2018 – Năm chuyển mình của các “tiểu hoa”, “tiểu sinh” hàng đầu xứ Trung (Phần 1)

Theo dõi VGT trên

2018 là một năm mới, một thời điểm mới để lớp diễn viên trẻ Hoa Ngữ – đặc biệt là các “tiểu hoa”, “tiểu sinh” hay “tiểu thịt tươi” – tiếp tục chuyển mình bằng những dự án hấp dẫn cũng như chất lượng hơn.

Năm 2017 đã trôi qua với rất nhiều thành công cùng sự thất bại được ghi nhận trong làng giải trí Trung Quốc. Có người tạo được bước nhảy ngoạn mục nhờ những bom tấn, siêu phẩm nghệ thuật nhưng cũng có người lại đang dậm chân tại chỗ vì chưa tìm được hướng phát triển đúng đắn cho mình. Năm mới lại đến, hẳn nhiên, đây là thời điểm để các “tiểu hoa”, “tiểu sinh” hay các “tiểu thịt tươi” Hoa Ngữ tiếp tục phấn đấu, chuyển mình qua các dự án mới.

Năm 2018 của 11 “tiểu hoa” nổi bật

2018 - Năm chuyển mình của các tiểu hoa, tiểu sinh hàng đầu xứ Trung (Phần 1) - Hình 1

Có thể nói rằng, Dương Mịchtiểu hoa đán gặt hái được nhiều thành công nhất trong năm 2017 vừa qua. Sang năm 2018, khán giả sẽ còn tái ngộ nữ diễn viên sinh năm 1986 qua hai dự án truyền hình “Phù Dao” và “Người Đàm Phán”.

2018 - Năm chuyển mình của các tiểu hoa, tiểu sinh hàng đầu xứ Trung (Phần 1) - Hình 2

Một số nguồn tin cho biết, tác phẩm “Người Đàm Phán” mà Dương Mịch đóng cặp cùng Hoàng Tử Thao sẽ lên sóng vào ngày 4/2/2018 tới đây. Ngoài ra, cô cũng đã xác nhận việc tham gia tác phẩm “Từng Niên Thiếu” – được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cửu Dạ Hồi.

2018 - Năm chuyển mình của các tiểu hoa, tiểu sinh hàng đầu xứ Trung (Phần 1) - Hình 3

Lưu Diệc Phi có một năm khá buồn khi “Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa” bản điện ảnh bị khán giả chê bai không ngớt. Bù lại, tác phẩm “Nhị Đại Yêu Tinh” ra mắt vào dịp cuối năm của cô lại nhận được nhiều phản hồi tích cực hơn. Năm 2018 tới đây, thần tiên tỷ tỷ sẽ vô cùng bận rộn vì dự án truyền hình đ.ánh dấu việc Lưu Diệc Phi trở lại màn ảnh nhỏ – “Nam Yên Trai Bút Lục” đã chính thức khởi quay.

2018 - Năm chuyển mình của các tiểu hoa, tiểu sinh hàng đầu xứ Trung (Phần 1) - Hình 4

Nữ diễn viên sinh năm 1987 sẽ còn phải tập luyện để chuẩn bị gia nhập đoàn làm phim “Mulan” phiên bản live-action do Disney “cầm trịch”. Đây được coi là cơ hội vô cùng tuyệt vời để Lưu Diệc Phi chuyển mình trong tương lai gần.

2018 - Năm chuyển mình của các tiểu hoa, tiểu sinh hàng đầu xứ Trung (Phần 1) - Hình 5

Năm 2017 ghi nhận sự thất bại của Angela Baby (Dương Dĩnh) trên con đường chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ. Bộ phim truyền hình “Cô Phương Bất Tự Thưởng” của cô vướng phải rất nhiều tin đồn thất thiệt. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1989 vẫn không bỏ cuộc.

Video đang HOT

2018 - Năm chuyển mình của các tiểu hoa, tiểu sinh hàng đầu xứ Trung (Phần 1) - Hình 6

Dự án “Thời Đại Lập Nghiệp” mà Angela Baby đóng cặp cùng Hoàng Hiên sẽ sớm được ra mắt trong năm 2018. Ngoài ra, cô còn chính thức xác nhận việc tham gia tác phẩm “Thành Phố D.ục V.ọng” cùng nam diễn viên Ngô Tú Ba.

