1001 lý do chồng bị “cấm vận”

Theo dõi VGT trên

Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải… hẹn lúc khác!

1001 lý do chồng bị cấm vận - Hình 1

Không có cả “nụ hôn thần chế.t”

Có rất nhiều lý do khiến cảm hứng tìn.h dụ.c của người vợ giảm sút hoặc dần biến mất. Một ngày làm việc mệt mỏi, về đến nhà, họ còn phải lo một số việc nội trợ không tên, đến đêm, họ chỉ còn thèm… ngủ, để sáng mai lại tất tả với một ngày làm việc mới. Chưa kể, khi có chuyện bực bội ở công ty, cô vợ đem cả cục tức lên giường, nằm giương mắt ngó lên trần nhà suy nghĩ… cách giải quyết.

Những lúc như thế, chồng có bên cạnh cũng như không. Tệ hơn, nếu chồng “khoèo khoèo” có khi lại sinh ra khó chịu. Cô vợ trẻ khác thì quá say sưa với những thắng lợi trong kế hoạch, nên cứ lên giường là huyên thuyên kể cho chồng nghe từ A đến Z, bất kể chồng có hưởng ứng hay không. Kể xong, ngáp dài, vươn vai và… ngủ một mình, mặc chồng thao thức với những chuyện “tế nhị”.

Lý do phổ biến khác là các cô vợ trẻ sợ có con liên tiếp, ảnh hưởng đến sự nghiệp. Vì thế, biện pháp phòng tránh thai an toàn là điều các cô thuộc nằm lòng. Thế nhưng, đâu phải đức lang quân nào cũng sẵn sàng mang “áo mưa” khi lâm trận. Vợ bảo “phải mang”, chồng bảo “không”. Sự đồng thuận mà không đạt được thì chuyện đó đành thôi vậy, làm sao ép uổng!

Cũng có lý do đến từ những lần bể “kế hoạch”, những lần hư thai, làm cho người vợ sợ chuyện ấy. Sức khỏe chưa hồi phục, “bộ máy” cần thêm thời gian bảo trì, đang đặt thuố.c theo toa bác sĩ, có chuyện gì lại thiệt thân, thế cho nên ông chồng cứ bị “giam cầm” vô thời hạn.

Những cặp vợ chồng khắc khẩu, thường xuyên gây gổ vì những lý do không đâu, cũng bị sụt giảm cảm hứng tìn.h dụ.c. Cứ nghĩ đến việc phải “chăn gối” với cái ông mà mình tranh cãi, đôi co suốt tuần là đã ngán!

Đâu phải chỉ ông chồng mới có nhu cầu một hiền thê gợi cảm, mà người vợ cũng cần được kích hoạt cảm hứng tìn.h dụ.c bởi một đức lang quân thơm tho, ưa nhìn. Nhưng nếu giục mãi chồng không tắm, nhắc mãi không đán.h răng, thì ngay cả khi chồng chỉ cần một nụ hôn cũng không được, nói gì tới chăn gối!

Chồng… không nên nết!

Video đang HOT

Lời than phiền gần như… mắng yêu này, chị em thường dành cho những ông chồng tranh chấp mẹ với em bé. Con còn nhỏ, người vợ thường dành nhiều thời gian chăm sóc con, đêm hay ngủ với con. Mỗi khi vợ chồng “hẹn” nhau, cứ thấp thỏm lo con thức dậy không thấy mẹ đâu nên cuộc vui ngắn chẳng tày gang, có khi dang dở nửa chừng. Cứ vài lần như vậy, vợ thấy rằng thôi không nên mây mưa đứt đoạn nữa mà ngưng hẳn, đợi đến khi… con lớn rồi tiếp tục. Thế là chồng được “nghỉ hưu”.

