2018 là năm bùng nổ phong trào web drama Việt Nam

Theo dõi VGT trên

Năm 2018, nhờ phát s.úng “khai màn” rất thành công của bộ phimAi C.hết Giơ Tay” do Huỳnh Lập Sản xuất và đạo diễn mà phong trào làm web drama (phim chiếu mạng) được các nghệ sĩ Việt tham gia rất nhộn nhịp.

Tiếp theo sự thành công web drama Ai C.hết Giơ Tay do Huỳnh Lập đạo diễn và sản xuất, phải kể đến màn ra mắt thành công của series phim chiếu mạng của danh hài Thu Trang, Thập Tam Muội. Hai màn chào sân cực kỳ ấn tượng này dường như khiến các nghệ sĩ tự tin hơn nhiều trong việc mạnh tay đầu tư, sản xuất những bộ phim chiếu mạng với chất lượng hình ảnh như một phim chiếu rạp.

2018 là năm bùng nổ phong trào web drama Việt Nam - Hình 1

“Ai C.hết Giơ Tay?” là một trong những phát s.úng khai màn đầu tiên cho thị trường web drama trong năm nay.

2018 là năm bùng nổ phong trào web drama Việt Nam - Hình 2

Tiếp đến là sự thành công của “Thập Tam Muội”.

Từ đó, khán giả được “chiêu đãi” nhiều dự án hơn với sự góp mặt của các gương mặt đình đám như Việt Hương, Khả Như, Nam Thư, Quách Ngọc Tuyên bắt đầu tham gia vào cuộc đua phim chiếu mạng đang ngày càng trở nên màu mỡ.

Cho đến nay, mỗi tuần khán giả được chiêu đãi khoảng 4-5 phim trên Youtube. Với đủ mọi thể loại như tâm lý xã hội ( Vi Cá T.iền Truyện; C.hết Thì Chịu; Tay Buôn, Buông Tay?) cho đến cổ trang (Hoàng Hậu họ Huỳnh, Nam Phi Liên Hoàn Kế). Kể cả thể loại xuyên không huyền bí (Bổn Cung Giá Lâm). Thể loại học đường như Lời Nguyền T.uổi 17, Cương Thi Biến… Cứ cách ngày là lại có một tập phim mới của một dự án web drama nào đó được phát sóng.

2018 là năm bùng nổ phong trào web drama Việt Nam - Hình 3

“Vi Cá T.iền Truyện” là một trong những đối tượng thành công thuộc “thế hệ thứ 2″ sau Thập Tam Muội và “Ai C.hết Giơ Tay?”.

Ngay cả nhà đài VTV, một ông lớn trong ngành điện ảnh, truyền hình cũng đã nhìn thấy tiềm năng dồi dào từ thị trường phim chiếu mạng. Minh chứng là sự ra đời của trang web chiếu phim online của riêng nhà Đài này đã được nâng cấp và cập nhật rất nhiều dự án phim Việt đã được VTV đầu tư sản xuất từ xưa đến nay. Nhiều bộ phim cũ từ những năm 2000 cũng đã được cập nhật tại đây để phục vụ bạn đọc có nguyện vọng “hoài cổ” như Sóng Dưới Đáy Sông, Của Để Giành, Phía Trước Là Bầu Trờiv.v… Cùng với khá nhiều những phim mới được cập nhật mỗi tuần như Quỳnh Búp Bê, Chạy Trốn Thanh Xuân, Ghét Thì Yêu Thôi v.v…

Đây là một số lượng tăng trưởng rất nhiều so với thời gian đầu năm 2018 và năm 2017. Thời gian đó, số lượng web drama chất lượng tốt và gây tiếng vang với độc giả khá ít. Chỉ có vài cái tên nổi bật như Cuộc Gọi Lúc Nửa Đêm (Trấn Thành), Thiếu Niên Ra Giang Hồ (Hồ Quang Hiếu), Chiến Dịch Chống Ế… Dường như chỉ mới gần đây, thị trường phim chiếu mạng mới trở nên nổi bật, màu mỡ và đủ tiềm năng để các nghệ sĩ đầu tư cho sân chơi mới này của mình.