2018 - Năm chuyển mình của các tiểu hoa, tiểu sinh hàng đầu xứ Trung (Phần 1) - Hình 7

Trong năm vừa qua, Lưu Thi Thi trở lại màn ảnh nhỏ qua dự án truyền hình “Túy Linh Lung” nhưng không để lại được dấu ấn nào thực sự sâu đậm. Tác phẩm điện ảnh “Tâm Lý Tội Phạm: Ánh Sáng Thành Phố” mà cô tham gia cùng Đặng Siêu cũng bị hoãn đến tận cuối năm mới công chiếu.

2018 - Năm chuyển mình của các tiểu hoa, tiểu sinh hàng đầu xứ Trung (Phần 1) - Hình 8

Sang năm 2018, trước mắt, nữ diễn viên sinh năm 1987 chỉ có duy nhất một bộ phim chuẩn bị phát sóng là “Nếu Có Thể Yêu Như Thế”.

2018 - Năm chuyển mình của các tiểu hoa, tiểu sinh hàng đầu xứ Trung (Phần 1) - Hình 9

Năm 2017 cũng không phải là một năm đáng nhớ đối với sự nghiệp của tiểu hoa đán Nghê Ni. Hai tác phẩm điện ảnh mà cô tham gia là “Ngộ Không Truyện” và “Kỳ Môn Độn Giáp” chỉ được xếp vào dạng phim giải trí thông thường.

2018 - Năm chuyển mình của các tiểu hoa, tiểu sinh hàng đầu xứ Trung (Phần 1) - Hình 10

Năm 2018 tới đây, Nghê Ni sẽ trở lại màn ảnh rộng qua dự án “Bão Tuyết” cùng “Ảnh đế” Trương Chấn cùng nam diễn viên thực lực Liêu Phàm. Ngoài ra, dự án truyền hình đầu tay của cô – “Hoàng Quyền: Dịch Thiên Hạ” – cũng sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ.

2018 - Năm chuyển mình của các tiểu hoa, tiểu sinh hàng đầu xứ Trung (Phần 1) - Hình 11

Năm 2018 tới, Triệu Lệ Dĩnh sẽ trở lại với hai dự án truyền hình chuyển thể là “Thật Không? Thật Không? Phải Là Hồng Phai Xanh Thắm” và “Thời Gian Tươi Đẹp”. Phim điện ảnh “Tây Du Ký”: Nữ Nhi Quốc” mà cô đóng cùng bạn trai tin đồn Phùng Thiệu Phong sẽ chính thức ra rạp vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới – trong ngày 16/2/2018 (tức mùng 1 Tết âm lịch ) tại Trung Quốc.

Theo Trí Thức Trẻ

Cuộc đua 'Nữ hoàng' phim truyền hình của các sao nữ 9X Trung Quốc

2018 được dự đoán là một năm tỏa sáng của các mỹ nhân như Địch Lệ Nhiệt Ba, Lâm Duẫn... trong những bộ phim truyền hình.

Cuộc đua Nữ hoàng phim truyền hình của các sao nữ 9X Trung Quốc - Hình 1

Sau thành công của một loạt tác phẩm truyền hình 2017 như Lý Tuệ Trân xinh đẹp, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa và Tần thời mỹ nhân Minh Nguyệt Tâm, cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba được đông đảo công chúng biết đến. Sau khi mỹ nhân Tân Cương tham gia chương trình thực tế số một Trung Quốc Running Brothers, độ phủ sóng của cô ngày càng phổ biến.

Năm 2018 được dự đoán tiếp tục là một năm khởi sắc của cô nàng. Nhiệt Ba sẽ góp mặt trong ít nhất 3 bộ phim truyền hình trong đó hai tác phẩm đã chắc chắn đó là Liệt hỏa như ca và Một ngàn lẻ một đêm. Cô sẽ kết hợp cùng diễn viên "gạo cội" Châu Du Dân trong Liệt hỏa như ca và mỹ nam Đặng Luân trong Một ngàn lẻ một đêm.

Cuộc đua Nữ hoàng phim truyền hình của các sao nữ 9X Trung Quốc - Hình 2

Năm 2017, Trịnh Sảng trong bộ phim Hạ chí chưa tới đã nhận được nhiều ý kiến tích cực từ khán giả. Năm mới, cô tiếp tục hợp tác với ngôi sao nổi tiếng La Tấn trong Vì em, anh nguyện yêu thương cả thế giới và diễn viên nam Mã Thiên Vũ trong tác phẩm Bi thương ngược dòng thành sông của đạo diễn Quách Kính Minh.

