2001 và những bí ẩn về người ngoài hành tinh, UFO

Theo dõi VGT trên

Năm vừa qua đã có rất nhiều sự kiện về người ngoài hành tinh và UFO cực bí ẩn.

1. Xuất hiện tài liệu khẳng định sự thật về người ngoài hành tinh

Vào đầu tháng 4 năm nay, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã công bố một số văn bản kỳ lạ, vốn được coi là bằng chứng chứng minh người ngoài hành tinh từng xuất hiện tại bang New Mexico, Mỹ trước năm 1950. Việc công bố những văn bản này có thể sẽ góp phần làm rõ sự thật về “đĩa bay” và “người ngoài hành tinh” mà Chính phủ Mỹ đã cố gắng che đậy.

2001 và những bí ẩn về người ngoài hành tinh, UFO - Hình 1

Văn bản của điệp vụ mang mật danh Guy Hotel.

Các văn bản được công bố là của một điệp vụ mang mật danh Guy Hotel, phụ trách văn phòng tại Washington, gửi cho giám đốc FBI từ những năm 1950. Trong những văn này, điệp vụ Guy Hotel tiết lộ rằng, Cơ quan điều tra của lực lượng Không quân Mỹ đã thu được 3 vật thể lạ – hay còn gọi là “đĩa bay của người ngoài hành tinh”, tại New Mexico. Guy Hotel cho biết: “Đó là các vật thể bay hình tròn với phần tâm lồi lên và có đường kính khoảng 15m. Mỗi “đĩa bay” có 3 phi hành gia mang hình dáng của con người nhưng chỉ cao gần 1m. Họ mặc những bộ quần áo được làm từ kim loại có kết cấu rất đặc biệt.”

2. Phát hiện xác UFO cực bí ẩn dưới đáy biển

2001 và những bí ẩn về người ngoài hành tinh, UFO - Hình 2

2001 và những bí ẩn về người ngoài hành tinh, UFO - Hình 3

Vật thể lạ xuất hiện dưới đáy biển ở khu vực giữa Thụy Điển và Phần Lan.

Nhóm nghiên cứu Ocean Explorer do Peter Lindberg đứng đầu trong khi đang quét sóng siêu âm để tìm một con tàu tại khu vực biển giữa Thụy Điển và Phần Lan đã tìm thấy một vật thể lạ giống như đĩa bay ở dưới biển. Vật thể lạ này có đường kính khoảng 18m và nằm ở vị trí cách mặt nước 88m. Nhóm nghiên cứu đã phát hiện ra những dấu vết cho rằng, vật thể lạ này từng di chuyển và chúng có thể giúp họ xác định được điểm hạ cánh của vật thể trước khi nó nằm ở dưới đáy biển. Nhiều người nghĩ đây là bằng chứng mới nhất về sự xuất hiện của người ngoài hành tinh.

3. Vật thể lạ liên tiếp xuất hiện tại Trung Quốc

Năm 2011 vừa qua, tại Trung Quốc đã xuất hiện nhiều sự việc bí ẩn có thể liên quan đến UFO. Vào chiều tối ngày 17/8, 1 vật thể lạ đã xuất hiện trên bầu trời ở sân bay quốc tế Trường Giang, Trung Quốc. Điều này đã ảnh hưởng đến các chuyến bay tại đây. Vật thể lạ đã xuất hiện trên bầu trời khoảng 50 phút.

2001 và những bí ẩn về người ngoài hành tinh, UFO - Hình 4

Vật thể lạ xuất hiện tại Trường Giang, Trung Quốc.

Vài ngày sau đó, một vật thể lạ tiếp tục xuất hiện tại Thượng Hải khiến nhiều người sửng sốt. Người chứng kiến sự việc này là một phi công ở chuyến bay 6554. Anh đã nhìn thấy vật thể lạ nằm ở độ cao 10,7km trên bầu trời. Người phi công này còn cho biết, vật thể lạ là một quả bóng khổng lồ và nó xuất hiện khoảng 20 phút rồi biến mất.

2001 và những bí ẩn về người ngoài hành tinh, UFO - Hình 5

Quả bóng bí ẩn tại Thượng Hải.

