20/11 trò chuyện cùng “cô giáo catwalk của các thí sinh Hoa hậu” Lê Thu Trang: Giáo viên và người mẫu nghề nào cũng khó

Theo dõi VGT trên

Theo Lê Thu Trang, The New Mentor đã mở ra cho cô những cơ hội mới trong sự nghiệp.

Sau hơn 1 tháng đăng quang ngôi vị Quán quân The New Mentor, Lê Thu Trang vẫn là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Khác với thời điểm đăng quang, những cảm xúc hạnh phúc vỡ oà đã nhường chỗ cho sự bình tĩnh và tập trung tuyệt đối cho công việc. Sau đêm đăng quang, Lê Thu Trang ở hiện tại đang vạch ra con đường mà mình muốn đi và đỉnh cao mà mình muốn chinh phục.

Bên cạnh danh xưng người mẫu, người ta biết nhiều đến Lê Thu Trang với cái tên “cô giáo của các thí sinh Hoa hậu”.

Nhiều năm qua, Lê Thu Trang chọn công việc đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm bằng cách mở lớp dạy kỹ năng sân khấu. Học trò của Lê Thu Trang có thể kể tới những cái tên nổi bật như: Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Thủy Tiên, Á hậu 4 Miss Supranational 2022 Đặng Thanh Ngân, Nguyễn Vĩnh Hà Phương – top 10 Miss World Vietnam 2023…

Trò chuyện với Lê Thu Trang nhân ngày 20/11, người đẹp hạnh phúc say sưa nói về niềm yêu nghề và mong muốn được truyền tải kinh nghiệm cho thế hệ đàn em.

20/11 trò chuyện cùng cô giáo catwalk của các thí sinh Hoa hậu Lê Thu Trang: Giáo viên và người mẫu nghề nào cũng khó - Hình 1

Xin chào Lê Thu Trang, vừa tròn 1 tháng đăng quang ngôi vị Quán Quân The New Mentor, cảm xúc hiện giờ của bạn ra sao?

Cảm xúc bây giờ của Trang đã khác hơn. Lúc đăng quang cảm thấy rất là vui và ngạc nhiên vì mình có cơ hội chạm vào vị trí cao nhất. Ở thời điểm hiện tại, khi mọi thứ bình ổn lại thì Trang cũng đã biết mình cần phải làm gì và vạch ra những kế hoạch của tương lai. Điều này cũng giúp cho Trang cố gắng hơn ở chặng đường sắp tới.

Sau khi đăng quang The New Mentor, công việc của Lê Thu Trang có nhiều thay đổi hay không? Bạn có đắt sô hơn trước không?

Tất nhiên là nhiều thay đổi, mình được các nhà thiết kế lớn, các nhãn hàng tập trung vào khai thác hình ảnh của mình. Công việc tốt hơn, chỉn chu và gặp nhiều cơ hội mới hơn. Không hẳn là đắt sô, nhưng “trộm vía” công việc của mình suôn sẻ hơn.

Với danh xưng quán quân The New Mentor, cát xê của Lê Thu Trang có tăng nhiều hơn so với trước?

Thực ra vấn đề về cát xê cũng hơi nhạy cảm, thực ra là có tăng nhưng vẫn trong trạng thái “yêu thương” để cho các anh chị có thể book show em (cười – pv). May mắn là so với trước đây thì cát xê đã hơn những gì mình mong đợi. Phải nói là The New Mentor là cánh cửa mới mở ra cho Trang nhiều cơ hội để mình có thể làm nghề thoả mãn với đam mê nhưng vẫn không phải lo quá nhiều về những chi phí sinh hoạt cá nhân. Ngoài ra, Trang cũng có thể phần nào lo được cho gia đình.

Sau chung kết, HLV Lan Khuê có hỗ trợ gì cho công việc của bạn không?

Mọi người có thể thấy chị Khuê “lúc ẩn lúc hiện” đúng không ạ (cười – pv)? Nhưng chị Khuê vẫn luôn luôn đằng sau ủng hộ Trang trong các dự án. Ngay cả khi Trang làm việc với nhãn hàng hay có NTK lớn trực tiếp ngỏ lời thì vẫn hỏi qua ý kiến của “Mợ” và được “Mợ” cho những lời khuyên giúp cho Trang tốt hơn, mở rộng cho mình nhiều cơ hội hơn.

