2014 – Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc

Theo dõi VGT trên

Tính từ đầu năm 2014 tới nay, showbiz Hàn Quốc liên tục chao đảo với những tin xấu tới từ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Kris kiện công ty quản lý SM và rời EXO

Sáng ngày 15/5, trang tin điện tử Sina đã đăng tải tin tức thành viên Kris của nhóm EXO chính thức gửi hồ sơ kiện SM Entertainment đến tòa án Seoul. Trong đơn kiện, Kris yêu cầu SM Entertainment phải vô hiệu hóa hợp đồng đã ký với anh. Trang Sina cho biết, Kris đã có ý định chấm dứt hợp đồng với SM khoảng một tháng nay.

2014 - Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc - Hình 1

Đáng nói, Kris rời EXO ngay lúc nhóm đang chuẩn bị trở lại quảng bá single mới “Overdose” vào tháng 5/2014. Một lần nữa, SM làm Kpop fan phải đặt ra câu hỏi xem công ty này làm thế nào mà cứ 5 lần 7 lượt để gà nhà vùng lên như thế.

Hai nhóm nhạc dẫn đầu trào lưu Kpop tại Nhật b.ị t.ố “đi khách” kiế.m tiề.n

Vào ngày 25/3, trên trang Naver Hàn đã bàn luận sôi nổi khi xuất hiện một đoạn được trích từ trang tạp chí của Nhật Weekly True Story. Trong đoạn này, trang báo đó cho rằng SNSD và KARA đã kiế.m tiề.n bằng cách bán thân.

2014 - Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc - Hình 2
SNSD

Tiêu đề của bài báo này khá sốc, mang tính kích động: “SNSD và KARA đã cùng đường ở showbiz Hàn, sẽ góp mặt trong phim AV”. Bài báo này đã được phát hành thành báo giấy, được đăng tải trên mạng từ ngày 15/3 nhưng sau 1 tuần mới đến được tay độc giả.

Đồng thời, trang báo này còn cho rằng thu nhập của nghệ sĩ ở Nhật cao hơn ở Hàn gấp 10 lần: “Nguyên nhân của việc thu nhập cao là do có cả hoạt động trao đổi tình và tiề.n”. Trang này cho biết thêm: “Trong khi phong trào chống làn sóng Hallyu ngày một lớn mạnh hơn, hai nhóm SNSD và KARA có thể sẽ đóng cả phim AV (phi.m ngườ.i lớ.n Nhật). Khán giả Nhật cũng đã khá ngán ngẩm vì nghệ sĩ Hàn đa phần thiếu cá tính riêng”.

2014 - Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc - Hình 3
Kara

Hơn nữa, bài báo còn trích lời của nhân vật đang hoạt động trong ngành giải trí: “Có thông tin cho rằng nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn quyết định đóng phi.m ngườ.i lớ.n của Nhật. Theo như lời đồn thì trong các clip tự quay còn có sự xuất hiện của Taeyeon và Jessica. Về phía KARA, có thể họ đã tự quay xong dự án AV của họ”.

Mặc dù vậy, những thông tin do trang này đưa ra quá mơ hồ và mang tính phiến diện, thiếu bằng chứng.

Rộ tin Park Bom (2NE1) từng buôn m.a tú.y đá

Vào tối ngày 30/6, trên trang Twitter đã lan truyền hình ảnh được chụp từ trang báo giấy Segye Ilbo. Bài báo đã tiết lộ, Park Bom của nhóm 2NE1 từng bị nghi vấn hành vi buôn lậu m.a tú.y đá vào năm 2010. Nhưng sau đó, vụ việc đã bị hủy bỏ do thiếu bằng chứng xác thực. Điều đó có nghĩa, vụ việc bị đình chỉ điều tra.