2018 là năm bùng nổ phong trào web drama Việt Nam - Hình 4

“Cuộc Gọi Lúc Nửa Đêm” của Trấn Thành là một trong những dự án được công chiếu hồi đầu năm 2018 nhưng không đạt được sự phản ứng từ phía khán giả như mong đợi.

Không có quảng cáo chen vào giữa phim, không có giới hạn do kiểm duyệt nhà Đài, không cần tivi chất lượng cao. Chỉ với một chiếc laptop hay điện thoại thông minh, khán giả đã có thể dễ dàng truy cập vào lượng phim chiếu mạng, miễn phí với chất lượng khá tốt trên mạng.

Thế nhưng, việc chiếu mạng phim miễn phí trên Youtube và các trang web cũng có một điểm yếu. Đó là về số lượng tập phim. Để đạt được chất lượng phim tốt thì các nghệ sĩ phải đầu tư khá nhiều t.iền của nhưng nếu đem chiếu trên mạng thì nguồn thu về rõ ràng là sẽ ít hơn so với việc đem chiếu rạp – bán vé, hay chiếu truyền hình – bán quảng cáo. Chính vì vậy mà dẫn đến một vấn đề là các phim chiếu trên youtube, các trang web bị giới hạn số lượng tập phim. Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt lên đến được hơn 40 tập phim là vì nhờ phim đã được lên kế hoạch sản xuất để chiếu truyền hình chứ không phải để chiếu mạng như hiện nay. Còn lại thì phần lớn các phim chiếu trên Youtube đều ít khi nào vượt qua con số 10 tập. Gần đây nhất, Tay Buôn, Buông Tay? đã kết thúc đường đua của mình với con số vỏn vẹn chỉ có 6 tập phim.

Video đang HOT

2018 là năm bùng nổ phong trào web drama Việt Nam - Hình 5

“Tay Buôn, Buông Tay?” phải đáng tiếc “buông tay” sớm với chỉ 6 tập phim.

Trong khi đó, ở các thị trường như Trung Quốc hay Mỹ, đã có khá nhiều trang web chiếu phim đã mạnh dạn đầu tư vào sản xuất các bộ phim với chất lượng cao, chất lượng hình ảnh tốt như IQiyi, Tencent của xứ Trung, tvN của Hàn và Netflix của Mỹ. Những bộ phim được chiếu trên các Đài này đều được kéo dài số lượng tập phim để đảm bảo nội dung cùng với sự đầu tư khá lớn đến từ các nhà Đài khiến khán giả có những trải nghiệm tốt hơn nhiều khi các thưởng thức phim chiếu mạng.

sao, 2018 cũng mới chỉ là sự “manh nha” cho phong trào web drama tại Việt. Hi vọng năm 2019 sắp tới sẽ là một năm với những biến chuyển mới và nhiều cơ hội phát triển hơn cho giới làm phim chiếu mạng Việt Nam cũng như mang đến các trải nghiệm xem mới cho khán giả Việt.

Theo Helino

Cả showbiz Việt gần đây ai cũng trở thành "trùm mafia" từ phim điện ảnh đến web drama

Không hẹn mà gặp, hàng loạt web drama ra mắt trong thời gian gần đây đều lấy đề tài về thế giới ngầm. Hàng loạt sao Việt bỗng chốc hóa thân thành ông trùm, bà trùm xã hội đen, đại ca giới hắc bang.

Từ bán kim cương đến bán cá, từ kinh doanh nhà thổ cho đến bảo kê trong khu chợ, đủ mọi sắc thái, showbiz Việt hiện đang rần rần hơn bao giờ hết với một loạt các web drama toàn chủ đề "dân anh chị".