Một dạng chồng “mất nết” khác là có nhân tình, nhân ngãi. Đã phạm lỗi ngoạ.i tìn.h rồi, thì dù sẵn sàng tha thứ cho chồng, người vợ cũng không thể nào có lại được cảm hứng tìn.h dụ.c như ngày xưa. Mỗi khi lên giường, họ không thể không nghĩ đến những lúc chồng tình tự với người khác, bao nhiêu cảm hứng thế là tiêu tan. Mọi chuyện diễn ra cứng đơ, bất đắc dĩ rồi dần dần biến mất trong đời sống vợ chồng.

Còn một thực tế khiến chồng phải “về vườn” nữa là lớn tuổ.i rồi mà chuyện đó… “sáu mươi năm vẫn chạy tốt”. Trong khi phần lớn phụ nữ vào khoảng tuổ.i 50 đã bớt dần khí thế, thậm chí nghiêm túc ở vị trí chuẩn bị lên chức bà.

Cũng hôn hít, nựng nịu, ngủ chung, nhưng là với… cháu, còn chồng thì “ai làm vậy, tụi nhỏ mà biết được, cười cho… thúi mũi”. Những ông chồng sáu mươi còn sung độ trong chuyện đó cũng có thể bị vợ “mắng” già… không nên nết! Và, vợ đã không “cho” thì chịu thua, lui vào “lãnh cung” chờ thời – một cái thời không biết khi nào quay trở lại.

Hậu quả khó lường

Quan hệ tìn.h dụ.c, theo nhiều chuyên gia tâm lý, là chất kết dính tình cảm vợ chồng, bên cạnh những yếu tố ràng buộc khác. Cảm hứng “yêu” giữa vợ chồng không chỉ là ham muốn thể xác mà còn xuất phát từ sự yêu thương. Vì vậy, khi chuyện gối chăn gián đoạn quá lâu hoặc không rõ nguyên nhân sẽ dẫn đến một số hậu quả đáng tiếc trong đời sống vợ chồng.

Một hậu quả nguy hiểm được báo động là chồng sẽ tìm cảm hứng yêu ở người thứ ba. Hoặc đơn giản hơn, sẽ chọn phương cách tạm thời “ăn bánh trả tiề.n”. Nói như vậy, có vẻ như tư cách đạo đức của người chồng bị đán.h giá không cao. Mới có “chút xíu” mà đã “thay lòng đổi dạ”.

Đó chỉ là mặt trái của vấn đề. Mặt phải của nó là khi bị vợ giam vào “lãnh cung”, bị “cấm vận” một cách lãng nhách, tâm lý của phái mạnh đã bị xúc phạm trầm trọng. Phần lớn đàn ông không dễ cam chịu mà sẽ tìm cách để vừa thỏa mãn sinh lý lại vừa xoa dịu được tâm lý. Những người vợ may mắn được chồng yêu chiều lại càng phải hết sức cẩn trọng khi xem quan hệ tìn.h dụ.c như một thứ quyền lực hoặc quà khuyến mãi để “yêu sách” với chồng, coi chừng phản ứng ngược.

Với những cặp vợ chồng lớn tuổ.i, chuyện “ông ngoại” bị “bà ngoại” xếp vào chốn “lãnh cung” chắc cũng không đến nỗi to tát. Nhưng, với những cặp vợ chồng trẻ, chất lượng cuộc sống lứa đôi không thể không có chuyện gối chăn – trừ trường hợp bất khả kháng và có sự thông hiểu từ hai phía.

Những nguyên nhân làm hạn chế chuyện “yêu” nhau cần được cả hai quan tâm tháo gỡ (có thể nhờ đến nhà tư vấn hoặc các bác sĩ chuyên môn, nếu cần) để trong thời gian chung sống, tuy không là bất tận, nhưng vợ chồng vẫn có được thật nhiều đêm màu hồng.

Theo VNE

Cứ mạnh dạn thử đi rồi thấy...

E ấp, ngại ngùng không dám làm, cũng không dám nói sẽ khiến chị em chịu thiệt thòi trong chuyện chăn gối. Mạnh mẽ, chủ động là điều nên làm, chị em cứ mạnh dạn thử đi...

