1001 phong cách mùa hè cùng street style thế giới

Theo dõi VGT trên

Từ muôn vàn các cá tính thời trang, giới trẻ thế giới đã đem đến cho chúng ta những cách phối đồ khác biệt.

1001 phong cách mùa hè cùng street style thế giới - Hình 1

Tưởng chừng như trang phục này chỉ mang phong cách ngọt ngào nữ tính nhưng thực ra, nó đã được cô bạn nhấn nhá bằng những chi tiết nhỏ nhưng lại vô cùng “đắt giá”: chi tiết đinh tán xinh xắn ở cổ áo và chất liệu da của chân váy đã biến set đồ trở nên rất cá tính, không bị bó buộc trong phong cách nhẹ nhàng đơn thuần.

1001 phong cách mùa hè cùng street style thế giới - Hình 2

Mùa hè quả thực là mùa lên ngôi của những gam màu pastel dịu mắt. Chiếc áo sơmi khoét tay vải chiffon với những chi tiết cut-out hay ho ở phần lưng được mix hài hòa cùng quần shorts họa tiết hoa nhí đáng yêu.

1001 phong cách mùa hè cùng street style thế giới - Hình 3

Phong cách mix đồ white-on-white vẫn chứng tỏ độ “hot” của mình với những cô nàng ưa thích phong cách tối giản. Ở set đồ này, cô bạn đã nhấn nhá thêm những chi tiết màu n.ude từ chiếc túi và đôi sandal để tạo thêm các điểm nhấn nhẹ nhàng, ăn ý

1001 phong cách mùa hè cùng street style thế giới - Hình 4

Trong khi đó, denim-on-denim chính là sự lựa chọn cho những cô nàng ưa thích style khỏe khoắn, năng động. Biến tấu đôi chút với cách mix đồ quen thuộc, cô nàng này lựa chọn áo khoác denim có tông màu ombre cực hay ho để mix cùng quần shorts denim. Bên cạnh đó, một lần nữa chúng ta lại bắt gặp sự xuất hiện của crop top – một trong những item được ưa chuộng nhất trong mùa hè năm nay.

1001 phong cách mùa hè cùng street style thế giới - Hình 5

Sự đối nghịch và tương phản giữa hai phong cách của chiếc áo sweatshirt và chiếc chân váy ánh kim quitted chính là điểm tạo nên sự thu hút cho set đồ này. Chỉ với hai tông màu vàng và đen, không quá nhiều phụ kiện, đây chính là cách phối đồ khá thông minh của cô nàng này.

1001 phong cách mùa hè cùng street style thế giới - Hình 6

Với phong cách casual hàng ngày thì sơmi denim khoác ngoài T-shirt chính là một trong những cách mix đơn giản nhất. Tuy nhiên, thay vì mix cùng quần shorts denim hay skinny jeans quen thuộc, cô bạn này lại mix cùng quần shorts họa tiết siêu hay ho để tạo nên điểm nhấn thú vị. Sự kết hợp với đồng hồ to bản cùng kính mắt và sandal càng khiến cô bạn trở nên thu hút hơn.

1001 phong cách mùa hè cùng street style thế giới - Hình 7

Nữ tính nhưng lại mang đậm phong cách cá nhân chính là những từ ngữ chính xác nhất để miêu tả set đồ này. Nhẹ nhàng cùng crop top ren, chân váy ren chìm và lita boots màu hồng pastel nhưng lại có điểm nhấn là cardigan oversized vàng rực rỡ. Bờm hoa cài đầu hoàn thiện set đồ của cô bạn và cũng là một chi tiết tạo sự bất ngờ.

1001 phong cách mùa hè cùng street style thế giới - Hình 8

Mùa hè oi bức vốn không phải là mùa cho cách mix layering nhiều tầng lớp nên áo họa tiết và quần shorts chính là cách dễ nhất để bạn trở nên nổi bật. Tuy nhiên, mùa hè năm nay hãy thử làm quen với những đôi giày creepers siêu cá tính bởi đôi giày chính là item statement hay ho nhằm tạo điểm nhấn cho bất kì một bộ trang phục nào.

