẹ, Thùy Phương thường xuyên phải nuôi con một mình vì chồng đi đá giải.

2019 là Tết đầu của con, vợ Quế Ngọc Hải tiết lộ đuổi khéo chồng '28 Tết hẵng về' - Hình 6

Bé Sunny 6 tháng tuổ.i nhưng xem và cổ vũ không sót một trận đấu nào của bố.

2019 là Tết đầu của con, vợ Quế Ngọc Hải tiết lộ đuổi khéo chồng '28 Tết hẵng về' - Hình 7

Quế Ngọc Hải là một ông bố rất khéo chăm con và cưng chiều cô công chúa nhỏ.

Năm 2019 là cái Tết âm lịch đầu tiên của con gái cưng Sunny, Phương đã chuẩn bị được gì rồi?

Tết đầu tiên có bé nên mình ưu tiên phần lớn thời gian cho con. Mình cũng đã mua sắm được một ít đồ xinh xinh cho bé diện Tết rồi (cười).

Khoảng thời gian hiện tại anh Hải đang tập trung cùng Đội tuyển Việt Nam nên phần lớn thời gian mình cho bé về ông bà nội và ngoại thay phiên nhau. Có sự hỗ trợ của ông bà nên từ việc chăm bé hay đến tinh thần của mẹ cũng thoải mái hơn rất nhiều.

Tết với nhiều người đã đến rất gần. Vậy nhưng với gia đình nhỏ của Thùy Phương, chồng vẫn ở xa ngàn cây số. Phương có cảm xúc thế nào?

Cũng cận Tết rồi, ba đi xa hai mẹ con ở nhà cũng mong mỏi lắm. Nhưng mình vẫn đang nói đùa với anh Hải là “28 Tết ba về nhé. Ở nhà có mẹ lo hết rồi. Hai mẹ con chỉ mong ba Hải và đội tuyển Việt Nam được vào sâu vòng trong”.

Theo Khám Phá

Vợ Quế Ngọc Hải: Tuyệt vời quá, chồng ơi!

Vợ trung vệ Quế Ngọc Hải đã thực sự hạnh phúc khi chứng kiến chồng ghi bàn vào lưới Yemen, qua đó giúp tuyển Việt Nam chạm 1 tay vào cánh cửa đi tiếp.

"Tuyệt vời quá ba Hải ơi. Tự hào quá", Thùy Phương hồi hộp dõi theo Quế Ngọc Hải đá phạt đền và tự hào chia sẻ niềm vui trong khoảnh khắc tuyển Việt Nam có bàn thắng thứ 2 vào lưới Yemen.

Mặc dù tuyển Việt Nam đá vào lúc 23h nhưng Thùy Phương vẫn cố gắng thức để cổ vũ cho chồng. Đáng quý, Thùy Phương đang bận chăm sóc con nhỏ mới hơn 1 tuổ.i.

Vợ Quế Ngọc Hải: Tuyệt vời quá, chồng ơi! - Hình 1

Thùy Phương hạnh phúc vì chồng ghi bàn cho tuyển Việt Nam.

Với Thùy Phương, chuyện dõi theo chồng thi đấu gần như là thói quen để cổ vũ cho Quế Ngọc Hải. Thùy Phương nói với Saostar rằng: "Thật ra, em thấy mình cũng không mấy áp lực đâu. Còn trước mỗi trận đấu, bản thân em hay gia đình cũng đều hồi hộp và háo hức đón xem. Mong cho ĐTVN có nhiều thắng lợi và mong cho chồng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Chồng em có tâm sự về những áp lực của bóng đá. Ở vị trí là cầu thủ của ĐTQG thì chắc chắn là trách nhiệm và áp lực của anh Hải sẽ cao hơn, sức cạnh tranh và sự kì vọng của mọi người cũng lớn hơn. Nên không phải khen hay chê, mà làm sao để mình làm tốt vai trò của mình. Vì trong một đội bóng thì vị trí nào cũng quan trọng, cũng có những áp lực riêng và có những cái hay riêng để tạo thành một đội bóng thống nhất"

Vợ Quế Ngọc Hải: Tuyệt vời quá, chồng ơi! - Hình 2

Thùy Phương luôn tự hào về chồng.

Không chỉ tự hào về chồng đá bóng giỏi, Thùy Phương bật mí là Quế Ngọc Hải rất lãng mạn. Cô vợ của đội trưởng tuyển Việt Nam chia sẻ: "Anh Hải cũng thuộc mẫu người khá là lãng mạn. Cũng khá nhiều lần vào ngày lễ hay những ngày quan trọng thì anh luôn bí mật làm gì đó khiến em bất ngờ.

Anh Hải tặng quà khá nhiều như bánh kem, mỹ phẩm, túi xách hay hoa tươi... nhưng cách tặng của anh Hải luôn tạo bất ngờ dành cho em".

