1001 phản ứng sau 2 tập đầu “Mối Tình Đầu Của Tôi”: Lan Ngọc giọng như Pikachu, Chi Pu xinh nhưng hình và tiếng chả liên quan

Theo dõi VGT trên

“Mối Tình Đầu Của Tôi” hay “She Was Pretty” phiên bản Việt sau khi lên sóng 2 tập đầu đã nhận được 1001 kiểu bình luận khen chê của cộng đồng mạng.

Mối Tình Đầu Của Tôi (She Was Pretty phiên bản Việt) đã chính thức lên sóng 2 tập phim đầu tiên. Bộ phim thu hút sự chú ý không chỉ của fan phim Việt mà ngay cả mọt phim Hàn cũng chịu khó dành thời gian để theo dõi. Với cái bóng quá lớn của bản gốc, bộ phim khó thoát khỏi những bình luận chê bai của cộng đồng mạng, nào là diễn quá lố hay phim lê thê như Cô Dâu 8 T.uổi.

1001 phản ứng sau 2 tập đầu Mối Tình Đầu Của Tôi: Lan Ngọc giọng như Pikachu, Chi Pu xinh nhưng hình và tiếng chả liên quan - Hình 1

Chi Pu quá xinh đẹp

Dẫu vậy, có một điểm cộng rất lớn mà từ fan Việt cho đến fan Hàn đều buộc lòng phải công nhận là Chi Pu quá xinh: “ Chi Pu xinh quá!“, “ Chi Pu đẹp xỉu“, “ góc nào cũng xinh hết” là những cụm từ ngợi khen mà cộng đồng mạng dành cho nhan sắc của nữ ca sĩ – diễn viên. Vào vai cô nàng Hạ Linh, xinh đẹp và sành điệu việc Chi Pu được khen về ngoại hình đã là thành công một nửa của nhân vật rồi.

1001 phản ứng sau 2 tập đầu Mối Tình Đầu Của Tôi: Lan Ngọc giọng như Pikachu, Chi Pu xinh nhưng hình và tiếng chả liên quan - Hình 2

Cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi nhan sắc của Chi Pu.

Phải thừa nhận Chi Pu đã đầu tư rất nhiều cho vai diễn của mình, từ make up đến tóc tai, áo quần đều rất chỉn chu.

1001 phản ứng sau 2 tập đầu Mối Tình Đầu Của Tôi: Lan Ngọc giọng như Pikachu, Chi Pu xinh nhưng hình và tiếng chả liên quan - Hình 3

1001 phản ứng sau 2 tập đầu Mối Tình Đầu Của Tôi: Lan Ngọc giọng như Pikachu, Chi Pu xinh nhưng hình và tiếng chả liên quan - Hình 4

Tạo hình của Chi Pu xứng đáng nhận lời khen.

Giọng nói khó chịu của dàn diễn viên

Video đang HOT

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi về ngoại hình của Chi Pu, có một vấn đề khiến các fan vô cùng khó chịu, thậm chí còn khó chịu hơn cả việc diễn viên diễn lố hay nội dung lê thê, đó chính là giọng nói của các diễn viên. Nếu như giọng của Lan Ngọc luôn cao chót vót như… Pikachu thì Bình An bị lồng tiếng miền Nam khiến người xem cảm thấy hình và tiếng không liên quan chút nào.

1001 phản ứng sau 2 tập đầu Mối Tình Đầu Của Tôi: Lan Ngọc giọng như Pikachu, Chi Pu xinh nhưng hình và tiếng chả liên quan - Hình 5

Phần giọng nói của các diễn viên khiến người xem thực sự khó chịu.

