2012: 10 sao Việt nói không với scandal

Theo dõi VGT trên

Cùng nhau đi tìm những sao Việt khước từ với scandal trong năm để biết rằng showbiz Việt vẫn còn tồn tại những điểm sáng đáng mừng.

Giá trị cốt lõi trong làng giải trí thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng giờ đã bị lung lay đi nhiều. Bên cạnh nghệ sĩ đích thực, showbiz giờ còn tồn tại nhiều cá nhân thích ăn mặc mát mẻ, tạo scandal nhằm gây chú ý. Thậm chí có những sao đã thành danh cũng thích “đán.h đu” với tai tiếng để hâm nóng tên tuổ.i đang dần nguội lạnh.

Chính vì sự tha hóa của bộ phận mà làng giải trí vô tình mang tiếng xấu. Đặc biệt trong năm 2012, hầu như chưa bao giờ showbiz lại bị b.ê bố.i bủa vây nhiều đến vậy. Từ những vụ động trời như người mẫu, hoa hậu bá.n dâ.m, lộ ản.h nón.g, lên báo tố nhau gay đến ta.i nạ.n lộ hàng… đều xuất hiện đầy đủ trong năm Nhâm Thìn nhiều biến động. Chính vì vậy, việc sao “sạch sẽ”, không tì vết trong suốt một năm được coi là một “điểm sáng” đáng mừng của showbiz Việt.

Một điều đáng ngợi khen 10 nhân vật được kể dưới đây đó là sự cố gắng và luôn hoàn thiện bản thân. Nhất là trong năm 2012 này, 10 cái tên sao Việt được kể dưới đây đã nói không với scandal để chăm lo cho hoạt động sự nghiệp của mình. Ví dụ rõ nhất chính là Tăng Thanh Hà và hoa hậu Thùy Dung. Kể từ khi bước chân vào showbiz hai cô nàng đã từng dính scandal và bị công chúng chỉ trích. Song họ đã biết vượt qua dư luận, lắng nghe những lời góp ý để có một đời sống nghệ thuật sạch sẽ.

Hãy cùng tìm hiểu về 10 cái tên đáng được vinh danh trong năm 2012:

1. Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà trong vài năm qua luôn là cái tên đắt giá trong showbiz Việt. Từng dính nghi án mặc váy nhái, song Tăng Thanh Hà đã đi lên và lấy lòng mọi người từ chính sự cố này. Làm ngơ trước trào lưu kho.e ngự.c, mặc sexy, nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” luôn xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, sang trọng và rất tinh tế. Cô còn được tôn vinh là biểu tượng thời trang của làng giải trí Việt. Trong năm nay, đám cưới với chú rể đại gia, con nhà hoàng tộc – Louis Nguyễn càng khiến tên tuổ.i của Tăng Thanh Hà hot hơn bao giờ hết.

2012: 10 sao Việt nói không với scandal - Hình 1

2012: 10 sao Việt nói không với scandal - Hình 2

2. Linh Nga

Ở Việt Nam, nghệ thuật múa ít nhận được sự quan tâm từ công chúng. Vậy mà Linh Nga lại nổi tiếng với cái danh “nghệ sĩ múa” – một điều hiếm có mà không phải ai cũng làm được. Vậy “hiện tượng Linh Nga” nên được giải thích như thế nào? Xinh đẹp, tài năng và phong cách thời trang tinh tế có lẽ là những lý do xác đáng nhất trong trường hợp này. Linh Nga đẹp tựa đóa hồng buổi sớm mai khiến ai cũng bị thu hút. Năm ngoái, Linh Nga cũng từng dính sự cố lộ ngực với váy quây khi đang múa. Tuy nhiên, phong cách ăn mặc kín đáo, sang trọng và tinh tế đã giúp cô nàng lấy lại điểm sau ta.i nạ.n ngoài ý muốn.