2014 - Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc - Hình 4

“Bắt sóng” được tin đồn nói trên, trang Dispatch đã đưa ra bài giải trình minh oan cho Park Bom. Tuy nhiên, sau khi Dispatch công bố bài giải trình minh oan cho Park Bom, trang báo Segye Ilbo đã tố thành viên 2NE1 ngụy trang m.a tú.y đá trong hộp có dán nhãn “thạch”. Thông tin do trang này đưa ra đã kéo Park Bom vào một vụ lùm xùm khác, khi nhiều người cho rằng Park Bom đã ý thức được việc loại thuố.c mà cô sử dụng bị cấm tại Hàn. Điều này trái ngược với những thông tin được đăng tải trước đó.

2014 - Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc - Hình 5

Thông tin do trang báo Segye Ilbo đưa ra ngay lập tức đã vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ cộng đồng người hâm mộ nhóm 2NE1. Họ cho rằng, với uy tín của Dispatch trong nghề, một khi trang này đã ra mặt thì Segye Ilbo không cần thiết phải “bon chen”, “lên tiếng”.

Kim Hyun Joong b.ị t.ố hành hung bạn gái

Còn nhớ vào hôm 22/8, Kim Hyun Joong bị bạn gái cũ nộp đơn kiện hành vi bạo lực, gây thương tích một cách nghiêm trọng. Bạn gái t.ố cá.o anh có hành vi vũ lực khiến cô bị gãy xương, phải nhập viện điều trị 6 tuần, ngoài ra là một lần nằm viện 2 tuần khác.

2014 - Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc - Hình 6

Ngày 27/8, Dispatch đã công bố những hình ảnh chấn thương của cô bạn gái nói trên được cho là kết quả từ việc cô này bị Kim Hyun Joong đán.h đậ.p. Bên cạnh đó, trang này còn công khai cả giấy chứng nhận thương tích từ bệnh viện đã được cô gái đó giao nộp cho cảnh sát, nhằm phục vụ cho công tác điều tra. Cô này xác nhận việc mình nhận được những thương tích nói trên tại căn hộ của Kim Hyun Joong vào ngày 30/5 năm nay.

2014 - Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc - Hình 7

Ngày 17/9, bạn gái cũ của Kim Hyun Joong đã rút đơn kiện chống lại ngôi sao sau khi xem xét lời xin lỗi của anh.

Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa tuyên bố khép lại hồ sơ vì Kim Hyun Joong thừa nhận có gây thương tích với đối phương.

Scandal trốn thuế của Song Hye Kyo

Truyền thông Hàn Quốc hôm 19/8 đưa tin, một loạt các diễn viên hạng A vừa bị cơ quan thuế công bố vì hành vi trốn thuế. Trong số đó người bị đưa thẳng tên là nữ diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo bị cáo buộc không đóng tiề.n thuế trong vòng 3 năm liên tiếp từ 2009, số tiề.n lên đến 2,5 tỷ won (hơn 50 tỷ đồng).

2014 - Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc - Hình 8

Cụ thể, khi báo cáo thuế, phía Song Hye Kyo khẳng định tổng số tiề.n là 5,9 tỷ won là số thu nhập cô kiếm được nhưng 92,3% trong số đó không có giấy tờ chứng minh. Theo cơ quan thuế điều tra, nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” đã khai báo thiếu 2,5 tỷ won và sau khi bị nhắc nhở cô đã nộp khoản thuế còn nợ đồng thời chấp nhận hình phạt vì vi phạm pháp luật về thuế.

Ngay sau khi thông tin bị đưa ra, công ty luật của Song Hye Kyo vào cuộc cho biết cô không có lỗi trong việc này vì đã ủy nhiệm cho các kế toán trước đây phụ trách việc nộp thuế. Bản thân Song Hye Kyo cũng không hề biết có chuyện khai thiếu. Về phía công ty quản lý của nữ diễn viên cũng đưa ra lời xin lỗi tới công chúng.