1001 phản ứng sau 2 tập đầu Mối Tình Đầu Của Tôi: Lan Ngọc giọng như Pikachu, Chi Pu xinh nhưng hình và tiếng chả liên quan - Hình 6

1001 phản ứng sau 2 tập đầu Mối Tình Đầu Của Tôi: Lan Ngọc giọng như Pikachu, Chi Pu xinh nhưng hình và tiếng chả liên quan - Hình 7

An Chi (Lan Ngọc) lúc nào cũng trong tình trạng hoảng hốt và bối rối nên tông giọng bị đẩy lên cao chót vót như Pikachu.

1001 phản ứng sau 2 tập đầu Mối Tình Đầu Của Tôi: Lan Ngọc giọng như Pikachu, Chi Pu xinh nhưng hình và tiếng chả liên quan - Hình 8

Phủ sóng VTV3 trong tháng 1/2019 với tận 3 bộ phim lên sóng, khán giả sẽ không hiểu vì sao mới ban nãy còn thấy Bình An nói giọng Bắc mà giờ lại nói giọng Nam.

Trong khi giọng nói của Bình An vốn không phải quá tệ lại bị đem đi lồng tiếng thì người xem lại ước gì ai đó hãy lồng tiếng giúp Chi Pu khi giọng thoại của nữ ca sĩ cứ ngang phè phè không cảm xúc.

1001 phản ứng sau 2 tập đầu Mối Tình Đầu Của Tôi: Lan Ngọc giọng như Pikachu, Chi Pu xinh nhưng hình và tiếng chả liên quan - Hình 9

Chi Pu đã rất xinh rồi và nếu còn được lồng tiếng nữa thì hoàn hảo.

Mất hứng xem phim bởi lớp trang điểm của An Chi (Lan Ngọc)

Nhưng đ.ập vào mắt nhiều người nhất lại chính là… lớp trang điểm của Ninh Dương Lan Ngọc. Có vẻ như cặp má hồng của cô cũng thu hút sự chú ý không kém diễn xuất của cô nàng. Phần đông khán giả cho rằng phần trang điểm hơi lố nhưng vẫn chưa thể nào làm cho Ninh Dương Lan Ngọc… bớt đẹp để phù hợp với nhân vật.

1001 phản ứng sau 2 tập đầu Mối Tình Đầu Của Tôi: Lan Ngọc giọng như Pikachu, Chi Pu xinh nhưng hình và tiếng chả liên quan - Hình 10

Mối Tình Đầu Của Tôi với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Bình An, B Trần được chiếu trên sóng VTV3 lúc 8g tối thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần.

Theo Trí thức trẻ

Nội dung cả tập 1 "Mối Tình Đầu Của Tôi" chỉ bằng... 10 phút bản gốc, khán giả đang xem "Cô Dâu 8 Tuổi" bản Việt?

Tập 1 "Mối Tình Đầu Của Tôi" ít về cả chất lượng lẫn số lượng. Chỉ vỏn vẹn có 20 phút nhưng tập 1 của phim chỉ truyền tải được... 10 phút trong bản gốc. Có phải khán giả sắp được xem một phiên bản khác của "Cô Dâu 8 Tuổi"?

Được làm lại từ bộ phim từng đình đám xứ Hàn She Was Pretty nên Mối Tình Đầu Của Tôi trước khi lên sóng được khá nhiều kỳ vọng và mong chờ. Thế nhưng, bản chiếu trước tập 1 của phim lại quá ít về nội dung lẫn thời lượng nên dẫn đến một vấn đề là với tốc độ như thế này, 60 tập của phim có dông dài và lê thê như Cô Dâu 8 T.uổi?

Nội dung cả tập 1 Mối Tình Đầu Của Tôi chỉ bằng... 10 phút bản gốc, khán giả đang xem Cô Dâu 8 T.uổi bản Việt? - Hình 1

"Mối Tình Đầu Của Tôi" tên phim thì dài nhưng thời lượng tập phim thì ngắn.