Cuộc đua Nữ hoàng phim truyền hình của các sao nữ 9X Trung Quốc - Hình 3

Cổ Lực Na Trát trong năm nay đã tham gia bộ phim Trạch thiên ký và chương trình Hoa tỷ đệ mùa 3. Không chỉ nhận được những lời khen từ khán giả của màn ảnh nhỏ, mỹ nữ Tân Cương này cũng được giới phim điện ảnh đ.ánh giá rất cao qua bộ phim City of rock của đạo diễn Đại Điểu.

Năm 2018, cô sẽ bắt tay với Dương Thước trong bộ phim thần tượng kịch tính Trả lại thế giới cho em. Ngoài ra Cổ Lực Na Trát còn cùng Vương Khải, Lưu Gia Linh và Cổ Thiên Lạc góp mặt trong phim điện ảnh Chân Tam quốc vô song.

Cuộc đua Nữ hoàng phim truyền hình của các sao nữ 9X Trung Quốc - Hình 4

Năm 2017 là một năm "thu hoạch" lớn cả về sự nghiệp lẫn tình cảm của Dương Tử. Không những "làm sóng làm gió" với hai bộ phim Hoan lạc tụng2 và Long Châu truyền kỳ, việc cô và bạn trai Tần Tuấn Kiệt công khai mối quan hệ cũng nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Năm tới, cô sẽ hợp tác cùng Đặng Luân trong bộ phim Hương mật tựa khói sương và cùng bạn trai đóng cặp trong Thiên kê chi Truyền thuyết Bạch xà. Hai tác phẩm của cô được dự đoán sẽ tiếp tục gây bão trên màn hình nhỏ.

Cuộc đua Nữ hoàng phim truyền hình của các sao nữ 9X Trung Quốc - Hình 5

Vì vẫn đang chuyên tâm cho việc học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh nên năm 2017 của Quan Hiểu Đồng không có nhiều tác phẩm ra mắt công chúng nhưng về show giải trí cô nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau đó, chuyện mỹ nữ 9X và bạn trai mình Luhan công khai tình cảm cũng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Năm 2018, bộ phim Phượng tù hoàng, Tình yêu cực quang và Cuộc bạo kích ngọt ngào của cô sẽ được công chiếu tại các đài truyền hình lớn của Trung Quốc. Trong đó, tác phẩm Cuộc bạo kích ngọt ngào của cô và Lộc Hàm được báo chí đ.ánh giá là một bộ phim chưa chiếu nhưng đã hot.

Cuộc đua Nữ hoàng phim truyền hình của các sao nữ 9X Trung Quốc - Hình 6

Lâm Duẫn là một "Tinh nữ lang" (nàng thơ của đạo diễn nổi tiếng Hong Kong Châu Tinh Trì) có sự nghiệp vô cùng thuận buồm xuôi gió từ sau bộ phim Mỹ nhân ngư. Sau đó, cô tham gia nhiều phim khác và các show tạp kỹ truyền hình.

Năm 2018, Lâm Duẫn ra mắt khán giả với hình ảnh một Tiêu Huân Nhi nhan sắc khuynh nước khuynh thành, khí chất cao ngạo trong Đấu phá thương khung. Trong Bỉ Ngạn Hoa, cô đóng vai hai chị em sinh đôi bị xa cách sau cuộc ly hôn của bố mẹ, một nghệ sĩ Kiều Mạn có tính cách phóng khoáng và một nhà văn trẻ N.am S.inh dịu dàng, trầm tính.

Cuộc đua Nữ hoàng phim truyền hình của các sao nữ 9X Trung Quốc - Hình 7

Nhờ vai diễn chính trong Trạch Thiên Ký và Thượng cổ tình ca, độ nổi tiếng của Ngô Thiến đã tăng vọt. Năm tới, ba bộ phim Như Ý truyện, Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm và Thịnh Đường huyễn dạ của cô sẽ được phát sóng trên các đài lớn của Trung Quốc. Nhan sắc nổi trội và diễn xuất ngày càng tiến bộ là bước đệm cho sự nghiệp diễn xuất sau này của Ngô Thiến.