Ta.i nạ.n xe hơi cướp đi mạng sống của hai cô gái trẻ nhóm nhạc nữ Ladies’ Code

Rạng sáng ngày 3/9, ta.i nạ.n đã xảy ra trên đường cao tốc khu vực Suwon, sau khi chiếc xe chở nhóm nhạc Ladies’ Code đã va vào tường chắn bảo vệ bên đường. Vụ va chạm đã khiến thành viên EunB t.ử von.g tại chỗ, trong khi thành viên Ri Se qua đời hôm 7/9 sau nhiều ngày hôn mê sâu. Cư dân mạng Hàn đã thật sự bàng hoàng trước sự ra đi của hai nghệ sĩ trẻ. Họ mới chỉ khởi nghiệp, là những cô gái tràn đầy sức sống nhưng đã sớm rời bỏ cuộc sống.

2014 - Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc - Hình 9

Video đang HOT

2014 - Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc - Hình 10

Hai thành viên Ladies’ Code qua đời.

Được biết, sau ca phẫu thuật, thành viên So Jung đang trên đà hồi phục tốt. Những nụ cười đã được thấy trên khuôn mặt của nữ ca sĩ.

Liên tiếp những vụ ta.i nạ.n xe hơi của các thành viên nhóm Big Bang

Thời điểm vụ việc diễn ra được xác định vào khoảng 6 giờ tối (theo giờ địa phương) hôm 2/8. Chiếc xe chở G-Dragon khi đó đang trên đường đến Masan thông qua đường cao tốc Jungbu Naeryuk, gần Seonsan, Gyeongbuk, để tham gia vào lịch trình tại Haeundae, Busan. Được biết, những người nhân viên trong công ty YG cũng ngồi trong chiếc xe đó vào thời điểm xảy ra vụ ta.i nạ.n.

2014 - Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc - Hình 11

Cảnh sát đã đi tới hiện trường và nhìn thấy một va chạm liên hoàn gồm 7 chiếc xe. G-Dragon cùng những nhân viên trong công ty được thông báo là ngồi trong chiếc xe thứ sáu tại nơi xảy ra ta.i nạ.n. Quản lý của họ ngồi sau tay lái. Rất may đã không có ai bị thương.

2014 - Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc - Hình 12

Sau đó hơn một tháng, tới lượt thành viên Seungri trong nhóm gặp phải 1 vụ ta.i nạ.n xe hơi. Anh đã gặp phải 1 vụ ta.i nạ.n xe hơi vào sáng sớm hôm 12/9. Thời gian xảy ra vụ ta.i nạ.n được xác định là khoảng 3 giờ 34 phút sáng (theo giờ địa phương). Báo cáo này chỉ ra rằng, chiếc xe của Seungri đã đâ.m vào một thành chắn ở trên đường và bị lật ngược.

2014 - Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc - Hình 13

Vào hôm 25/9, Seungri đã ra viện. Tuy nhiên, gần đây anh đã phải nhập viện trở lại sau khi bị ngất xỉu. Một nguồn tin thân cận với Seungri tiết lộ: “Mặc dù đại diện của bệnh viện cố gắng thuyết phục Seungri ở lại bệnh viện nhưng anh ấy vẫn xuất viện để chuẩn bị cho việc cộng tác cùng với cảnh sát cho quá trình điều tra nguyên nhân vụ ta.i nạ.n xe hơi cũng như là chuẩn bị cho phần biểu diễn cùng Big Bang tại Á vận hội Incheon 2014. Anh ấy đã ngất đi do bị sốt cao và cần phải được điều trị khẩn cấp”. Được biết, phía YG cũng đã xác nhận và đưa ra những phát biểu tương tự.

2014 - Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc - Hình 14

Tài tử Lee Byung Hun hết l.ộ cli.p “nhạy cảm” tới b.ị t.ố ngoại tình

Vào ngày 2/9, thông tin tài tử Lee Byung Hun bị tống tiề.n bởi hai phụ nữ trẻ ở độ tuổ.i 20 vì clip “nhạy cảm” đã gây xôn xao dư luận. Theo phía cảnh sát, hai cô gái gồm một người 21 tuổ.i và một người 25 tuổ.i đã cùng Byung Hun uống rượu tại nhà của anh vào tháng trước, sau đó anh kể những câu chuyện nhạy cảm. 2 cô gái sau đó đã được xác nhận là thành viên Dahee nhóm nhạc nữ GLAM và người mẫu Lee Ji Yeon.