Quế Ngọc Hải và Thùy Phương thực sự là một đôi vợ chồng hạnh phúc của bóng đá Việt Nam. Thùy Phương luôn cố gắng làm hậu phương thật tốt cho Ngọc Hải cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo ở đội tuyển Việt Nam.

Theo saostar

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tin đang nóng

Primmy Trương lần đầu khoe diện mạo quý tử, được nhận xét là "phiên bản mini" của Phan Thành
18:12:42 05/10/2024
Phương Lan xin lỗi vụ ồn ào, tiết lộ mối quan hệ với Minh Dự, Nam Thư
21:21:16 05/10/2024
Xôn xao ảnh ngôi mộ chú cún mang họ Nguyễn, 7 triệu người tràn vào tranh luận
18:22:09 05/10/2024
Phạm Văn Phương bỏ lỡ lễ trao giải vì chăm con đi thi
19:35:26 05/10/2024
Một nam nghệ sĩ bị hiểu lầm ăn cơm từ thiện: Thà bán tài sản chứ không xin ai một đồng
21:54:03 05/10/2024
Em gái Trấn Thành đã chia tay
23:56:38 05/10/2024
MC Kỳ Duyên gợi cảm tuổ.i U60, Phan Như Thảo sexy hậu giảm cân
23:35:58 05/10/2024
Triệu Lệ Dĩnh che giấu 2 bí mật 'xấu hổ', ngôi Thị hậu sắp 'ngã ngựa"?
21:31:55 05/10/2024

Tin mới nhất

Chân dung bất ngờ của người phụ nữ bật khóc nức nở khi được Messi trao cái ôm đầu tiên đầy xúc động sau chiến thắng lịch sử

14:50:26 21/12/2022
Đoạn video Lionel Messi ôm chặt một người phụ nữ sau chiến thắng trận chung kết World Cup 2022 gây xúc động mạnh. Nhiều người đoán rằng người phụ nữ đó là mẹ của Messi

Một người chế.t trong màn ăn mừng vô địch của ĐT Argentina

12:25:00 21/12/2022
Theo Mail Sport, một CĐV đã chế.t trong vụ bạo loạn xảy ra khi ĐT Argentina diễu hành ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 ở quê nhà

Messi và đồng đội đổi từ xe bus sang trực thăng để đảm bảo an toàn

12:16:05 21/12/2022
Sau 36 năm chờ đợi, cuối cùng Argentina đã chạm tới ước mơ sở hữu cúp vàng World Cup. Suốt những ngày qua, bà con tại quốc gia này đã đổ ra đường để ăn mừng cùng các cầu thủ

Hai nữ CĐV Argentina không bị bắt dù cởi áo ăn mừng trên khán đài

10:39:13 21/12/2022
Sau hành động quá khích, hai nữ cổ động viên cho biết không bị bắt giữ hay xử phạt trước khi an toàn trở về nước

Cổ động viên nhảy lên xe bus tuyển Argentina

09:27:57 21/12/2022
Đêm 20/12 (giờ Hà Nội), lễ diễu hành mừng chức vô địch World Cup 2022 của tuyển Argentina bị rút ngắn sau khi xe bus chở các cầu thủ gặp vấn đề về an ninh

Martinez ôm búp bê có khuôn mặt Mbappe cùng Argentina diễu hành

09:21:01 21/12/2022
Thủ môn Emiliano Martinez tiếp tục chế nhạo Kylian Mbappe trong lúc mừng công cùng tuyển Argentina. Hình ảnh của Mbappe xuất hiện trong buổi lễ diễu hành của Argentina

Hành động nâng cúp World Cup của 'Thánh rắc muối' bị chỉ trích

23:30:08 20/12/2022
Đầu bếp nổi tiếng Nusret Gke, hay còn được biết đến với biệt danh Salt Bae, đã xuống sân chung vui cùng đội tuyển Argentina sau chức vô địch World Cup 2022

Huyền thoại Morocco bị đình chỉ 5 năm vì làm bằng giả

22:58:00 20/12/2022
CAF đình chỉ hoạt động cựu trợ lý huấn luyện viên quốc gia Morocco Mustapha Hadji trong 5 năm vì giả mạo giấy phép huấn luyện viên

Bức ảnh Messi ngủ với cúp vàng gây bão mạng xã hội

22:22:13 20/12/2022
Chỉ sau chưa đầy 1 tiếng đăng tải, bức ảnh Messi ngủ bên cạnh cúp vàng cùng dòng trạng thái Ngày đẹp trời nhận được 11 triệu lượt thích trên Instagram. Người hâm mộ cũng để lại hàng trăm nghìn bình luận chia vui với El Pulga khi giấc mơ...