Thu Trang - Thập Tam Muội

Là một trong những bộ phim tiên phong trong trào lưu web drama về đề tài xã hội đen, và cũng thành công nhất trong các web drama cùng chủ đề chính là Thập Tam Muội của nữ diễn viên Thu Trang. Loạt phim là câu chuyện về sự cạnh tranh trong xã đoàn của giới giang hồ. Chị Mười Ba (Thu Trang) là cái tên khét tiếng trong xã đoàn của phe chợ mới, và là chủ "kỹ viện" có tiếng. Ở chị đại Mười Ba, người ta thấy được một tinh thần nghĩa khí ở giới giang hồ, dù là nữ giới nhưng tính trượng phu không kém người đàn ông nào. Diễn xuất duyên dáng của Thu Trang cùng sự đầu tư nghiêm túc vào bộ phim đã giúp Thập Tam Muội đạt trung bình hơn 30 triệu view cho mỗi tập phim.

Cả showbiz Việt gần đây ai cũng trở thành trùm mafia từ phim điện ảnh đến web drama - Hình 1

Thu Trang, người tiên phong showbiz gia nhập thế giới ngầm.

Cả showbiz Việt gần đây ai cũng trở thành trùm mafia từ phim điện ảnh đến web drama - Hình 2

Thu Trang rất ngầu trong vai Chị Mười Ba.

Cả showbiz Việt gần đây ai cũng trở thành trùm mafia từ phim điện ảnh đến web drama - Hình 3

Việt Hương - C.hết Thì Chịu, Xóm Trọ 3D

Nếu chị Mười Ba của Thu Trang hào hiệp, nghĩa khí thì chị đại Kim Mỹ Nhân do Việt Hương đóng trong C.hết Thì Chịu lại là một chị đại lố bịch đến hài hước. Là bà trùm buôn kim cương chị không có gì nhiều ngoài t.iền. Bà Kim đi đón con từ Mỹ về cũng theo phong cách đại gia kim cương: có hẳn một chiếc trực thăng kèm một dàn vệ sĩ bên con xế hộp đắt t.iền đứng đợi con.

Cả showbiz Việt gần đây ai cũng trở thành trùm mafia từ phim điện ảnh đến web drama - Hình 4

Một đại gia bán kim cương rất sang và chịu chơi, cho hẳn dàn xe xịn đến đón con.

Cậu con trai thì ăn chơi sính ngoại, yêu đương một lúc đến ba - bốn ngôi sao Hollywood từ Selena Gomez, Angelina Jolie cho đến... Tom Cruise. Ngay cả tạo hình của Việt Hương trong bộ phim này cũng rất chói lóa, cô cắt tóc tém và nhuộm đỏ trông vừa lố lăng vừa vui nhộn.

Cả showbiz Việt gần đây ai cũng trở thành trùm mafia từ phim điện ảnh đến web drama - Hình 5

Cả showbiz Việt gần đây ai cũng trở thành trùm mafia từ phim điện ảnh đến web drama - Hình 6

Việt Hương vào vai bà trùm kim cương.

Trước đó, vào năm ngoái, Việt Hương cũng từng đóng vai Ông Nội - trùm xã hội đen và cho vay nặng lãi trong phim Xóm Trọ 3D. Trong phim này nữ diễn viên có hình tượng tomboy, hoàn toàn trái ngược với Kim Mỹ Nhân của C.hết Thì Chịu.

Cả showbiz Việt gần đây ai cũng trở thành trùm mafia từ phim điện ảnh đến web drama - Hình 7

Việt Hương trở thành một trùm giang hồ nghĩa khí với biệt danh "Ông Nội".

Hồ Quang Hiếu - Thiếu Niên Ra Giang Hồ

Không được "hoành tráng" như Thu Trang hay Việt Hương làm bà trùm có hàng tá đàn em đi theo, Hồ Quang Hiếu chỉ được làm "đại ca xóm nghèo" đã thế lại còn sớm vướng vào vòng lao lý trong Thiếu Niên Ra Giang Hồ.