Tốc độ của mạch truyện trong bản Việt của She Was Pretty chậm hơn rất nhiều so với bản gốc. Tập 1 của bản gốc kết thúc ở đoạn cô nàng Hye Jin (Hwang Jung Eum) phát hiện ra cậu bạn "gà bông" của mình, anh chàng Ji Sung Joon (Park Seo Joon) chính là phó tổng biên tập của tạp chí The Most, nơi cô làm việc. Thế nhưng, ở bản Việt, tập 1 của phim lại đắm chìm trong buổi tiệc sinh nhật của Hạ Linh (Chi Pu, Min Ha Ri ở bản gốc) và cho đến hết tập 1 An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc, Hye Jin) thậm chí còn chưa hoàn thành phần phỏng vấn xin việc để vào làm cho tạp chí thời trang danh tiếng.

Nếu so về thời lượng phim, thì 20 phút tập 1 của Mối Tình Đầu Của Tôi chỉ đưa ra được 1/6 khối lượng nội dung so với bản gốc, nghĩa là chỉ bằng khoảng... 10 phút đầu phim. Và với tốc độ như thế này, thì bản Việt sẽ phải mất gần... 2 tuần mới băt kịp nhịp độ của bản gốc.

Nội dung cả tập 1 Mối Tình Đầu Của Tôi chỉ bằng... 10 phút bản gốc, khán giả đang xem Cô Dâu 8 T.uổi bản Việt? - Hình 2

Cuối tập 1, Hye Jin đã phát hiện ra "tình cũ" sẽ là sếp của mình trong khi cô nàng An Chi vẫn chưa xin vào được tạp chí thời trang để làm việc.

Nhịp phim chậm là một vấn đề nhưng còn vấn đề nữa là Mối Tình Đầu Của Tôi khá dông dài và mất thời gian trong những tình tiết phụ. Cô nàng An Chi dành khá nhiều thời gian để... khóc dưới mưa. Trong khi ở bản gốc, Hye Jin chỉ cần một đoạn độc thoại ngắn trên đường về nhà là đã đủ để diễn giải mọi nỗi niềm của mình.

Nội dung cả tập 1 Mối Tình Đầu Của Tôi chỉ bằng... 10 phút bản gốc, khán giả đang xem Cô Dâu 8 T.uổi bản Việt? - Hình 3

Nội dung cả tập 1 Mối Tình Đầu Của Tôi chỉ bằng... 10 phút bản gốc, khán giả đang xem Cô Dâu 8 T.uổi bản Việt? - Hình 4

Nội dung cả tập 1 Mối Tình Đầu Của Tôi chỉ bằng... 10 phút bản gốc, khán giả đang xem Cô Dâu 8 T.uổi bản Việt? - Hình 5

Nội dung cả tập 1 Mối Tình Đầu Của Tôi chỉ bằng... 10 phút bản gốc, khán giả đang xem Cô Dâu 8 T.uổi bản Việt? - Hình 6

Cả hai dành hơi nhiều thời gian ở bữa tiệc sinh nhận của Hạ Linh.

Phân cảnh của anh chàng Nam Phong (Bình An) trong tập 1 cũng chiếm khá nhiều thời lượng không cần thiết. Nam Phong tốn thời gian ngồi xếp một bức tranh tới hai lần. Một lần ở hiện tại và một lần ở quá khứ. Thay vì sử dụng các thủ pháp quay để tiết kiệm thời lượng, các đạo diễn thực sự đã để khán giả phải ngồi xem một bức tranh được ghép đi ghép lại hai lần bởi... cùng một người.

Nội dung cả tập 1 Mối Tình Đầu Của Tôi chỉ bằng... 10 phút bản gốc, khán giả đang xem Cô Dâu 8 T.uổi bản Việt? - Hình 7

Cùng một bức tranh được ghép đi ghép lại nhiều lần.