20/11 trò chuyện cùng cô giáo catwalk của các thí sinh Hoa hậu Lê Thu Trang: Giáo viên và người mẫu nghề nào cũng khó - Hình 2

Được mọi người biết tên với danh xưng “cô giáo của các thí sinh Hoa hậu”, cơ duyên nào khiến Trang rẽ ngang sang con đường làm giáo viên dạy catwalk?

Mọi người trước đây biết Trang là top 10 HHHV Việt Nam 2017, 2019. Trước đó Trang từng đặt hết kỳ vọng và ước mơ vào các cuộc thi hoa hậu, nhưng thất bại vào năm 2019 cũng trở thành bàn đạp cho Trang chuyển hướng trở thành 1 cô giáo, HLV catwalk. Nhờ thất bại đó mới có Lê Thu Trang ngày hôm nay.

Và cũng nhờ có 1 người anh của mình là anh Huỳnh Huy định hướng cho mình rằng: Nếu mà em không muốn thi tiếp thì có thể theo đuổi con đường giảng dạy cho các thí sinh. Và anh đã định hướng cho Trang trở lại và truyền đam mê của mình cho các bạn trẻ, cùng các bạn tiếp bước, đi xa hơn trong các cuộc thi sắc đẹp. Đó chính là cơ duyên của Trang khi trở thành giáo viên catwalk.

Giáo viên catwalk trong hành trình người mẫu của Lê Thu Trang là ai?

Siêu mẫu Hạ Vy là người đã dạy cho Trang những bước chân đầu tiên trên sàn diễn, chỉ dắt từng cái một, từ cách nói chuyện ứng xử bên ngoài cũng vậy. Vào Sài Gòn thì là cô Crazy Nhóc và cả cô Võ Thị Xuân Trang nữa, cô dạy Trang về thanh lịch.

Theo Lê Thu Trang làm người mẫu hay làm giáo viên việc nào khó hơn?

Để trả lời cho câu hỏi này thì cũng thật khó, theo Trang cả hai cái đều cùng khó. Vì cả hai đều đòi hỏi bạn phải có kỹ năng cơ bản và phải nắm chắc những điều đó thì mới có thể đi được hết đam mê của mình.

Đối với Trang thì Trang làm người mẫu trước, khi trở thành cô giáo thì cũng phải tìm hiểu những cách làm sao để mình có thể dạy học sinh của mình tốt, truyền tải làm sao có thể cho học sinh mình hiểu 1 cách tốt nhất. Mỗi 1 ngành nghề đều có 1 cái khó và mình không thể so sánh được.

20/11 trò chuyện cùng cô giáo catwalk của các thí sinh Hoa hậu Lê Thu Trang: Giáo viên và người mẫu nghề nào cũng khó - Hình 3

Nhiều người nói rằng là một người mẫu giỏi không đồng nghĩa với việc bạn là 1 giáo viên catwalk giỏi. Theo Lê Thu Trang điều này có đúng không?

Điều này đúng. Bạn có thể là 1 người mẫu giỏi nhưng chưa chắc bạn đã giỏi trong việc truyền đạt đến người khác. Bởi bạn có thể nắm chắc những kỹ năng cho bản thân mình nhưng lại khó có thể hướng dẫn cho mọi người vì không phải ai cũng có khả năng nói và thuyết phục người khác. Và đó trở thành rào cản cho việc bạn muốn truyền đạt kinh nghiệm của bản thân mình đến với người khác. Người mẫu bây giờ ngoài việc đẹp, ngoài việc catwalk thì cũng phải trau dồi cho mình thêm kỹ năng để mình có thể truyền đạt những kinh nghiệm của mình cho thế hệ sau.

Trong các thế hệ học trò của Lê Thu Trang, có cô học trò nào khiến bạn ấn tượng nhất không?

Người học trò đầu tiên và cũng là người học trò mà Trang cảm thấy ấn tượng đó chính là Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên. Thuỷ Tiên là 1 cô gái có nghị lực và quyết tâm cao.