1001 phong cách mùa hè cùng street style thế giới - Hình 9

Nhìn thoáng qua chúng ta có thể thấy cô bạn này có phong cách khá preppy với chân váy chữ A, mũ bowl, áo cổ peterpan hai tông màu đỏ-trắng và balo cùng tông đỏ. Tuy nhiên, đôi giày với chi tiết mũi ánh kim đã tạo nên một chi tiết nhấn nhá hay ho khác biệt cho set đồ của bạn ấy.

1001 phong cách mùa hè cùng street style thế giới - Hình 10

Cô nàng này đã chứng tỏ những đôi sandal cao gót tối giản có khả năng biến bất kì set đồ và chất liệu nào trở nên thanh thoát và nữ tính hơn. Ở đây, chiếc váy mang chất liệu cotton mỏng, nhẹ và mũ bóng chày bỗng mang lại phong cách khác lạ siêu hay ho. Vào mùa hè thì thật khó để mặc áo khoác da nên bạn ấy chỉ khoác hờ hững trên vai, trở thành một chi tiết nhấn nhá mang phong cách mạnh mẽ cho set đồ.

1001 phong cách mùa hè cùng street style thế giới - Hình 11

Vòng cổ statement sẽ góp phần giúp cho bất kì một chiếc váy hay item cơ bản nào trở nên hấp dẫn và khác biệt. Cô bạn này đã kết hợp chiếc váy đơn giản tông màu hồng đào pastel cùng giày cao gót Mary jane với chiếc vòng cổ statement lộng lẫy.

Theo Kenh14

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD)

Ngoài Sunny, Hyoyeon cũng là một cô nàng có style tương đối khác với những thành viên còn lại của S9.

Nếu được hỏi rằng, trong số 9 cô nàng của Girl's Generation thì ai có phong cách khác biệt với các thành viên còn lại nhất thì ngoài Sunny - cô nàng có style tomboy cá tính, Hyoyeon cũng tạo được những dấu ấn cá nhân khác biệt. Cô nàng với biệt danh "Dancing Queen" của S9 không sở hữu những đường nét điệu đà, ngọt ngào như các thành viên còn lại mà ở cô, mọi người luôn cảm nhận được sự mạnh mẽ, cá tính và vô cùng phóng khoáng. Thậm chí, các thành viên khác trong nhóm hay cộng đồng fan ruột còn đặt choHyoyeon một cái nickname bộc lộ đúng tính cách của cô nàng: "Hổ".

Tích cách năng động, tràn đầy sức sống của Hyoyeon không chỉ đơn thuần được thể hiện bằng những nickname mà còn được khắc họa rất rõ nét qua style thời trang của cô nàng. Hãy cùng "ngó nghiêng" những công thức, đặc điểm thời trang đặc trưng của cô nàng này nhé!

Denim, denim và denim

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 1

Video đang HOT

Hyoyeon thật sự là một tín đồ trung thành của denim - chất liệu vải bò đậm chất bụi bặm, cá tính. Mặc dù các trang phục denim vốn không thể thiếu trong tủ đồ của bạn gái nhưng hiếm có ai "chăm" diện denim như Hyoyeon. Từ chiếc denim jacket được mặc đơn giản với T-shirts, shorts denim màu pasterl...

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 2

... đến cách mix layering thông dụng của mùa đông với áo pull, sơmi denim và áo khoác ấm áp; mặc đơn giản với quần skinny và boots cao cổ.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 3

Có lẽ cách mix này được Hyoyeon khá ưa chuộng. Cô thường xuyên áp dụng phong cách layering 3 lớp với áo sơmi denim và chỉ thay vài chi tiết nhỏ, ví dụ như áo parka cổ lông cực ấm và giày thể thao.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 4

Hay khác lạ với chiếc áo jacket denim được pha tay da - điểm nhấn thời trang cực "hot" trong thời gian vừa qua.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 5

Không chỉ bó buộc trong những chiếc áo sơmi, jacket... Hyoyeon còn mạnh dạn diện những chiếc váy denim, chẳng hạn như chiếc váy liền sát nách, ngắn trên đầu gối này. Cô còn mix nó một cách đầy tươi mới với một chiếc áo khoác lông cực lạ mắt, đi kèm giày hầm hố và tất lửng. Một phong cách quả là "độc".