Video đang HOT

Bên cạnh đó, một người dân ở Bắc Kinh cũng cho rằng đã nhìn thấy một vật thể lạ trên bầu trời tại thành phố này, điều kỳ lạ là sự việc này cũng xảy ra cùng thời điểm với sự việc ở Thượng Hải. Anh Yu Yun, người đã chụp lại được bức ảnh vật thể lạ cho biết, nó có hình tròn, màu trắng và biến mất sau 5 phút xuất hiện.

2001 và những bí ẩn về người ngoài hành tinh, UFO - Hình 6

Một quả bóng khổng lồ xuất hiện ở Bắc Kinh.

4. Vật thể lạ xuất hiện tại Anh

Vào ngày 10/4, tại Anh xuất hiện hình ảnh một vật thể lạ màu đen bay lơ lửng giữa bầu trời. Hình ảnh vật thể lạ này được một người quay lại được khi đang đứng ở một bãi đỗ xe tại West Midlands.

Ông Nick Pope, một chuyên gia nghiên cứu về UFO nói rằng, đây là đoạn clip xác thực nhất về vật thể lạ mà ông từng được xem. Tuy nhiên, lực lượng quân đội tại Anh lại giải thích: vật thể bay đó chỉ là một loại máy bay không người lái mới. Nhưng thông thường với những loại máy bay mới người ta sẽ không tiến hành thử bay vào ban ngày. Do đó, vật thể lạ này vẫn là một bí ẩn lớn đối với nhiều người.

Hai tháng sau, vào ngày 26/6, tờ Telegraph lại công bố một đoạn clip quay được vật thể lạ được cho là UFO xuất hiện ngay trên bầu trời London. Đoạn clip được người đi đường quay được trên phố Great Portland ở London, ngay cạnh tòa nhà BBC Radio 1. Một vật thể lạ hình đĩa bay màu trắng đã xuất hiện trên bầu trời một vài giây trước khi biến mất trong những đám mây.

2001 và những bí ẩn về người ngoài hành tinh, UFO - Hình 7

Vật thể lạ được cho là trứng của người ngoài hành tinh.

Vào tháng 10 vừa qua, một vật thể lạ được cho là trứng của người ngoài hành tinh đã xuất hiện tại bãi biển Bournemouth, nước Anh. Đoạn clip ghi lại hình ảnh bí ẩn này đã được phát tán trên mạng với tốc độ chóng mặt. Trong đoạn clip, một người phụ nữ đã tới gần vật thể kỳ lạ và chạm mạnh nhưng nó vẫn không hề có dấu hiệu nhúc nhích. Vật thể này có hình dáng giống một con sò khổng lồ. Người đăng clip này lên mạng cho biết rằng, nó có mùi rất khó chịu.

5. Người ngoài hành tinh “lượn lờ” ở Amazon

Hai du khách người Anh khi đến rừng Amazon đã tình cờ quay lại được một đoạn phim có sự xuất hiện của đốm sáng bí ẩn và bóng dáng của một nhân vật giống như người ngoài hành tinh. Khi đang quay cảnh một số t.rẻ e.m sống tại đây, ở phía khu rừng đằng sau bỗng có một ánh sáng màu bạc lóe lên. Tiếp đó, một bóng người nhỏ bé giống như người ngoài hành tinh xuất hiện.

2001 và những bí ẩn về người ngoài hành tinh, UFO - Hình 8

Đốm sáng bí ẩn và bóng dáng của một nhân vật giống người ngoài hành tinh tại Amazon.

Ông Mike Cohen, người điều hành trang web về những hiện tượng siêu nhiên allnewsweb.com cho rằng, đoạn phim là minh chứng rõ ràng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Ông Cohen cho biết: “Đoạn phim này được quay ở một khu vực thường xuyên có sự hoạt động của UFO.”

6. Xôn xao clip x.ác c.hết người ngoài hành tinh ở Brazil

2001 và những bí ẩn về người ngoài hành tinh, UFO - Hình 9

Hình ảnh trong clip cho thấy một cái xác kỳ lạ giống người ngoài hành tinh.