2012: 10 sao Việt nói không với scandal - Hình 3

2012: 10 sao Việt nói không với scandal - Hình 4

3. Minh Hằng

Nếu năm 2011, Minh Hằng ngập lụt trong scandal như nghi án mua giải, mặc quần ren nhạy cảm… thì 2012 mọi chuyện dường như đã đổi khác. Minh Hằng đã nỗ lực hơn rất nhiều trong sự nghiệp và đoạt giải quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012.

2012: 10 sao Việt nói không với scandal - Hình 5

2012: 10 sao Việt nói không với scandal - Hình 6

4. Thùy Dung

Hoa hậu Thùy Dung cũng là một “điểm sáng” của showbiz Việt trong năm 2012. Ngay khi đăng quang hoa hậu, Thùy Dung vướng ngay tai tiếng chưa tốt nghiệp THPT. Năm ngoài, Thùy Dung tiếp tục làm xấu đi hình ảnh với chiếc váy xuyên thấu không phù hợp với một Hoa hậu. Vượt qua những tai tiếng không hay, Thùy Dung ngày càng đẹp và chăm lo cho sự nghiệp của mình. Có thể thấy thời gian qua cô đã rất chăm chỉ góp mặt vào các tuần lễ thời trang trong nước.

2012: 10 sao Việt nói không với scandal - Hình 7

2012: 10 sao Việt nói không với scandal - Hình 8

5. Ngọc Hân

Sau những mảng màu buồn khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 như bị công chúng chê nhan sắc xấu, từ chối đi thi quốc tế, vắng mặt trong show diễn tại 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, Ngọc Hân đang đi theo hướng phát triển của riêng mình. Đó là trở thành nhà thiết kế thời trang. Cô hoa hậu tốt nghiệp trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội đã cho ra mắt vài BST của riêng mình và bắt đầu nhận được những lời khen ngợi từ khán giả.

2012: 10 sao Việt nói không với scandal - Hình 9

6. Ngọc Thạch

Đoạt giải Vàng siêu mẫu năm 2010, lọt vào Top 10 Siêu mẫu Thế giới, Ngọc Thạch là một trong số rất ít người đẹp trong giới showbiz không vướng vào scandal nào. Mới đây, chân dài đã làm đám hỏi với thiếu gia Hà Thành – Đỗ Bình Dương, còn được biết đến với biệt danh Dương “Kon”. Không muốn tạo scandal không đáng có chỉ vì đám cưới, Ngọc Thạch từng “năn nỉ” cánh phóng viên trên trang cá nhân: “Em xin các anh chị báo chí đừng quan tâm và đăng bài về chuyện riêng của e nữa. Có những chuyện mọi người đăng không đúng thông tin sẽ gây ra nhiều hiểu lầm”.

Video đang HOT

2012: 10 sao Việt nói không với scandal - Hình 10

2012: 10 sao Việt nói không với scandal - Hình 11

7. Đỗ Hải Yến

Năm 2007, sau scandal với hot girl Thủy Top, Đỗ Hải Yến và đạo diễn Ngô Quang Hải chính thức chia tay. Hai năm sau, diễn viên “Chuyện của Pao” công khai người tình mới tại LHP Việt Nam lần thứ 16. Năm 2012, Đỗ Hải Yến chính thức lên xe hoa lần 2 với bạn trai. Không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật trong năm qua, nhưng mỗi lần xuất hiện, diễn viên Hải Yến luôn thể hiện được vẻ khiêm nhường và đẳng cấp của một ngôi sao lớn.

2012: 10 sao Việt nói không với scandal - Hình 12

8. Trương Nam Thành

Có thể nói việc tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã đem Trương Nam Thành đến gần với công chúng hơn. Sự nỗ lực và cố gắng của Trương Nam Thanh đã được người hâm mộ ghi nhận và yêu quý.