Khi làm việc với Thuỷ Tiên thì Trang luôn đặt ra những câu hỏi, những bài tập để làm sao Tiên có thể vượt qua bản ngã của mình. Trước đấy mọi người cũng biết Tiên là 1 người rất nhút nhát, để có thể đứng trên sân khấu lớn thì Tiên đã phải tập rất nhiều lần. Có những lúc Tiên bị chấn thương nhưng vô cùng nỗ lực. Chính vì thế, Trang rất khâm phục khả năng và nghị lực của Tiên khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Theo nhiều người nhận xét, Lê Thu Trang xoá tan định nghĩa người mẫu là phải thật siêu gầy nhờ thân hình đầy đặn, tràn đầy năng lượng của mình. Bạn nghĩ sao về ý kiến này?

Để nói Lê Thu Trang đ.ánh tan được định kiến thì có lẽ cũng không phải. Người mẫu hiện tại bây giờ có nhiều thế hệ người mẫu, có nhiều hạng mục người mẫu, được mở rộng ra đồng nghĩa với việc các bạn trẻ có nhiều cơ hội hơn. Và Trang đang cố gắng để mình có thể hoà nhập với tiêu chuẩn chung. Điều đó đồng nghĩa với việc là mình khoẻ nhưng số đo cũng vẫn phải đảm bảo. Và Trang vẫn đang cố gắng để có thể chinh phục được các nhà thiết kế quốc tế. Đối với mình người mẫu gầy thì đẹp nhưng bên cạnh còn phải khoẻ.

20/11 trò chuyện cùng cô giáo catwalk của các thí sinh Hoa hậu Lê Thu Trang: Giáo viên và người mẫu nghề nào cũng khó - Hình 4

Thời điểm năm 2018, người hâm mộ vô cùng chú ý tới tình bạn thân thiết của Lê Thu Trang và H’Hen Niê, hiện tại mối quan hệ của cả hai thế nào?

Thời điểm hiện tại tuy hai chị em không nói chuyện với nhau nhiều nhưng khi có niềm vui gì đó thì chị em đều chia sẻ với nhau. Gần đây nhất khi Trang chiến thắng ở The New Mentor thì chị Hen đã nhắn tin và chúc mừng Trang. Trang cảm thấy rất là hạnh phúc bởi mặc dù 2 chị em ít tương tác trên mạng xã hội nhưng mà luôn nhớ đến nhau.

Sau khi đăng quang ngôi vị Quán Quân The New Mentor, chuyện tình cảm của Lê Thu Trang cũng nhận được nhiều sự chú ý. Các bạn đã có kế hoạch cho đám cưới trong tương lai chưa?

Nói chung là khi mà mình lên 1 vị trí cao thì mọi người cũng dành sự quan tâm hơn cho tình cảm của chúng mình nhiều hơn. Mình cảm ơn các bạn đã luôn yêu thương và ủng hộ bọn mình.

Bạn trai của Trang từng đùa rằng bạn từng chủ động cầu hôn bạn trai. Trang nghĩ sao khi có người nói rằng chuyện cầu hôn nên để đàn ông chủ động?

Bọn mình thường nói vui với nhau là nếu mà lấy nhau thì để em cầu hôn anh. Đối với Trang thì điều đó rất là bình thường, ai cầu hôn ai cũng được. Bây giờ cũng không cần là người ấy cầu hôn mình thì mình mới cưới. Mình cũng có thể tạo những khoảnh khắc đẹp để bạn trai mình lưu lại những dấu ấn đó thì cũng tốt. Nhưng mà nói chung thì Quang Sơn phải cầu hôn Lê Thu Trang chứ (cười – pv).

20/11 trò chuyện cùng cô giáo catwalk của các thí sinh Hoa hậu Lê Thu Trang: Giáo viên và người mẫu nghề nào cũng khó - Hình 5

Lê Thu Trang cho mọi người hình ảnh 1 người phụ nữ mạnh mẽ và tự chủ trong công việc. Vậy trong tình yêu bạn là người như thế nào?