Trên trang Youtube, một ID “police1016″ đã đăng tải đoạn clip gây nhiều tranh cãi với đề tựa “ Video quay tại Itajuba, Brazil”. Đoạn clip dài 1 phút 40 giây, trong đó là những dòng chữ ghi chú bằng tiếng Brazil và hình ảnh chụp lại một cái xác kỳ lạ rất giống hình ảnh mường tượng về người ngoài hành tinh.

2001 và những bí ẩn về người ngoài hành tinh, UFO - Hình 10

Thực hư chuyện này vẫn chưa rõ.

Người đăng đoạn clip trên đã chú thích: “Suốt đêm đó con chó sủa không ngừng… Tới sáng thì tôi quyết định thả nó ra vì nghĩ rằng, nó bị căng thẳng. Spoke (tên con chó) đi thẳng tới một khoảng sân nơi có xác một sinh vật đang nằm… Cái xác dài khoảng 45cm, có 3 ngón tay, 2 ngón chân, trông giống như người ngoài hành tinh nên tôi quá sợ hãi phải bỏ nhà trống suốt 4 ngày liền. Sau đó tôi quay trở về nhà nhưng cái xác đã biến mất, trên sàn nhà đầy m.áu đen và một mùi lạ.”

7. Giấu x.ác n.gười ngoài hành tinh trong tủ lạnh suốt 2 năm

Một phụ nữ người Nga tên là Marta Yegorovnam vừa tiết lộ một sự thật khiến nhiều người bất ngờ, đó là việc cô đã cất giữ x.ác c.hết của “người ngoài hành tinh” trong tủ lạnh nhà mình… suốt 2 năm. Martacho cho biết, cô tìm thấy sinh vật kỳ lạ này vào năm 2009, sau một vụ nổ lớn bên ngoài ngôi nhà của mình ở Petrozavodsk.

2001 và những bí ẩn về người ngoài hành tinh, UFO - Hình 11

Đây có thể là một trò đùa nhưng cũng không loại trừ khả năng nó là x.ác c.hết của người ngoài hành tinh.

Sinh vật được cho là “người ngoài hành tinh” này theo như Marta Yegotovnam miêu tả thì nó có hai chân dài, một cái đầu khổng lồ và mắt như hai củ hành, nó như là sự kết hợp giữa người và… cá. Sau khi nhìn thấy xác của sinh vật lạ, Marta bọc lại và mang nó về nhà, bảo quản trong tủ lạnh suốt 2 năm qua.

8. Những quả bóng bí ẩn từ trên trời rơi xuống

Tại một ngôi làng phía Bắc Namibia, vào tháng 11 năm nay đã xuất hiện rất nhiều quả bóng kim loại bí ẩn từ trên trời xuống. Những quả bóng kim loại này rỗng, chúng có trọng lượng khoảng 6kg, chu vi 107,7cm, đường kính 35cm, bề mặt thô ráp và giống như 2 nửa hình cầu ghép lại với nhau. Cảnh sát cho biết thêm, các quả cầu rơi xuống mặt đất tạo ra một lỗ thủng sâu 33cm, chúng được tìm thấy cách vị trí rơi 17,7m.

2001 và những bí ẩn về người ngoài hành tinh, UFO - Hình 12

Quả bóng bí ẩn xuất hiện ở Namibia.

Người dân địa phương kể lại rằng, họ đã nghe thấy những tiếng nổ xuất hiện vài ngày trước khi các quả bóng kim loại bí ẩn xuất hiện. Nhiều người cho rằng, đây là “sản phẩm” do người ngoài hành tinh gửi đến trái đất. Nhưng thực hư về các quả bóng này là như nào vẫn chưa ai biết.

9. Phát hiện hộp sọ kỳ dị của người ngoài hành tinh

Người dân tại một tỉnh thuộc Peru đã cất giữ hộp sọ kỳ dị này trong một thời gian dài. Renato Davila Riquelme, một nhà nhân chủng học đang làm việc tại bảo tàng Privado Ritos Andinos ở Cusco, Peru phát hiện ra rằng, những thứ ông tìm thấy hoàn toàn không phải con người. “Sinh vật” kỳ dị này có chiều cao khoảng 51cm.