2012: 10 sao Việt nói không với scandal - Hình 13

2012: 10 sao Việt nói không với scandal - Hình 14

9. Hoàng Anh

Với vẻ điển trai pha chút cổ điển cùng phong cách lịch lãm của một quý ông chính hiệu, Hoàng Anh có thể làm mọi cô gái ngất ngây. Sau thời gian hoạt động nghề người mẫu, anh chàng sinh năm 1980 đang lấn sân sang cả diễn viên. Năm 2012 đán.h dấu một số vai diễn đáng chú ý của anh. Dù làm trong lĩnh vực nào, Hoàng Anh đều được đồng nghiệp đán.h giá là người nghiêm túc. Anh chàng cũng chưa từng dính scandal đáng tiếc nào.

2012: 10 sao Việt nói không với scandal - Hình 15

2012: 10 sao Việt nói không với scandal - Hình 16

10. Bình Minh

Từng dính scandal với ca sĩ Thu Thảo, song mọi chuyện đã lui dần vào quá khứ. Bình Minh của hiện tại chăm chỉ làm MC, đóng phim và hay xuất hiện với bà xã cùng cô con gái nhỏ trong các sự kiện.

2012: 10 sao Việt nói không với scandal - Hình 17

Theo Tiin

Ba đám cưới "dậy sóng" Vbiz 2012

Năm 2012, showbiz Việt đã chứng kiến nhiều "cơn bão scandal", từ l.ộ cli.p sex, ản.h nón.g cho đến chuyện nó.i xấ.u nhau, tố gian lận kết quả... Chưa khi nào làng giải trí Việt được ngơi nghỉ hay tạm lắng...

Thế nhưng, trong tâm bão đó vẫn có những mảnh ghép vui nhộn và hạnh phúc. Đó là rất nhiều đám cưới của các nghệ sĩ đã diễn ra, giống như nốt trầm xao xuyến, kéo bản nhạc lắng xuống, êm dịu hơn.

Xét trên nhiều mặt thì Thúy Vinh, Hà Tăng và Jennifer Phạm đẫ trở thành những cô dâu được chú ý nhất trong showbiz Việt năm qua.

Thúy Vinh và đám cưới lắm ồn ào

Chọn ngày 27/7 để tổ chức lễ cưới nhưng trước đó khá lâu cái tên Thúy Vinh đã gợi nhiều tò mò đối với công chúng. Sau những xích mích trong mối quan hệ với Thanh Thảo, chuyện cô "ăn cơm trước kẻng" lại càng bị dư luận chú ý nhiều hơn.

Ba đám cưới dậy sóng Vbiz 2012 - Hình 1

Thúy Vinh cùng chồng trong tiệc cưới

Khi những tin đồn đầu tiên về chuyện bầu bí xuất hiện trên báo, Thúy Vinh đã chọn cách giữ im lặng. Bà chủ Music Box cứ lặng lẽ xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ với chiếc bụng bầu lớn dần mỗi ngày thay cho lời khẳng định. Và đến khi những thông tin, hình ảnh đầu tiên về đám cưới bị rò rỉ, cô vẫn kiên quyết giữ im lặng.

Sau đó không lâu, đám cưới của Thúy Vinh được tổ chức rình rang và rất cởi mở với truyền thông. Cô cho phép phóng viên có mặt tác nghiệp suốt từ lễ rước dâu cho đến khi tổ chức tiệc cưới ở khách sạn.

Ba đám cưới dậy sóng Vbiz 2012 - Hình 2

Dù bầu bí khá lớn nhưng cô vẫn xuất hiện vô cùng xinh đẹp

Dù đã mang bầu khá lớn nhưng trong ngày đại hỷ của mình, Thúy vinh vẫn vô cùng rạng rỡ.

Nếu như trong lễ rước dâu sáng 27/7, cô chọn áo dài truyền thống thì trong tiệc cưới tổ chức cùng ngày, bà chủ Music Box lại khiến mọi người trầm trồ và ghen tỵ vì vẻ gợi cảm và nữ tính.