2014 - Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc - Hình 15

Sau đó không lâu, khi vụ việc đang trong giai đoạn điều tra, một kênh truyền hình đã công khai những đoạn trò chuyện nhạy cảm của Lee Byung Hun và hai cô gái trẻ, với những câu nói vô cùng phản cảm của nam diễn viên.

2014 - Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc - Hình 16

Thậm chí phía người mẫu Lee Ji Yeon – một trong 2 cô gái tống tiề.n Lee Byung Hun – đã gây bất ngờ khi tuyên bố rằng nam diễn viên đã ngoạ.i tìn.h với cô. Tất nhiên đại diện của nam tài tử đã nhanh chóng phủ nhận tin tức này. Mới đây, Sở công tố Seoul cho biết, Lee Ji Yeon và Da Hee đã chính thức bị bắt và buộ.c tộ.i tống tiề.n. Phía công tố cũng khẳng định không có chứng cứ nào cho thấy Lee Ji Yeon và Lee Byung Hun hẹn hò như cô người mẫu khai.

Dù được minh oan, hình ảnh của Lee Byung Hun trong 1 tháng qua đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không ít người đã lên tiếng kêu gọi tẩy chay chàng tài tử điển trai. Không những thế, vợ Lee Byung Hun là nữ diễn viên Lee Min Jung cũng đã dọn về nhà bố mẹ đẻ sau scandal của chồng.

2014 - Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc - Hình 17

Loạt sao hạng A bị tẩy chay, yêu cầu rời khỏi làng giải trí

Sau vụ Song Hye Kyo trốn thuế, một cuộc thu hút phiếu bầu với nội dung “đề nghị Song Hye Kyo rút khỏi showbiz” và kêu gọi các nhà quảng cáo nói không với nữ diễn viên đã được tổ chức. Đáng nói, chỉ trong hai ngày đã có hơn 2000 phiếu bầu đồng ý.

2014 - Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc - Hình 18

Song Hye Kyo.

Trước đó, Lee Byung Hun cũng bị lập vote đề nghị rời khỏi ngành giải trí, quảng cáo. Cuộc bỏ phiếu bắt đầu từ ngày 5/9 và đến 8 giờ sáng nay (26/9) đã có 11.350 người đồng ý.

2014 - Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc - Hình 19

Nữ diễn viên Han Hyo Joo cũng lọt vào tầm ngắm tẩy chay. Thời gian này, cô gặp áp lực khi em trai trong thời gian nhập ngũ đã đàn áp khiến một đồng đội t.ự sá.t.

2014 - Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc - Hình 20

Ngoài Han Hyo Joo, Byung Hun, Song Hye Kyo, cư dân mạng trên trang Naver còn cho rằng Park Bom cũng đáng bị tẩy chay sau scandal liên quan tới m.a tú.y đá. Những cư dân mạng bình luận:”Park Bom không biết xấu hổ, hãy tẩy chay cô ấy”, “Park Bom, Song Hye Kyo, Han Hyo Joo, Lee Byung Hun cùng kiểu người”…

2014 - Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc - Hình 21

Jessica rời nhóm SNSD

Gần đây, Jessica đã đăng lên tài khoản Weibo của cô một bài viết gây hoang mang cho cộng đồng fan SNSD: “Tôi đã rất phấn khích về các hoạt động sắp tới cùng fan thì sửng sốt vô cùng khi được công ty và 8 thành viên khác thông báo kể từ ngày hôm nay, tôi không còn là một thành viên của SNSD. Tôi đang bị khủng hoảng. Ưu tiên và tình yêu của tôi đó là được hoạt động như là một thành viên của SNSD, nhưng không có lý do chính đáng, tôi bị buộc phải rời nhóm”.