Trong tình yêu Trang là 1 người hơi luỵ. Trang nhận thấy mình là 1 người ít khi để ý những điều nho nhỏ trong tình yêu nhưng Sơn thì lại khác, anh ấy luôn chăm sóc cho bạn gái, là hậu phương vững chắc, hỗ trợ và giúp bạn gái về tinh thần lẫn thể chất. Trang hạnh phúc và cảm thấy mình đã tìm được đúng người khi anh luôn thấu hiểu và lo lắng cho Trang theo đuổi đam mê của mình.

Trang thương ai là thương hết mực nhưng ghét ai thì cũng lôi hết ruột gan. Nói chung là trong chuyện tình cảm, Trang là người luỵ nhưng cũng hơi lý trí. Nên mọi người yên tâm là không có chuyện mờ mắt khi yêu nha (cười – pv).

Lúc yêu nhau, lúc mâu thuẫn, ai là người chủ động làm lành?

Trang và Sơn có tính cách khá khác nhau. Ví dụ nếu có mâu thuẫn thì Trang là người muốn giải quyết mâu thuẫn ngay còn Sơn sẽ lựa chọn để cho mọi thứ im ắng mới ngồi lại để giải quyết. Khi mà hai đứa giận với nhau xong thì cũng chủ động làm lành, chứ không phải đợi bên kia xin lỗi hay làm lành trước. Cả hai ngồi lại tìm hiểu xem vấn đề ở đâu và cùng giải quyết.

20/11 trò chuyện cùng cô giáo catwalk của các thí sinh Hoa hậu Lê Thu Trang: Giáo viên và người mẫu nghề nào cũng khó - Hình 6

Xin cảm ơn chia sẻ của Thu Trang.

Quán quân TNM Lê Thu Trang làm rõ vấn đề "mua giải", úp mở chuyện kết hôn với bạn trai

Mới đây, Quán quân The New Mentor mùa đầu tiên vừa có những chia sẻ thẳng thắn không kém phần chân thành về ồn ào "mua giải", cũng như chuyện tình cảm của bản thân với bạn trai - Quang Sơn.

Trong đêm chung kết The New Mentor - Người Mẫu Toàn Năng 2023, diễn ra hôm 15/10, Lê Thu Trang - thí sinh team Lan Khuê chính thức được gọi tên cho ngôi vị Quán quân trong sự ngỡ ngàng của khán giả theo dõi chương trình.

Quán quân TNM Lê Thu Trang làm rõ vấn đề mua giải, úp mở chuyện kết hôn với bạn trai - Hình 1

Không thể phủ nhận năng lực và tài năng vốn có của chân dài Hà thành, nhưng vì trải qua cả một quá trình không ghi quá nhiều dấu ấn, thậm chí chưa từng thắng ở phần thi nào trước đó. Vậy mà tại đêm thi quan trọng, cô nàng lại ẵm trọn giải cao nhất khiến netizen không khỏi đặt nghi vấn "mua giải".

Im lặng nhiều ngày qua trước đồn đoán ác ý về mình, Lê Thu Trang cuối cùng cũng lên tiếng. Cụ thể, Quán quân The New Mentor 2023 chia sẻ: "Trời ơi ác nữa! Chương trình làm ra bao nhiêu t.iền rồi nhà tôi như thế này làm sao mua giải được mấy bạn ơi. Nói chung là không có mua giải, Trang đến với chương trình này bằng hai bàn tay trắng.

Quán quân TNM Lê Thu Trang làm rõ vấn đề mua giải, úp mở chuyện kết hôn với bạn trai - Hình 2

Nghĩa là Trang đi làm lâu nay và tích góp t.iền, đến với chương trình cũng nhờ sự hỗ trợ của những anh em trong nghề. Đó là photographer, stylist hỗ trợ cho mình từng bộ hình mà không lấy t.iền. Thế nên là mọi người cũng đủ hiểu Trang đi năn nỉ, ỉ ôi để được hỗ trợ chứ làm gì có t.iền mua giải. Nếu có t.iền mua thật, thì Trang sẽ để lại số t.iền đó làm việc khác, giúp cho cuộc sống hiện tại tốt hơn. Mọi người nói mua như thế chắc là tôi khóc mất!".