Thúy Vinh đã diện hai mẫu váy khác nhau: màu đỏ khi đón khách và trắng tinh khôi khi nhập tiệc chính thức.

Ba đám cưới dậy sóng Vbiz 2012 - Hình 3

Khoảnh khắc hạnh phúc của bà chủ Music Box

Bỏ qua những tin đồn giới tính của ông xã, ai cũng nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của cựu người mẫu trong ngày trọng đại.

2012 thực sự là năm viên mãn của Thúy Vinh khi sau đám cưới hạnh phúc, cô lại chào đón quý tử đầu lòng hồi đầu tháng 12.

Sóng gió qua đi, dường như số phận cũng đã dành tặng cho Thúy Vinh những điều ngọt ngào nhất.

Cô dâu Hà Tăng và đám cưới xưa nay hiếm

Nổi tiếng là người kín tiếng trước truyền thông, chuyện tình cảm riêng tư của Tăng Thanh Hà ít khi được đưa lên mặt báo.

Dù đã gắn bó với Louis Nguyễn gần 2 năm nhưng "ngọc nữ màn ảnh Việt" không một lần chia sẻ hay công khai. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô vẫn xuất hiện cùng bạn trai tại các sự kiện lớn nhỏ.

Ba đám cưới dậy sóng Vbiz 2012 - Hình 4

Hà Tăng luôn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi trong đám cưới

Thông tin trước đám cưới của Hà Tăng cũng được rò rỉ rất hạn chế. Phải đến khi cô chính thức gửi thiệp mời thì mọi chuyện mới chắc chắn.

Nói đám cưới của Hà Tăng là "xưa nay hiếm" có nhiều lý do. Thứ nhất, đây là đám cưới được bảo vệ vô cùng nghiêm ngặt suốt từ khi đón dâu cho đến tiệc cưới diễn ra.

Khi tổ chức lễ rước dâu vào sáng 11/11, lực lượng bảo vệ được "dàn trận" từ ngõ vào gia đình cô dâu. Mọi hình ảnh và thông tin bên trong đều được giấu kín.

Ba đám cưới dậy sóng Vbiz 2012 - Hình 5

Cô Trúc luôn cười thả ga bên chú rể

Để kín đáo hơn, cánh bảo vệ còn dùng ô đen để che khi cô dâu chú rể xuất hiện, nhằm hạn chế tối đa việc hình ảnh của họ xuất hiện trên mặt báo.

Thế nhưng, khi lên xe hoa về nhà chồng, Hà Tăng đã lộ diện và nở nụ cười rất rạng rỡ để gửi lời cảm ơn đến phóng viên báo chí.

Tiệc cưới tối 11/11 của Hà Tăng cũng rất đẳng cấp. Theo tiết lộ, có khoảng gần 1.000 quan khách, bạn bè, người thân đã có mặt.

Nơi tổ chức hôn lễ được trang hoàng sang trọng, tinh tế với gam màu trắng chủ đạo. Cô dâu xuất hiện trong bộ váy ren trắng tinh khôi và quý phái.

Ba đám cưới dậy sóng Vbiz 2012 - Hình 6

Hình hụp cùng Ngô Thanh Vân trong tiệc cưới

Dàn sao khách mời đến tham dự đám cưới có rất nhiều những ngôi sao hạng A: Thanh Hằng, Ngọc Quyên, Dũng khùng, Đàm Vĩnh Hưng, Lương Mạnh Hải, Ngô Thanh Vân...

Đặc biệt, mọi nghi lễ diễn ra bên trong đều bị kiêm tỏa chặt chẽ. Phóng viên báo chí chỉ được phép tác nghiệp khu sảnh bên ngoài. Vì thế, khi tiệc cưới đã tàn, rất nhiều ống kính còn bám theo tân lang tân nương cho tới khi họ lên xe về nhà.