2001 và những bí ẩn về người ngoài hành tinh, UFO - Hình 13

Người ta cho rằng, đây là hộp sọ của người ngoài hành tinh.

Người dân địa phương cho biết: “Đây không phải là con người bởi hộp sọ này hình thù rất lạ và lớn hơn đầu người bình thường nhiều. Đầu tiên, chúng tôi cho rằng, đó là bộ xương của một đ.ứa t.rẻ nhưng tới khi các bác sĩ Tây Ban Nha và Nga đến, họ đã xác nhận đây là một cá thể ngoài trái đất.”

Theo PLXH

Những bí ẩn đằng sau MGO mới "toanh" - Minh Chủ Võ Lâm

Thời gian gần đây cộng đồng game mobile không khỏi ngỡ ngàng trước trang thông tin trên trang teaser minhchuvolam.com khá lạ mắt. Nhiều vấn đề hoài nghi xung quanh sự xuất hiện của MMO này.

Ngày hôm sau trên diễn đàn Minh Châu xuất hiện chủ đề bàn luận về vấn đề này. Chủ đề mang tên Trang teaser game lạ với hình ảnh Võ Lâm được đăng tải tại mục "Tin Shock-Hot tin" trên diễn đàn và nhận được khá nhiều quan tâm từ thành viên khác. Ngay sau khi chủ đề lập ra hàng loạt thành viên trên diễn đàn liên tục hỏi đáp xoay quanh sự xuất hiện của MMO này. Điều lạ, topic vẫn tồn tại khá lâu sau khi được đăng tải.

Những bí ẩn đằng sau MGO mới toanh - Minh Chủ Võ Lâm - Hình 1

Theo được biết, trên diễn đàn Minh Châu có luật lệ không tuyên truyền sản phẩm khác ngoài Minh Châu. Những chủ đề vi phạm sẽ bị người quản lí xoá bỏ không báo trước. Và hiện tại sau 1 tuần chủ đề vẫn duy trì, chưa có dấu hiệu xoá bỏ. Thành viên online trên diễn đàn vẫn được quyền xem nội dung chủ đề. Phải chăng BQT diễn đàn bỏ sót vi phạm này?? Hay đây là động thái mới của Minh Châu. Nhiều vấn đề hoài nghi chưa có lời giải...Câu hỏi đặt ra liệu Minh Chủ Võ Lâm có phải do Minh Châu phát hành?

Đến sáng 09-08 (1 tuần sau), người chơi suýt té nhào khi đăng nhập vào trang chủ Minh Châu. Toàn bộ giao diện trên trang chủ được thay thế bởi đoạn trailer (không thuộc Minh Châu game). Đoạn trailer lạ mắt giới thiệu kĩ năng (skill), thú cưỡi 4 môn phái,...Kết thúc là giao diện trang teaser Minh Chủ Võ Lâm, không còn hoài nghi gì nữa đoạn trailer nhằm mục đích quảng cáo game Minh Chủ Võ Lâm.

Câu hỏi tiếp theo đặt ra liệu có phải trang chủ Minh Châu bị hack!! Tên miền .vn được bảo mật rất cao, chuyện hacker chiếm tài khoản admin là không tưởng. Kết hợp với câu hỏi trên có thể khẳng định rằng Minh Chủ Võ Lâm do Minh Châu phát hành.

Còn rất nhiều thắc mắc cũng như thời gian thử nghiệm phiên bản closed, dòng máy hỗ trợ game,...quanh MMO này. Game thủ đang nóng lòng chờ đợi sự lên tiếng chính thức từ NPH Minh Châu Game.

Nhìn chung với tình trạng khan hiếm game trên thị trường hiện nay, đặc biệt trên nền tảng di động- một trào lưu mới mẻ thì đây là dấu hiệu khá tích cực. Hi vọng đây là tựa game hay thu hút người chơi, hầu hết game thủ mong muốn sẽ giải quyết được phiên bản hỗ trợ chơi game tốt trên hệ điều hành s40.