Qua lời tâm sự của học trò Lan Khuê có thể thấy, hành trình cô nàng chạm tay đến thành công như ngày hôm nay cũng không dễ dàng gì, khi có kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc nhưng đều không may mắn phải dừng chân khá sớm. Trước khi tham gia The New Mentor, Thu Trang từng lọt Top 3 Miss Earth Vietnam 2018, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và 2019, HLV catwalk của Miss Universe Vietnam 2022.

Quán quân TNM Lê Thu Trang làm rõ vấn đề mua giải, úp mở chuyện kết hôn với bạn trai - Hình 3

Bước ra từ cuộc thi, chân dài Hà thành luôn tự nhắc nhở mình phải làm tròn nghĩa vụ của một người thầy bởi hiện tại, cô đang là giáo viên dạy catwalk, từng hướng dẫn nhiều Hoa hậu, Á hậu tại các cuộc thi sắc đẹp. Do đó, nhiều ý kiến cho rằng Thu Trang xứng đáng là một New Mentor thế hệ mới, vì: Dạy được, dẫn dắt được, có tinh thần làm việc nhóm và kinh nghiệm dày dặn.

Mặt khác, sau đêm chung kết vỡ òa cảm xúc, công chúng càng tò mò về đời tư của Lê Thu Trang nhiều hơn. Đặc biệt là bạn trai đã đồng hành cùng nàng mẫu 9X hơn 3 năm. Sau chia sẻ chân thành về ồn ào "mua giải", cô cũng tiết lộ luôn về chuyện tình với bạn trai diễn viên kiêm người mẫu Quang Sơn.

Quán quân TNM Lê Thu Trang làm rõ vấn đề mua giải, úp mở chuyện kết hôn với bạn trai - Hình 4

"Mình với bạn trai quen nhau được 3 năm, thường xuất hiện cùng nhau trong các chương trình lớn. Đó là bạn đồng hành, cũng là người thầy giúp Trang trưởng thành hơn trong cuộc sống. Việc kết hôn thì chắc chắn là có dự định trong tương lai, hai gia đình cũng đã gặp nhau", Thu Trang bộc bạch.

Theo lời Quán quân The New Mentor 2023, gia đình hai bên đã gặp gỡ và ủng hộ họ bên nhau. Bố mẹ của Thu Trang cũng từng mua thức ăn, thuốc uống gửi từ Hà Nội vào TP.HCM cho Quang Sơn trong thời gian nam người mẫu điều trị ung thư. "Tôi và anh Sơn có suy nghĩ tổ chức đám cưới sớm. Tuy nhiên, bạn trai và gia đình ủng hộ công việc, sự nghiệp, muốn tôi tiếp tục thực hiện ước mơ", cô nói.

Ở chung kết Người Mẫu Toàn Năng 2023 diễn ra trước đó, diễn viên Quang Sơn bất ngờ xuất hiện ủng hộ cho bạn gái. Sau khi Thu Trang đăng quang ngôi vị cao nhất, cô nàng đã hứa dùng t.iền thưởng 1 tỷ đồng hỗ trợ bạn trai trong dự án của cả hai trong thời gian sắp tới.

Quán quân TNM Lê Thu Trang làm rõ vấn đề mua giải, úp mở chuyện kết hôn với bạn trai - Hình 5

Lê Thu Trang năm nay 26 t.uổi, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo hình thể lần lượt 85-61-95cm cùng chiều cao ấn tượng 1,75m. Cô là một trong những thí sinh tiềm năng, dày dặn kinh nghiệm tại The New Mentor mùa giải năm nay. Chân dài Hà thành từng huấn luyện kỹ năng trình diễn cho nhiều người đẹp thi nhan sắc như: Huỳnh Phạm Thủy Tiên - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Đặng Thanh Ngân - Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023...

Quang Sơn sinh năm 1996 tại Đồng Nai, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, hiện đang cộng tác với sân khấu Thế Giới Trẻ. Nam diễn viên từng giành giải Quán quân Gương mặt điện ảnh 2019. Một số bộ phim anh đã tham gia phải kể đến: Ông Trùm, Sài Gòn Gangter, Hiếu Bến Tàu...