Ba đám cưới dậy sóng Vbiz 2012 - Hình 7

Cô dâu Hà Tăng vẫn rạng ngời khi tàn tiệc

Sau đám cưới, Hà Tăng xuất hiện thường xuyên hơn tại khắp các sự kiện cùng với gia đình nhà chồng.

Cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc ngày nào giờ đã thay đổi khá nhiều và đám cưới trên được coi là bước ngoặt cuộc đời.

Được biết, sau khi gia nhập gia đình "danh gia vọng tộc", Hà Tăng sẽ hạn chế tham gia showbiz và tập trung vào công việc kinh doanh.

Jennifer Phạm và đám cưới lần hai "tốn nhiều giấy mực"

Không phải là cái tên hot như Thúy Vinh hay Tăng Thanh Hà nhưng đám cưới của Jennifer Phạm thậm chí còn thu hút sự chú ý của độc giả nhiều hơn. Sau cuộc hôn nhân thất bại với Quang Dũng, việc Jenni tái hôn trở thành chủ đề rất được quan tâm.

Thông tin đám cưới của cô và doanh nhân Nguyễn Đức Hải cũng xuất hiện trên báo chí với mật độ ngày càng dầy đặc.

Ba đám cưới dậy sóng Vbiz 2012 - Hình 8

Lễ rước dâu của Jennifer Phạm sang trọng, ấm cúng

Trong đám cưới lần 2 của Jennifer được tổ chức hôm 19/12, ngay từ lễ rước dâu đã thể hiện sự xa hoa, đẳng cấp của gia đình nhà chồng. Những chiếc xế bạc tỉ được chuẩn bị để đưa cô dâu về dinh cho tới cách trang hoàng nhà cửa, đội ngũ bê tráp... đều rất chỉn chu.

Tuy nhiên, điểm trừ đáng tiếc nhất với Jennifer Phạm là chuyện trang phục, trang điểm. Mặc dù vậy, những lỗi này đã dần được khắc phục khi cô dâu xuất hiện tại tiệc cưới buổi tối cùng ngày.

Jennifer Phạm trẻ trung hơn khi chọn váy cưới màu trắng của một thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Điểm chú ý nhất là vẻ hạnh phúc luôn ngập tràn trên gương mặt cô khi xuất hiện bên chú rể điển trai.

Cả trước và trong tiệc cưới, họ đều dành cho nhau những cử chỉ âu yếm và những nụ hôn vô cùng ấm áp.

Đám cưới của Jennifer Phạm cũng hạn chế tối đa ống kính phóng viên nhưng những hình ảnh đẹp nhất của đôi uyên ương vẫn xuất hiện đầy đủ trên báo chí.

Ba đám cưới dậy sóng Vbiz 2012 - Hình 9

Cô dâu hạnh phúc trong ngày trọng đại

Có hai chi tiết đáng chú ý trong đám cưới này là sự xuất hiện của cậu con trai riêng Bảo Nam và tin đồn cô đang mang bầu.

Bảo Nam xuất hiện khá sớm và tinh nghịch trong đám cưới của mẹ. Cậu bé cũng được cha dượng rất cưng chiều trong suốt thời gian diễn ra tiệc cưới.

Riêng với cô dâu, cách chọn váy cưới hay thân hình có nhiều thay đổi khiến nhiều người nghi cô đang mang bầu.

Ba đám cưới dậy sóng Vbiz 2012 - Hình 10

Jenni vui cùng con trai trong tiệc cưới lần 2

Ngoài 3 đám cưới đình đám trên, showbiz Việt năm 2012 còn chứng kiến những lần lên xe hoa hạnh phúc của: Phạm Quỳnh Anh, Đỗ Hải Yến, Di Băng, Miss teen Huyền Trang....

Năm 2013 sắp tới còn hứa hẹn nhiều tin báo hỷ của các sao Việt khác và đặc biệt trước mắt, hôn lễ được mong chờ nhất là của Thủy Tiên và cầu thủ Công Vinh.