Cả showbiz Việt gần đây ai cũng trở thành trùm mafia từ phim điện ảnh đến web drama - Hình 8

Hồ Quang Hiếu trong hình tượng Hiếu công tử.

Thiếu Niên Ra Giang Hồ là bộ phim ngắn do nam ca sĩ sản xuất và ra mắt hồi tháng 6 vừa qua. Hồ Quang Hiếu vào vai Hiếu công tử - chàng trai lầm đường lạc lối chỉ vì muốn thoát nghèo. Những lần bị áp bức t.uổi thơ đã khiến cho Hiếu công tử phạm tội ngộ sát và hiểu lầm mẹ mình chính là người tố cáo anh với cơ quan pháp luật khiến anh phải vào tù. Hiếu công tử sau đó phải đối diện với những áp bức và h.iếp đáp trong tù, nhưng nhờ có tình thương của mẹ và gia đình mà anh đã cố gắng cải tạo để trở thành con người tốt.

Cả showbiz Việt gần đây ai cũng trở thành trùm mafia từ phim điện ảnh đến web drama - Hình 9

Cả showbiz Việt gần đây ai cũng trở thành trùm mafia từ phim điện ảnh đến web drama - Hình 10

Hiếu công tử trong trại giam.

Ưng Hoàng Phúc - Ông Trùm Dẹp Loạn Giang Hồ

Hòa vào dòng chảy của trào lưu web drama, Ưng Hoàng Phúc cũng sắm cho mình một vai ông trùm trong Ông Trùm Dẹp Loạn Giang Hồ. Bộ phim ngay khi vừa tung trailer đã gây sự chú ý với những phân đoạn đ.ấm đ.á đẹp mắt, màu phim khá ấn tượng và dàn diễn viên có diễn xuất ổn định.

Đúng như tên gọi của bộ phim, Ưng Hoàng Phúc vào vai ông trùm kiêm "người phán xử" Phúc Cọp. Anh đưa ra nhiều điều "luật" bạo lực, không khoan dung và đều xem nhẹ tính mạng con người. Thế nhưng trong thế giới ngầm, những điều luật này góp phần tạo ra luật "chơi đẹp" và "công bằng" cho tất cả anh em, bất kể xuất thân, miễn sao sống hết mình cùng anh em là sẽ được hưởng những quyền lợi như nhau.

Cả showbiz Việt gần đây ai cũng trở thành trùm mafia từ phim điện ảnh đến web drama - Hình 11

Ưng Hoàng Phúc vào vai "Người phán xử", Phúc Cọp.

Cả showbiz Việt gần đây ai cũng trở thành trùm mafia từ phim điện ảnh đến web drama - Hình 12

Quách Ngọc Tuyên - Vi Cá T.iền Truyện

Quách Ngọc Tuyên chắc là người có duyên làm giang hồ nhất showbiz Việt khi anh xuất hiện liên tiếp trong loạt phim cùng đề tài là Giải Cứu Tiểu Thư, Giang hồ chợ mới, Thập Tam Muội và Vi Cá T.iền Truyện do chính anh sản xuất.

Bộ phim Vi Cá T.iền Truyện là phần t.iền truyện của Thập Tam Muội, trong đó nhân vật chính là Vi Cá và câu chuyện trước khi bước vào xã đoàn của anh. Nam diễn viên đã chi ra hàng tỷ đồng cũng như mời hàng loạt diễn viên nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại xuất hiện trong phim. Sau bộ phim, đi đến đâu người ta cũng nhớ đến anh với cái tên Vi Cá - đây có thể xem là thành công lớn với nam diễn viên.

Cả showbiz Việt gần đây ai cũng trở thành trùm mafia từ phim điện ảnh đến web drama - Hình 13

Cả showbiz Việt gần đây ai cũng trở thành trùm mafia từ phim điện ảnh đến web drama - Hình 14

Quách Ngọc Tuyên trong vai diễn Vi Cá, "Vi Cá T.iền Truyện" cùng dàn đàn em được đầu tư cực kỳ hùng hậu.