Tập 1 với tốc độ như thế này đã kết thúc mà chưa đặt ra vấn đề lớn nhất của cả phim cho khán giả và giới thiệu những mối quan hệ giữa các nhân vật chính với nhau. B Trần thậm chí còn chưa xuất hiện trong tập 1. Nhưng tập đầu vẫn hoàn thành được một nhiệm vụ cơ bản đó là giới thiệu tạo hình, tính cách của những tuyến nhân vật chính, phụ trong phim đến người xem. Thực ra thì tốc độ của diễn biến câu chuyện trong những tập về sau vẫn chưa biết được là sẽ nhanh hay chậm thế nào vì điều này còn tùy thuộc vào đạo diễn. Nhưng cần lưu ý là với tốc độ chậm chạp và thời lượng quá ngắn ngủi thế này, thì càng về sau phim sẽ càng đuối và các đạo diễn sẽ phải chạy vắt chân lên cổ để có một cái kết hợp lý.

Mối Tình Đầu Của Tôi lên sóng phục vụ khán giả trên kênh VTV3 vào lúc 20g các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Theo Trí thức trẻ

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 87: Đức Anh - Hân rút đơn ly hôn sau đêm mặn nồng
08:13:03 03/07/2024
Trạm cứu hộ trái tim trước thềm tập cuối: An Nhiên được "tẩy trắng" nhưng chưa gây phẫn nộ bằng thái độ của Ngân Hà
09:23:25 03/07/2024
Trạm cứu hộ trái tim tập 50: An Nhiên làm hại Kitty sau khi phát hiện sự thật cuối cùng về Nghĩa
10:36:56 02/07/2024
Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 88: Đức Anh giục Hân quay lại
11:26:42 03/07/2024
Trạm cứu hộ trái tim - Tập 50: An Nhiên hôn mê vì cứu bé Kitty, mọi hận thù hóa giải
07:16:44 03/07/2024
Phim 'Trạm cứu hộ trái tim' tập 50: Lý do khiến An Nhiên muốn hại Kitty?
19:53:14 02/07/2024
Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 87: Hân ngượng chín mặt vì bị trêu 'muỗi đốt' cả đêm
17:02:12 02/07/2024
Trạm cứu hộ trái tim giới thiệu tập cuối: Ngân Hà biến mất, An Nhiên và 3 nhân vật chiếm spotlight
12:41:31 03/07/2024

Tin đang nóng

Lộ địa điểm Midu hưởng tuần trăng mật sang chảnh
06:33:28 04/07/2024
Cô đào có cuộc đời bi đát nhất: Uống thuốc vì chồng bỏ rơi, 21 t.uổi ôm con ngã quỵ bởi câu nói như dao găm
07:00:00 04/07/2024
Dàn thí sinh gây bất ngờ tại Sơ khảo Miss Grand Vietnam 2024, 1 nhân vật 2 lần out top cũng có mặt
06:52:53 04/07/2024
Mỹ nhân cổ trang gây bão MXH với nhan sắc đẹp hơn tranh vẽ, netizen tấm tắc khen "tạo hình xuất sắc nhất sự nghiệp"
06:27:13 04/07/2024
Ly hôn chồng cũ vì không sinh được con, vừa cưới chồng mới thì có bầu, nhưng xét nghiệm ADN xong chị tôi lại phải ly hôn tiếp
08:31:31 04/07/2024
Sao nam vô duyên bậc nhất showbiz
06:47:05 04/07/2024
"Bạn trai quốc dân" Hoa ngữ sau 8 năm giờ già như ông chú hói đầu gây choáng, netizen "lác mắt" không nhận ra
06:21:41 04/07/2024
Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập cuối: Tất cả các nhân vật đều có cái kết đẹp trừ một người
06:18:43 04/07/2024

Tin mới nhất

Việt Hương hóa người vớt xác, hé mở câu chuyện rùng rợn trong 'Ma Da'

06:22:34 04/07/2024
Phim kinh dị Ma Da có Việt Hương đóng chính vừa tung thước phim nhá hàng với loạt chi tiết u tối, rùng rợn, mở ra câu chuyện kỳ bí vốn được truyền miệng trong dân gian.

'Mình yêu nhau, bình yên thôi' tập 88: Hân đồng ý không ly hôn?