2014 - Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc - Hình 22

Sau đó vài giờ, phía SM đã xác nhận việc Jessica rời nhóm và SNSD sẽ hoạt động với 8 thành viên.

Jessica sau đó tiết lộ chuyện họp nhóm của các thành viên SNSD. Trong cuộc họp, các thành viên SNSD muốn Jessica phải lựa chọn 1 trong 2, hoặc là từ bỏ công việc kinh doanh thời trang mà cô đang theo đuổi, hoặc là rời nhóm.

2014 - Năm đại họa của làng giải trí Hàn Quốc - Hình 23

Sáng nay, trang Dispatch đã đăng bài báo giúp người đọc hiểu thêm về lý do các thành viên SNSD phải tổ chức cuộc họp nhóm. Quá rõ ràng, rất khó cho Jessica có thể cân bằng giữa chuyện chuyên tâm vào các hoạt động của SNSD với chuyện kinh doanh và yêu đương Tyler Kwon.

Theoduong nam / MASK Online

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp "chuẩn mực" của giai nhân Hàn

Làng giải trí Hàn Quốc có rất nhiều người đẹp và khá thú vị là mỗi một nghệ sĩ lại được tôn vinh bởi những điểm đặc biệt khác nhau.

Showbiz Hàn vốn bị cho là có nhiều tai tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ nhưng những người đẹp xứ Củ Sâm cho thấy họ không thiếu những người đẹp tự nhiên có nhan sắc nổi trội, cá tính riêng.

Vòng một nón.g bỏn.g

Đôi gò bồng đào đẹp luôn là lợi thế để các sao nữ "tranh đua" ngôi vị gợi cảm. Không ít giai nhân Hàn Quốc khiến báo chí xôn xao khi sở hữu vòng một nảy nở.

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 1

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 2

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 3

Sunny cao chưa đến 1m60 và là người thấp nhất trong các cô gái của SNSD, nhưng cô ấy lại sở hữu một thân hình với số đo 3 vòng rất cân đối, đặc biệt là vòng 1 nảy nở hơn so với các cô bạn cùng nhóm nhạc.

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 4

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 5

Park Bom hiếm khi khoe vòng một của mình nhưng trong một tấm ảnh tự sướng cách đây ít lâu, cô đã diện trang phục gợi cảm khoe đường cong. Không thể phủ nhận rằng, Park Bom có vòng một hoàn hảo.

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 6

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 7

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 8

Jessica (SNSD) cũng là biểu tượng của vẻ đẹp gợi cảm Hàn Quốc khi cô sở hữu đôi gò bồng đào đẹp quyến rũ.

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 9

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 10

Thân hình mỏng manh, Lee Da Hae vẫn rất tự tin vào bản thân nhờ số đo vòng một vào hàng "khủng". Trong mọi sự kiện, chỉ cần cô mặc gợi cảm, lập tức mọi ống kính sẽ chỉ hướng về người đẹp này.

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 11

Han Chae Young là người đẹp khiến nhiều người ghen tị về vóc dáng cân đối trong số các ngôi sao nữ xứ Hàn. Cô cũng là ngôi sao hiếm hoi không cần phải sử dụng đến sự hỗ trợ của photoshop khi chụp hình, bởi vậy Han Chae Young luôn được mệnh danh là "búp bê Barbie Hàn Quốc". Điểm đặc trưng của Han Chae Young là gương mặt quyến rũ, vóc dáng mỏng manh và vòng một nảy nở.

Khuôn miệng gợi cảm

Đây là những người đẹp nổi tiếng sở hữu vẻ đep đáng mơ ước và đặc biệt là đôi môi hoàn hảo tuyệt đối.