Quán quân TNM Lê Thu Trang làm rõ vấn đề mua giải, úp mở chuyện kết hôn với bạn trai - Hình 6

Bạn trai Thu Trang phát hiện bị ung thư tuyến giáp hồi năm 2020. Sau hai lần phẫu thuật, sức khỏe của nam diễn viên giảm sút trầm trọng và mất giọng nói do liệt dây thanh quản. Anh chàng đã nỗ lực tập vật lý trị liệu, hiện tại lấy lại được 70% giọng nói và trở lại với công việc nhưng nhận vai diễn nhẹ nhàng, không đòi hỏi cảm xúc mạnh bởi dây thanh quản sẽ không chịu được khi nói lớn.

Quán quân TNM Lê Thu Trang làm rõ vấn đề mua giải, úp mở chuyện kết hôn với bạn trai - Hình 7

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Ba nam diễn viên quen thuộc trên phim truyền hình là công an thật ngoài đời
07:18:12 26/07/2024
Con gái Vũ Linh thắng toàn tập, cô 6 cay cú, tuyên bố có điều bất ngờ phút 89
15:05:21 26/07/2024
NSND Tạ Minh Tâm: Hết lòng với ca hát và sự nghiệp 'trồng người'
22:57:00 25/07/2024
Nhóc tỳ Vbiz hơn 1 t.uổi mới được công khai: Dung mạo điển trai, từng có câu nói gây ấn tượng
19:08:46 25/07/2024
Nhiều nghệ sĩ Việt đến viếng và gửi lời thành kính tiếc thương Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng
14:02:14 25/07/2024
Thúy Vinh nói về vụ kiện 13 năm với Thanh Thảo: "Đó là học phí đắt nhất"
07:02:53 27/07/2024
Á hậu bị tung tin hẹn hò Shark Bình tiết lộ quan hệ yêu đương, ai nghe cũng sốc
07:37:21 27/07/2024
Hoa hậu Việt bị ung thư phải trải qua 16 lần hoá trị, cuộc sống hiện ra sao?
15:35:03 26/07/2024

Tin đang nóng

Tiểu Yêu của 'Trường Tương Tư' là nhân vật gây tranh cãi nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện giờ?
06:02:05 27/07/2024
Cường Đôla bị yêu cầu giải trình sau hơn 3 ngày thay thế mẹ ruột làm CEO
06:39:06 27/07/2024
Hòa Minzy và con trai lặng lẽ bên đường tiễn đưa Bác Trọng, cõi mạng xúc động
10:24:58 27/07/2024
Thực hư thông tin cô gái làm ở Samsung lây truyền HIV cho 16 người ở Thái Nguyên
07:19:15 27/07/2024
Call me Duy lợi dụng Quốc tang bán hàng bất chấp, bị mắng té tát phải xin lỗi
09:05:27 27/07/2024
Vợ Đức Tiến lên tiếng trước tin đồn chồng bị hãm hại: "Đã có kết quả điều tra chính thức"
07:05:41 27/07/2024
Sao Việt 27/7: Kasim Hoàng Vũ lộ diện khác lạ sau bạo bệnh
06:41:38 27/07/2024
Bị hỏi thiếu tế nhị về bé Bôm khi đi siêu thị, Quốc Tuấn phản ứng ra sao?
07:48:56 27/07/2024

Tin mới nhất

Vợ Đức Tiến khoe cuộc sống giàu có, con gái được giúp đỡ, nhận tài sản chục tỷ?

09:40:51 27/07/2024
Sau khi Đức Tiến qua đời, cuộc sống của Bình Phương và con gái đã nhận nhiều sự quan tâm từ công chúng và truyền thông. Mới đây, nàng hậu đã chụp màn hình một số cá nhân chỉ trích việc cô liên tục kể khổ sau khi chồng qua đời.

"Nam thần màn ảnh" U60 ở nhà tranh vách lá, làm clip nấu ăn hút triệu view, phong độ hơn t.uổi

07:46:53 27/07/2024
Nhiều năm qua, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn gây chú ý với cuộc sống dân dã ở quê Long An, làm clip nấu ăn hút triệu người yêu thích.