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 6

Kể cả khi xuất hiện trong những sự kiện, chất liệu denim vẫn đồng hành cùng Hyoyeon. Cô chọn một chiếc váy bằng chất liệu này kèm những chi tiết ánh kim vô cùng ăn ý với đôi sandals, kèm một chiếc thắt lưng bản mảnh để định vị vòng eo nhỏ xinh của mình.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 7

Nhiều người vẫn nghĩ rằng chất liệu denim không chắc sẽ giúp giữ ấm tốt, nhất là trong những ngày lạnh giá. Tuy nhiện, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chất áo chất liệu này kèm lớp lót bông cực ấm áp, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một ánh nhìn mới lạ mà vẫn đảm bảo được khoản giữ ấm. Với item này, bạn chỉ cần mix cùng các loại skinny/legging và đi cùng boots là đã hoàn hảo lắm rồi.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 8

Ấm trời hơn một chút, chúng ta có thể diện những chiếc áo denim jacket lót lông, mix theo kiểu layering và nhờ sự góp mặt của những chiếc khăn len ấm áp, rực rỡ để style trở nên nổi bật hơn.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 9

Diện jacket denim cùng shorts hay váy ngắn cũng là điều hoàn toàn có thể được, nhưng có điều bạn sẽ phải tìm đến những chiếc legging hay tất cao quá đầu gối, chất dày dặn để thực sự chống đỡ được với cái lạnh. Có thể bổ sung thêm một chiếc khăn lông là vừa chất vừa ấm 100% nhé!

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 10

Diện nguyên một chiếc váy denim hoặc áo denim dáng váy cũng là một lựa chọn thú vị.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 11

Bạn cũng có thể linh động trong việc lựa chọn những chiếc shorts denim.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 12

Còn không thì đơn giản nhất vẫn là diện quần jeans - một item không bao giờ mất đi tính hữu dụng. Để thu hút hơn, bạn hãy mix cùng những chiếc áo len có sắc màu nổi bật kèm phụ kiện duyên dáng.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 13

Những chiếc quần dáng hơi thụng cũng rất được những nàng cá tính ưa chuộng. Diện cùng áo len văn thừng màu sắc, ankle boots và phụ kiện như đồng hồ là bạn có một style vô cùng cuốn hút rồi nhé!


Các loại áo khoác lót lông hay áo lông cực ấm

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 14

Hyoyeon hay chọn những chiếc áo khoác bụi bặm, đầy "nam tính" có lớp lót lông. Chi tiết này không chỉ nâng cao khả năng giữ ấm của trang phục mà còn làm nó trở nên mềm mại, đáng yêu hơn,

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 15

Một chiếc áo khoác nhiều màu sắc với lớp lót lông ấm áp, được Hyoyeon mix cùng quần skinny ghi "ăn ý" và combat boots.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 16

Và tất nhiên không thể thiếu một chiếc áo khoác denim lót lông của cô nàng. Điểm đáng chú ý ở đây là những chi tiết màu mè, nữ tính đến bất ngờ từ áo len, UGG boots của cô nàng.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 17

Ngoài ra, áo lông cũng là một tỏng những item đậm chất "mùa đông". Hyoyeon mix item này theo cách "an toàn" nhất với áo len cổ lọ, quần skinny và giày hầm hố. Công thức kết hợp bộ đôi áo len cổ lọ và áo lông rất đáng để bạn học hỏi đấy!

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 18

Vốn những chiếc áo lông hay làm ta liên tưởng đến sự điệu đà, phong cách quyến rũ; nhưng bạn có thể thay đổi định kiến này với cách mix áo sơmi caro, quần tregging cùng ankle boots cổ lông như thế này.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 19

Những chiếc áo parka lót lông cũng được săn đón nhiệt tình trong tiết trời lạnh giá. Vì vốn thường item này chỉ luôn bó buộc trong những gam màu trầm, đơn giản nên bạn hãy "thắp sáng" cho set đồ của mình bằng các item như áo len, pull họa tiết.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 20

Có áo parka lót lông, legging chất dày dặn cùng các item khác như mũ lưỡi trai, khăn len thì bạn chẳng ngại gì mà không diện shorts đúng không nào?