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 12

Yoon Eun Hye luôn được cư dân mạng tán tụng vì gương mặt xinh đẹp, đặc biệt là đôi môi căng tràn sức sống. Vì vậy, không có gì lạ khi quảng cáo son môi của cô nàng luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng.

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 13

Song Hye Kyo được đán.h giá là người đẹp có bờ môi nồng nàn, quyến rũ. Từ thời tham gia "Trái tim mùa thu", Song Hye Kyo đã khiến người xem nao lòng với vẻ đẹp của mình, đặc biệt là khuôn miệng đầy biểu cảm. Cô cũng là đại diện quen thuộc của nhiều thương hiệu son môi nhờ sở hữu khuôn miệng đáng mơ ước

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 14

Go Ara thuộc Top sao trẻ có khuôn miệng gợi cảm

Nụ cười tỏa nắng

Người ta thường nói nụ cười có thể làm xua đi mọi nỗi mệt nhọc. Quả thật vậy, không ít ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc với nụ cười rực rỡ khiến người đối diện cảm thấy vui lây.

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 15

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 16

Tiffany có nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 17

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 18

Ca sĩ Minah và nụ cười mang lại sức sống

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 19

Nụ cười tươi trẻ tuổ.i trăng rằm của Yoo Jung

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 20

Nữ diễn viên xinh đẹp Han Hyo Joo từng chiến thắng trong một cuộc bình chọn người có nụ cười đẹp nhất. Cô được đán.h giá là có nụ cười "mạnh khỏe". Vẻ thanh lịch, thoải mái và rạng rỡ của cô toát lên từ nụ cười ấy.

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 21

Nụ cười đáng yêu của thành viên Sulli nhóm f(x) khiến nhiều người muốn có một cô em gái giống như cô.

Đôi mắt quyến rũ

Là cửa sổ tâm hồn của bất kỳ ai, đôi mắt là điểm nhấn giúp không ít nghệ sĩ Hàn được tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 22

Park Shin Hye sở hữu đôi mắt làm tan chảy trái tim

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 23

Taeyeon (SNSD) có đôi mắt sáng và thông minh

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 24

Kim Tae Hee sở hữu gương mặt được cho hoàn hảo và đôi mắt của cô là điểm nhấn khiến mọi người khó có thể rời mắt

Mũi đẹp

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 25

"Nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori là một trong những ngôi sao nữ sở hữu chiếc mũi hoàn hảo nhất xứ Hàn. Cô có chiếc mũi đẹp, cân đối từng đường góc.

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 26

Han Ga In luôn nổi tiếng có mũi đẹp nhất nhì Hàn Quốc.

Chân thon dài

Niềm tự hào của các mỹ nhân xứ Kim Chi chính là một gương mặt xinh xắn và đôi chân thon dài nhờ sự bền bỉ tập luyện hình thể để có đôi chân miên man.

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 27

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 28

Đôi chân của Sooyoung dài như "bất tận", đặc biệt là khi cô đứng cạnh những người đồng nghiệp của mình trong nhóm SNSD. Không chỉ dài, đôi chân của nữ ca sĩ Sooyoung còn rất sáng và bóng mượt, nhận được nhiều lời khen từ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và bác sĩ da liễu.

Chiêm ngưỡng nét cơ thể đẹp chuẩn mực của giai nhân Hàn - Hình 29

Hyomin đã được tôn vinh là cô gái có đôi chân diệu kỳ: dài và không tì vết.