Suni Hạ Linh "ăn gạch" vì hân hoan quảng bá album giữa lúc tang lễ Tổng bí thư

07:13:45 27/07/2024
Nữ ca sĩ Suni Hạ Linh khiến dân tình phẫn nộ, khi có hành động không đúng lúc, vô tư quảng bá album mới của bản thân trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo, dù cả nước đang tiếc thương vì sự ra đi của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Cẩm Ly trải lòng về biến cố, tiết lộ giọng hát sau thời gian chữa trị

06:47:05 27/07/2024
Khi Cẩm Ly quyết định thực hiện đêm nhạc Tự tình quê hương 6, nhiều người tò mò về giọng hát của cô sau biến cố sức khỏe.

Nỗi niềm ân tình vay trả của NSND Kim Cương ở t.uổi 87

06:38:07 27/07/2024
Ở t.uổi 87, NSND Kim Cương có cuộc sống an yên, sức khỏe tốt, minh mẫn. Bà đã tạm ngừng hoạt động nghệ thuật, chuyên tâm vào các dự án thiện nguyện.

MC Nguyên Khang t.uổi 40: Kín tiếng đời tư, vượt biến cố cháy nhà hàng

06:34:15 27/07/2024
Nguyên Khang gây ấn tượng khi dẫn dắt nhiều chương trình ăn khách, hiện có cuộc sống sung túc sau nhiều năm nỗ lực hoạt động nghệ thuật.

Hành trình chữa bệnh của Nam Em

22:55:54 26/07/2024
Nam Em mới đây đã có những chia sẻ thu hút sự chú ý về hành trình điều trị bệnh của bản thân. Cụ thể, Nam Em cho biết đã tìm được thầy thuốc giỏi để chữa bệnh cho mình.

Một nàng hậu luôn kề cạnh bên NSƯT Vũ Luân, được nam nghệ sĩ nhắc đến như người phụ nữ đặc biệt

22:09:27 26/07/2024
NSƯT Vũ Luân đã lẻ bóng suốt nhiều năm, dành hết tâm huyết và đam mê cho nghệ thuật, nên khi bên cạnh anh xuất hiện một người bạn khác giới kề cạnh, gắn bó, người hâm mộ cũng rất vui mừng ủng hộ.

Nam diễn viên Vbiz có hôn nhân kỳ lạ: Danh tính vợ là bí ẩn, bị cấm gặp con hậu tan vỡ

22:06:27 26/07/2024
Sao nam này giữ kín chuyện đã có vợ và con suốt nhiều năm mới chia sẻ với công chúng, đến thời điểm hiện tại, thông tin về nửa kia cực hiếm.

Hương Liên: Học trò Vũ Thu Phương có nụ cười triệu view, yêu Nam vương Tuấn Ngọc

21:32:44 26/07/2024
Hot girl Hương Liên là nữ người mẫu bước ra từ chương trình The Face Vietnam, cô thuộc thí sinh team mentor Vũ Thu Phương. Ngoài ra, mỹ nhân còn có chuyện tình với nam vương Tuấn Ngọc, nhận nhiều sự quan tâm.

Diễn viên Quốc Tuấn: "Khi Bôm sinh ra, tôi như tụt xuống hố"

20:24:34 26/07/2024
Khi Bôm sinh ra, tôi như tụt xuống hố. Tôi đứng ngoài phòng sinh thấy các bác sĩ nhìn nhau hội ý rồi đưa con ra cho tôi - Quốc Tuấn chia sẻ.

Phước Sang: "Chủ nợ đuổi theo, áp lực nợ nần, Kim Thư không thể chịu nổi"

20:19:06 26/07/2024
Chuyện tôi và Kim Thư mọi người cũng biết rồi. Kim Thư là con gia đình khá giả, sống trong nhung lụa - Phước Sang chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

6 công thức nước uống mùa hè giúp ngủ ngon

Sức khỏe

12:08:25 27/07/2024
Nhiều người thường xuyên mất ngủ hoặc hay bị thức dậy vào ban đêm và khó ngủ lại, thậm chí có người phải dùng đến t.huốc n.gủ.