19:57:13 03/07/2024
Mình yêu nhau, bình yên thôi tập 87 có những diễn biến cho thấy cuối cùng kế hoạch cua lại vợ của Đức Anh cũng thành công.

Phim 'Trạm cứu hộ trái tim' tập 51: Nghĩa quay lại với An Nhiên?

19:45:14 03/07/2024
Phim Trạm cứu hộ trái tim tập 51: An Nhiên rơi nước mắt và rất có thể cô sẽ tỉnh lại khi nghe con trai đọc thư; Mỹ Đình sinh ba.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 88: Vớ phải thợ học việc, chồng chị Thoa bị xăm sai chính tả

18:05:15 03/07/2024
Chồng chị Thoa trông vậy những cũng là người hết sức lãng mạn. Trong lần trở về nhà lần này, để tạo bất ngờ cho vợ, chồng chị đã quyết định làm một điều đặc biệt.

'Những nẻo đường gần xa' tập 28: Đông sa lưới tình, Dũng ghen ra mặt

18:02:08 03/07/2024
Phim Những nẻo đường gần xa tập 28: Dũng ghen ra mặt khi biết Đông đi gặp Vinh; Sếp Vinh mời Đông uống rượu cùng.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 88: "Chị Lan cực phẩm" né mặt Quân

16:33:51 03/07/2024
Không biết vì lý do gì, Lan không muốn gặp Quân. Cô cũng không nghe điện thoại khi Quân gọi điện hỏi về công việc.

Những nẻo đường gần xa - Tập 28: Đông lao đến gặp Vinh giữa đêm khuya chỉ sau một cuộc gọi

10:07:22 03/07/2024
Mặc cho Dũng ra sức ngăn cản nhưng Đông vẫn cương quyết bắt taxi đến chỗ Vinh sau khi nhận cuộc điện thoại của anh ta.

'Trạm cứu hộ trái tim' tập 51: An Nhiên vẫn hôn mê, nguy cơ sống thực vật cả đời

09:03:56 03/07/2024
Trong Trạm cứu hộ trái tim tập cuối, nhiều tháng sau vụ tai nạn An Nhiên vẫn không có dấu hiệu tỉnh lại, có nguy cơ phải sống thực vật suốt đời.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 87: Bố con Lâm hòa giải, thấu hiểu nhau hơn

08:40:01 03/07/2024
Ở xóm trọ, cả xóm liên hoan tưng bừng, vui vẻ mừng bé Na trở về an toàn. Các bà căn dặn bé Na lần sau không được tự ý đi một mình, khiến bố và cả xóm lo lắng.

Những nẻo đường gần xa - Tập 27: Đông thẳng thừng từ chối tình cảm của Dũng

07:08:10 03/07/2024
Dũng mua món quà đắt t.iền tặng Đông nhân dịp cô trở lại thi đấu và nghiêm túc nói rõ ràng chuyện tình cảm của mình với Đông nhưng cô nhất quyết từ chối.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 50: An Nhiên gặp "quả báo" nhưng phản ứng của khán giả mới bất ngờ

06:32:45 03/07/2024
An Nhiên tiếp tục chìm xuống đáy sâu khi tất cả những người xung quanh đều quay lưng lại với mình. Cô ta trở nên mất kiểm soát và bắt đầu đi tấn công nhiều người.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 87: Phiên tòa vui nhộn tại xóm trọ

19:41:00 02/07/2024
Tại xóm trọ nhà bà Toàn diễn ra phiên tòa phân xử, hòa giải giữa bố Lâm và bé Na. Long và Ngọc được giao nhiệm vụ thầy cãi đại diện cho bố Lâm và bé Na. Trong khi đó, bà Thu và bà Toan được giữ vị trí thẩm phán.

Có thể bạn quan tâm

Đang luống cuống thay vội bộ quần áo ướt sũng, tôi giật b.ắn mình vì vợ sếp đứng ngay sau lưng, ghé sát rồi nài nỉ 'anh ở lại với em nhé...'