Cứ mạnh dạn thử đi rồi thấy... - Hình 1

ảnh minh họa

Chúng em kết hôn được gần 3 tháng. Ông xã là người đàn ông đầu tiên của em. Tuy vậy, em cũng biết khá nhiều về chuyện quan hệ vợ chồng do học hỏi từ sách báo, tài liệu trên mạng.

Nhiều khi em muốn mang những kiến thức ấy ra áp dụng trong đời sống vợ chồng nhưng lại sợ bị ông xã cười chê, thậm chí nghi ngờ này nọ. Do đó em luôn cố làm ra vẻ không quan tâm, không ham muốn chuyện ấy dù trong lòng nhiều khi cũng muốn đòi hỏi.

Em tuyệt đối không bao giờ đề cập đến chuyện chăn gối trong giao tiếp hằng ngày với ông xã để anh ấy không nghĩ rằng em là người không đàng hoàng. Cứ nghĩ như vậy thì ông xã sẽ vui và tôn trọng em hơn nhưng thực tế không phải như vậy. Ông xã em có vẻ buồn vì chuyện ấy và cho rằng em không yêu anh ấy nên mới lạnh lùng, xa cách.

Em không hiểu anh ấy nói thật hay chỉ muốn thử xem em có đúng là còn trong trắng khi về với anh ấy hay không? Em có nên sống thật với mình, cứ thoải mái nói năng, hành động tự nhiên như mấy chị lớn tuổ.i trong công ty hay không? Nếu vậy, ông xã có đán.h giá em là dâm đãng hay không? Bản thân em thấy rằng phụ nữ mà nói chuyện giường chiếu giữa đám đông là rất thô tục...

Bạn trẻ thân mến,

Hẳn là bạn còn khá trẻ và thuộc "trường phái cổ điển" trong cách nhìn đối với vấn đề tìn.h dụ.c. Đó là chuyện hiếm hoi trong xu thế hiện nay khi một bộ phận giới trẻ khá thoải mái về vấn đề này. Không thể nói đó là ưu điểm hay hạn chế bởi trong chuyện vợ chồng, vấn đề "hiệu quả" mới là quan trọng. Bạn nghĩ thế nào, hành động ra sao đôi khi lại không quan trọng bằng tại "hiện trường", đối tác của bạn có được sung sướng, thỏa mãn hay không?

Bạn thấy đấy, người ta vẫn gọi vợ chồng là "bạn đời" của nhau. Một người bạn mà mình phải chung sống, ăn cùng mâm, ngủ cùng giường suốt cả cuộc đời thì không nên suốt ngày phải che đậy, giấu giếm con người thật của mình vì như vậy sẽ rất mệt mỏi, gò bó.

Tuy nhiên, việc "sống thật" cũng phải đòi hỏi hỏi có nghệ thuật để không trở thành thô tục, trần trụi, v.ô duyê.n. Cái này thì không ai dạy ai mà mỗi người phải tự điều chỉnh trong mối quan hệ hằng ngày với chồng, vợ của mình và tích lũy thành kinh nghiệm sống.

Không nhất thiết bạn phải giống các chị em khác chung quanh, nhất là mấy chị lớn tuổ.i trong công ty vì họ có cuộc sống riêng, đối tác riêng chứ không ai giống ai. Nếu bạn thấy rằng nói chuyện giường chiếu giữa đám đông là "thô tục" thì bạn cứ im lặng, chẳng có ai đán.h giá là mình khờ khạo, yếu kém đâu mà lo!

Thật ra thì cuộc sống vẫn có những điều rất khó nói, nhất là nói chuyện gối chăn. Phụ nữ Việt Nam đa phần ảnh hưởng truyền thống Á Đông nên e ấp, kín đáo, ít chịu thổ lộ chuyện này với bạn đời của mình. Các khảo sát cho thấy có đến 30% chị em "nói dối" bạn đời về mức độ thỏa mãn trong chuyện chăn gối. Thậm chí có người cố làm ra vẻ thỏa mãn dù suốt thời gian dài chẳng biết "lê.n đỉn.h" là gì! Chính điều này làm cho chị em bị thiệt thòi quyền lợi vì các anh thường rất "ngây thơ", nghe vợ bảo vậy thì biết vậy!