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 21

Hay giống như Hyoyeon, bạn có thể diện những chiếc áo khoác da lót lông cực phóng khoáng. Mix chúng cùng quần jeans, mũ lưỡi trai thì đảm bảo ai cũng sẽ bị thu hút bởi sự mạnh mẽ toát ra từ trang phục của bạn..

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 22

Và nếu chỉ cần thay quần jeans bằng một chiếc váy điệu đà, tinh khôi là bạn lại có được một style hoàn toàn khác biệt, thậm chí còn quyến rũ hơn.

Chân váy ngắn

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 23

Trái ngược với một nàng "Hổ" bụi bặm thường thấy, mỗi khi đi tham dự sự kiện là Hyoyeon lại cực dịu dàng, nữ tính trong những thiết kế váy điệu đà. Và như bao nàng "nấm lùn" khác,Hyoyeon thường xuyên diện váy cao trên đầu gối.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 24

Không cần cầu kỳ, chỉ cần áo blouse và chân váy họa tiết mèo cực yêu, giày cao gót là Hyoyeon đã cực kỳ quyến rũ rồi nhé.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 25

Điệu đà mà vẫn cá tính, thời thượng với áo pull mix cùng chân váy A màu xanh tím than.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 26

Hay khoe những đường cong trong chiếc váy bó sát phần eo cùng họa tiết thanh lịch. Cô cũng chọn một đôi giày tông màu nóng, rực rỡ rất hợp với trang phục cũng như màu tóc vàng óng ả.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 27

Không thanh lịch như khi dự các sự kiện, khi bình thường, Hyoyeon cũng diện váy ngắn một cách tự tin nhưng theo style cá tính của mình: sweatshirt hình động vật nổi bật mix cùng chân váy họa tiết gam trầm, đi kèm combat boots.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 28

Tương tự, nhưng thay bằng một chiếc áo len và legging, giày oxford lại mang đến một cảm nhận khác về trang phục: nữ tính, duyên dáng mà vẫn đậm chất casual.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 29

Những chiếc chân váy da sẽ là item đáng được để mắt tới nếu bạn muốn diện váy trong những ngày lạnh.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 30

Biến tấu một chút từ style của Hyoyeon với áo pull in hình mặt động vật ngộ nghĩnh, chân váy họa tiết và một chiếc áo lông to sụ, ấm áp.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 31

Hay ngược lại, diện áo blouse họa tiết hoa và một chiếc chân váy trơn.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 32

Đầm liền họa tiết gam trầm cũng sẽ mang đến cho bạn vẻ duyên dáng, nữ tính giữa mùa đông này. Hãy mix nó cùng áo khoác lót lông ấm áp và legging, boots cao cổ.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 33

Nghịch ngợm hơn cùng cách mix áo khoác nỉ và chân váy xòe - 2 item đều vô cùng tươi trẻ, lí lắc. Diện thêm một đôi sneaker nữa là "chuẩn" không gì bằng!

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 34

Nếu chân váy của bạn không đủ sức hấp dẫn, hãy nhấn mạnh vào những chi tiết khác như hình in, họa tiết trên áo nỉ, áo len.

Giày thể thao

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 35

Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy một điều rằng, Hyoyeon là một trong những thành viên "lười" đi giày cao gót nhất trong S9. Thay vào đó, cô thường xuyên "kết bạn" với những đôi giày thể thao đầy tính linh hoạt, thoải mái.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 36

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 37

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 38

Điều này cũng dễ hiểu vì giày thể thao hợp với phong cách thành thị, phóng khoáng của Hyoyeon hơn là giày cao gót.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 39

Và cô nàng cũng cực chuộng giày Converse với gam màu trắng-đen cơ bản, dễ phối đồ.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 40

Vào mùa đông, giày thể thao hay các loại giày buộc dây sẽ dễ chịu hơn hẳn giày cao gót bởi chúng vô cùng linh hoạt, mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu và không quá kén trang phục đi kèm.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 41

Bạn có thể chọn những đôi giày màu sắc nổi bật để làm điểm nhấn cho trang phục mùa đông toàn những gam màu tối, trầm của mình.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 42

Và giày thể thao cũng cực hợp với cách mix chân váy legging mặc trong đấy.