TheoCách Cách / MASK Online

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Nhan sắc gâ.y số.c của Triệu Lệ Dĩnh
23:26:37 29/09/2024
Hình ảnh cuối cùng của nữ diễn viên "The Glory" trước khi đột ngột qua đời vì nhồi má.u não
12:59:27 30/09/2024
'Đệ nhất mỹ nam' Jo In Sung: Lẻ bóng tuổ.i 43, bị đồn yêu Song Hye Kyo
22:11:27 29/09/2024
Phùng Thiệu Phong tái hôn?
16:57:18 30/09/2024
Nóng: Nữ diễn viên "The Glory" qua đời vì nhồi má.u não
09:33:40 30/09/2024
Hôn nhân trái ngược của dàn diễn viên phim thần tượng Đài Loan (Trung Quốc)
12:47:08 30/09/2024
"Bố bỉm sữa" Hyun Bin dưới ống kính người qua đường
19:48:18 29/09/2024
Sao Hoa ngữ 30/9: Rộ tin Châu Tấn bị bạn trai kém 13 tuổ.i bỏ rơi
07:17:48 01/10/2024

Tin đang nóng

Đoạn chat của người chồng đã l.y hô.n với con gái khiến vợ uất ức: Có những người không xứng được gọi là bố!
06:45:31 01/10/2024
Kasim Hoàng Vũ vẫn chưa được phẫu thuật, phải cắt bỏ toàn bộ xương hàm, trên mặt toàn đồ giả
06:47:31 01/10/2024
Thanh Bùi: "Con tôi là người Việt Nam thì phải ở Việt Nam"
06:40:04 01/10/2024
Độc lạ chuyện bố chồng 34 - con dâu 31 ở Việt Nam: Lộ danh tính nhiều người ngỡ ngàng
06:30:42 01/10/2024
Khuyên chồng đưa lương để vợ giữ, anh đưa tôi 2 cuốn sổ tiết kiệm trị giá 1,5 tỷ
06:01:30 01/10/2024
Quá khứ ồn ào của tiểu thư từng góp mặt tại bữa tiệc trắng của Diddy
07:49:36 01/10/2024
Bão Krathon vào Biển Đông thành bão số 5, giật trên cấp 17
08:18:31 01/10/2024
Mẹ chồng U60 trẻ trung, khóc vì con dâu 'chặn' tài khoản mạng xã hội
07:05:10 01/10/2024

Tin mới nhất

Sao Hàn 1/10: Lisa bị gọi là 'nữ hoàng hát nhép', V BTS đẹp trai nhất thế giới

07:29:16 01/10/2024
V BTS đã giành được danh hiệu danh giá Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2024 . Lisa bị chỉ trích vì hát nhép ca khúc về bạn trai tỷ phú

Tòa phạt thành viên BTS 11.500 USD do vi phạm nồng độ cồn

05:47:24 01/10/2024
Nam ca sĩ Suga, thành viên nhóm nhạc nam đình đàm một thời BTS của Hàn Quốc, đã nhận mức phạt 15 triệu won (khoảng 11.500 USD) do vi phạm nồng độ cồn, điều khiển xe scooter điện sau khi sử dụng rượu bia.

Suga BTS bị phạt 281 triệu đồng vì say rượu lái xe

16:53:14 30/09/2024
Ngày 30/9, theo hãng thông tấn Yonhap, anh Min Yoon-gi (31 tuổ.i), nghệ danh Suga, thành viên nhóm nhạc đình đám BTS đã bị phạt 15 triệu won

Hành trình chiến thắng bệnh tật đầy cảm hứng của Kim Woo Bin

08:23:14 30/09/2024
Hành trình chiến đấu, vượt qua căn bệnh ung thư quái ác của nam diễn viên Kim Woo Bin chính là tấm gương về nghị lực sống kiên cường, khiến nhiều người cảm phục.

Sao Hàn 30/9: Thành viên EXO hát 'See tình', ngoại hình Hyun Bin sau khi b.ị ch.ê

08:07:23 30/09/2024
Chanyeol - thành viên nhóm nhạc Hàn EXO - hát See tình của Hoàng Thùy Linh trong concert tại TP.HCM; Hyun Bin khiến người xem ngỡ ngàng bởi ngooại hình ở tuổ.i 42.