Đoạn trailer dài 45 giây xuất hiện trên trang chủ của Minh Châu:

Một số hình ảnh khác của tựa game Minh Chủ Võ Lâm này được công bố trên trang web Minh Châu:

Những bí ẩn đằng sau MGO mới toanh - Minh Chủ Võ Lâm - Hình 2

Những bí ẩn đằng sau MGO mới toanh - Minh Chủ Võ Lâm - Hình 3

Những bí ẩn đằng sau MGO mới toanh - Minh Chủ Võ Lâm - Hình 4

Những bí ẩn đằng sau MGO mới toanh - Minh Chủ Võ Lâm - Hình 5

Những bí ẩn đằng sau MGO mới toanh - Minh Chủ Võ Lâm - Hình 6

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

    Tiêu điểm

    Mộ cổ có rắn thần khổng lồ canh gác, chuyên gia mạo hiểm đi vào: Nhìn bên trong, ai cũng ớn lạnh
    20:57:06 05/07/2024
    Indonesia: Phát hiện bức tranh hang động 51.200 năm t.uổi
    06:44:51 06/07/2024
    Phát hiện quái vật đầm lầy khổng lồ, cổ đại hơn cả khủng long
    06:44:11 06/07/2024
    Phát hiện sinh vật giống kỳ nhông tồn tại trước khủng long
    05:50:21 05/07/2024
    Phát hiện tác phẩm 'bom tấn' thời kỳ đồ đá trong hang động ở Indonesia
    06:48:18 05/07/2024
    Ảnh vui 5-7: Đi ăn đám cưới mà áp lực ngang
    16:23:14 05/07/2024
    Phụ huynh phát hiện ra điều chấn động sau 1 tháng nghỉ hè
    17:38:57 06/07/2024
    Kinh ngạc với năng lực trí tuệ của 11 loài động vật thông minh nhất
    18:09:59 06/07/2024

    Tin đang nóng

    Baifern: công khai 2 mối tình đều tan vỡ, bị tố bòn rút khi hẹn hò Nine
    17:13:48 06/07/2024
    Một nam ca sĩ bị người nhà cô lập tại Úc: "Tôi bị la mắng, bị cho ăn thức ăn thừa"
    20:21:07 06/07/2024
    Clip hot: Lưu Diệc Phi gặp gỡ cha nuôi tỷ phú, thái độ bất ngờ giữa nghi vấn cắt đứt quan hệ vì tình mới
    19:45:37 06/07/2024
    Tiến Khoa: Tố Minh Béo quỵt t.iền, từng "Đòi nợ" với Nam Thư gây bão làng hài
    21:35:33 06/07/2024
    Sau Duy Nhất - Tuấn Hưng, đến lượt Binz có phản ứng về Anh Trai Say Hi
    17:17:57 06/07/2024
    Phim ngôn tình Hoa ngữ nhìn qua đã thấy tốn cả lít nước mắt, nam nữ chính là cực phẩm nhan sắc top đầu Cbiz
    17:21:49 06/07/2024
    Nam ca sĩ từng bị đồn yêu Mai Phương Thúy: "Tôi sẵn sàng để người ta lợi dụng"
    20:24:13 06/07/2024
    Tôi ngạc nhiên khi thấy vợ luôn che kín mặt khi cho con bú, hỏi ra lý do tôi c.hết điếng
    18:33:51 06/07/2024

    Tin mới nhất

    Nghiên cứu mới hé lộ khả năng bất ngờ của hà mã

    01:02:31 06/07/2024
    Hà mã nổi tiếng với thân hình to lớn (có thể nặng tới 2 tấn), song vẫn có khả năng phi nước rút ấn tượng trong những trường hợp khẩn cấp. Phát hiện này vừa được công bố trong nghiên cứu đăng trên tạp chí PeerJ.

    Ảnh vui 4-7: Khi căn nhà có cảm xúc

    16:37:06 05/07/2024
    Đừng có nói xấu căn nhà đó nghen bà ơi, nó hiểu hết đó , một người qua đường nhắc.Những hình ảnh hài hước sau giúp bạn đọc giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi sau ngày làm việc vất vả.