Mix đồ casual mà cá tính, mạnh mẽ như Hyoyeon (SNSD) - Hình 43

Còn nếu lo ngại về chiều cao thì hãy "rinh" ngay một em Wedge sneaker nhé. Chúng vừa "sporty" lại giúp bạn dẹp tan nỗi lo về chiều cao cơ thể đấy.

Theo kenh14

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

4 mẫu quần ống rộng nhất định nên có trong tủ đồ của phụ nữ trên 40 t.uổi
15:36:11 29/06/2024
5 bộ đôi màu sắc giúp bạn ghi điểm thanh lịch, trẻ trung khi diện quần âu đen
21:50:44 28/06/2024
5 mỹ nhân Hàn Quốc có thời trang đi du lịch đẹp mãn nhãn, chị em mọi độ t.uổi đều nên tham khảo
06:45:14 28/06/2024
8 mẫu giày tôn dáng sang trọng, dễ đi dành cho phụ nữ công sở
10:32:49 28/06/2024
Cách mix màu vàng khiến người mặc nổi bật trong nắng hè
11:27:20 28/06/2024
Họa tiết là thứ 'gia vị' không thể thiếu cho trang phục thêm thời thượng
09:57:54 28/06/2024
Bật mí các cách phối đồ với chân váy chữ A chuẩn đẹp
09:56:44 29/06/2024
Đồ đi biển của các "nàng thơ mùa hè" năm nay toàn là gam màu pastel!
11:42:38 29/06/2024

Tin đang nóng

Đám cưới Midu: Lan Ngọc bất ngờ lộ diện, Mai Phương Thúy hối hả, vợ chồng Trường Giang và nửa showbiz tề tựu
20:37:23 29/06/2024
Bất ngờ với thực đơn cưới của Midu và doanh nhân Minh Đạt kém t.uổi
21:07:39 29/06/2024
Thiếu gia Minh Đạt khóc nức nở thề nguyện với Midu: Anh hứa nhường em, cho em làm "nóc nhà"!
22:45:00 29/06/2024
Chồng Hằng Du Mục đồng ý ly hôn, vẫn trách móc vợ, tự tin công khai "vợ 4"?
21:35:34 29/06/2024
Full clip Midu bước vào lễ đường: Thiếu gia Minh Đạt nhìn vợ nghẹn ngào, lời phát biểu của cô dâu cực xúc động
23:44:33 29/06/2024
Bị "giật" chú rể Minh Đạt ngay giữa đám cưới, Midu có thái độ thế nào?
22:35:02 29/06/2024
Thiếu gia Minh Đạt liên tục lau nước mắt sau màn thổi sáo trong đám cưới cùng Midu
22:54:29 29/06/2024
Do ghen tuông, đi c.hém nhiều người, một nạn nhân t.ử v.ong
20:41:27 29/06/2024

Tin mới nhất

Người mẫu mặc họa tiết tre gây chú ý

10:01:09 29/06/2024
KENZO đón BST Xuân/Hè 2025 với hàng ghế đầu all-star, có thể kể tới những cái tên như ca sĩ Vernon, NTK/ nhà sản xuất âm nhạc Pharrell Williams, rapper gạo cội Pusha T bên cạnh báo giới thời trang.

Marine Serre giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2025 lấy cảm hứng từ Florentine

09:01:43 29/06/2024
Dành riêng cho tình yêu, Marine Serre đã giới thiệu bộ sưu tập Always Bonded cho buổi trình diễn thời trang Xuân/Hè 2025 của hãng tại Pitti Uomo 106.

Bộ sưu tập thời trang mùa thu 2024 của Daniel Roseberry: 'Mọi người không mua Schiaparelli, họ sưu tập nó'

06:50:48 29/06/2024
Roseberry đã đề cập đến kiểu dáng có lông vũ đầy ảnh hưởng của Elsa những năm 1940, thể hiện sự tôn kính đối với vở ballet The Dying Swan của Anna Pavlova, theo Elle.