Dâu hào môn Midu làm 3 việc để trẻ đẹp xứng danh thần tiên tỷ tỷ, rủ chồng đại gia cùng áp dụng

Làm đẹp

12:07:53 27/07/2024
Chăm sóc bản thân, tận hưởng cuộc sống và chu toàn cho gia đình nhỏ là những việc làm không chỉ Midu mà các cô dâu mới đều mong muốn thực hiện được.

Bức tranh mùa thu đồng quê Mỹ đẹp mê đắm qua ống kính chàng trai Việt

Du lịch

11:59:04 27/07/2024
Qua ống kính của mình, chàng trai Việt Huy (Khánh Hoà) đã vẽ bức tranh tuyệt mỹ về mùa thu New England (Mỹ) trong bộ áo đủ gam màu đỏ, vàng, cam xen kẽ với những hồ nước tĩnh lặng.

Lady Gaga gây thất vọng ở khai mạc Olympic Paris, Celine Dion trở lại chấn động

Sao âu mỹ

11:34:56 27/07/2024
Người hâm mộ thể thao trên toàn thế giới đều đang hướng về Thế vận hội Paris 2024 (Olympic Paris). Đêm khai mạc vừa diễn ra, đã để lại nhiều dấu ấn khó phai, đáng chú ý khi có sự xuất hiện của Lady Gaga và Celine Dion.

Trải qua nhiều biến cố, đôi bạn thân đã cùng nhau về quê mua một căn nhà rộng 110m2 để kỷ niệm t.uổi 30

Sáng tạo

11:32:03 27/07/2024
Tình bạn khác với gia đình và tình yêu. Nhiều khi, người hiểu bạn nhất không phải là gia đình hay người yêu của bạn mà là người bạn thân nhất của bạn.

Lôi Con hát hit triệu view khiến Sơn Tùng "mê mệt", vui sướng nhún nhảy khắp nhà

Netizen

11:31:12 27/07/2024
Lôi Con luôn là nhóc tỳ có sức hút nhất nhì cộng đồng mạng Việt Nam với vẻ ngoài đáng yêu cùng những khoảnh khắc vui nhộn. Lôi Con không ít lần thể hiện sự yêu thích với nhạc Việt khi trổ tài cover các bài hát đình đám khiến chủ hit thí...

Từ ngày 27/6 đến 27/7 âm lịch, 3 con giáp sau phát tài cực nhanh, giàu sang phú quý không ngờ

Trắc nghiệm

11:01:17 27/07/2024
Theo tử vi từ ngày 27/6 đến 27/7 âm lịch cho biết, 3 con giáp sau được dự đoán phát tài cực nhanh, đổi đời nghèo khó, giàu sang phú quý không ngờ.

Phối đồ gam màu xám giúp bạn nâng tầm phong cách như thế nào?

Thời trang

11:01:17 27/07/2024
Trong thế giới thời trang, gam màu xám luôn chiếm một vị trí đặc biệt nhờ vào sự linh hoạt và tính thời thượng của nó.

Long Nhật miễn phí toàn bộ vé vào cổng liveshow kỉ niệm 35 năm ca hát

Nhạc việt

10:57:22 27/07/2024
Live show Người con xứ Huế kỉ niệm 35 năm ca hát của ca sĩ Long Nhật sẽ được tổ chức vào ngày 3/8/2024 tại Sân khấu Bia Quốc Học, Thành phố Huế và sẽ được miễn phí toàn bộ vé vào xem cho khán giả.

Erling Haaland đã sẵn sàng cho 'mùa giải khắc nghiệt nhất'

Sao thể thao

10:53:52 27/07/2024
Haaland đã ghi 90 bàn thắng trong 98 lần ra sân trong 2 năm cho Man.City. Tuy nhiên, hiệu suất ghi bàn có thể còn cao hơn nếu chấn thương không ảnh hưởng quá nhiều đối với siêu t.iền đạo người Na Uy ở mùa qua

Phong cách tiểu thư nhí nhà "hoa hậu giàu nhất Việt Nam", sang không kém mẹ, diện cả đồ hiệu ngàn đô

Phong cách sao

10:52:17 27/07/2024
Hoa hậu Hà Kiều Anh và ông xã Huỳnh Trung Nam có với nhau 3 nhóc tì, hai con trai Vương Khang, Vương Khôi và con gái út Viann.