Góc tâm tình

10:09:14 04/07/2024
Đây là lần đầu tiên tôi gặp vợ của sếp, tôi khá bất ngờ vì cô ấy khá trẻ. Sếp của tôi U50 mà vợ thì chưa đến 30. Tôi nghe nói đây là người vợ thứ ba của sếp, anh còn có hai con riêng ở với vợ cũ.

Chuyên gia lên tiếng về việc xăm mày, môi tìm tài lộc

Trắc nghiệm

10:07:37 04/07/2024
Trước thực trạng hàng loạt nghệ sĩ nhận lời quảng cáo cho các viện thẩm mỹ với nội dung mở cung môi, chân mày tìm tài lộc tràn ngập trên mạng xã hội, chuyên gia lên tiếng.

Quyến rũ vịnh Xuân Đài, Phú Yên

Du lịch

09:56:44 04/07/2024
Từ TP.Tuy Hòa theo Quốc lộ 1A đi về phía Bắc chừng 45km, vịnh Xuân Đài hiện ra như một bức tranh thủy mặc. Vịnh được tạo thành nhờ dãy núi Cổ Ngựa chạy dài ra biển khoảng 15km

Bên trong nhà in 3D giá nửa triệu USD đẹp ngỡ ngàng ở Mỹ

Sáng tạo

09:46:11 04/07/2024
Nhà xây bằng công nghệ in 3D đang trở thành từ khóa rất hot trong ngành xây dựng, nhưng việc thực sự sở hữu và sinh sống bên trong một ngôi nhà như vậy sẽ ra sao?

Dân dã mà ngon với 3 món từ tép khô thơm ngon, giúp mâm cơm hè trở nên hấp dẫn hơn

Ẩm thực

09:45:29 04/07/2024
Tép là một nguyên liệu gắn liền và truyền thống trong ẩm thực Việt Nam. Từ thời xa xưa, tép khô không chỉ được sử dụng để chế biến các món ăn ngon mà còn mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng.

Lớp học tiếng Anh miễn phí ở miền núi

Netizen

09:43:42 04/07/2024
Chiều Chủ nhật, cơn mưa vùng cao bất chợt giăng kín núi nhưng không ngăn được bước chân của nhiều em nhỏ tới Nhà Thiếu nhi huyện, kiên nhẫn chờ khai giảng lớp tiếng Anh miễn phí.

Vóc dáng yêu kiều của siêu mẫu Thanh Hằng

Người đẹp

09:16:55 04/07/2024
Trong mỗi bức ảnh, siêu mẫu Thanh Hằng đều thu hút mọi ánh nhìn bởi vóc dáng thon gọn, gợi cảm cùng thần thái của sao hạng A.

Mặc áo ren nữ tính, Anh Tú - chồng Diệu Nhi là tâm đ.iểm gây tranh cãi

Phong cách sao

09:15:54 04/07/2024
Ngày 2/7, chồng Diệu Nhi - Anh Tú Atus - khiến dư luận xôn xao với bộ ảnh mới độc lạ, táo bạo theo phong cách thời trang unisex (phi giới tính).

Peel da bị thâm phải làm sao để khắc phục?

Làm đẹp

09:15:51 04/07/2024
Peel da là phương pháp ngày càng trở nên quen thuộc trong cách làm đẹp của chị em. Nhưng không phải ai peel da cũng hiệu quả mà gặp tình trạng thâm sạm.

Chính phủ Nhật Bản vui mừng khi 'chia tay' được đĩa mềm

Thế giới

08:55:30 04/07/2024
Đến giữa tháng 5, Cơ quan Kỹ thuật số của Nhật Bản đã loại bỏ tất cả 1.034 quy định quản lý sử dụng đĩa mềm, ngoại trừ một quy định nghiêm ngặt về môi trường liên quan đến tái chế.