Khôi Nguyên

Theo 24h

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Á hậu Việt và cuốn sổ ghi chi tiết từng bữa cafe, trà sữa khi hẹn hò với nam thần showbiz vì sợ một điều
23:20:55 29/09/2024
Mẹ Đức Tiến "cấm cửa" 1 ca sĩ Việt đến viếng 100 ngày con trai, CĐM xôn xao
12:59:14 29/09/2024
Một nam ca sĩ tiết lộ tới giỗ 100 ngày nhưng mẹ Đức Tiến đóng cửa
22:45:42 28/09/2024
Sam bị tình cũ 'gạt' mất 2 thứ, vay ngân hàng trả nợ, có bố nuôi là Thiếu tướng
13:53:08 29/09/2024
Vợ cũ Bằng Kiều: "Một mình anh Hoài Linh chấp hết mười mấy ca sĩ"
23:18:15 29/09/2024
Một nam ca sĩ đình đám: "Nổi tiếng rồi tôi vẫn chơi với anh Hoài Linh"
23:31:06 28/09/2024
Bức ảnh và 2 chi tiết làm rầm rộ chuyện Diệu Nhi đang bầu lần 2 khi đi xem các Anh Trai
16:04:35 29/09/2024
Thanh Bùi vẫn yêu vợ, nghẹn ngào khi 2 con trai hỏi 1 đau lòng về mẹ tù tội
06:42:54 30/09/2024

Tin đang nóng

Diddy chính thức nhận án tù, trả giá cho tội ác kinh hoàng, rúng động toàn cầu
14:31:02 30/09/2024
Cô giáo xin ủng hộ tiề.n mua máy tính: "Tôi không dỗi phụ huynh"
15:14:14 30/09/2024
Vụ sạt lở trên quốc lộ ở Hà Giang: Tìm thấy th.i th.ể người đàn ông mất tích khi đang livestream
15:45:36 30/09/2024
Bóc giá outfit Nguyễn Phương Hằng, số tiề.n nữ CEO dát lên người làm CĐM sốc nặng
17:14:31 30/09/2024
Bà Phương Hằng rao bán kim cương 1000 tỷ, nói lý do không bao giờ livestream
15:32:12 30/09/2024
Bão Krathon mạnh cấp 15, sẽ đi vào Biển Đông?
13:33:26 30/09/2024
Hình ảnh cuối cùng của nữ diễn viên "The Glory" trước khi đột ngột qua đời vì nhồi má.u não
12:59:27 30/09/2024
Vân Quang Long qua đời 4 năm, bố mẹ vẫn chưa hết đau, nghẹn lòng kể cuộc sống
13:27:17 30/09/2024

Tin mới nhất

Tóm dính cặp đôi Vbiz "phim giả tình thật" hẹn hò ở nước ngoài, để lộ bằng chứng khó chối cãi

17:35:45 30/09/2024
Võ Cảnh không đăng ảnh ở Pháp mà chỉ cập nhật hình ảnh ở TP.HCM. Tuy nhiên bức ảnh chung với Thúy Ngân đã lật tẩy nam diễn viên

"Tình tin đồn" Quân A.P âm thầm tới concert ủng hộ bạn trai?

17:24:08 30/09/2024
Sau khi vướng tin hẹn hò nam ca sĩ nổi tiếng, mọi động thái của cô gái này nhận được sự quan tâm của netizen. Mới đây, tình tin đồn Quân A.P tiếp tục để lộ hint yêu đương.

Băng Châu: Từ danh ca đến minh tinh màn bạc, xứng danh Người đẹp Tây Đô

17:02:37 30/09/2024
Danh ca Băng Châu tên thật là Nguyễn Thị Xuân Mai, sinh năm 1950 tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nhưng lớn lên ở đất Cần Thơ. Nghệ danh Băng Châu được chính cô đặt khi mới chập chững vào nghề.

Phản hồi Lệ Quyên về thông tin đã chia nửa gia sản cho Lâm Bảo Châu

16:48:04 30/09/2024
Sau nhiều năm công khai yêu, mối quan hệ của ca sĩ Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn khiến cư dân mạng bàn tán trái chiều.