Điều quan trọng nhất là vợ chồng phải "nói chuyện" được với nhau. Có nghĩa là tất cả những gì liên quan đến tổ ấm của mình thì hai bên phải chia sẻ để thấu hiểu, cảm thông, sửa đổi để ngày càng hòa hợp.

Trở lại chuyện của vợ chồng bạn. Thời gian cưới nhau 6 tháng cũng không phải là quá ít để vợ chồng duy trì khoảng cách mỗi khi lên giường. Bạn đừng quá cả nghĩ. Nếu ông xã đã nói vậy thì bạn cứ thỏ thẻ bên tai anh ấy, hỏi xem anh ấy muốn bạn làm gì để không còn xa vắng, lạnh lùng. Chắc chắn ông xã sẽ cởi mở hơn, sẽ nói cho bạn biết anh ấy nghĩ gì và muốn gì. Khi đó, cứ theo đó mà làm.

Cứ mạnh dạn thử đi rồi thấy... - Hình 2

Tuy nhiên, cũng xin mách bạn một số mẹo nhỏ để làm cho anh xã vui lòng. Thứ nhất là phải luôn biết cách làm mới "chuyện ấy" và hưởng ứng những sáng kiến, cải tiến kỹ thuật của ông xã (nếu có) để anh ấy có cảm giác hai bên là một cặp đôi ăn ý.

Tiếp theo cũng phải chú ý cách ăn mặc, nói năng, cử chỉ sao cho trong mắt anh xã bạn là người phụ nữ hấp dẫn nhất, quyến rũ nhất, đáng yêu nhất. Ngoài ra, bạn cũng cần phải mạnh dạn, chủ động hơn trong việc "phát tín hiệu" cho ông xã biết chứ không nhất thiết lúc nào cũng thụ động đợi chờ anh ấy đán.h tiếng.

Xin nói thêm với bạn điều này, đàn ông đa phần rất thích người bạn đời của mình nồng nhiệt, ấm áp, chủ động. Bạn đừng ngại bị anh xã đán.h giá này nọ.

Cứ mạnh dạn thử đi rồi sẽ thấy mọi chuyện tốt hơn là mình tưởng...

Theo VNE

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tin đang nóng

Rhyder bị đổi vị trí, đẩy ra rìa poster dù là Á quân Anh Trai Say Hi khiến fan bức xúc
19:39:56 19/10/2024
Một NSƯT tiết lộ: "Hành động đó của Hoài Linh không phải giả tạo"
20:30:34 19/10/2024
Gia thế khủng, khối tài sản đáng nể của mỹ nhân Thái vừa bị bắt vì lừ.a đả.o
20:48:07 19/10/2024
Ông trùm Simon Cowell "cảm thấy trống rỗng" về sự ra đi của Liam Payne
20:26:48 19/10/2024
Nữ ca sĩ Việt lấy Chủ tịch công ty chuyên về đá hoa cương hơn 12 tuổ.i là ai?
22:48:19 19/10/2024
Real Madrid hối hận vì chiêu mộ Kylian Mbappe
19:43:53 19/10/2024
Song Hye Kyo tiết lộ bí quyết giảm 17kg để đóng phim The Glory
22:25:52 19/10/2024
Danh tính của 2 người phụ nữ đã ở cùng Liam Payne
21:58:49 19/10/2024

Tin mới nhất

6 nguyên nhân gây ngứa khi sử dụng băng vệ sinh

23:53:32 05/10/2024
Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải... hẹn lúc khác!

Những điều cần biết về 'giấc mơ ướt'

23:50:51 05/10/2024
Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải... hẹn lúc khác!