Kết

Có vẻ như gần đây, đề tài phim về web drama đang được người xem chào đón và đang trở thành trào lưu được các nghệ sỹ chạy theo. Không biết trong tương lai, ai sẽ là người tiếp theo gia nhập giới "giang hồ showbiz" đây?

Theo Trí thức trẻ

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 87: Đức Anh - Hân rút đơn ly hôn sau đêm mặn nồng
08:13:03 03/07/2024
Trạm cứu hộ trái tim trước thềm tập cuối: An Nhiên được "tẩy trắng" nhưng chưa gây phẫn nộ bằng thái độ của Ngân Hà
09:23:25 03/07/2024
Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập cuối: Tất cả các nhân vật đều có cái kết đẹp trừ một người
06:18:43 04/07/2024
Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 88: Đức Anh giục Hân quay lại
11:26:42 03/07/2024
Trạm cứu hộ trái tim - Tập 50: An Nhiên hôn mê vì cứu bé Kitty, mọi hận thù hóa giải
07:16:44 03/07/2024
Phim 'Trạm cứu hộ trái tim' tập 50: Lý do khiến An Nhiên muốn hại Kitty?
19:53:14 02/07/2024
Trạm cứu hộ trái tim - Tập 51: Ngân Hà hạnh phúc viên mãn, An Nhiên bị tâm thần
10:43:59 04/07/2024
Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 87: Hân ngượng chín mặt vì bị trêu 'muỗi đốt' cả đêm
17:02:12 02/07/2024

Tin đang nóng

Lộ địa điểm Midu hưởng tuần trăng mật sang chảnh
06:33:28 04/07/2024
Cô đào có cuộc đời bi đát nhất: Uống thuốc vì chồng bỏ rơi, 21 t.uổi ôm con ngã quỵ bởi câu nói như dao găm
07:00:00 04/07/2024
Dàn thí sinh gây bất ngờ tại Sơ khảo Miss Grand Vietnam 2024, 1 nhân vật 2 lần out top cũng có mặt
06:52:53 04/07/2024
Ly hôn chồng cũ vì không sinh được con, vừa cưới chồng mới thì có bầu, nhưng xét nghiệm ADN xong chị tôi lại phải ly hôn tiếp
08:31:31 04/07/2024
Khi mỹ nhân Việt đeo kim cương đắt giá do chồng tặng, người cuối cùng xỏ nhẫn 22 tỷ "gây sốt" cõi mạng
10:39:22 04/07/2024
Mỹ nhân cổ trang gây bão MXH với nhan sắc đẹp hơn tranh vẽ, netizen tấm tắc khen "tạo hình xuất sắc nhất sự nghiệp"
06:27:13 04/07/2024
"Bạn trai quốc dân" Hoa ngữ sau 8 năm giờ già như ông chú hói đầu gây choáng, netizen "lác mắt" không nhận ra
06:21:41 04/07/2024
Sao nam vô duyên bậc nhất showbiz
06:47:05 04/07/2024

Tin mới nhất

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 88: Lâm nhận lời sửa hình xăm sai chính tả cho học trò

12:59:31 04/07/2024
Lâm mặc dù rất bực vì Long học hành chưa đến nơi đến chốn mà đã dám tự ý đi hành nghề k.iếm t.iền nhưng anh vẫn quyết định thay học trò sửa sai.

Những nẻo đường gần xa - Tập 29: Vinh công khai tặng quà cho Đông giữa đội đấu kiếm

12:52:04 04/07/2024
Vinh tới đội tập để mang đồ ăn tới cho Hân và các bạn. Thế nhưng, anh giữ lại một túi quà đặc biệt để tặng cho Đông, anh cũng không ngần ngại đưa cho cô trước mặt cả đội.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 88: Trót nói dối mẹ chồng, bà Giang tự rước hoạ vào thân

12:44:04 04/07/2024
Trong quá khứ, bà Giang từng nhận vơ công của chị Thoa giúp việc. Chị nấu món súp lươn nhưng bà Giang nói với mẹ chồng bà là người nấu.