Cuộc đua Nữ hoàng phim truyền hình của các sao nữ 9X Trung Quốc - Hình 8

Từ một Kiều Hân ít được mọi người biết đến, qua vai diễn Quan Quan hiền lành trong Hoan lạc tụng, cô trở thành một tiểu hoa đán thế hệ mới. Năm 2018, Kiều Hân sẽ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với bộ phim nói về t.uổi thanh xuân Nhân lúc chúng ta còn trẻ.

Cuộc đua Nữ hoàng phim truyền hình của các sao nữ 9X Trung Quốc - Hình 9

Vì chú tâm cho việc học hành nên năm 2017 Trương Tuyết Nghênh không tham gia nhiều phim truyền hình. Năm 2018, cô trở lại màn ảnh và sánh vai với Dương Lặc trong tác phẩm Tên của em họ của anh. Trong Bong bóng mùa hè phiên bản mới Tuyết Nghênh sẽ đóng cặp cùng Trần Tuấn Kiệt.

Cuộc đua Nữ hoàng phim truyền hình của các sao nữ 9X Trung Quốc - Hình 10

Sau khi rời khỏi quê hương, sự nghiệp của Lý Thấm ngày một phát triển. Với sự thể hiện xuất sắc trong một loạt vai diễn của các phim truyền hình Sở Kiều truyện, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên,cô đã được công chúng biết đến rộng rãi. Trong năm mới, cô đem đến cho khán giả bốn bộ phim Như Ý Truyện, Thượng Hải phồn hoa, Đấu phá thương khung và Lang điện hạ.

Theo VNE

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Phim lỗ 560 tỷ vì "coi thường trí tuệ của khán giả", nam chính đóng cảnh nào cũng trợn mắt
12:30:55 01/07/2024
Phim Hoa ngữ tháng 7/2024 đưa Trường Tương Tư trở lại, nhiều câu chuyện hấp dẫn không kém
20:46:38 01/07/2024
Phim Hàn vừa chiếu đã đứng top 1 Việt Nam, cặp chính diễn đỉnh thôi rồi khiến khán giả phát cuồng
15:38:56 01/07/2024
Bộ phim quá hay xứng đáng nổi tiếng hơn, kịch bản bẻ lái liên tục khiến khán giả choáng váng
20:47:04 02/07/2024
Review Độ Hoa Niên: thắng ở "chemistry" thua ở kịch bản
20:35:51 02/07/2024
5 bộ phim Hàn Quốc càn quét màn ảnh rộng vào tháng 7
05:59:26 02/07/2024
"Nữ hoàng cảnh nóng" Hàn Quốc tái xuất với vai diễn lần đầu mới có trong sự nghiệp: Bom tấn hay nhất hè 2024 đây rồi?
10:40:33 02/07/2024
Siêu phẩm ngôn tình được 2 triệu fan hóng chờ: Nam chính chuẩn tổng tài vạn người mê, cứ cất giọng là netizen bấn loạn
14:46:53 02/07/2024

Tin đang nóng

Ronaldo bị sỉ nhục, gây làn sóng phẫn nộ
00:09:53 03/07/2024
Euro 2024: Truyền thông Bồ Đào Nha kêu gọi đẩy Ronaldo lên ghế dự bị
00:16:51 03/07/2024
Đệ nhất mỹ nhân là "ngoại lệ" của showbiz xuống sắc đáng tiếc sau 20 năm, U60 sống cô độc với 25.000 tỷ
07:00:06 03/07/2024
Trạm cứu hộ trái tim - Tập 50: An Nhiên hôn mê vì cứu bé Kitty, mọi hận thù hóa giải
07:16:44 03/07/2024
Diễn viên đình đám tranh chấp gần 6 tỷ với chồng cũ, còn bị xúc phạm "cô đi mà sinh con với người khác"
06:55:47 03/07/2024
Nàng thơ Đông Cung chỉ đóng cameo vẫn gây sốt MXH, tất cả là nhờ tạo hình độc lạ nhất sự nghiệp
06:19:07 03/07/2024
Hình ảnh nhạy cảm bị phát tán tràn lan, nữ TikToker bức xúc cầu cứu
06:18:21 03/07/2024
"Chồng quốc dân" Hàn Quốc lột xác ngỡ ngàng ở phim mới, phản diện đẹp trai nhất 2024 là đây?
06:33:18 03/07/2024

Tin mới nhất

Rain, Song Kang, Hứa Quang Hán 'đổ bộ' truyền hình Hàn tháng 7

06:34:28 01/07/2024
Tháng 7 năm nay, nhiều phim truyền hình Hàn Quốc có sự tham gia của loạt nam thần Rain, Song Kang, Hứa Quang Hán, Lee Do Hyun, Chae Jong Hyeop... lên sóng.