    20 di chỉ bí ẩn tiết lộ về nền văn hóa nhân loại chưa từng biết

    14:50:16 04/07/2024
    Những tác phẩm nghệ thuật từ nền văn hóa bí ẩn 4.000 năm trước đã được phát hiện hàng loạt tại Công viên quốc gia Canaima của Venezuela.

    Phát hiện "xứ sở thần tiên" sâu 3.000 m dưới đáy biển

    11:50:39 04/07/2024
    Ngoài khơi quần đảo Svalbard của Na Uy - vùng đất thuộc vòng Bắc Cực - và sâu 3.000 m dưới đáy biển, một cánh đồng lỗ thông thủy nhiệt mở ra dọc theo Knipovich Ridge, một dãy núi dài 500 km dưới nước trước đây, được cho là khá bình thườ...

    Chú gà nhận dạng được chữ cái, số và màu sắc

    06:42:15 04/07/2024
    Bác sĩ thú y Emily Carrington ở đảo Gabriola cho biết bà đã mua năm con gà hyline vào năm ngoái để sản xuất trứng và bà đã sớm bắt đầu huấn luyện đàn gà mái nhận dạng các chữ cái và số.

    Lộ diện 2 kẻ ẩn nấp bí ẩn bên thiên hà chứa Trái Đất

    05:00:35 04/07/2024
    Nhóm nghiên cứu dẫn đầu bởi GS Masahi Chiba từ Đại học Tohoku (Nhật Bản) cho biết 2 vật thể ma quái này hứa hẹn giúp chúng ta hiểu thêm về một thế lực bí ẩn của vũ trụ: Vật chất tối.

    Giải mã hình dạng quầng vật chất tối của Dải Ngân hà

    22:01:37 03/07/2024
    Trong kết quả nghiên cứu đăng trên Tạp chí Nature Astronomy mới đây, các nhà khoa học Trung Quốc cho rằng quầng vật chất tối hiện tại của Dải Ngân hà có hình dáng hơi dẹt.

    Hàng loạt sinh vật lạ lùng ra đời từ "Trái Đất trắng"

    20:51:07 03/07/2024
    Trái Đất từng có giai đoạn biến thành một quả cầu tuyết trắng xóa, tưởng chừng như c.hết chóc. Nhưng nếu điều đó không xảy ra, có thể nền văn minh ngày nay của chúng ta, thậm chí loài chúng ta, chưa hoặc không thể xuất hiện.

    Người đàn ông bắt được 'quái vật' dưới biển, ngay cả những ngư dân giàu kinh nghiệm cũng không biết đây là con gì

    15:19:54 03/07/2024
    Đại dương luôn ẩn chứa những điều kỳ diệu và bí ẩn, nơi sinh sống của vô số loài sinh vật mà con người chưa khám phá hết.

    Lần thứ 3 ghi nhận trăn cầu vồng Brazil sinh sản đơn tính

    06:21:31 03/07/2024
    Con trăn cầu vồng Brazil có tên là Ronaldo, sống trong một vườn thú thuộc đại học City of Portsmouth, Anh, gây bất ngờ cho các nhân viên chăm sóc khi cho ra đời 14 con trăn con.

    "Xuyên không" 13 tỉ năm, lỗ đen để lộ điều không thể giải thích

    06:20:35 03/07/2024
    Một nghiên cứu vừa công bố trên tạp chí khoa học Nature Astronomy đã cố gắng cân đo trọng lượng của lỗ đen quái vật J1120+0641 và xác định nó nặng gấp 1 tỉ lần Mặt Trời của chúng ta.

    Phát hiện bằng chứng về nghi lễ phù phép cổ xưa nhất thế giới

    20:45:24 02/07/2024
    Do sự tương đồng giữa các đồ vật được tìm thấy trong hang và nghi lễ của người Gunaikurnai, các trưởng lão của nhóm thổ dân Gunaikurnai đã nhờ các nhà khảo cổ giúp khai quật hang động, được họ gọi là Hang Cloggs và nghiên cứu các hiện v...

    Có thể bạn quan tâm

    Giải cứu AMEE!

    Nhạc việt

    23:15:29 06/07/2024
    Năm 2019,AMEEchính thức ra mắt với MV bùng nổAnh nhà ở đâu thế. Trước khi chính thức debut, AMEE đã khiến fan nhạc chú ý với màn collab gây sốt cùng B Ray trong ca khúc hiện tượng Valentine Ex s hate me.