Những nẻo đường gần xa - Tập 28: Yên sững sờ khi thấy Đông dìu Vinh về trong đêm

10:39:01 04/07/2024
Mặc dù lý trí của Yên không muốn mình dành tình cảm cho Vinh, nhưng con tim của cô lại không ngăn được bước chân đến tìm anh ta để rồi tận mắt chứng kiến tất cả.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 88: Hân nghĩ lại sau khi gặp bố mẹ chồng, Đức Anh tuyên bố không bỏ cuộc

10:35:05 04/07/2024
Hân nói với bố mẹ Đức Anh rằng cô không ngại giúp anh nói dối bà nội. Tuy nhiên, sau khi về, cô có vẻ bất ổn và Đức Anh không khó khăn để nhận ra điều đó.

Việt Hương hóa người vớt xác, hé mở câu chuyện rùng rợn trong 'Ma Da'

06:22:34 04/07/2024
Phim kinh dị Ma Da có Việt Hương đóng chính vừa tung thước phim nhá hàng với loạt chi tiết u tối, rùng rợn, mở ra câu chuyện kỳ bí vốn được truyền miệng trong dân gian.

'Mình yêu nhau, bình yên thôi' tập 88: Hân đồng ý không ly hôn?

19:57:13 03/07/2024
Mình yêu nhau, bình yên thôi tập 87 có những diễn biến cho thấy cuối cùng kế hoạch cua lại vợ của Đức Anh cũng thành công.

Phim 'Trạm cứu hộ trái tim' tập 51: Nghĩa quay lại với An Nhiên?

19:45:14 03/07/2024
Phim Trạm cứu hộ trái tim tập 51: An Nhiên rơi nước mắt và rất có thể cô sẽ tỉnh lại khi nghe con trai đọc thư; Mỹ Đình sinh ba.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 88: Vớ phải thợ học việc, chồng chị Thoa bị xăm sai chính tả

18:05:15 03/07/2024
Chồng chị Thoa trông vậy những cũng là người hết sức lãng mạn. Trong lần trở về nhà lần này, để tạo bất ngờ cho vợ, chồng chị đã quyết định làm một điều đặc biệt.

'Những nẻo đường gần xa' tập 28: Đông sa lưới tình, Dũng ghen ra mặt

18:02:08 03/07/2024
Phim Những nẻo đường gần xa tập 28: Dũng ghen ra mặt khi biết Đông đi gặp Vinh; Sếp Vinh mời Đông uống rượu cùng.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 88: "Chị Lan cực phẩm" né mặt Quân

16:33:51 03/07/2024
Không biết vì lý do gì, Lan không muốn gặp Quân. Cô cũng không nghe điện thoại khi Quân gọi điện hỏi về công việc.

Trạm cứu hộ trái tim giới thiệu tập cuối: Ngân Hà biến mất, An Nhiên và 3 nhân vật chiếm spotlight

12:41:31 03/07/2024
Clip giới thiệu phim tập cuối không hề có sự xuất hiện của Ngân Hà hay Vũ. Đáng nói, dường như khán giả cũng không mấy quan tâm đến 2 nhân vật này, bởi đoạn kết của họ có lẽ ai cũng đã đoán ra.

Có thể bạn quan tâm

Chế biến đồ uống đơn giản nhưng uống vào hết ho lại giải nhiệt từ quất hồng bì đang vào mùa

Sức khỏe

13:17:05 04/07/2024
Khi đã làm xong đậy nắp lọ vào bảo quản ở nhiệt độ phòng khoảng 30 độ C. Sau vài ngày, nước quất hòa quyện với mật ong, quả quất teo dần là bạn có thể sử dụng.