Có thể bạn quan tâm

Nghe mẹ chử.i vợ vì không biết sinh con, chồng nhanh miệng nói ra một chuyện khiến bà 'sốc ngất', bất ngờ hơn là sự thật phía sau

Góc tâm tình

11:59:57 01/10/2024
Bác sĩ nói khả năng có con của em gần như bằng 0. Thành ra bọn em vẫn cố gắng như vậy, thế nhưng trong lòng cả hai đều hiểu một điều, rằng có thể mọi hy vọng đều không được đền đáp.

Cách trồng kim ngân khổng lồ, có thể cao chạm trần

Sáng tạo

11:49:31 01/10/2024
Nhìn thành quả mà chàng trai Trung Quốc khoe trên mạng, nhiều người sửng sốt khi biết rằng hóa ra cây kim ngân cũng có thể cao chạm trần nhà, bí quyết của anh là gì?

Courtois bị ném bật lửa, derby Madrid gián đoạn trong gần 20 phút

Sao thể thao

11:47:45 01/10/2024
Hành động ăn mừng khiêu khích của thủ môn người Bỉ khiến người hâm mộ Atletico Madrid nổi giận ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng 30/9 (giờ Hà Nội).

Game hay nhất năm 2024 phát sinh biến cố, người chơi mâu thuẫn cực nặng với NPH chỉ vì một lý do

Mọt game

11:47:21 01/10/2024
Helldivers 2 cho tới nay vẫn đang là chủ đề nhận được nhiều sự chú ý nhất của làng game thế giới trong năm 2024. Xuất phát sau Palworld, thế nhưng Helldivers 2 lại đang duy trì được sự phát triển rất bền vững

Cô gái tiết kiệm tiề.n 10 năm để mua bằng được căn nhà tồi tàn rộng 48m2, lý do gây kinh ngạc

Netizen

11:13:30 01/10/2024
Câu chuyện về một cô gái ở Hong Kong (Trung Quốc) dành hết số tiề.n tiết kiệm được trong 10 năm để mua căn nhà cũ, rộng 48m2, sau đó cải tạo thành một bất động sản cao cấp, thu hút nhiều sự quan tâm của hàng triệu người.

Kendall Jenner với hình ảnh khác lạ gây phấn khích tại Paris

Thời trang

11:02:31 01/10/2024
Được tạo kiểu bởi Dani Michelle, cô hoàn thiện vẻ ngoài với đôi giày cao gót mũi nhọn màu đen cổ điển và kính râm mờ đục, trông giống như một ngôi sao Hollywood thời xưa.

Quy định mới đáng chú ý có hiệu lực từ tháng 10

Tin nổi bật

10:41:32 01/10/2024
Từ tháng 10, nhiều quy định mới liên quan đến cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VNeID, quy chuẩn đèn chiếu sáng của phương tiện giao thông, hành nghề công tác xã hội, đán.h số nhà chính thức có hiệu lực.

Uống trà hoa tam thất giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông?

Sức khỏe

10:23:45 01/10/2024
Về câu hỏi của bạn, uống hoa tam thất thường xuyên có giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông thì đến nay vẫn chưa có nghiên cứu chính thức nào khẳng định điều đó

Ngày 2 tháng 10 năm 2024 là ngày tốt hay xấu? Xem ngày âm lịch 2/10/2024

Trắc nghiệm

10:13:09 01/10/2024
Xem lịch âm ngày 2/10/2024 (Thứ 4), lịch vạn niên ngày 2/10/2024. Xem ngày tốt xấu, giờ đẹp xuất hành, khai trương, động thổ,... trong ngày 2/10/2024

Phim Hàn b.ị ch.ê tơi tả vẫn đứng top 1 Việt Nam, nữ chính diễn dở chỉ được mỗi nhan sắc

Phim châu á

10:00:19 01/10/2024
Sau gần một năm chờ đợi kể từ khi mùa 1 kết thúc, Sinh Vật Gyeongseong 2 của cặp đôi cực phẩm nhan sắc Han So Hee - Park Seo Joon đã lên sóng chính thức vào ngày 27/09 vừa qua.