Sàn diễn cuối cùng của Dries Van Noten là một cuộc hành trình xuyên không gian và thời gian

07:07:57 28/06/2024
Nhà thiết kế người Bỉ đã giới thiệu bộ sưu tập thứ 150 của mình cho Ngôi nhà ở ngoại ô Paris, gợi lại sự nghiệp sâu rộng của mình qua 69 vẻ ngoài tinh tế.

Không thích diện váy, nàng tóc ngắn hãy tham khảo 10 set quần dài thời thượng

23:33:00 27/06/2024
10 set quần dài sau đây không chỉ trẻ trung mà còn chuẩn thanh lịch, nàng tóc ngắn rất nên tham khảo.Bên cạnh váy vóc nhẹ mát, quần dài cũng được ưa chuộng trong mùa hè vì sự cá tính, phóng khoáng, đồng thời che nắng hiệu quả

Bí quyết chọn quần jeans giúp hô biến vòng 3 xập xệ thành hông trái đào, dáng người thế nào mặc cũng đẹp

11:45:43 27/06/2024
Kiểu quần jean này trơn và rộng từ hông đến chân nên rất phù hợp với những cô nàng có dáng chân không hoàn hảo hay gặp vấn đề về chiều rộng hông.

5 chiêu phối đồ giúp phụ nữ Paris "sành điệu hóa" áo phông

11:45:39 27/06/2024
Phụ nữ Paris có diện áo phông 365 ngày vẫn sang, tất cả nhờ những chiêu phối đồ này.Các quý cô người Pháp luôn nổi tiếng là có gu thời trang thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn rất thu hút và không lỗi mốt.

5 kiểu đầm chiết eo thon thả cho nàng eo bánh mì

11:10:09 27/06/2024
Đối với những nàng sở hữu vóc dáng eo bánh mì, việc tìm kiếm những thiết kế đầm ôm sát tôn dáng nhưng vẫn giữ được sự thoải mái và vẻ thanh lịch luôn là một thách thức.

Kiểu váy "nàng thơ" giúp chị em công sở hóa Lưu Diệc Phi chốn văn phòng, mặc với áo nào cũng xinh

10:52:28 27/06/2024
Có quá nhiều kiểu váy để chị em có thể lựa chọn đi làm như váy xếp ly, váy midi, váy bút chì, váy sơ mi,... Nhưng hè này có một kiểu váy mà các nàng không nên bỏ lỡ, đó là váy chữ A xòe rộng dài tới mắt cá chân.

Ngắm áo dài 3 miền bên bờ sông Hương

10:13:23 27/06/2024
Chương trình nghệ thuật Áo dài Hà Nội - Huế - Sài Gòn thuộc khuôn khổ Tuần lễ Áo dài cộng đồng Huế 2024.Hoạt động góp phần tôn vinh áo dài Huế, áo dài Việt Nam và khẳng định thương hiệu Huế - Kinh đô áo dài .

Các cô nàng eo to chân ngắn nên tránh xa những kiểu quần này

09:09:38 27/06/2024
Đối với phụ nữ sở hữu vóc dáng eo to chân ngắn, lựa chọn trang phục phù hợp là yếu tố then chốt để tôn lên vóc dáng và che đi khuyết điểm cơ thể.

Sự sang trọng tinh tế hàng ngày trong Hermès Xuân Hè 2025

18:49:06 26/06/2024
Hermès là một công ty thời trang xa xỉ có trụ sở ở Paris, Pháp. Công ty được sáng lập bởi Thierry Hermès vào năm 1837, ngày nay chuyên sản xuất hàng da, phụ kiện thời trang, nước hoa, hàng xa xỉ, và quần áo may sẵn.

Có thể bạn quan tâm

Phòng vé 2024: Ai thắng ai thua?

Hậu trường phim

05:59:39 30/06/2024
Phòng vé thế giới 6 tháng đầu năm nhìn lại, sẽ thấy sự phân cực rất rõ: những phim thắng về doanh thu sẽ thắng đậm còn thua về doanh thu sẽ thua đậm.