Xuất hiện thảm họa cổ trang nhận bão 1 sao vì quá dở, cặp đôi chính đóng phim nào flop phim đó

16:15:20 30/06/2024
Tác phẩm mới chỉ ra mắt 10 tập đã nhận vô số lời chê bai của khán giả, thậm chí có người bình luận: Xem bộ phim này thêm một giây phút nào là lãng phí sinh mệnh của bạn giây phút đó .

Phim mới chiếu đã được khen nức nở vì kịch bản quá sốc, nữ chính diễn hay tới độ netizen đòi trao ngay Daesang

06:01:42 30/06/2024
Phim lấy chủ đề chính trị cực kỳ kén khán giả nhưng vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo người xem bởi nó có sự góp mặt của hai tên t.uổi đình đám là Sol Kyung Gu và Kim Hee Ae.

Phim cổ trang mới chiếu đã bị chê tan nát, khán giả đòi bỏ xem vì nam nữ chính như "trẻ con tập làm người lớn"

19:52:08 29/06/2024
Trang 163 đưa tin bộ phim truyền hình cổ trang Độ Hoa Niên đã ra mắt được 3 ngày nhưng thành tích không như kỳ vọng.

Độ Hoa Niên tập 9-10: Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch trở thành bạn thân cùng giường

15:59:48 29/06/2024
Dựa trên nguyên tác Trưởng Công Chúa với cốt truyện được đ.ánh giá cao, kịch bản của Độ Hoa Niênlại có phần đuối sức , không đủ đáp ứng sự mong chờ của khán giả.

Review Chờ Người Nơi Pháo Hoa Rực Rỡ: Mối lương duyên định mệnh khó đoán

15:52:18 29/06/2024
Chờ Người Nơi Pháo Hoa Rực Rỡ là câu chuyện về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa nhà văn Hồng Kông - Thiên Vũ (Lưu Tuấn Khiêm) và anh chàng dân xã hội Đài Bắc - A Tường (Phạm Thiếu Huân).

Phim Hoa ngữ có cảnh cưỡng hôn mãnh liệt gây sốt, netizen tuyên bố "cày" gấp không đợi nổi

09:02:52 29/06/2024
Mới đây, một cảnh hôn mãnh liệt của cặp đôi phim Độ hoa niên đã được chia sẻ lên mạng xã hội khiến các khán giả phấn khích.

Ông xã Kim Tae Hee ngoại tình với chị đẹp U50 ở phim mới?

09:02:18 29/06/2024
áng 7 này, màn ảnh Hàn sẽ có một tác phẩm rất đáng chú ý mang tên Thiên nga đỏ (tựa Anh: Red swan ). Tác phẩm này đ.ánh dấu màn tái xuất của mỹ nam đình đám Bi Rain.

Review The Secret Of Us tập 2: Earn xin lỗi bác sĩ, tình địch xuất hiện

23:14:13 28/06/2024
Đoạn đối thoại giữa bà Russamee Thananusak và Earn là nút thắt kịch tính bởi tạo thêm tình huống để diễn viên thể hiện tâm lý nhân vật. Khi hay tin Fahlada đang hẹn hò, Earn rơi vào trạng thái băn khoăn, ngờ vực.

Phim hay nhất sự nghiệp của "ngọc nữ" Son Ye Jin: Câu chuyện về tình thân xen lẫn nước mắt và tiếng cười

16:00:06 28/06/2024
Đây là một trong những bộ phim điện ảnh hay bậc nhất trong sự nghiệp của Son Ye Jin. Tác phẩm này rất phù hợp để xem vào Ngày gia đình .

Cặp đôi Trung Quốc ôm hôn cháy bỏng trên giường làm khán giả "mất m.áu", nam chính tổng tài đẹp như xé sách bước ra

06:05:09 28/06/2024
Trong số các bộ phim ngôn tình Trung Quốc dự kiến lên sóng tháng 7 này, Em đẹp hơn cả ánh sao được khán giả chờ đợi nhờ sự góp mặt của Hứa Khải và Đàm Tùng Vận.