'Ông hoàng của những cú twist' M.Night Shyamalan trở lại với phim kinh dị tâm lý mới 'Trap - Bẫy'

Phim âu mỹ

13:14:07 04/07/2024
Vừa qua, hãng phim Warner Bros. đã chào đón sự trở lại của ông hoàng của những cú twist M.Night Shyamalan với tác phẩm mới mang tên Trap (tựa Việt: Bẫy).

Chàng phi công quân sự tiết lộ chuyện tình 'yêu nhanh cưới vội' với vợ xinh đẹp

Tv show

13:09:18 04/07/2024
Trong chương trình Vợ chồng son phiên bản quân đội, câu chuyện tình yêu và hôn nhân của phi công Trịnh Xuân Tình và cô vợ xinh đẹp thu hút sự quan tâm của khán giả.

AMEE khiến khán giả "dậy sóng" với phiên bản 'Trái đất ôm Mặt trời' cùng Kai Đinh, GREY D trong 'SUMMERROOM'

Nhạc việt

13:02:08 04/07/2024
Tối ngày 1/7, Kai Đinh tiếp tục phát hành ca khúc Trái đất ôm Mặt trời kết hợp cùng AMEE và GREY D, tiếp nối thành công của ca khúc điều vô tri nhất thuộc dự án SUMMERROOM Band Session.

Khoảnh khắc 8 cầu thủ động viên khi Ronaldo khóc, Bồ Đào Nha chưa bao giờ đoàn kết như thế

Sao thể thao

12:47:44 04/07/2024
Ronaldo đã khóc, đó là giọt nước mắt khi anh bỏ lỡ cơ hội mười mươi trên chấm penalty. Khoảnh khắc thủ môn Jan Oblak của Slovenia cản phá penalty thành công cũng là giọt nước tràn ly .

V (BTS) - Thần tượng K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google nửa đầu năm 2024

Nhạc quốc tế

12:41:27 04/07/2024
Google mới đây đã công bố danh sách những ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng này trong nửa đầu năm 2024. Dữ liệu được thu thập từ 1/1 đến 30/6/2024.

Danh sách nhân vật trong Zenless Zone Zero

Mọt game

12:16:10 04/07/2024
TrongZenless Zone Zero, nhân vật sẽ thuộc các thế lực khác nhau, với 5 hệ, 3 phong cách chiến đấu chủ đạo, 5 chuyên môn và 2 cấp bậc. Cấp A tương ứng với nhân vật 4 sao, cấp S tương ứng với nhân vật 5 sao.

Du lịch Cửa Hội có những gì?

Du lịch

12:05:02 04/07/2024
Năm nay, nếu bạn vẫn chưa có gợi ý về điểm đến thì hãy lựa chọn biển Cửa Hội để trải nghiệm và khám phá. Biển Cửa Hội được biết đến là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn ở khu vực Bắc Trung Bộ.

5 phim Hàn dở nhất nửa đầu 2024: Hạng 1 bị coi là "nỗi nhục" của nhà đài

Phim châu á

11:57:56 04/07/2024
Ban đầu bộ phim Người Thừa Kế Bất Khả Thi thu hút sự chú ý của người xem nhờ sự góp mặt của 2 nam diễn viên trẻ Lee Jae Wook, Lee Jun Young cùng nội dung lôi cuốn về hành trình vượt lên của các thanh niên tham vọng.

Cách làm bao tử heo khìa nước dừa miền Tây giòn giòn thơm phức, ăn với cơm hay nhậu đều thích hợp

Ẩm thực

11:57:41 04/07/2024
Bao tử khìa nước dừa mang lại một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị, với sự kết hợp hài hòa giữa độ giòn dai của bao tử và vị béo ngậy, đậm đà của nước dừa cùng các gia vị khác.

5 bước chăm sóc để có vùng nách xinh trắng sáng như sao Hàn, riêng bước số 4 chắc ít người để ý

Làm đẹp

11:50:39 04/07/2024
Nhiều fan còn đùa rằng nách của thần tượng còn... sáng hơn cả tương lai của họ nữa. Vậy các idol thường làm gì để chăm sóc vùng da đặc biệt này?