Nhiều CĐV Argentina ở Qatar không còn tiề.n về nước

21:13:54 20/12/2022
Tại Argentina, thu nhập trung bình của người dân chỉ khoảng 389 USD/tháng. Hầu hết đều làm cùng lúc 2-3 công việc với 16 tiếng mỗi ngày để trang trải chi phí đắt đỏ

Sự thật bức ảnh con trai của Messi ngất xỉu trên khán đài khi bố vô địch World Cup

19:43:32 20/12/2022
Việc Messi cùng đội tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 khiến fan mê bóng đá toàn cầu dậy sóng . Người mẫu Antonela Roccuzzo và 3 con trai Thiago, Mateo và Ciro đã vào sân chung vui cùng chồng

Khoảnh khắc Messi suýt vướng vào dây điện

16:06:11 20/12/2022
Lionel Messi và các đồng đội gặp sự cố nhỏ trên đường từ sân bay Ezeiza về khu phức hợp Liên đoàn bóng đá Argentina trưa 20/12 (giờ Hà Nội)

Có thể bạn quan tâm

Sao Hoa ngữ 5/10: Sao 'Tiếu ngạo giang hồ' đợi bạn gái kém 36 tuổ.i ra tù để cưới

Sao châu á

23:47:23 05/10/2024
Ngôi sao phim Tiếu ngạo giang hồ Lý Long Cơ cho biết, ông vẫn quyết đợi bạn gái kém 36 tuổ.i ra tù để tặng hết tài sản cho cô và tính chuyện kết hôn.

Cận cảnh cơ ngơi đầy hàng hiệu của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Sao việt

23:33:14 05/10/2024
Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 và Miss Universe Vietnam 2024 , Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây ấn tượng với khối tài sản gồm căn hộ cao cấp, hàng hiệu và xe sang.

Nhan sắc gâ.y số.c của mỹ nam bị đòi giải nghệ vì gầy trơ xương

Hậu trường phim

23:01:08 05/10/2024
Nhiều người nhận xét La Vân Hi đã tăng cân nên gương mặt đầy đặn hơn hẳn, trạng thái tinh thần khoẻ khoắn và tràn đầy năng lượng.

Dàn mỹ nhân bóng đá Việt Nam, Philippines, Trung Quốc đọ sắc với hoa hậu Ngọc Hân, ai xinh đẹp nhất?

Netizen

22:24:34 05/10/2024
Dàn cầu thủ diện áo dài Việt Nam và chụp ảnh tại các địa điểm đẹp tại Hà Nội. Giải đấu có 4 đội bóng tham dự gồm CLB nữ Thái Nguyên T&T, CLB nữ Hà Nội, Manila Digger FC (Philippines) và Bắc Kinh FC (Trung Quốc)

Trò cưng ông Troussier chật vật ở tuyển Việt Nam mới

Sao thể thao

21:53:37 05/10/2024
Nửa năm sau khi HLV Philippe Troussier ra đi, Nguyễn Thái Sơn không còn là bất khả xâm phạm ở đội tuyển Việt Nam.

Né thuế quan, Trung Quốc đang 'rải' nhà máy khắp thế giới

Thế giới

21:40:37 05/10/2024
Thủ tướng Italy Giorgia Meloni đã ký một biên bản ghi nhớ hợp tác công nghiệp trong chuyến thăm của bà vào tháng 7, liên quan đến cả xe điện và năng lượng tái tạo.

Leonardo DiCaprio hạnh phúc bên bạn gái siêu mẫu kém 23 tuổ.i

Sao âu mỹ

21:08:33 05/10/2024
Leonardo DiCaprio được nhìn thấy đang âu yếm bạn gái siêu mẫu Vittoria Ceretti trên một ban công đẹp như tranh vẽ ở Rome.

'Nữ hoàng vai phụ' Thụy Mười tiết lộ bạn diễn nam ăn ý nhất trong nghề

Tv show

20:58:06 05/10/2024
Trong chương trình Kính đa chiều , nghệ sĩ Thụy Mười thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về vai trò của bạn diễn trên sân khấu.

Lisa bị giễu cợt

Nhạc quốc tế

19:47:14 05/10/2024
Việc chế giễu Lisa vì cô gửi đề cử cho Grammy là hành động độc hại , chỉ nhằm hạ bệ nghệ sĩ. Năm qua, Lisa phá vỡ nhiều kỷ lục âm nhạc ấn tượng, dẫn đầu trong dàn nghệ sĩ nữ solo của Kpop.

Vĩnh Long: Chủ trại hòm livestream, xúc phạm trụ trì bị phạt 15 triệu đồng

Xã hội

19:43:44 05/10/2024
Cho rằng trụ trì ở Vĩnh Long làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của mình, ông L.H.N đã đến chùa tìm để hỏi cho ra lẽ. Không gặp được trụ trì, người này ra cổng livestream với câu từ khó nghe.