Cách làm nộm đu đủ tai heo thanh mát, giải ngán cực hiệu quả cho mâm cơm mùa hè

Ẩm thực

05:56:11 30/06/2024
Vào những ngày hè oi nóng, nhiều người sẽ thấy không có cảm giác ngon miệng. Lúc này, các món nộm gỏi thanh mát với sự hòa quyện độc đáo từ nhiều nguyên liệu sẽ giúp kích thích vị giác cho cả gia đình bạn.

Mỹ điều chỉnh đề xuất thỏa thuận ngừng b.ắn ở Dải Gaza

Thế giới

05:48:28 30/06/2024
Trong khi đó, Thủ tướng Israel B. Netanyahu cho rằng vẫn có những khoảng trống giữa đề xuất ngừng b.ắn mà Chính phủ Israel phê chuẩn với phiên bản được Tổng thống Joe Biden công bố, ngoài ra cách Mỹ mô tả về thỏa thuận này là chưa toàn d...

Dựa trên học thuyết của Stephen Hawking, giới khoa học tìm được lỗ đen mới, có thể giải thích được vật chất tối

Lạ vui

05:43:13 30/06/2024
Nghiên cứu mới cho thấy vật chất tối có thể là những lỗ đen hình thành ở 1/1.000.000.000.000.000.000 giây (một phần một tỷ tỷ giây) đầu tiên sau sự kiện Big Bang.

Trung Quốc đưa ra ý tưởng giải quyết vấn đề Bán đảo Triều Tiên

Sức khỏe

05:37:22 30/06/2024
Ông Cảnh Sảng kêu gọi sự hợp tác từ tất cả các bên, đặc biệt là Mỹ, đồng thời hối thúc Mỹ xem xét lại cách tiếp cận của nước này đối với các quan hệ quốc tế và việc giải quyết xung đột.

Xót xa với hình ảnh tàn tạ của Celine Dion khi chiến đấu với bệnh nan y

Sao âu mỹ

23:04:21 29/06/2024
Mắc bệnh hiểm nghèo, ngày ngày chiến đấu với những cơn đau dữ dội và đối diện với nguy cơ vĩnh viễn không hát được, Celine Dion vẫn cho thấy sức mạnh phi thường.

S.T Sơn Thạch lần đầu lên tiếng tin đồn tình cảm với doanh nhân

Sao việt

22:51:11 29/06/2024
Trong thời gian qua, ca sĩ S.T Sơn Thạch liên tục bị soi đeo đồ đôi, thường xuyên xuất hiện chung với một doanh nhân tên L.T.K.

GG Live mang đến "phép lạ" ở APL 2024, dù thua nhưng vẫn đ.ánh hay đến mức "lỗi game"?

Mọt game

22:35:56 29/06/2024
Sau chiến thắng tuyệt đối trướcOne Star Esports,GG Liveđã trở thành đại diện cuối cùng của Việt Nam thi đấu tạiAPL 2024. Tuy nhiên, đội tuyển này lại không thực sự được lòng quá nhiều fan Liên Quân Mobile ở thời điểm hiện tại.

Tụ tập tại nhà riêng "mở tiệc" ma tuý

Pháp luật

22:26:08 29/06/2024
Chiều 29/6, Công an TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) cho biết vừa bắt quả tang Chu Quang Nam (SN 1979, ngụ phường 9, TP Sóc Trăng) đang tàng trữ, mua bán trái phép chất ma tuý.

Người thương binh giữa đêm mưa lao xuống hồ Quỳnh cứu n.ữ s.inh t.ự v.ẫn

Tin nổi bật

22:18:18 29/06/2024
Buồn chán chuyện gia đình, sau một hồi thẫn thờ đi vài vòng quanh hồ Quỳnh (phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), cô gái trẻ lao mình xuống dòng nước đen thẫm tại đây. Rất may mắn, cô gái nhanh chóng được người dân phát hiện, c...

Cô dâu Midu diện váy cưới lộng lẫy, giá hơn 3 tỷ chuẩn dâu hào môn

Phong cách sao

22:03:53 29/06/2024
Chiều ngày 29/6, lễ cưới của Midu và doanh nhân Minh Đạt đã chính thức diễn ra. Trong những hình ảnh đầu tiên được chia sẻ trên MXH, cô dâu Midu xuất hiện vô cùng long lanh với layout makeup tông hồng.