Những triệu chứng đáng sợ ở phụ nữ tuổ.i mãn kinh

23:47:36 05/10/2024
Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải... hẹn lúc khác!

Điều gì xảy ra nếu bạn ngừng 'chuyện ấy'?

23:44:08 05/10/2024
Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải... hẹn lúc khác!

Rối loạ.n cươn.g dươn.g ở nam giới mắc đái tháo đường

23:40:29 05/10/2024
Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải... hẹn lúc khác!

Loại đồ uống quen thuộc làm tăng cơn đau bụng kinh, chị em nên tránh

23:37:08 05/10/2024
Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải... hẹn lúc khác!

Tìm hiểu về 5 loại thực phẩm bổ sung tăng cường ham muốn cho phụ nữ

23:32:54 05/10/2024
Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải... hẹn lúc khác!

Những nguyên nhân phổ biến nhất gây rối loạn kin.h nguyệ.t

23:30:21 05/10/2024
Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải... hẹn lúc khác!

Nam giới nên thận trọng với 4 loại thực phẩm gây hại cho tin.h trùn.g

23:26:57 05/10/2024
Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải... hẹn lúc khác!

4 cách tập thể dục tàn phá chức năng sinh sản của quý ông

23:22:29 05/10/2024
Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải... hẹn lúc khác!

Những yếu tố có thể dẫn đến bệnh lý 'khó nói' ở nam giới

21:32:22 07/09/2024
Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải... hẹn lúc khác!

11 lời khuyên để cặp đôi có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau

21:17:49 07/09/2024
Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải... hẹn lúc khác!

Có thể bạn quan tâm

Cô Dâu Hào Môn: Dễ xem, dễ cười và dễ quên

Phim việt

22:59:09 19/10/2024
Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải... hẹn lúc khác!

Nạ.n nhâ.n ùn ùn kéo đến t.ố cá.o vụ lừ.a đả.o liên quan 3 MC và diễn viên bị bắt

Sao châu á

22:54:24 19/10/2024
Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải... hẹn lúc khác!

Ca sĩ Anh Thơ lơi lả trước cảnh sắc thôn quê, Hà Kiều Anh phong cách ngút ngàn

Sao việt

22:51:32 19/10/2024
Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải... hẹn lúc khác!

Nữ diễn viên phi.m 1.8+ chia sẻ lý do gia đình phá sản

Sao âu mỹ

22:36:39 19/10/2024
Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải... hẹn lúc khác!

Ca sĩ Bella Vũ: Mong chinh chiến Miss Universe như ước mơ của mẹ

Nhạc việt

22:33:21 19/10/2024
Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải... hẹn lúc khác!

Từng chạy xe công nghệ mưu sinh, diễn viên Tất Diệu Hằng giờ ra sao?

Tv show

22:30:50 19/10/2024
Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải... hẹn lúc khác!

Những quán lòng lợn ngon nức tiếng quận Long Biên, Hà Nội

Ẩm thực

22:13:02 19/10/2024
Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải... hẹn lúc khác!

Ramos rớt giá thê thảm

Sao thể thao

22:01:25 19/10/2024
Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải... hẹn lúc khác!

Ca khúc mới của Rosé vượt 25 triệu lượt xem, gây sốt mạng xã hội

Nhạc quốc tế

20:37:09 19/10/2024
Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải... hẹn lúc khác!

Hà Tĩnh: Phát hiện 6 ca sốt phát ban nghi mắc sởi

Sức khỏe

20:02:51 19/10/2024
Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải... hẹn lúc khác!

Một học sinh tiểu học ở Bình Phước t.ử von.g do sốt xuất huyết

Tin nổi bật

19:23:39 19/10/2024
Nay đã khác xưa, quan hệ chăn gối trong đời sống vợ chồng không hoàn toàn thuộc quyền chủ động của người đàn ông. Chồng muốn nhưng vợ không đồng ý thì cũng đành phải... hẹn lúc khác!