Chải bị bạn thân "cuỗm tay trên" cướp crush, Pu nhận lời cầu hôn, diện váy cưới

16:08:50 30/09/2024
Đi giữa trời rực rỡ là bộ phim Việt giờ vàng đang được khán giả chú ý. Chuyện tình giữa hai nhân vật chính Pu và Chải được bàn tán trên mạng xã hội từ những ngày đầu phim lên sóng.

Quế Anh 'ké vía' catwalk Thùy Tiên, chuyên trang quốc tế đán.h giá tái mặt?

16:02:42 30/09/2024
Hoa hậu Võ Lê Quế Anh là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2024 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế). Được biết, cuộc thi này dự kiến bắt đầu từ ngày 3/10 đến ngày 26/10 diễn ra ở Campuchia và Thái Lan.

Á hậu Việt trích xuất camera rộ clip bị chồng kéo lê quanh nhà, sự thật vỡ lẽ

15:33:59 30/09/2024
Mới đây, cư dân mạng đồng loạt đổ dồn sự quan tâm đến một đoạn clip ghi lại màn tương tác giữa Á hậu Phương Nga và chồng là diễn viên Bình An. Đoạn clip nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên các trang mạng xã hội.

Vợ Đức Tiến được chồng báo mộng, nhắc nhở 1 điều, cấm nói về mẹ chồng?

15:21:18 30/09/2024
Sau khoảng thời gian về thăm quê hương, vợ và con gái Đức Tiến đã trở lại Mỹ. Mới đây, trong vlog mới nhất, hoa hậu Bình Phương bất ngờ hé lộ chồng bất ngờ báo mộng, căn dặn 1 điều.

Sao nam đóng Chúng ta của 8 năm sau lần đầu nói về tang sự, chỉ một câu mà gây nhói lòng

12:49:14 30/09/2024
B Trần thú nhận anh là mẫu người đàn ông của gia đình. Bản thân B Trần đã bỏ các cuộc vui từ lâu để dành thời gian cho gia đình.

Thanh Bùi hiếm hoi tâm sự về biến cố, nhắc vợ Trương Huệ Vân với thái độ lạ

11:30:31 30/09/2024
Thanh Bùi đã có những chia sẻ về biến cố gia đình sau khi bà xã Trương Huệ Vân rơi vào vòng lao lý. Đối mặt với sóng gió, Thanh Bùi cho biết anh học cách đón nhận và chấp nhận mọi thứ.

Lê Bảo Bình bất ngờ bị team Quang Linh chèn ép, đối xử tệ, Lôi Con cũng làm lơ?

10:58:16 30/09/2024
Những ngày qua, Lê Bảo Bình cùng team Quang Linh và Lôi Con đã chiếm sóng MXH với những clip ca hát, nhảy múa cực náo nhiệt. Thế nhưng, lại có nguồn tin cho biết anh chàng bị chèn ép.

Lệ Quyên 'cuồng' tình trẻ, trao nửa tài sản, 5 năm chưa kết hôn xem như bạn đời?

10:27:32 30/09/2024
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò từ năm 2021. Gần 4 năm yêu nhau, nữ ca sĩ và bạn trai nhiều lần bị antifan chỉ trích vì chuyện tình lệch 13 tuổ.i. Điều khó khiến giọng ca Nếu em được lựa chọn nhiều lần chọn cãi tay đôi với khán...

Có thể bạn quan tâm

Nguy cơ sạt lở ở miền núi Quảng Trị đ.e dọ.a cuộc sống người dân

Tin nổi bật

18:22:54 30/09/2024
Các địa phương tăng cường theo dõi diễn biến mưa lũ, cung cấp thường xuyên thông tin cảnh báo, dự báo và chỉ đạo, hướng dẫn người dân chủ động phòng ngừa, ứng phó hiệu quả với nguy cơ trượt, lở đất, đá.