Phim của La Vân Hi vượt mặt phim "Câu Chuyện Hoa Hồng" của Lưu Diệc Phi

20:29:18 27/06/2024
Nhan Tâm Ký với sự tham gia của La Vân Hi và Độ Hoa Niên của Triệu Kim Mạch, Trương Lăng Hách là hai siêu phẩm cổ trang sắp ra mắt trong thời gian tới

Có thể bạn quan tâm

Yêu người hơn 5 t.uổi, tôi có nên giấu mẹ chuyện bạn gái còn có con riêng?

Góc tâm tình

08:09:02 03/07/2024
Yêu nhau hơn nửa năm nhưng tôi chưa dám ra mắt người yêu vì cô ấy hơn tôi 5 t.uổi, lại còn có con riêng trong khi bố mẹ tôi rất khắt khe chuyện này

Dự đoán ngày mới 4/7/2024 cho 12 con giáp: Thân nhạy bén, Tuất nhạy cảm

Trắc nghiệm

08:07:29 03/07/2024
Xem tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy vận thế của người t.uổi Thân có trực giác nhạy bén giúp công việc có tiến triển tốt.

Anh Tú gây bàn tán khi mặc corset

Phong cách sao

08:04:32 03/07/2024
Lần đầu diện corset phối ren tôn đường cong hình thể, nam chính Gặp lại chị bầu được nhận xét nữ tính, song cũng phá cách và cân bằng được vẻ nam tính khi tạo dáng khoe cơ bắp.

Chùm ảnh: Thủ môn cứu thua không tưởng, Thổ Nhĩ Kỳ vào tứ kết EURO 2024

Sao thể thao

07:53:10 03/07/2024
Merih Demiral lập cú đúp, còn thủ thành Mert Gunok cứu thua khó tin, góp phần giúp Thổ Nhĩ Kỳ thắng Áo 2-1 ở trận cuối vòng 1/8 EURO 2024.

Lộ diện video gameplay 4K đầu tiên của Black Myth: Wukong

Mọt game

07:49:57 03/07/2024
Tuy nhiên, những điểm trừ nho nhỏ này không làm giảm đi sự hấp dẫn của Black Myth: Wukong. Với những gì đã thể hiện, tựa game hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm ARPG đáng mong chờ trong năm 2024.

Bệnh tim mạch cần sử dụng trà như thế nào?

Sức khỏe

07:18:41 03/07/2024
Bên cạnh đó, trà cũng có thể giúp giảm cân, giảm nguy cơ béo phì, một trong những yếu tố dẫn đến bệnh tim mạch. Đồng thời, trà cung cấp Flavonoid chính trong chế độ ăn uống hằng ngày.

Những nẻo đường gần xa - Tập 27: Đông thẳng thừng từ chối tình cảm của Dũng

Phim việt

07:08:10 03/07/2024
Dũng mua món quà đắt t.iền tặng Đông nhân dịp cô trở lại thi đấu và nghiêm túc nói rõ ràng chuyện tình cảm của mình với Đông nhưng cô nhất quyết từ chối.

Độc quyền: Tóm gọn sao nam Vbiz gây chấn động vì đấu tố với đồng nghiệp, thần sắc hậu ồn ào ra sao?

Sao việt

07:03:08 03/07/2024
16 Typh mặc trang phục đơn giản, đi ăn cùng bạn bè. Đây là lần hiếm hoi lộ diện của nam rapper hậu ồn ào đấu tố với Thành Draw

Ukraine chế tạo vũ khí để kiểm soát Biển Đen như thế nào?

Thế giới

07:00:42 03/07/2024
Những gì Ukraine đã làm là tìm ra những loại vũ khí nhỏ rẻ t.iền, dễ sản xuất và hiệu quả, theo một cách nào đó, có thể làm giảm lợi thế đó của Nga, lợi thế về quy mô nhờ chi phí rẻ, nhanh, linh hoạt, dễ sử dụng và hiệu quả.

Lộ diện trang phục dạ hội chính thức của Lydie Vũ tại bán kết Miss Supranational 2024

Thời trang

06:25:01 03/07/2024
Trong đêm bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown (áo choàng bướm) của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình thoát kén , vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành ...

Lần thứ 3 ghi nhận trăn cầu vồng Brazil sinh sản đơn tính

Lạ vui

06:21:31 03/07/2024
Con trăn cầu vồng Brazil có tên là Ronaldo, sống trong một vườn thú thuộc đại học City of Portsmouth, Anh, gây bất ngờ cho các nhân viên chăm sóc khi cho ra đời 14 con trăn con.