    Nam Cường bị stress, ngủ mơ cũng đọc thoại khi nhận vai diễn chàng trai bị thiểu năng

    Hậu trường phim

    23:13:44 06/07/2024
    Nam Cường thậm chí ngủ còn mơ thấy mình thoại, ra đường đi mua đồ hay nói chuyện với bạn bè thời điểm đó cũng bị ảnh hưởng, chưa thoát được vai, cứ tưởng như mình là một cậu bé vậy.

    Pháp: Lãnh đạo phe cực hữu kêu gọi không cho Ukraine dùng vũ khí Pháp tấn công Nga

    Thế giới

    23:11:09 06/07/2024
    Sau vòng đầu tiên, hơn 300 ghế đã chuyển sang cuộc đua ba bên. Chỉ những ứng cử viên giành được ít nhất 12,5% số phiếu bầu ở vòng đầu tiên mới có thể lọt vào vòng 2.

    EWC: Fan quốc tế nói gì về trận thua chóng vánh của Gen.G?

    Mọt game

    23:08:29 06/07/2024
    Tối ngày 05/07 vừa qua, Gen.G (nhà đương kim vô địch Hàn Quốc) đã phải nhận lấy một trận thua 0-2 muối mặt trước đối thủ Trung Quốc TOP Esports.

    Cán bộ Công an phường cứu người phụ nữ định nhảy cầu t.ự t.ử

    Tin nổi bật

    22:58:43 06/07/2024
    Ngày 6/7, Công an phường Hòa Mạc, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam cho biết đơn vị đã kịp thời cứu thành công 1 người phụ nữ định nhảy cầu Hòa Mạc t.ự t.ử.

    Bộ ba Anh Tài đưa khán giả ngược về những năm 2000, còn làm 1 điều khẳng định mình không "hết thời"!

    Tv show

    22:58:28 06/07/2024
    Một trong những tiết mục gây chú ý ở tập 2 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là của nhóm Thanh Xuân Học Đường gồm Phạm Khánh Hưng - Đăng Khôi - Quốc Thiên.

    Diễn viên hài Tony Knight qua đời ở t.uổi 54 do... cành cây rơi trúng!

    Sao âu mỹ

    22:50:20 06/07/2024
    Diễn viên hài người Anh Tony Knight (còn được gọi là Dog Listener) đã qua đời sau tai nạn bất ngờ tại một lễ hội ở Pháp.

    Loạt mỹ nhân châu Á sụp đổ danh tiếng, sự nghiệp vì làm 'kẻ thứ ba'

    Sao châu á

    22:46:24 06/07/2024
    Kim Min Hee, Huỳnh Tâm Dĩnh, Ryoko Hirosue... đ.ánh mất danh tiếng, sự nghiệp lao đao vì vướng bê bối ngoại tình, phá hoại gia đình người khác.

    CSGT mở đường kịp đưa bé sơ sinh đi cấp cứu khi bình oxy sắp cạn

    Pháp luật

    22:41:00 06/07/2024
    Một người dân hốt hoảng thông báo bé sơ sinh đang trong tình trạng viêm phổi nghiêm trọng cần phải đến bệnh viện cấp cứu gấp nhưng đường đông khó di chuyển, bình oxy đã cạn.

    Cây hài sân khấu: NSƯT Ngọc Trinh - hài tỉnh rụi, hài như không

    Sao việt

    22:34:16 06/07/2024
    NSƯT Ngọc Trinh là cô đào chánh xinh đẹp và tài năng của kịch nói, có thể lấy nước mắt khán giả dễ như không. Nhưng không ngờ, chị cũng là một cây hài rất giỏi, tạo nên những tràng cười bể rạp.

    Bí kíp mặc chân váy dài hack dáng tuyệt đối

    Thời trang

    22:27:05 06/07/2024
    Chân váy dài từ lâu đã trở thành item quốc dân trong tủ đồ của phái nữ bởi khả năng che khuyết điểm, tôn dáng hiệu quả.