Xuất hiện tựa game được mong đợi bậc nhất trên Steam, thuộc thể loại ít ai ngờ tới

Mọt game

18:22:43 30/09/2024
Đã qua rồi thời điểm mà các tựa game nhập vai hành động, Soulslike, thế giới mở chiếm ưu thế gần như tuyệt đối. Nếu như năm ngoái, không ít game thủ đã phải thất vọng với dự án lừa mang tên The Day Before

Hôm nay nấu gì: Cả nhà chán cơm, vợ nấu bữa này ai cũng thèm ăn trở lại

Ẩm thực

18:11:34 30/09/2024
Cả nhà chán cơm, vợ nấu bữa này ai cũng thèm ăn trở lại. Bữa cơm có món nào cũng ngon và hấp dẫn chẳng ai có thể cưỡng lại được.

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp ngày 1/10/2024: Tuổ.i Thìn và Dậu có vận may tốt

Trắc nghiệm

18:00:38 30/09/2024
Xếp hạng may mắn 12 con giáp hôm nay 1/10. Đâu là con giáp may mắn nhất hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Bị khịa tiêm "cả lít botox" lên mặt mà cũng chia sẻ bí quyết trẻ lâu, Huyền Baby phản ứng cực căng lần đầu thấy!

Netizen

17:46:04 30/09/2024
Không còn phải nói về độ nổi tiếng của phú bà Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989) với cư dân mạng. Ngoài việc xinh đẹp, lấy chồng giàu, có việc kinh doanh riêng, luôn chiếm spotlight khi lên sân khấu,...

Biệt thự trên sườn núi dốc, nhìn ra sân golf ở Tam Đảo

Sáng tạo

17:30:50 30/09/2024
Ngôi nhà nằm trên một sườn núi dốc, nhìn ra một thung lũng rộng lớn với tầm nhìn ra sân golf và dãy núi Tam Đảo. Địa hình dốc mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp nhưng đặt ra thách thức về thiết kế liên quan đến khả năng tiếp cận ở độ cao như v...

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 44: Như đi khám thai tình cờ gặp Chải

Phim việt

17:30:47 30/09/2024
Như sau đó đã đi siêu âm khám thai. Xong khi khám xong, Như đặt xe ôm công nghệ để về, không ngờ tài xế nhận cuốc xe đó lại chính là Chải.

Tác dụng của củ nghệ với một số bệnh ngoài da thường gặp

Sức khỏe

17:26:46 30/09/2024
Tuy nhiên, một số tinh dầu có đặc tính kháng khuẩn như dầu cây trà, đinh hương, dầu neem và nghệ cũng đã được chứng minh là làm giảm tỷ lệ sống sót của loài ve này.

Diệp Kha bị khui học săn đại gia, lừa tình Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy giật dây?

Sao châu á

17:20:42 30/09/2024
Kể từ khi vướng tin hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha trở thành tâm điểm của sự chú ý. Lại thêm gần đây, cả hai vừa tiết lộ mối quan hệ nên netizen lại được dịp đào mộ quá khứ của nàng hot girl.

Selena Gomez chia tay bạn trai sau 1 năm bên nhau?

Sao âu mỹ

16:44:25 30/09/2024
Bạn thân Selena Gomez vừa gây xôn xao cõi mạng với bài đăng được cho là úp mở việc nữ ca sĩ 9X đã chia tay nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Benny Blanco.

Lừ.a đả.o "chạy án" để chiếm đoạt nhiều tỷ đồng, 17 bị cáo lĩnh án

Pháp luật

16:14:04 30/09/2024
Ngày 30/9, TAND TP Hà Nội tuyên án đối với 17 bị cáo trong vụ án Đưa hối lộ , Môi giới hối lộ và Lừ.a đả.o chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Hà Nội và một số tỉnh, thành phố với số tiề.n nhiều tỷ đồng.